Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa mẫu đơn hợp tuổi nào, ý nghĩa, cách treo chuẩn phong thủy

Tranh hoa mẫu đơn đang được nhiều người yêu thích dùng để trang trí trong nhà với ước muốn đem tài vận, may mắn tới gia đình mình. Trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi. Vậy tranh hoa mẫu đơn hợp tuổi nào, ý nghĩa, cách treo chuẩn phong thủy mời bạn đọc cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là loại hoa thân gỗ thuộc họ nhà Mao Lương. Theo sách ghi lại, hoa mẫu đơn còn có các tên gọi khác là hoa vương hay hoa phú quý. Tại Trung Quốc loài hoa này được coi là Quốc hoa vì mang vẻ đẹp kiều diễm, cao sang, thanh thoát mà lại vô cùng gần gũi.

TRANH HOA MẪU ĐƠN VÀ BƯỚM TRANG TRÍ

 Mã: MD-01

Khi treo trong nhà, tranh hoa mẫu đơn được coi là kho tài vận may mắn của mỗi gia đình. Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi.

Ngoài ra, ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong tục Việt Nam còn được coi là pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Bởi vậy, tranh hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự viên mãn của tình yêu. Quan niệm cho rằng nếu còn độc thân nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phỏng ngủ để có nhiều cơ hội gặp gỡ; còn nếu đã lập gia thất treo tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn yên vui, đầm ấm, hạnh phúc.

Tranh hoa mẫu đơn hợp tuổi nào

Tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy mang ý nghĩa đại cát đại lợi. Tuy nhiên để có thể tiền khai tài vận tranh hoa mẫu đơn cần có sự phù hợp tuyệt đối với bản mệnh, cung số của chủ nhà theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc.

Trong phong thủy, tranh hoa mẫu đơn có đặc tính ôn hòa, không đặc biệt xung khắc với tuổi nào. Dựa theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tranh mẫu đơn hợp nhất với tuổi Tuất, Hợi, Tý, Mùi, Dậu.

Tranh hoa mẫu đơn treo ở đâu phú quý, đại cát đại lợi

Chọn vị trí treo tranh hoa mẫu đơn như thế nào cũng rất quan trọng để đảm bảo nguồn tài vận được giữ trong nhà và luôn sinh sôi, phát triển. 

Theo phong thủy, hoa mẫu đơn là loại hoa thuộc hành Hỏa vì vậy những hướng mang ý nghĩa tương sinh với hành Hỏa gồm Đông Bắc. Tây Nam hay hướng Tây đều phù hợp để treo tranh hoa mẫn đơn. Tranh hoa mẫu đơn không nên treo ở hướng Đông, Đông Nam, Tây Bắc vì có tính xung khắc cao.

TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, NGỰA PHI VÀ HOA MẪU ĐƠN

 Mã: MD11

Tranh hoa mẫu đơn treo ở đâu là tốt nhất?

Vì sở hữu thuộc tính Hỏa nên những vị trí phù hợp để treo tranh hoa mẫu đơn là các hướng thuộc hành Hỏa, bao gồm Đông Bắc, Tây Nam. Trong trường hợp gia chủ không treo được tranh hoa mẫu đơn phong thủy ở hai hướng trên, có thể treo tranh ở các hướng khác để bảo đảm tính thẩm mỹ, tuy nhiên cần lưu ý tránh các hướng tương khắc với tranh mẫu đơn là hướng Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Đông.

Không chỉ chọn hướng treo tranh hoa mẫu đơn phong thủy, vị trí của tranh còn phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn cũng như tình trạng hôn nhân của gia chủ:

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH HOA MẪU ĐƠN

 Mã: XG-4210

- Đối với gia chủ còn đang độc thân, chưa lập gia đình: Nên treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ. Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, bức tranh hai bông hoa mẫu đơn tươi thắm treo ở cung Tình duyên của gia chủ (hướng Diên Niên) sẽ thúc đẩy tình duyên của gia chủ tốt hơn, tạo nên mối nhân duyên tốt.

- Đối với gia chủ đã lập gia đình: Tuyệt đối không nên treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ (mang lại những rắc rối trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng, thậm chí thúc đẩy ham muốn của người chồng, dẫn đến trường hợp ngoại tình ở người chồng). Thay vào đó, nên treo tranh hoa mẫu đơn ở phòng khách nhằm giữ cho mối quan hệ của vợ chồng được bền chặt và gắn bó với nhau.

Tranh hoa mẫu đơn hợp tuổi nào, ý nghĩa, cách treo chuẩn phong thủy. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả sẽ lựa chọn cho mình bức tranh hoa mẫu đơn như ý nhất dùng trang trí làm quà tặng cho gia đình, bạn bè người thân với mong muốn đem tài vận may mắn tới gia đình mình, cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa mẫu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa mẫu

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay