Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa mẫu đơn, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Tranh hoa mẫu đơn đẹp là dòng tranh rất được người Việt Nam ưa chuộng. Hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp, là hoàng hậu của các loài hoa..ngày càng có nhiều người ưa chuộng dòng tranh phong thủy hoa mẫu đơn vì nó vừa có tác dụng trang trí, décor lại ngôi nhà, vừa có tác dụng kích hoạt nguồn năng lượng phong thủy vô tận của vũ trụ, đem lại nhiều vận may và tài lộc cho gia đình. Vậy tranh hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì? trong cuộc sống cũng như phong thủy, cách treo tranh hoa mẫu đơn hợp phong thủy cát lợi vượng tài, địa chỉ mua tranh hoa mẫu đơn chất lượng số 1. Bạn yêu thích tranh hoa mẫu đơn, muốn tìm hiểu những điều trên hãy bỏ chút time cùng đọc bài viết tranhnamdinh.vn xin chia sẻ giải mã chi tiết dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích tuyệt vời nhất đừng bỏ lỡ hãy kéo xuống tiếp để xem.

Không chỉ nổ bật với dáng vẻ mềm mại, màu sắc rực rỡ. Hoa mẫu đơn toát nên một vẻ đẹp thu hút, một sự sang trọng cao quý. Và những bức tranh hoa mẫu đơn ấy còn đem lại sự may mắn, sự sung túc. Ngoài ra nó chính là biểu tượng may mắn của đường tình duyên, giúp các mối quan hệ ngày càng bền vững. Vì vẻ đẹp cũng như khả năng đem lại may mắn mà bức tranh hoa mẫu đơn nhận được rất nhiều sự yêu thích. Dưới đây là những lý do tranh hoa mẫu đơn được nhiều người lựa chọn theo xu hướng không bao giờ lỗi mốt phù hợp theo mọi thời đại cho những ai yêu thích cái đẹp nghệ thuật.

1.Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn treo tường hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Hoa Mẫu Đơn có 3 màu chính: Đỏ, Vàng và Trắng.

Hoa Mẫu Đơn thường được cài lên tóc, lên mũ của các Hoàng hậu, ái phi và các bậc mỹ nhân. Hoa chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của hoàng cung. Dân thường không được trồng loài hoa.

Từ lâu, hoa mẫu đơn đã là “quốc sắc thiên hương” – là quốc hoa của Trung Quốc. Vì thế, hoa mẫu đơn đã trở thành biểu tượng cho quyển lực, cho cuộc sống phú quý giàu sang, cho sắc đẹp và thịnh vượng.

=>> Thế nên khi treo bức tranh bông hoa mẫu đơn trên tường phòng khách của gia đình, hay phòng ngủ đều mang ý nghĩa:

Thứ nhất, treo tranh hoa mẫu đơn giúp ngôi nhà thêm sang trọng và giàu có hơn. Giàu có về sắc đẹp, giàu có về của cải tiền tài, giàu có về cả tình yêu, hôn nhân hạnh phúc.

Thứ hai, treo tranh trong nhà sẽ giúp vượng về của cải và tình yêu. FA sẽ hết ế, vợ chồng sẽ hạnh phúc sum vầy, con cái khỏe mạnh phát triển.

Thứ 3, tranh làm quà tặng tân gia, khai trương cho người thân bạn bè sẽ thay lời chúc: “Thịnh vượng, phú quý, hạnh phúc và bình an”

Vậy tranh 8 bông hoa mẫu đơn, 9 bông hoa mẫu đơn có ý nghĩa gì? Và cả ý nghĩa của bức tranh song hoa mẫu đơn là gì?

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh hoa mẫu đơn đẹp

Treo tranh phong thủy bình hoa mẫu đơn mang đến một cuộc sống mới bình an, hạnh phúc, sung túc, tài lộc mãi mãi

Ý nghĩa tranh 9 bông hoa mẫu đơn khi trang trí nhà xinh:

Số 9 ở đây trong tiếng Hán đọc là “Cửu” mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, trường tồn, mãi mãi.

Số 9 trong phong thủy là con số mang tính Dương, biểu hiện cho sự tăng trưởng và phát triển thành công. Ngoài ra đây còn là con số thể hiện cuộc sống viên mãn tròn đầy, hạnh phúc vĩnh cửu.

Số 9 dưới thời phong kiến còn được coi là biểu tượng của quyền uy và sức mạnh. Ví dụ: Ngai vua thường được đặt trên chín bậc. Hoặc vua chúa thường cho đúc Cửu đỉnh để thể hiện uy quyền, sức mạnh của mình.

Như vậy, ý nghĩa tranh phong thủy hoa mẫu đơn treo tường phòng khách 9 bông sẽ mang đến cho gia đình sự bình an, may mắn và phú quý, sung túc tròn đầy vĩnh cửu.

 Ý nghĩa tranh phong thủy hoa mẫu đơn 8 bông:

TRANH HOA MẪU ĐƠN VÀ BƯỚM TRANG TRÍ

 Mã: MD-01

ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn 8 bông trên sườn núi treo phòng ngủ vợ chồng sẽ nhanh chóng có con

Số 8 phát âm gần giống chữ “Phát”, có nghĩa là phát tài, phát lộc, thịnh vượng, giàu sang. Viết số 8 theo tiếng Hán (八) có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra. Cách viết này được ví như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng phát đạt hơn trên con đường kinh doanh, buôn bán làm ăn.

Số 8 trong phong thủy là con số của Bát Quái – Bát Quái là một biểu tượng cho sự chuyển biến tốt lành. Số 8 chính là hiện thân của tiềm năng và sự trỗi dậy, một sự trỗi dậy thành công để đi đến số 9 vĩnh cửu.

Nếu tinh ý, ta sẽ thấy khi viết số 8 rõ ràng là không có điểm dừng nào. Đây cũng là một điều khá hay mà không phải con số nào cũng có được. Điều này mang ý nghĩa số 8 đem tới sự may mắn, phát triển mãi mãi không có điểm dừng. Và đương nhiên trong kinh doanh ta rất thích điều này.

Nếu ý nghĩa đơn thuần của tranh hoa mẫu đơn giúp tình duyên hạnh phúc lứa đôi. Thì tranh phong thủy mẫu đơn 8 bông là cả một sự an yên, sung túc, phát tài phát lộc. Giúp gia chủ gặt hái thành công trong sự nghiệp, công danh.

Ý nghĩa tranh song hoa mẫu đơn treo trang trí trên tường nhà:

ĐÔI CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: NDI20

Tranh hoa mẫu đơn treo phòng ngủ

Tranh ghép bộ song hoa mẫu đơn treo tường phòng ngủ vợ chồng ý nghĩa AmiA 425

Với người độc thân, thì khi treo tranh song hoa mẫu đơn trong phòng ngủ, sẽ giúp chủ nhân nhanh chóng tìm được một nửa kia của mình để nên duyên vợ chồng bền đẹp mãi mãi.

Với vợ chồng mới kết hôn, cũng nên treo tranh song hoa mẫu đơn để nhanh chóng có tin vui, có quý tử.

Với vợ chồng đã kết hôn lây nên di chuyển tranh song hoa mẫu đơn ra phòng khách. Tranh không nên treo ở phòng ngủ nữa. Vì tranh hoa mẫu đơn theo phong thủy giúp kích hoạt cung tình duyên nên dễ nảy sinh chuyện chăn gối bên ngoài. Khi di chuyển tranh treo hoa mẫu đơn phong thủy ở phòng khách sẽ giúp tình cảm hạnh phúc hôn nhân gia đình bền chặt.

>>> Xem thêm: Tranh canvas chủ đề coffee

2. Ý nghĩa của tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy

Hoa mẫu đơn từ lâu đã được xem như bà chúa của các loài hoa. Bởi dưới thời đại phong kiến ở Trung Quốc, hoa mẫu đơn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của vua, dân thường trồng sẽ bị đem đi chém đầu, do đó hoa mẫu đơn được xem là hiện thân của quyền lực và giàu sang. Chính vì thế, ngày nay người ta treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà  với mong muốn có được cuộc sống giàu có, phú quý đong đầy. Không chỉ đại diện cho cuộc sống vương giả, trong quan niệm phong thủy của người Nhật, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, cho hôn nhân hạnh phúc.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH HOA MẪU ĐƠN

 Mã: XG-4210

ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy

Mỗi bức tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp với các loại hoa khác lại có ý nghĩa riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn tranh phù hợp với ước nguyện của bản thân như:

  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa đào tượng trưng cho phú quý, trường thọ và vinh dự.
  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa mai có ý nghĩa phú quý, trường thọ.
  • Tranh hoa mẫu đơn và quả táo mang ý nghĩa an bình, giàu sang.
  • Tranh hoa mẫu đơn bên hoa phù dung mang ý nghĩa vinh hoa, phú quý.
  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa sen có ý nghĩa niên niên phú quý.
  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa ngọc lan có ý nghĩa ngọc đường phú quý

3.Tranh hoa mẫu đơn nên treo ở đâu, treo hướng nào

Hướng treo tranh hoa mẫu đơn phù hợp

Theo Ngũ hành tương sinh tương khắc, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì vậy, tranh hoa mẫu đơn nên treo ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như: Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Không nên treo ở các hướng tương khắc với phong thủy hoa mẫu đơn như: Đông, Tây, Tây Bắc, Đông Nam.

TRANH HOA MẪU ĐƠN TRANG TRÍ CHUẨN ĐẸP

 Mã: PK-52

tranh hoa mẫu đơn treo hướng nào

Xem thêm: LÝ DO NÊN CHỌN TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG LÀM QUÀ TẶNG CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Vị trí treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà hợp phong thủy

Nếu bạn còn độc thân thì tranh hoa mẫu đơn nên treo ở phòng ngủ. Hợp lý nhất bạn nên chon tranh hai bông hoa mẫu đơn đang đua nhau khoe sắc và treo ở cung Tình Duyên. Đây sẽ là 1 dạng pháp khí cực mạnh, kích hoạt cung Tình duyên của bạn giúp gia tăng cơ hội gặp người khác phái lên gấp bội. Đồng thời, sẽ thúc đẩy những mối nhân duyên tốt phát triển.

Đối với những bạn đã lập gia thất, tranh hoa mẫu đơn nên treo ở phòng khách theo hướng nhân duyên (hướng nhà phù hợp với bạn và hợp với hoa mẫu đơn theo hướng dẫn ở trên, cũng có thể treo tại hướng Tây Nam vì đây là vị trí của cung Hôn nhân nói chung). Treo tranh hoa mẫu đơn đúng hướng sẽ mang đến vận khí tốt lành cho gia chủ và các thành viên trong nhà, cuộc sống gia đình sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Bạn có thể xem thêm bài Tranh phong thủy phòng khách để hiểu rõ hơn về tranh mẫu đơn. Với chủ nhân có ước nguyện nhiều điều may mắn cho sự nghiệp thì nên treo tranh hoa mẫu đơn 8 hoặc 9 bông trong phòng khách phía Đông Bắc.

Trên đây là những chia sẻ tranh hoa mẫu đơn, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cát lợi vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về hoa mẫu đơn mua cho mình, gia đình, bạn bè bức tranh đẹp ý nghĩa nhất giúp tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt hơn, sống vui khỏe bên gia đình, người thân yêu.

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website : tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

Địa chỉ mua tranh hoa mẫu đơn chất lượng uy tín số 1 chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Tranh hoa mẫu đơn phong thủy là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Để có được những mẫu tranh đẹp, bền theo thời gian với giá cả hợp lý tranhnamdinh.vn xin khuyên bạn chọn ĐỊA CHỈ MUA TRANH HOA MẪU ĐƠN CHẤT LƯỢNG UY TÍN SỐ 1 CHỈ CÓ Ở TRANHNAMDINH.VN 

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh hoa mẫu đơn đẹpVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh hoa mẫu đơn phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa mẫu đơn đẹp

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay