Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xịn sò, tranh mừng đám cưới quà tặng ý nghĩa gửi lời yêu thương

Thay vì đơn giản là những chiếc phong bì, khi tặng tranh mừng đám cưới sẽ thể hiện được tấm lòng, sự tinh tế của bạn đối với người nhận. Đôi vợ chồng sẽ hiểu được tấm lòng của bạn, mong ước cho họ có cuộc sống tốt đẹp, hòa thuận và hạnh phúc. Chỉ bằng một món quà ý nghĩa, chúng ta có thể gìn giữ và giúp cho những mối quan hệ được gắn bó, thân thiết hơn.. Tranh tặng đám cưới vừa đẹp, vừa sang, lại thể hiện được sự tinh tế, chu đáo của bạn dành cho bạn bè, những người thân yêu

Tranh quà cưới đại diện cho tình yêu vĩnh cữu

Mọi vật đều thay đổi với thời gian nhưng tranh thì khác, tranh vẫn thủy chung với những hình ảnh và màu sắc vốn có của nó. 

Khác với những đóa hoa tươi thắm trong lễ đường, những bức tranh in không quá sặc sỡ nhưng vẻ đẹp của nó lại sâu lắng và tinh tế lạ lùng.

Tranh là sự hòa quyện giữa màu sắc và hình ảnh, cả hai cùng tạo nên những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời điều này cũng chính là thay cho một lời chúc về sự gắn bó bền lâu.

tranh tặng đám cưới ý nghĩa thể hiện tình cảm trao tặng trọn vẹn

Tranh quà cưới đại diện cho tình yêu vĩnh cữu là bức tranh đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn đặt hàng tại tranhnamdinh.vn chúng tôi. Với nhiều mẫu tranh đẹp in trên công nghệ 3d máy in của Nhật hiện đại tân tiến mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Trên 10 năm kinh nghiệm làm tranh ảnh, in tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu đã và đang được nhiều người lựa chọn làm địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc kiến tạo không gian đổi mới cát tường mang lại nhiều niềm vui, động lực bứt phá trong cuộc sống cũng như công việc thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công viên mãn nhất.

Sức chống chịu tốt với thời gian và ngoại cảnh giữ cho bức tranh luôn bền màu chính là lời chúc cho sự viên mãn của hôn nhân, vững bền của tình cảm dù đứng trước tác động của không gian và thời gian.

Tranh mang đậm giá trị về tinh thần nhưng cũng là vật trang trí vô cùng đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà trở nên sang trọng và thanh lịch.

Chọn tranh quà cưới ngoài việc phải có chủ đề phù hợp thì chất liệu tạo nên tranh cũng quan trọng không kém. Thế nên hãy cùng bài viết hôm nay chọn ra loại tranh phù hợp

Tranh tặng đám cưới mang lại ý nghĩa gì?

Thể hiện tình cảm chân thành

Thay vì đơn giản là những chiếc phong bì, khi tặng tranh đám cưới sẽ thể hiện được tấm lòng, sự tinh tế của bạn đối với người nhận. Đôi vợ chồng sẽ hiểu được tấm lòng của bạn, mong ước cho họ có cuộc sống tốt đẹp, hòa thuận và hạnh phúc. Chỉ bằng một món quà ý nghĩa, chúng ta có thể gìn giữ và giúp cho những mối quan hệ được gắn bó, thân thiết hơn.

Mang lại ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp

Một bức tranh không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà còn có giá trị phong thuỷ tốt đẹp. Mỗi dòng tranh khác nhau mang đến những ý nghĩa tốt lành cho người nhận. Đối với dòng tranh tặng đám cưới. Những bức tranh đều mang lại sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, đặc biệt chúng thể hiện lời chúc cho đôi vợ chồng với tình yêu thủy chung, cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp ấy mà hiện nay rất nhiều người chọn tranh làm quà tặng cho bạn bè, người thân yêu của mình trong mỗi dịp đám cưới.

Chất liệu làm tranh quà cưới

Có thể thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tranh khác nhau. Bất luận là tranh vẽ tay, tranh in hay tranh thêu đều có những ưu điểm nổi bật rất riêng biệt. Nhưng để chọn ra một bức tranh quà cưới cần phải đáp ứng những nhu cầu sau

Tranh phải có độ bền cao, màu sắc chân thật, khối lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển.

Tranh có thể được lựa chọn chủ đề, tốt hơn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

Cuối cùng cũng là giá cả, tranh cần phải có giá cả ổn định, hợp lí và có nhiều mức giá lựa chọn khác nhau.

Với những yêu cầu trên thì tranh phù hợp nhất đó là dòng tranh in cao cấp canvas.

Chất liệu làm tranh quà cưới
Chất liệu làm tranh quà cưới

Đặc điểm của tranh canvas

Tranh được làm từ vải canvas – loại vải được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Vải được dệt hoàn toàn từ cotton tự nhiên nên độ bám màu rất tốt.

Có sức chống chịu tốt với thời tiết, tranh có thể treo ở trong nhà hay ngoài trời.

Khối lượng nhẹ do không có khung tranh nên việc mang làm quà tặng vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt ở dòng tranh này chúng ta có thể in theo yêu cầu, khi chọn làm quà cưới có thể dùng file ảnh của cô dâu và chú rể để in ra làm quà tặng. 

Tuy nhiên khi chọn file ảnh cần chú ý đến chất lượng của ảnh để lựa chọn kích thước phù hợp.

Ngoài ra có thể chọn tranh theo những chủ đề bất kì như tranh phong thủy, hoa, treo tường… dựa trên sở thích và tính cách của người được tặng.

Tranh canvas sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn trong những dịp như cưới hỏi, mừng thọ, khai trương… Tùy vào từng thời điểm mà chúng ta chọn những chủ đề và màu sắc khác nhau.

Ưu điểm khi chọn tranh để tặng đám cưới

Tranh có độ bền với thời gian

Thay vì những chiếc phong bì thường lệ, những bức tranh sẽ là món quà đặc biệt và tinh tế để dành tặng cho đám cưới của bạn bè, người thân.  Tranh vừa giúp trang trí cho không gian của cặp vợ chồng thêm ấm áp, lại là món quà mang tính dài lâu, có độ bền với thời gian. Bức tranh luôn hiện diện trong cuộc sống của người được nhận, giúp họ luôn nhớ đến món quà tuyệt vời mà bạn gửi tặng.

Tranh dễ dàng tìm kiếm, đa dạng về mẫu mã

Khi chọn tranh làm quà tặng, chúng ta sẽ không phải băn khoăn liệu rằng bức tranh này có phù hợp với không gian và độ tuổi của vợ chồng hay không. Bởi lẽ, tranh là món quà rất đa dạng về kích thước, thể loại, màu sắc. Bạn chỉ cần chú ý sở thích hoặc  tìm hiểu những dòng tranh cho đám cưới để có thể chọn một bức tranh vừa đẹp lại vừa phù hợp với cặp vợ chồng.

Tranh có giá thành phải chăng

Tranh là một món quà vừa đẹp, vừa giá trị, đôi khi “hoành tráng” mà lại có giá cả phải chăng. Với dòng tranh in canvas cao cấp, những bức tranh quà tặng tầm giá 300-500k/bức nhỏ và 500k đến 1 triệu không thiếu. Cao hơn chút là dòng tranh sơn dầu, tầm giá vừa tiền từ 2 – 3 triệu hoặc 5 – 10 triệu khá nhiều kích cỡ và chất lượng để lựa chọn. Không quá đắt, cũng không mang giá trị quá thấp, tranh treo tường tặng đám cưới là món quà vừa túi tiền của mỗi người…

Top 6 mẫu tranh tặng đám cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Tranh tặng đám cưới: Tranh đôi chim công

Hình ảnh đôi chim khổng tước luôn được coi là biểu tượng cho mối nhân duyên tốt lành, hạnh phúc, bền chặt. Tranh đôi chim công với bộ lông tuyệt đẹp và hoa văn giống như những đồng tiền cổ nối liền nhau đầy màu sắc lộng lẫy. Bức tranh sẽ giúp giữ lửa cho cuộc sống vợ chồng mãi mãi tốt đẹp như phút ban đầu, như một lời chúc cho cuộc hôn nhân hạnh phúc đến đầu bạc, răng long

Tranh tặng đám cưới: Tranh đôi chim công

Tranh tặng đám cưới: Tranh chim thiên nga

Tranh chim thiên nga là bức tranh có hình ảnh của đôi chim, đôi thiên nga. Đôi công, đôi song phụng, hay đôi cá Và thường chụm đầu vào nhau. Hình ảnh luôn chỉ có 2 tượng trưng cho 2 người. Mà nhìn vào đó ta cảm nhận được hạnh phúc. Ngoài ra bối cảnh xung quanh sẽ là hình ảnh hồ nước, hoa lá, mang gam màu tươi sáng nồng ấm. Thì đó chính là bức tranh uyên ương.

Xem thêm: TRANH CHIM THIÊN NGA TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ GẮN KẾT TÌNH THÂN HẠNH PHÚC VIÊN MÃN

Tranh tặng đám cưới: Tranh chim thiên nga là bức tranh có hình ảnh của đôi chim, đôi thiên nga. Đôi công, đôi song phụng, hay đôi cá Và thường chụm đầu vào nhau.

Tranh uyên ương treo phòng ngủ đôi thiên nga trong hồ mang không gian lãng mạn cho căn phòng khi mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt. Công nghệ máy in uv của Nhật hiện đại tân tiến mang lại cho quý khách hàng những bức tranh siêu bền đẹp khi trang trí kiến tạo không gian đổi mới giúp tinh thần sảng khoái, vui vẻ, hạnh phúc cuộc sống trở nên viên mãn, ý nghĩa hơn.

==>> Tại sao tranh uyên ương treo phòng ngủ lại lựa chọn hình ảnh đôi chim, đôi cá mà không lựa chọn đôi trâu, đôi ngựa hay con vật khác ?

Sở dĩ lựa chọn đôi chim, đôi thiên nga hay đôi công bởi đây là những con vật hiền lành.  Đôi công, đôi song phụng là một con vật hồi sinh từ trong lửa nên nó còn mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát.

Hay tục ngữ có câu: “Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi” hình ảnh con lia thia trong hồ nước. Được ví như cặp vợ chồng quấn quýt bên nhau không xa rời. Bởi vậy mà từ đó tranh uyên ương treo phòng ngủ vợ chồng luôn sử dụng hình ảnh đôi chim, đôi thiên nga, đôi cá….

Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hoa, đại diện cho cuộc sống giàu sang sung túc, giàu sang phú quý. Ngoài ra, hoa mẫu đơn còn mang ý nghĩa cho hôn nhân hạnh phúc, con cái đề huề. Vì vậy tặng bức tranh cũng chính là lời chúc của bạn gửi đến cặp vợ chồng son có cuộc sống tốt đẹp.

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh hoa mẫu đơn đẹp món quà cưới ý nghĩa

Treo tranh phong thủy bình hoa mẫu đơn mang đến một cuộc sống mới bình an, hạnh phúc, sung túc, tài lộc mãi mãi

Tranh tặng đám cưới: Tranh tùng hạc diên niên

Tranh tùng hạc diên niên hay còn có tên gọi khác là bách hạc quần tùng. Hoặc là “Bách niên giai lão Tùng hạc diên niên”. Đây được xem là bức tranh đẹp và giàu ý nghĩa đối với văn hóa của người phương Đông. Hiện nay được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, HongKong…

tranh tùng hạc diên niên Tranh phong thủy tùng hạc là một trong những bức tranh mang ý nghĩa trường thọ, thịnh vượng…Tranh phù hợp với hầu hết mọi người, đặc biệt đối với gia chủ mệnh Thủy và Mộc

Tranh tùng hạc diên niên trang trí với nhiều ý nghĩa tượng trưng cho khí chất thanh cao, sự trường thọ gắn bó vĩnh cửu. Cùng hình ảnh cây tùng biểu trưng của sự nhẫn nại, vượt khó chỉ có người quân tử mới có được. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt in trên công nghệ 3d máy in của Nhật tân tiến chất lượng, hình ảnh siêu bên đẹp, sống động. Kinh nghiệm trên 10 năm lĩnh vực in ấn làm tranh ảnh, in theo yêu cầu, làm khung tranh đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn trong việc trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát lợi, vượng tài.

Cảnh tùng hạc được lấy cảm hứng từ loài chim hạc tượng trưng cho khí chất thanh cao, sự trường thọ gắn bó vĩnh cửu. Cùng hình ảnh cây tùng biểu trưng của sự nhẫn nại, vượt khó chỉ có người quân tử mới có được.

Xung quanh là cảnh vật hài hòa với mặt trời rạng rỡ. Hay đâu đó lại xuất hiện những bông hoa mẫu đơn đua nhau khoe sắc. Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa.

 

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

tranh con rồng trang trí cát lợi, vượng tài
Tranh rồng mang đến một vẻ đẹp vô cùng khác biệt

Tranh con rồng bộ 5 bức trang trí cát lợi, vượng tài. Với hình ảnh mực in uv8 công nghệ 3d máy in của Nhật tân tiến có độ sắc nét, bền đẹp sống động. Tranhnamdinh.vn với trên kinh nghiệm 10 năm in ảnh, làm ảnh, đóng khung tranh ảnh chất lượng, uy tín đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy trong việc kiến tạo không gian đổi mới cát tường, giàu tính nghệ thuật. Bức tranh rồng ở trên vừa đẹp lại ý nghĩa mang lại sức mạnh may mắn trong mọi công việc thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công cho gia chủ. Hãy đặt mua ngay mẫu tranh con rồng tại xưởng chúng tôi theo kích thước, hình ảnh Bạn yêu cầu để được sở hữu những bức tranh mang tính nghệ thuật cao trang hoàng không gian sống đặt biệt, phong cách nhất.

Ý nghĩa mà bức tranh mang đến đó chính là giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, xua đuổi được tà khí và làm ăn ngày càng thịnh vượng, gặt hái được nhiều tài lộc và sức khỏe dồi dào.

Tuy nhiên theo các chuyên gia về phong thủy thì chúng ta nên đặt tranh rồng tại phòng khách. Bởi đây chính là sự giao thoa của dương khí, bức tranh đặt tại đây sẽ giúp thu hút dương khí và xua đuổi được những tà khí ra khỏi căn phòng của gia đình bạn.

LÝ DO LỰA CHỌN TRANH TREO TƯỜNG ĐỒNG HỒ CON CÔNG LÀM TRANH QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI Ý NGHĨA

Chọn lựa tranh treo tường đồng hồ con công chính là lựa chọn sáng giá cho các bạn khi có mong muốn trang hoàng cho căn nhà của mình. Vậy các bạn có biết được những ưu điểm này của đồng hồ con công treo tường:

Đa dạng phong cách: Các mẫu mã của đồng hồ treo tường con công thật sự rất đa dạng tạo nên một sự lựa chọn đa dạng cho các bạn khi có mong muốn chọn mua đồng hồ decor con công cho mình.

Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt: Đồng hồ con công không chỉ là một sản phẩm giản đơn mà mẫu đồng hồ có rất nhiều thiết kế khác nhau (một con công, đôi công. đuôi công uốn lượn, đuôi công xòe, lông công rực rỡ,...) đa dạng các thiết kế giúp người mua dễ dàng chọn lựa hơn.

LÝ DO LỰA CHỌN TRANH TREO TƯỜNG ĐỒNG HỒ CON CÔNG LÀM TRANH QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI Ý NGHĨA

 

Ý nghĩa đồng hồ con công trong phong thủy tuyệt mang lại những điều tốt lành, may mắn cho gia chủ cũng như có thể mang đến sự bình an cho căn nhà.

Dễ dàng lắp đặt và lau chùi: Đồng hồ con công phù hợp với mọi không gian trong căn nhà vì vậy các bạn có thể treo ở bất kỳ nơi nào mà mình mong muốn.

Giá cả đa dạng: Với đa dạng các mẫu mã về đồng hồ con công thì chắc chắn giá thành cũng sẽ đa dạng nhằm mục đích tạo nên cơ hội cho nhà nhà sở hữu mẫu đồng hồ treo tường tuyệt vời này.

Độ bền: Đồng hồ decor treo tường con công có độ bền lên đến hơn 10 năm sử dụng bởi chất liệu cũng như thiết kế vô cùng tỉ mỉ

MUA TRANH TẶNG ĐÁM CƯỚI Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh tặng đám cưới ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh tặng đám cưới ở đâu giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh tặng đám cưới in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh tặng đám cưới in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ hít hót, tranh mừng đám cưới siêu bền đẹp quà tặng ý nghĩa trao tình trọn vẹn. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm cho mình được mẫu tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của mình là món quà vô giá thể hiện tình cảm gửi gắm của bạn tới người được tặng gắn kết tình thân bền chặt hơn.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh mừng đám cưới in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh mừng đám cưới theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay