Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tròn mẫu mã đẹp tại innamdinh.vn đang là xu hướng lựa chọn hot hiện nay

Tranh tròn đang là lựa chọn hot hiện nay, tranh mang vẻ đẹp hiện đại phong cách phù hợp với xu thế mới hiện nay. Tranh tròn mẫu mã đẹp tại tranhnamdinh.vn mang cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tranh Tròn Cá chép Hoa sen 

Tranh Cá Chép Hoa Sen  thích hợp làm quà tặng cho cha mẹ, đối tác, khách hàng, bạn bè, sế thể hiện tình cảm và ý nghĩ tốt đẹp của người tặng mong muốn người nhận luôn gặp may mắn. Đồng thời thể hiện sự tôn trọng vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của người tặng dành cho người nhận.
Sự sang trọng không chỉ dừng lại với ý nghĩa biểu tượng mà thể hiện ngay trên từng đường nét của tranh.
Chúng ta có thể bày trang trọng món quà này trong phòng khách để moi người đều có thể chiêm ngưỡng.

Tranh tròn,THỦY MẶC HOA MỘC LAN 3D

 Mã: VIND-105

Tranh hoa mộc lan với hình ảnh tượng trưng cho sự cao quý, vẻ đẹp lộng lẫy và tình yêu thiên nhiên. Không chỉ dừng lại ở đó,tranh hoa mộc lan trang trí cho ta cảm nhận thấy ý chí vươn lên, trỗi dậy và cả sự hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Vẻ đẹp thanh tao nhưng đượm buồn của người mẹ, người vợ vẫn luôn không ngừng tảo tần, không ngừng mạnh mẽ vươn lên để đón chờ hạnh phúc tươi đẹp. Vẻ đẹp của Mộc Lan tinh khôi và trong trắng khiến người ta luôn trân trọng, muốn chở che.

Với tranh hoa mộc lan phong thủy, được mọi người ưa chuộng treo với những không gian như phòng khách và phòng ngủ để trang trí và sắp xếp theo ngũ hành của các hướng thích hợp với nội thất ngôi nhà bạn. Cụ thể là: màu đỏ và màu cam cho hướng Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc; màu xanh và tím cho hướng Bắc và màu vàng cho các hướng còn lại.

Tranh tròn, HOA MẪU ĐƠN 3D

 Mã: VIND-101

Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn

Khi treo trong nhà, tranh hoa mẫu đơn được coi là kho tài vận may mắn của mỗi gia đình. Ý nghĩa tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy tượng trưng cho cuộc sống thịnh vượng, đủ đầy, quyền quý cho tài khí, đại cát đại lợi.

Ngoài ra, ý nghĩa hoa mẫu đơn theo phong tục Việt Nam còn được coi là pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Bởi vậy, tranh hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự viên mãn của tình yêu. Quan niệm cho rằng nếu còn độc thân nên treo tranh hoa mẫu đơn trong phỏng ngủ để có nhiều cơ hội gặp gỡ; còn nếu đã lập gia thất treo tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn yên vui, đầm ấm, hạnh phúc.

Tranh hoa mẫu đơn hợp tuổi nào

Tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy mang ý nghĩa đại cát đại lợi. Tuy nhiên để có thể tiền khai tài vận tranh hoa mẫu đơn cần có sự phù hợp tuyệt đối với bản mệnh, cung số của chủ nhà theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc.

Trong phong thủy, tranh hoa mẫu đơn có đặc tính ôn hòa, không đặc biệt xung khắc với tuổi nào. Dựa theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tranh mẫu đơn hợp nhất với tuổi Tuất, Hợi, Tý, Mùi, Dậu.

Với chia sẻ Top 3 mẫu tranh tròn đẹp hiện đại giá rẻ tại tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm cách lựa chọn bộ sưu tập tranh mới theo phong cách hiện đại mang nét trẻ trung, hài hòa không gian căn phòng thêm đẹp, ý nghĩa nhất nhé.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay