Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, người tuổi Sửu nên treo tranh gì hút lộc tài, thịnh vượng

Tranh phong thủy cho người tuổi Sửu đã trở thành vật dụng trang trí yêu thích của rất nhiều người. Khi trang trí kiến tạo không gian sống đổi mới cát tường, mang lại nhiều năng lượng về mặt tinh thần có sức khỏe tốt, làm việc gì cũng mã đáo thành công. Vậy chọn tranh như nào phù hợp với tuổi của mình là điều mà bạn đang tìm kiếm. Bài viết này tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng bạn.

Đặc điểm tính cách của người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường rất chăm chỉ, có khả năng chịu đựng cao. Họ cần cù và có tính sáng tạo cao trong công việc. Những người tuổi trâu thường có cái nhìn trực diện vào vấn đề, họ không hề né tránh sự thật. Đây là một trong những ưu điểm lớn của những người tuổi Sửu.

Những người này cũng rất thật thà, họ không biết nói lời ngon ngọt. Tính tình ngay thẳng, trầm mặc, khá điềm đạm và bình ổn do đó gây được ấn tượng với người đối diện.

Đặc điểm tính cách của người tuổi Sửu

Đặc trưng thường thấy của những người tuổi Sửu là thật thà

Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh phong thủy tuổi Sửu

Khi chọn tranh phong thủy để cầu vượng khí, tài lộc, bình an, bạn cần biết đến những nguyên tắc để chọn đúng. Tuy nhiên nhiều gia chủ chọn tranh lại theo cảm tính và ngẫu hứng. Do đó mà việc mua tranh phong thủy lại trở thành điềm xấu đến cho họ. Vậy có những sai lầm nào khi chọn tranh bạn cần tránh?

Chọn tranh phong thủy có hình con vật xung khắc

Nhiều người khi chọn tranh con vật sẽ cố tìm mua những bức tranh đẹp, và độc đáo. Thứ mà gia chủ quan tâm lúc này chỉ là tính thẩm mỹ mà họ không thực sự để tâm xem con vật này có phù hợp với tuổi, với mệnh của mình hay không. Do đó mà khi mua tranh, nhiều người đã vô tình chọn trúng tranh con vật xung khắc với mình. Và thế là vận hạn lại cứ đến liên miên trong khi vượng khí không khởi sắc.

Với người tuổi Sửu, theo bộ tam sẽ có Tý – Dậu – Sửu tạo thành Kim cuộc. Khi 3 con vật này kết giao có thể làm nên việc lớn. Tiền tài và may mắn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Vậy nên khi chọn tranh phong thủy treo trong nhà, bạn không nên lựa chọn những con vật này về để treo.

Theo tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu  – Mùi là bộ 4 xung khắc. Theo Lục hại (6 tuổi khắc) : Ngọ – Sửu đối sợ không hay. Vì thế gia chủ tuổi Sửu không nên treo tranh những con vật này.

Chọn hướng treo tranh sai

Hướng treo tranh không đúng cũng là sai lầm mà nhiều gia chủ tuổi Sửu mắc phải. Cũng giống như việc chọn tranh, nhiều người treo tranh chỉ theo cảm tính. Họ treo vào những vị trí được cho là đang trống để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhưng vô hình chung điều này có thể  ảnh hưởng đến vượng khí của họ. Tuổi trâu đã vất vả nay càng khó khăn hơn.

Chọn hướng treo tranh đúng là điều cần thiết với mọi gia chủ

Khi đã biết cách chọn tranh đúng bạn cần biết cách treo tranh đúng hướng. Có như vậy tài khí, may mắn mới có thể đến được. Những nguyên tắc treo tranh cơ bản bạn cần biết:

  • Hướng xuôi hướng bức tranh vào nhà. Những bức tranh có thác nước chảy, ảnh mặt trời rọi chiếu nên được hướng vào trong nhà để tài lộc có thể hội tụ về.
  • Hướng tranh ra phía cửa. Với những bức tranh con vật hung dữ, hãy hướng mặt chúng ra phía ngoài cửa để trở thành linh vật bảo vệ ngôi nhà. Tránh hướng vào trong sẽ giống như nó đang đe dọa mọi người trong nhà vậy.

TRANH PHONG THỦY HỢP TUỔI KỶ SỬU (MỆNH HỎA – 1949)

Vì những người sinh năm Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa nên mệnh Mộc sẽ là mệnh tương sinh tốt nhất cho Hỏa. Khắc với mệnh Hỏa là mệnh Thủy. Vì thế gia chủ cần tránh chọn những bức tranh có chủ đạo là màu xanh dương hoặc đen. Bạn cũng nên tránh chọn tranh có màu kim loại, trắng vì Hỏa khắc Kim.

Những loại tranh phù hợp với tuổi Kỷ Sửu

Những tranh phong thủy chủ đề mệnh Hỏa: tranh ngựa, rắn, hình mặt trời, tranh sơn thủy, hoàng hôn, hoa mẫu đơn xe cộ, thành phố.

Tranh phong thủy chủ đề của mệnh Mộc: tranh tứ quý, hoa lan, hoa mai, hoa tùng, hoa cúc hoặc những dòng tranh thư pháp như: tùng bách, hổ, mèo,…những loại tranh về cây cối, rừng rất thích hợp với tuổi Kỷ Sửu mệnh Hỏa.

Mẫu tranh ngựa được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường là tranh mã đáo thành công. Loại tranh này mang nhiều ý nghĩa về tài lộc và sự nghiệp sâu sắc. 

Trong phong thủy mã đáo thành công hay tranh bát mã là loại tranh có 8 hình con ngựa trong đó. Theo Hán ngữ thì chữ Bát phát âm rất giống với chữ Phát trong phát đạt. Vì thế, treo tranh này còn mang lại nhiều ý nghĩa may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp luôn thăng tiến, phát đạt.

TRANH PHONG THỦY HỢP VỚI TUỔI SỬU: TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Không chỉ dành tặng riêng cho người tuổi Sửu, tranh mã đáo thành công có thể dùng tặng cho bạn bè hoặc người thân khi có tân gia, mới lên chức hoặc dùng để tặng cho sinh nhật người mệnh kim cũng rất tốt.

TRANH PHONG THỦY HỢP VỚI TUỔI SỬU: TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Nếu là tranh ngựa hoặc hoa như trên, bạn nên tránh treo ở phương Nam vì sẽ gây ra “Hoả thiêu thiên môn”. Con cái thì khó dạy, sức khỏe của gia chủ hay gặp đau đầu và hoa mắt. Tốt nhất bạn nên treo ở hướng Đông hoặc phía bên trái của phòng khách đều được nhé.

Tuổi Kỷ Sửu treo tranh ngựa được không ? Rất phù hợp là khác

Tuy nhiên, mặc dù phù hợp với Hổ nhưng bạn cũng nên xem xét thử các thành viên trong gia đình mình có thích không và chúng có phù hợp gắn ở phòng khách không nhé.

Tranh phong thủy chủ đề hành Thổ: núi đá, đất, làng quê Việt Nam,…

Như vậy với những gia chủ đang có công việc làm ăn hay đang muốn thăng tiến trong sự nghiệp thì chúng tôi nghĩ chọn bức tranh có chủ đề ngựa như Mã đáo thành công là phù hợp nhất.

TRANH PHONG THỦY CHO TUỔI TÂN SỬU (MỆNH THỔ – 1961)

Mệnh Thổ trong ngũ hành đại diện cho đất nên thích hợp những tranh có gam màu đất, màu vàng,…

Tương sinh của hành Thổ là hành Hỏa, vì khi mọi thứ cháy tạo thành tro tạo nên dinh dưỡng cho đất. Chọn những mẫu tranh thuộc mệnh Hỏa như chúng tôi đã đề cập ở trên rất thích hợp với người Tân Sửu thuộc mệnh Thổ.

Hành Thổ là tương sinh của hành Kim nên chọn những bức tranh thuộc hành Kim vẫn hợp. Tuy nhiên sẽ không tốt bằng tranh thuộc hành Thổ và Hỏa.

Về tương khắc, Mộc tương khắc với Thổ do cây hút hết chất dinh dưỡng từ đất, Thổ là khắc tinh của Thủy khi đất ngăn dòng nước chảy. Vì thế, tranh phong thủy hợp tuổi Tân Sửu nên tránh chọn những tranh liên quan tới 2 mệnh này nhé.

Tranh hoa mẫu đơn có tác dụng kích hoạt nhân duyên với những người tuổi Thìn hiện đang độc thân. Mang đến sự thuận hòa, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

Tranh hoa mẫu đơn thời xưa đã được nhiều nhà quý tộc Trung Quốc ưa chuộng. Chúng là biểu tượng cho sự hưng thịnh, thành công luôn nối tiếp nhau. Trên dưới trong ngoài đều hài hòa, mọi thứ đều tuân theo quy luật của tự nhiên.

Tranh phong thủy cho tuổi Tân Sửu (mệnh Thổ – 1961)

Tranh chim công và hoa mẫu đơn được khách hàng lựa chọn đặt hàng tại xưởng tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến, hình ảnh sống động màu sắc đẹp, độ bền cao. Trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều may mắn trong đường tình duyên, tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Chim công và hoa mẫu đơn đại diện cho sự quyền quý, vương giả. Nhận in tranh theo yêu cầu, sở thích của khách hàng phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn khi lựa chọn chúng tôi làm địa chỉ tin cậy, uy tín trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm trên 10 năm in tranh ảnh, làm khung tranh...mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Bộ tranh chim công hợp thuộc hành Kim

Những loại tranh phù hợp với tuổi Tân Sửu

Tranh hợp hành Hỏa: bao gồm hình tượng rắn, ngựa, rồng, mặt trời giống ở trên. Tuy nhiên, do tương sinh nên chỉ có tranh ngựa là phù hợp nhất với Thổ. Bên cạnh đó nếu không có thì bạn có thể chọn bất cứ tranh nào có màu đỏ, tím hồng làm chủ đạo như mặt trời, hoa hướng dương, núi lửa, hoa mẫu đơn đều được.

Tranh hợp hành Thổ: là những bức tranh mang chủ đề thiên nhiên, đất, núi đồi,.. nhưng nên tránh tranh có nhiều cây cối quá sẽ mang yếu tố của hành Mộc là hành tương khắc với Thổ.

Tranh hợp hành Kim: thường là những tranh có hình ảnh phượng hoàng, hạc tiên, tranh gà, chim bồ câu, thiên nga hoặc tranh có hoa sen, hoa màu trắng.

Những bức tranh phù hợp với mệnh Thổ nhất: tranh ngựa, tranh làng quê Việt Nam, tranh đồng lúa, tranh thiên nhiên núi đá, cảnh mặt trời mọc,…

Tranh phong thủy cho tuổi Tân Sửu (mệnh Thổ – 1961)

Những bức tranh mang yếu tố đất nhiều rất phù hợp với tuổi Tân Sửu

TRANH PHONG THỦY HỢP TUỔI QUÝ SỬU (MỆNH MỘC – 1973)

Mộc tượng tưng cho gỗ nên hãy chọn gam màu xanh lá làm chủ đạo. Thủy Sinh Mộc, Mộc Sinh Hỏa nên người tuổi Sửu hành Mộc có thể chọn những tranh có màu xanh dương hoặc cam, hồng, tím đều được. Hành Mộc có liên quan tới hành Hỏa nhiều nhưng là sinh xuất. Vì vậy, Mộc hỗ trợ cho Hỏa nhiều chứ không phải chiều ngược lại.

Ngoài ra, tuyệt đối không chọn tranh thuộc hành Kim và hành Thổ vì 2 hành này đều có mối quan hệ tương khắc với hành Mộc.

Tranh phong thủy hợp tuổi Quý Sửu (mệnh Mộc – 1973)

Tranh có chứa yếu tố Thủy và Mộc rất dễ chọn và phù hợp với tuổi Tân Sửu

Những mẫu tranh hợp với Quý Sửu

Tranh phong thủy mệnh Thủy: Tranh cá, tranh hồ nước, tranh hoa sen,…những tranh có nước là chủ đạo. Có một số dạng phổ biến về tranh mệnh Thủy như: thác nước, thuận buồm xuôi gió, phong cảnh biển, sóng biển, cửu ngư quần hội,…

Tranh phong thủy Mệnh Mộc: tranh sơn thủy, tranh rừng núi, tranh về cây cảnh hoa, tranh tứ quý 4 mùa,…

Do đó, những tranh phổ biến trên thị trường tuổi Quý Sửu nên chọn là: tranh tứ quý. Tranh cửu ngư quần hội, tranh biển, thuyền buồm, thác nước.

Tranh phong thủy hợp tuổi Quý Sửu (mệnh Mộc – 1973)

Mẫu tranh thuận buồm xuôi gió đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Tranh được in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến có màu sắc đẹp, hình ảnh vượt trội khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường. Mang lại nhiều may mắn, niềm vui, động lực tinh thần làm việc gì cũng  mã đáo thành công. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều  mẫu tranh đẹp, in theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với gu thẩm mỹ. 

Tranh thuận buồm xuôi gió được bán ở hầu hết cửa tiệm bán tranh hiện nay

TRANH HỢP TUỔI ẤT SỬU (MỆNH KIM – 1985)

Mệnh Kim tượng trưng cho KIM LOẠI nên những gam màu chủ đạo thích hợp là màu trắng, ghi, xám, bạc. Mệnh Kim hợp nhất với mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim. Kim sinh Thủy nhưng chọn Thủy không tốt bằng Thổ. 

Mệnh Kim có mối quan hệ xung khắc với Hỏa và Mộc. Do đó treo tranh trong phòng khách không nên chọn những tranh có rừng cây hoặc tranh có gam màu đỏ làm chủ đạo.

Tranh phong thủy hợp với mệnh Kim: phần lớn và tranh về các loại hoa có màu trắng như: phong lan, hoa lan, tranh sen trắng, tranh chim điểu và một số loại chim có màu trắng sẽ hợp với mệnh Kim.

Tranh phong thủy thuộc hành Thổ: có gam màu đất là những loại tranh như: cảnh núi non, thiên sơn, cảnh đồi hoa nắng, tranh ruộng vườn, tranh ruộng bậc thang.

Như vậy, những tranh phong thủy hợp tuổi Ất Sửu nhất là: tranh hoa điểu. Tranh núi cao, đồi hoa nắng.

Tranh làng quê mang đậm yếu tố Thổ

TRANH PHONG THỦY TUỔI ĐINH SỬU (MỆNH THỦY – 1997)

Mệnh Thủy đại diện cho nước nên có màu xanh lam, màu nước biển đặc trưng. Mệnh Thủy hợp nhất với mệnh Kim vì Kim sinh Thủy. Vì vậy treo tranh hành Kim sẽ hỗ trợ tốt nhất cho gia chủ tuổi Đinh Sửu. Ngoài ra, Thủy sinh Mộc nên có thể treo tranh của Mộc sẽ hỗ trợ cho mệnh Thủy, nhưng lại không nhiều bằng hành Kim.

Tranh phong thủy thuộc hành Thủy: như đã liệt kê ở trên, những bức tranh hợp mệnh Thủy nhất là những bức tranh có yếu tố thuyền và nước. 

Tranh phong thủy thuộc mệnh Kim: những bức tranh có chủ đề hoa và gam màu chủ đạo là màu trắng. Như hoa phong lan, hoa rum, hoa sen trắng, tranh hoa điểu, chim công.

Tranh hợp cho những người tuổi Sửu mệnh Thủy là những mẫu như: thuận buồm xuôi gió, tranh thác nước, tranh hồ nước, tranh sông.

Tranh phong thủy tuổi Đinh Sửu (mệnh Thủy – 1997)

TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI SỬU CHẤT LIỆU CANVAS, MICA TRÁNG GƯƠNG SIÊU BỀN ĐẸP CHỈ CÓ Ở TRANHNAMDINH.VN

Giữa muôn vàn mẫu tranh trên thị trường, tranh treo tường loại nào tốt? là băn khoăn 90% khách hàng. Đặc biệt với những người không chuyên về tranh.

Bạn biết không. Thực tế một bức tranh đẹp tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

  • Tranh có màu sắc đẹp mắt và hài hòa
  • Chủ đề tranh ấn tượng, phù hợp với không gian chung của cả công trình
  • Tranh có độ bền cao theo thời gian. Có khả năng chống chịu các điều kiện thời tiết như: độ ẩm cao, chống nước, chống sự va đập, ánh sáng mặt trời, nắng nóng,…
  • Giá thành phù hợp với đông đảo khách hàng hiện đại
  • Treo lắp nhanh, sử dụng an toàn cho sức khỏe

 

Đặc điểm của dòng tranh này là được in lên mặt bên trong tấm mica gương, khi chúng ta xem tranh sẽ là mặt bên ngoài, như vậy mực in được bảo vệ bằng 1 lớp mica bên ngoài, giúp tranh có độ bền gần như vĩnh cửu theo thời gian, chịu mọi điều kiện thời tiết.

Tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu gia công tỉ mỉ có 3 lớp vật liệu: lớp mica tráng gương, lớp formex chống ẩm mốc, mối mọt và lớp xương gỗ chắc chắn với các tranh vừa và lớn

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

tranh phong thủy cho người tuổi sửu

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ

Tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Chất liệu tranh phong thủy cho người tuổi Sửu đẹp lung linh độ bên siêu tốt chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Hình ảnh trong tranh có chiều sâu, có độ bóng phản chiếu long lanh, công nghệ in UV 5D độc quyền, khẳng định chất lượng số 1 trên thị trường

Dòng tranh này phù hợp với không gian hiện đại, tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Ngoài vẻ đẹp long lanh trang nhã. Tranh Mica tráng gương còn có khả năng chống va đập và chống nước tuyệt đối

✔️ Ưu điểm vượt trội: Bề mặt Phủ lớp keo gương siêu trong,bóng loáng giúp tranh sáng sâu ảnh. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ướt hay rửa trực tiếp vào nước .
✔️Chất liệu: In UV 3D trực tiếp trên tấm mica trong suốt nhập khẩu của Nhật Bản giúp tranh sắc nét và tạo độ sâu cho bức tranh.
✔️Tranh được bọc viền khung composite có 3 Màu VÀNG TRẮNG ĐEN giúp tôn vẻ đẹp nổi bật của bức tranh

? Bộ sản phẩm gồm: bộ tranh gắn móc + móc treo tranh
?Tranh thiết kế ốp sát tường khi treo, tạo cảm giác ảnh nổi 3D trên nền tường.

  • Sang trọng, bóng đẹp khác biệt hoàn toàn các loại ảnh trang trí thông thường.
  • Chịu va đập tốt, không vỡ vì vậy cực kì an toàn trong quá trình sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Bề mặt tranh bóng mịn, sáng đẹp có thể lau chùi được.
  • Độ bền trên 10 năm.
  • Hoàn toàn không bay màu, nhạt màu theo thời gian.
  • Chống ẩm mốc, mối mọt.
  • Giá thành hợp lý.

Xem thêm: XỊN SÒ, TRANH RỒNG CHẦU MẶT NGUYỆT Ý NGHĨA, CÁCH TREO RƯỚC LỘC TÀI NHƯ Ý

MUA TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI SỬU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

MUA TRANH PHONG THỦY CHO NGƯỜI TUỔI SỬU Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh phong thủy cho người tuổi sửu siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Trên đây, là những chia sẻ mách bạn, người tuổi Sửu nên treo những loại tranh này chiêu tài rước lộc như ý. Mong rằng quý bạn đọc có thêm kinh nghiệm chọn tranh phong thủy cho riêng mình phù hợp với gu thẩm mỹ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ làm việc gì cũng mã đáo thành công.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh phong thuỷ cho người tuổi Sửu theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay