Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng treo tranh con mèo gần gũi, ấm áp, yêu thương hot 2021

Con mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó. Người tuổi mèo phải vất vả trải qua đôi ba lần thất bại mới thành công được trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn yêu thích tranh con mèo cùng tìm hiểu xu hướng treo tranh con mèo gần gũi, ấm áp, yêu thương hot 2021.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh con mèo  làm quà tặng cho gia đình, người thân hoặc trang trí văn phòng, cơ quan, công sở, phòng ngủ cho bé vừa đẹp, dễ thương, ý nghĩa... Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh con mèo nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TREO TƯỜNG: BA CON MÈO

Mèo là linh vật thứ 4 trong lịch Can Chi 12 con giáp ở Việt Nam. Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó.

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. 

Mèo cũng có tác dụng tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính đông của phòng ngủ, đường tình duyên sẽ có bước tiến triển tốt và thuận lợi.

Ý nghĩa treo tranh con mèo

Con mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó. Người tuổi mèo phải vất vả trải qua đôi ba lần thất bại mới thành công được trong công việc cũng như cuộc sống. Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí. Vì vậy, tượng Mèo phong thủy mạ vàng thường được trưng ở bàn làm việc của người tuổi Mão để tăng thêm sinh khí, sự tập trung và sức mạnh một cách tốt nhất. Tượng mèo còn được chọn làm quà tặng phong thủy cho người tuổi Hợi hay tuổi Mùi.

TRANH TREO TƯỜNG, CHÚ MÈO BÊN CỬA SỔ

 Mã: TSL01

Mèo phong thủy có thể tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính đông của phòng ngủ, đường tình duyên sẽ có bước tiến triển tốt và thuận lợi.

Tượng Mèo phong thủy mạ vàng vừa là linh vật cát tường, thịnh vượng; vừa tạo nên sự sang trọng, nổi bật cho không gian của ngôi nhà

Mão thuộc hành Mộc. Màu sắc thích hợp cho tượng Mèo phong thủy là màu trắng, có thể thêm một chút hồng. Đặc biệt, khi sử dụng tượng mèo phong thủy mạ vàng 24K sẽ càng nhân lên linh khí cát tường và may mắn. Bởi vì, màu vàng tượng trưng cho sự vàng son. Mèo màu vàng chính là Kim Mão, mang lại tài lộc, của cải cho gia chủ.

NHỮNG LƯU Ý KHI BÀY TRÍ TƯỢNG MÈO ĐỂ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

Với những ý nghĩa biểu tượng lớn về phong thủy như vậy, người ta thường hay trưng bày tượng con mèo trong nhà với mong muốn cầu mong điều tốt đẹp, tài lộc về cho gia đình. Vậy khi lựa chọn và bày trí tượng con Mèo cần phải lưu ý những điều gì?

– Về chất liệu, Mão thuộc Mộc nên khi lựa chọn tượng mèo phong thủy, nên chọn mèo bằng chất liệu gỗ hoặc bằng đá bởi nó sẽ phát huy được hết linh khí, còn làm bằng kim loại hay ngọc thì linh khí ôn hòa, không phát huy tác dụng.

 

– Vị trí thích hợp trong phong thủy: Mão thuộc hướng Đông cho nên thích hợp nhất là bài trí ở các hướng Đông hoặc Đông Nam, như vậy sẽ có tác dụng tiếp nhận vận hội, tạo may mắn và dung nạp tinh hoa của đất trời. Tránh đặt biểu tượng Mèo ở hướng Tây vì Tây thuộc Kim, khắc với Mộc.

Nếu những hướng tốt không có chỗ bài trí thì nên đặt tại bên trái của cửa chính – hướng Thanh Long, như thế có thể cải thiện quan hệ giao tiếp. Không nên bài trí tại bên phải – hướng Bạch Hổ.

– Người tuổi Dậu không nên bài trí biểu tượng con mèo trong nhà vì Mão – Dậu tương xung.

– Chưng mèo phong thủy có tác dụng chiêu nạp Tài Lộc nên màu vàng tượng trưng cho sự vàng son luôn được sử dụng nhiều nhất. Vì vậy, khi đặt linh thú mèo vừa mang ý nghĩa chiêu mộ linh khí, vận may và còn có giá trị về vật chất, cầu tài, cầu lộc, cầu may cho 1 năm mới phát tài phát lộc.

TRANH TREO TƯỜNG: BA CON MÈO

 Mã: BEN-35

– Tư thế của linh thú cũng rất quan trọng, với người làm ăn nên chọn các thế của linh thú với ý nghĩa như “kim mao tặng phước” hay còn gọi là “kim mao ban phước” như vậy sẽ mang lại nhiều điều lành và hạn chế điều dữ. Ngoài ra còn có quan niệm rằng tư thế giơ tay khác nhau của con mèo chiêu tài mang ý nghĩa không giống nhau.

Cụ thể, nếu con mèo giơ tay trái là con đực, biểu tượng thu hút tiền tài, an khang thịnh vượng, sự nghiệp phát triển, thích hợp bài trí trong văn phòng. Con mèo giơ tay phải là mèo cái, biểu tượng nạp phúc, gia đình hạnh phúc, an khang.

ĐẶC ĐIỂM TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI TUỔI MÈO

Bên Trung Quốc, năm con Mèo lại được thay thế bằng con Thỏ. Người tuổi Mão (Mèo) có tính cách rụt rè nhưng lại rất thu hút người khác. Người tuổi Mèo hiền lành, thận trọng, cân bằng ẩn sau bề ngoài bình thản. Tuy nhiên người tuổi Mèo lại có lối sống cầu kỳ, xa hoa nhưng lại không phấn đấu để đạt mục tiêu vì ít đấu tranh, không thích làm một mình. Thích các đồ vật trang trọng tinh tế, yêu nghệ thuật, thích đọc sách và nghiên cứu.

 

Những người tuổi Mão khi yêu ai thì yêu người ấy như chính bản thân mình vậy, thường để cảm xúc lấn lướt mọi chuyện nên đâm ra lý tưởng hóa mối quan hệ, hay chịu thiệt thòi về mặt tình cảm.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh canvas hot nhất hiện nay 

NÊN TREO TRANH HÌNH MÈO Ở ĐÂU?

Có rất nhiều người băn khoăn vị trí treo tranh mèo để đem lại giá trị lớn nhất về tinh thần cho gia chủ. Không có một vị trí cụ thể nào trong nhà thích hợp để treo tranh mèo cả vì các yếu tố về phong thủy thường linh hoạt với từng hoàn cảnh khác nhau. 

Tuy nhiên, có một công thức chung cho mọi người tham khảo về vị trí: 

- Nên treo tranh ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam như vậy có thể tiếp nhận được tinh hoa của đất trời và đem lại nhiều may mắn nhất cho gia chủ. Đặc biệt tránh treo tranh mèo ở hướng Tây vì Tây thuộc Kim mà Kim khắc Mộc. 

Nên treo tranh hình mèo ở đâu?

- Trong trường hợp những hướng tốt như hướng Đông mà không gian lại không có chỗ để bày trí thì có thể treo ở bên trái của cửa chính và dĩ hòa vi quý các mối quan hệ cho gia chủ. Tuyệt đối không nên đặt tranh ở bên phải cửa chính là hướng không tốt để treo tranh cả về phong thủy và vị trí. 

Ngoài ra hiện nay có rất nhiều quán cafe hay cafe sách đi theo phong cách đáng yêu dễ thương cũng là nơi để treo các loại tranh mèo cho không gian của mình. Như vậy vừa giúp đem lại may mắn cho địa điểm kinh doanh mà còn thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng là các bạn trẻ hay các bé thiếu nhi với những hình thức trang trí này. 

TRANH MÈO NÊN LÀM BẰNG CHẤT LIỆU GÌ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh mèo khác nhau với chất liệu khác nhau. Thường các nhà phong thủy sẽ khuyên nên mua tranh mèo được làm bằng gỗ hoặc đá để phát huy được hết linh khí, còn chất liệu bằng ngọc hoặc kim loại sẽ không tốt bằng. 

Tuy nhiên những bức tranh như vậy rất đắt tiền và không phải ai cũng đủ khả năng có cho mình một bức tranh như vậy. Vì vậy hiện nay trên thị trường đã có nhiều mẫu mã đa dạng hơn cho mọi người có nhiều sự lựa chọn. Tuy không phải là chất liệu tốt nhất so với ý nghĩa phong thủy nhưng cũng là một điều rất tốt cho không gian của bạn. 

Ngoài ra còn rất nhiều những chất liệu khác của tranh mèo như chất liệu Canvas, chất liệu vải thêu… Bạn hoàn toàn có thể chọn những bức tranh với chất liệu này để tiết kiệm chi phí mà vẫn trang trí cho không gian của mình tươi sáng và may mắn hơn. Những chất liệu này hoàn toàn có thể đảm bảo mang đến cho bạn một sản phẩm tốt với giá cả phải chăng và đúng với nhu cầu. 

Tranh mèo nên làm bằng chất liệu gì?

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường tại Tranh Nam Định

Xu hướng treo tranh con mèo gần gũi, ấm áp, yêu thương hot 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin bổ ích về tranh mèo cũng như cách treo tranh sao cho đẹp, ý nghĩa nhất  mang lại nhiều may mắn, niềm vui cho gia chủ.

ĐỊA CHỈ CHỌN MUA TRANH TREO MÈO ẤN TƯỢNG 

Tranh Nam Định là địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm tranh treo tường cho khách hàng chọn lựa bài trí trong không gian căn nhà của bạn,

- Khi chọn lựa tranh treo tường cho không gian, đội ngũ nhân viên tư vấn tại chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn có thể chọn lựa được cho mình một bức tranh với kích thước, màu sắc phù hợp nhất.

Để nhận được những thông tin tư vấn hữu ích nhất, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh con mèo, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh con mèo

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay