Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa sen trang trí nội thất đẹp mắt độc đáo theo xu hướng hiện đại

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, sự hoàn hảo cuối cùng bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn thanh cao, tinh khiết. Biểu tượng của nhà Phật, của thế giới Phật Pháp Vô Biên chính là hoa sen. Vì vậy mỗi gia đình sử dụng tranh hoa sen phong thủy sẽ có tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà. Giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh.

Những mẫu tranh hoa sen phong thủy mới mang vẻ đẹp hiện đại tô điểm không gian sống nhà bạn

” Kiếp sau nguyện làm một đoá sen
Lẳng lặng nở rộ trước phật
Sinh trưởng trong bùn bất nhiễm
Dựa gió mát mà ngủ
Hoa nở không lên tiếng, hoa rơi cũng không lời
Cả đời điểm qua mây nhạt
Không tranh chấp cũng không dây dưa
Thong dong đón gió nhẹ nhàng “

Chính vì nét bình dị, thanh cao, thuần khiết, phảng phất cả nét tôn nghiêm. Màu trắng, hồng của hoa sen, mang lại  sự thanh thoát và bình yên cho tâm hồn.  Mỗi bức tranh mang một hình ảnh, đường nét và màu sắc khác nhau. Nhưng lại mang đến sự mới mẻ, tinh tế và đặc sắc. Mời bạn tham khảo: Những mẫu tranh hoa sen phong thủy mới mang vẻ đẹp hiện đại tô điểm không gian sống nhà bạn, Hoa Sen Treo Tường Hợp Phong Thủy Và Mang Nhiều Ý Nghĩa Như Thế Nào? tại tranhnamdinh.vn.

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: GEN26

Tranh bông hoa sen phong thủy ghép bộ độc đáo mang đến không gian hiện đại cho gia chủ tại tranhnamdinh.vn. Bông hoa sen trắng ngát hương thơm đua nở với những chú cá chép bơi tung tăng bên dòng nước xanh mát mang cho bạn một cảm giác an vui, thư thái nhất.

HOA SEN CÁ VÀNG SẮC XANH

 Mã: GEN33

Tranh hoa sen phong thủy trong đầm ghép bộ 5 tấm mang vẻ đẹp ngọt ngào tinh tế cho ngôi nhà

HOA SEN VÀNG 

Mã : VIND-119

Tranh hoa sen nở lúc bình minh phong thủy như một sự khởi đầu mới nhiều may mắn cho gia chủ 

Tranh hoa sen nở trong đầm phong thủy rước tài lộc vào nhà, đặc biệt rất thích hợp với người mệnh Mộc 

BÌNH HOA SEN VÀNG ĐỒNG

 Mã: STTV7-72

Tranh hoa sen vàng phong thủy mang vẻ đẹp của sự thịnh vượng một năm nhiều tài lộc, may mắn.

TRANH HOA SEN

 Mã: HEN81

Tranh hoa sen treo tường phong thủy hiện đại mang đến sự độc đáo cho căn phòng

Tranh đầm hoa sen phong thủy tạo chiều sâu cho không gian 

BÌNH HOA SEN SẮC XANH

 Mã: TBAV11-87

Tranh hoa sen phong thủy tạo sự nổi bật cho không gian căn phòng

Treo bức tranh hoa sen sắc xanh bình lọ ghép tạo sự nổi bật cho ngôi nhà của bạn thêm ấm cúng, không gian hài hòa tao nhã. 

1. Tại sao hoa sen luôn là biểu tượng mà mỗi khi ngắm nhìn tâm hồn ta đều thư thái tự tại?

Hoa Sen là loài hoa khác biệt tỏa hương thơm ngát giữa cái nắng oi ả của mùa hè. Như bạn thấy đấy, mùa Xuân luôn là mùa của trăm hoa đua nở. Nhưng nếu Sen cũng nở và khoe sắc vào mùa Xuân thì còn gì thú vị. Khi mà mùa hè nóng bức oi ả và dễ khiến cho người ta bức bối khó chịu. Thì Hương Sen như làn gió mát thấm dần xoa dịu cho tâm hồn được bình yên hơn.

Bùn đất trong đầm lầy đâu phải là nơi sạch sẽ, mà còn là nơi bẩn tưởi không ai muốn chạm đến. Ấy thế, hoa Sen lại một mình thanh tao và tinh khiết tỏa hương khoe sắc giữa bùn lầy. Ấy… chính là cái nôi sinh ra của Hoa Sen, thiêng liêng cao quý từ chốn bùn lầy nhơ bẩn, tối khuất. Chỉ ngần ấy thôi đã đủ làm các loài hoa khác phải khâm phục sức sống mạnh mẽ của hoa Sen.

Tranh phong thủy hoa Sen treo tường phòng khách mang ý nghĩa thanh lọc không gian giúp đầu óc thư thái dễ chịu

Vậy tại sao khi ngắm nhìn hoa Sen ta lại thấy tâm hồn nhẹ bẫng?

Thứ nhất vì hoa Sen đẹp, lộng lẫy tinh khôi nhưng đầy quyến rũ. Như cô gái mới lớn mang hương sắc thơm nhẹ nhàng đầy sức hút. Với cánh Sen phớt hồng phảng phất hương thơm.
Thứ hai, không có loài hoa nào đẹp hơn Sen về sắc, thơm hơn Sen về hương. Hít hà để cảm nhận hương Sen và ngắm nhìn hình ảnh đẹp của những bông Sen khiến lòng người tơ tưởng, vấn vương.

2. Phẩm chất nhân sinh cao quý của loài hoa sen là gì?

Hoa Sen không chỉ hội tụ đầy đủ về hương Sắc mà con mang những phẩm chất cao quý có ý nghĩa triết học – nhân sinh cao quý. Tính nhân sinh cao quý của hoa Sen – Đại diện cho những đức tính đáng quý mà mỗi người trong chúng ta luôn hướng đến:

Tính vô nhiễm: Sen mọc trong môi trường tanh hôi của bùn lấy, nhưng không hề vương bẩn. Tức con người sống sao cho không vướng phải những bụi trần xấu xa, dơ bẩn.
Tính thanh lọc: Môi trường nguồn nước nơi hoa Sen lớn lên trưởng thành sẽ trở nên trong xanh, tươi mát. Tức bản ngã của một con người luôn có mặt tốt mặt xấu. Khi lớn lên và trưởng thành ta cần thanh lọc điều tốt xấu để phát triển tích cực.

Ở hoa Sen luôn có những phẩm chất thanh tao cao quý tuyệt vời

Tính thuỳ mị của mùi hương: Hương sen toả lên một mùi thơm thanh khiết, không quá nồng nàn, ngào ngạt. Như ở đời, con người cần có tính vừa đủ, không quá tham lam, sân si, hãy tĩnh tâm và biết điểm dừng để cuộc sống có ý nghĩa nhất.


Tính thuần khiết: Sen thể hiện sự trong sáng, tinh khôi không vương víu hay bị bất cứ loài ong bướm nào bay đậu. Kể từ khi nở tới lúc tàn. Tức con người ta sống phải giữ được sự thanh khiết trong sáng của bản thân mình. Không sa ngã và bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống.
Tính kiên nhẫn: Để có được hình ảnh hoa Sen đẹp nhất, hương thơm ngát nhất là cả một quá trình. Sen nẩy mầm trong bùn đất, tưởng ở dưới đáy bùn lầy vẫn vươn lên trên mặt nước, nở hoa thơm ngát đẹp, cao quý và thiêng liêng. Tức con người cũng cần có tính kiên nhẫn cho cả một quả trình phát triển. Để có thể hái được trái ngọt thành công trên đường đời.

3. Ý nghĩa tranh phong thủy hoa sen, ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa sen là gì?

Ý nghĩa tranh hoa sen phong thủy treo tường phòng khách giúp thanh lọc không gian mang tơi sức khỏe lành mạnh không bệnh tật cho gia đình

Xét về mặt phong thủy, ý nghĩa hoa Sen giúp thanh lọc không gian mang đến sức khỏe lành mạnh, không bệnh tật cho gia đình. Theo phong thủy còn có ý nghĩa về âm dương ngũ hành, và sự trỗi dậy vươn lên mạnh mẽ đáng quý vô cùng.

Ý nghĩa của một bức tranh phong thủy hoa Sen ngoài giúp thanh lọc không gian sống của gia đình. Mà còn là biểu tượng cho sự hoàn hảo. Khi treo tranh hoa sen phong thủy là con người ta muốn hướng đến những phẩm chất cao đẹp của hoa Sen – Một loài hoa cao quý, thiêng liêng nhưng hết sức gần gũi.
Theo phong thủy, tranh hoa sen thuộc hành Thủy. Thủy lại tượng trưng cho nguồn tài lộc, tiền tài, của cải. Vì thế ý nghĩa tranh phong thủy hoa Sen con mang đến sự may mắn, của cải vật chất sung túc đủ đầy cho gia đình.

Vậy ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa sen là gì?

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa sen treo tường phòng khách là mang tới sự bình an, cất giữ của cải, tiền tài, may mắn cho chủ nhân gia đình

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa sen là mang tới sự bình an, cất giữ của cải, tiền tài may mắn cho gia chủ liên tục. Bởi “liên” trong liên hoa – có nghĩa là hoa Sen. Tạo nên sự kết hợp hoàn hảo thành bức tranh bình hoa sen phong thủy đầy ý nghĩa.

Với chia sẻ những mẫu tranh hoa sen phong thủy mới mang vẻ đẹp hiện đại tô điểm không gian sống nhà bạn ở trên tranhnamdinh.vn chúc bạn đọc có thêm những cảm xúc thiết thực nhất về tranh hoa sen, ý nghĩa  treo tranh hoa sen trong phong thủy lựa chọn cho gia đình những bức tranh hoa sen đẹp nhất treo không gian nhà thêm đẹp tâm thanh tịnh, đầu óc ta nhẹ nhõm. Bình an, may mắn, lộc tài liên tục đến với gia đình.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay