Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, cách chọn tranh phòng ngủ cho bé trai giúp bé thông minh sáng tạo

Phòng ngủ không chỉ là nơi để cho bé ngủ mà còn là không gian riêng tư của con. Đây là nơi sẽ góp phần hình thành nên tính cách và tâm lý của bé sau này. Bạn đang tìm tranh treo tường phòng ngủ cho trẻ em giúp bé có được những trải nghiệm thú vị, bé có được giấc ngủ ngon và khỏe mạnh, đặc biệt bé được phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Mời bạn cùng tranhnamdinh.vn tham khảo cách chọn và mẫu tranh treo tường phòng ngủ cho trẻ em dưới đây.

Làm cha mẹ luôn là một cuộc hành trình dài có niềm vui, niềm hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những phiền muộn, lo âu. Cuộc hành trình đó ta sẽ cùng con tìm hiểu, cùng con khám phá, phát triển và trưởng thành cùng con. Biết rằng lúc nào chúng ta cũng muốn ôm ấp, che chở con vào lòng, nhất là mỗi tối khi đi ngủ. Nhưng, để tốt cho sự phát triển của bé, giúp trẻ hình thành tính cách tự lập, tự tin ngay từ khi còn nhỏ, không phụ thuộc và dựa dẫm vào bố mẹ. Thì chúng ta hãy nên để trẻ ngủ riêng.

Với mỗi giai đoạn tuổi thơ là quá trình quan trọng nhất trong sự hình thành nên nhân cách của một con người. Không gian sống và những cảnh vật xung quanh tạo ra cho trẻ những trải nghiệm thú vị, kích thích các giác quan, phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ. Trẻ em luôn cần nhiều không gian hơn người lớn để có thể thỏa sức vui chơi, nhằm thỏa mãn nhu cầu khám phá thế giới cũng như nhiều thú vị về cuộc sống. Vì vậy việc lựa chọn tranh treo phòng ngủ cho bé đẹp hợp với tuổi là rất quan trọng. 

 Lưu ý chọn tranh treo phòng ngủ bé trai? Nên treo tranh gì, không treo tranh gì?

Tranh treo phòng ngủ của bé trai từ 0 – 3 tuổi: Đây là giai đoạn bé lắng nghe, ngắm nhìn nhiều điều từ cuộc sống thông qua các ngũ giác. Bé đa phần chưa thể hiện được ý kiến của mình bằng lời nói. Do đó các mẹ lưu ý chọn tranh cho bé trai theo chủ đề:

  • Rừng xanh, con vật hiền lành, chữ cái, con số hoặc các anh hùng tốt bụng. Các nhân vật này kích thích sự tò mò, học hỏi từ bé và phát huy sự sáng tạo.
  • Nên chọn các bức tranh treo phòng ngủ bé trai có gam hình khối và màu sắc. Đặc biệt các gam màu cam, đỏ, hồng, tím và sự kết hợp đan xen.

TRANH PHÒNG BÉ VŨ TRỤ MÀU SẮC

 Mã: NDI43

Tranh thiên nhiên treo phòng ngủ con trai

Tranh phòng ngủ cho bé trai từ 3 – 6 tuổi: Đây là giai đoạn không chỉ là khám phá, bắt chước mà là sở thích. Các bé trai tầm này sẽ biết mình thích cái gì, từ đó hình thành nên sở thích và tính cách của bé trai sau này. Ví dụ cụ thể:

  • Các bạn trai đã biết thích đá bóng. Thích đi giày, mặc áo cầu thủ, chơi đá banh với bố. Nên bé sẽ rất thích trong phòng ngủ của mình treo tranh trái bóng.
  • Có các bé trai thì thích máy bay, phi công, trời xanh.
  • Có bé trai lại ham mê và yêu thích tốc độ. Như thích lái ô tô, thích moto và các mô hình, siêu xe khác. Những bức tranh gam màu đỏ sẽ cho bé cảm nhận được tốc độ ngay trong căn phòng riêng của mình.

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, SIÊU NHÂN ANH HÙNG

 Mã: DEN00

Tranh ô tô trang trí phòng ngủ bé trai thích tốc độ

  • Các bé trai lại thích hành tinh, robot thì bố mẹ nên treo trong phòng ngủ bé trai các bức tranh về vũ trụ.
  • Có bé trai lại thích các nhân vật hoạt hình đáng yêu dễ thương như: Minion, Masha, pikachu…

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Cách chọn tranh phòng ngủ cho bé trai giúp bé thông minh sáng tạo. Hy vọng với chia sẻ trên độc giả lựa chọn cho con mình bức tranh đẹp như ý để trang trí phòng ngủ cho bé tạo động lực tinh thần bé học hỏi, khám phá và phát triển toàn diện về thể chất tốt nhất.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo tường phòng ngủ cho trẻ em, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường phòng ngủ cho trẻ em

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay