Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa mẫu đơn trang trí tường với nhiều ý nghĩa trong phong thủy

Ngày nay, người ta treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà  với mong muốn có được cuộc sống giàu có, phú quý đong đầy. Không chỉ đại diện cho cuộc sống vương giả, trong quan niệm phong thủy của người Nhật, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, cho hôn nhân hạnh phúc. Vậy tranh hoa mẫu đơn treo tường có ý nghĩa gì cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Treo một bức mẫu đơn trong gia đình sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên tranh hoa mẫu đơn treo ở đâu là điều không phải ai cũng có thể nắm rõ. Ngoài biểu trưng cho giàu sang và phú quý thì trong phong thủy, tranh hoa mẫu đơn còn đại diện cho sự thủy chung và hạnh phúc ấm êm trong gia đình.
Trong thuyết Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì thế, để tranh mang đến nhiều may mắn cho gia đình, gia chủ cần treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như Tây, Tây Nam, Đông Bắc. Đặc biệt, không nên treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng tương khắc với hành Hỏa là Tây, Tây Bắc, Đông, Đông Nam.

Ý nghĩa của tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy

Hoa mẫu đơn từ lâu đã được xem như bà chúa của các loài hoa. Bởi dưới thời đại phong kiến ở Trung Quốc, hoa mẫu đơn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của vua, dân thường trồng sẽ bị đem đi chém đầu, do đó hoa mẫu đơn được xem là hiện thân của quyền lực và giàu sang. Chính vì thế, ngày nay người ta treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà  với mong muốn có được cuộc sống giàu có, phú quý đong đầy. Không chỉ đại diện cho cuộc sống vương giả, trong quan niệm phong thủy của người Nhật, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, cho hôn nhân hạnh phúc.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH HOA MẪU ĐƠN

 Mã: XG-4210

Mỗi bức tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp với các loại hoa khác lại có ý nghĩa riêng biệt. Bạn có thể lựa chọn tranh phù hợp với ước nguyện của bản thân như:

  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa đào tượng trưng cho phú quý, trường thọ và vinh dự.
  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa mai có ý nghĩa phú quý, trường thọ.
  • Tranh hoa mẫu đơn và quả táo mang ý nghĩa an bình, giàu sang.
  • Tranh hoa mẫu đơn bên hoa phù dung mang ý nghĩa vinh hoa, phú quý.
  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa sen có ý nghĩa niên niên phú quý.
  • Tranh hoa mẫu đơn và hoa ngọc lan có ý nghĩa ngọc đường phú quý

Cách treo tranh hoa mẫu đơn hợp phong thủy

Tranh hoa mẫu đơn hợp tuổi nào?

Tranh hoa mẫu đơn phong thủy có Ngũ hành thuộc mệnh Hỏa, mà theo quan niệm Ngũ hành tương sinh tương khắc, Hỏa sinh Thổ, nên tranh hoa mẫu đơn phù hợp nhất với những người có ngũ hành mệnh Thổ là tuổi Hợi, tuổi Thìn, tuổi Tuất (tương sinh) hoặc những người có Ngũ hành mệnh Hỏa là Tỵ, Mùi, Dậu (bản mệnh). Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cung, can, chi, mệnh của mỗi người khác nhau mới có thể xác định được có nên treo tranh hoa mẫu đơn phong thủy hay không.

TRANH LỌ HOA MẪU ĐƠN

 Mã: LBH21

Tranh hoa mẫu đơn phù hợp nhất với người tuổi Hợi, tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Tỵ, tuổi Mùi và tuổi Dậu

Tranh hoa mẫu đơn treo ở đâu là tốt nhất?

Vì sở hữu thuộc tính Hỏa nên những vị trí phù hợp để treo tranh hoa mẫu đơn là các hướng thuộc hành Hỏa, bao gồm Đông Bắc, Tây Nam. Trong trường hợp gia chủ không treo được tranh hoa mẫu đơn phong thủy ở hai hướng trên, có thể treo tranh ở các hướng khác để bảo đảm tính thẩm mỹ, tuy nhiên cần lưu ý tránh các hướng tương khắc với tranh mẫu đơn là hướng Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Đông.

Không chỉ chọn hướng treo tranh hoa mẫu đơn phong thủy, vị trí của tranh còn phụ thuộc rất nhiều vào mong muốn cũng như tình trạng hôn nhân của gia chủ:

- Đối với gia chủ còn đang độc thân, chưa lập gia đình: Nên treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ. Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, bức tranh hai bông hoa mẫu đơn tươi thắm treo ở cung Tình duyên của gia chủ (hướng Diên Niên) sẽ thúc đẩy tình duyên của gia chủ tốt hơn, tạo nên mối nhân duyên tốt.

- Đối với gia chủ đã lập gia đình: Tuyệt đối không nên treo tranh mẫu đơn trong phòng ngủ (mang lại những rắc rối trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng, thậm chí thúc đẩy ham muốn của người chồng, dẫn đến trường hợp ngoại tình ở người chồng). Thay vào đó, nên treo tranh hoa mẫu đơn ở phòng khách nhằm giữ cho mối quan hệ của vợ chồng được bền chặt và gắn bó với nhau.

ĐÔI CHIM CÔNG HOA MẪU ĐƠN

 Mã: NDI20

Vị trí treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà hợp phong thủy

Nếu bạn còn độc thân thì tranh hoa mẫu đơn nên treo ở phòng ngủ. Hợp lý nhất bạn nên chon tranh hai bông hoa mẫu đơn đang đua nhau khoe sắc và treo ở cung Tình Duyên. Đây sẽ là 1 dạng pháp khí cực mạnh, kích hoạt cung Tình duyên của bạn giúp gia tăng cơ hội gặp người khác phái lên gấp bội. Đồng thời, sẽ thúc đẩy những mối nhân duyên tốt phát triển.

Đối với những bạn đã lập gia thất, tranh hoa mẫu đơn nên treo ở phòng khách theo hướng nhân duyên (hướng nhà phù hợp với bạn và hợp với hoa mẫu đơn theo hướng dẫn ở trên, cũng có thể treo tại hướng Tây Nam vì đây là vị trí của cung Hôn nhân nói chung). Treo tranh hoa mẫu đơn đúng hướng sẽ mang đến vận khí tốt lành cho gia chủ và các thành viên trong nhà, cuộc sống gia đình sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Bạn có thể xem thêm bài Tranh phong thủy phòng khách để hiểu rõ hơn về tranh mẫu đơn. Với chủ nhân có ước nguyện nhiều điều may mắn cho sự nghiệp thì nên treo tranh hoa mẫu đơn 8 hoặc 9 bông trong phòng khách phía Đông Bắc.

Tuy nhiên, bạn cần hết sức lưu ý, người nào đã kết hôn, tuyệt đối không dùng tranh hoa mẫu đơn trang trí phòng ngủ. Điều này có thể là nguyên nhân gây ra nhiều rắc rối không lường trước được giữa hai vợ chồng. Hơn nữa, hành động này cũng sẽ thúc đẩy dục vọng ở người đàn ông, khiến cho người chồng dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Tranh hoa mẫu đơn trang trí tường với nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý độc giả có thêm thông tin về hoa mẫu đơn ý nghĩa, cách treo sao cho đẹp nhất giúp cho gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ, bền lâu.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh hoa mẫu đơn , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa mẫu đơn

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay