Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xem ngay, treo tranh phong cảnh bốn mùa kích hoạt vượng khí sung túc giàu sang

Tranh Xuân Hạ Thu Đông hay còn gọi là bộ tranh tứ quý là biểu tượng của sự luân chuyển 4 mùa trong tự nhiên. sự giao thoa 4 mùa của trời đất, cho sự thay đổi về thời tiết khí hậu. Chính bởi vậy, bộ tranh tứ quý 4 mùa đã trở thành biểu tượng của sự biến chuyển tốt lành, cho sự sinh sôi nảy nở, may mắn, vĩnh cửu. Vậy treo tranh bốn mùa như thế nào, ý nghĩa khi treo tranh đúng phong thủy đem lại lợi ích gì. Hãy xem ngay, treo tranh phong cảnh bốn mùa kích hoạt vượng khí sung túc giàu sang dưới đây.

Bạn là người yêu thích thiên nhiên và đang cần tìm mẫu tranh bốn mùa cũng như cách treo tranh đúng phong thủy và hợp với  mệnh của mình. Nhằm tạo nên không gian tươi mới, độc đáo cho ngôi nhà khi trang trí mang biểu tượng của sự biến chuyển tốt lành, cho sự sinh sôi nảy nở, may mắn, vĩnh cửu cả năm sung túc. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh tứ quýnào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTỨ QUÝ 3D - PIC26

Trong bài viết: Xem ngay, treo tranh phong cảnh bốn mùa kích hoạt vượng khí sung túc giàu sang. Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới bạn đọc các mục sau:

  1. Ý nghĩa của tranh Xuân Hạ Thu Đông khi trang trí
  2. Treo tranh bốn mùa như thế nào hợp phong thủy?
  3. Tranh tứ quý hợp với tuổi gì?

Tranh Xuân Hạ Thu Đông là bộ tranh treo tường phong thủy đang rất được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Bốn bức tranh là 4 loài cây đại diện cho 4 mùa sinh sôi nảy nở, biểu trưng cho sự may mắn và một năm bội thu.

TỨ QUÝ 3D - PIC26

 Mã: PIC26

Mỗi loại cây trong tranh tứ quý sẽ tương ứng với một loài chim

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ tranh tứ quý với nhiều loài cây, loài hoa đại diện cho các mùa khác nhau. Cụ thể:

Mùa xuân: hoa maihoa lanhoa đào

Mùa hạcây trúchoa senhoa hồng, hoa lựu

Mùa thuhoa cúc

Mùa đông: cây thông (tùng).

Bên cạnh các loài cây, loài hoa sẽ tương ứng với một loài chim theo một quy tắc phong thủy nhất định. Ví dụ tranh mùa xuân là hoa mai sẽ đi cùng chim khổng tước (mai/điểu), hoa hồng đi cùng chim công (hồng/công), hoa cúc đi cùng gà (kê/cúc), cây thông thì đi với chim hạc (tùng/hạc)…

1. Ý nghĩa của tranh Xuân Hạ Thu Đông khi trang trí

Với các nước phương Đông, bộ tranh tứ quý 4 mùa thể hiện của sự đầy đủ, hạnh phúc, sung túc và trường tồn cũng như tứ phương, tứ trụ, tứ đức. Tranh tứ quý thường được đại diện với 4 loại cây: Tùng Cúc Trúc Mai - đây là bốn loại cây thể hiện nét khí chất của người quân tử, cốt cách thanh cao, kiên cường và sự chí khí. Cụ thể:

TRANH TỨ QUÝ, BỘ 4 BỨC TRANH HOA VÀ CHIM

 Mã: qds-323

Tranh tứ quý thường là 4 loại cây: Tùng Cúc Trúc Mai

Cây Tùng: hiện thân của đấng hào kiệt, trượng phu, giữ bình an cho gia đình, xua tan tà khí. 

Hoa Cúc: giúp thu hút mang tài lộc, phúc thọ, giúp cuộc sống gia đình luôn bình yên và may mắn.

Cây Trúc: là loài cây biểu tượng của người quân tử, tuy cứng rắn nhưng vẫn có nét mềm mại, dù đổ mà không gãy. Trúc đại diện cho tinh thần an nhiên, không ham mê quyền vị, vật chất.

Hoa Mai: thanh khiết, tinh khôi và có sức sống mãnh liệt và là hình ảnh đại diện cho giai nhân.

Bên cạnh đó, tranh Xuân Hạ Thu Đông cũng là biểu tượng cho sự giao thoa 4 mùa của trời đất, cho sự thay đổi về thời tiết khí hậu. Chính bởi vậy, bộ tranh tứ quý 4 mùa đã trở thành biểu tượng của sự biến chuyển tốt lành, cho sự sinh sôi nảy nở và sự may mắn, vĩnh cửu. 

TRANH BỘ CÂY 4 MÙA

 Mã: TB36

2.Treo tranh bốn mùa như thế nào hợp phong thủy?

Đối với những bức tranh phong thủy như tranh tứ quý  thì treo trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ rất thích hợp. Sự hiện diện của bộ tranh tứ quý sẽ giúp mang đến cảm giác thư thái cũng như giúp không gian trở nên sang trọng, có điểm nhấn. 

Tuy nhiên, vị trí treo tranh như thế nào hợp phong thủy, hợp mệnh với gia chủ giúp thu hút may mắn, tài lộc thì không phải ai cũng biết. Vậy tranh tứ quý 4 mùa treo như nào hợp lý?

Tranh tứ quý hợp với mệnh gì?

Bộ tranh tứ quý 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông thuộc dòng tranh tứ quý hành Mộc do đó những gia chủ thuộc mệnh Mộc, mệnh Hỏa rất thích hợp treo tranh trong nhà hoặc phòng làm việc. Đối với những gia chủ mệnh Thủy cũng có thể treo tranh tứ quý nhưng trong Ngũ hành bởi mệnh Thủy sinh Mộc.

TRANH TỨ LINH

 Mã: IND-2979

Tranh sơn thủy bốn mùa xuân hạ thu đông

Lưu ý những gia chủ thuộc mệnh Thổ và mệnh Kim tuyệt đối không nên treo tranh tứ quý 4 mùa trong nhà. Đây là hai bản mệnh tương khắc với mệnh Mộc do đó nếu treo tranh trong nhà dễ gây tán lộc, không đem lại may mắn cho gia đình. 

Tranh tứ quý hợp với tuổi nào và hướng treo tranh tốt nhất?

Theo các chuyên gia, tranh tứ quý 4 mùa phù hợp với tất cả mọi người nên ai cũng có thể treo được. Trong đó, gia chủ tuổi Mão, tuổi Ngọ là hợp nhất để gia tăng tài lộc, may mắn và vượng khí từ bộ tranh phong thủy này. 

Đối với gia chủ tuổi Mão nên treo tranh Xuân Hạ Thu Đông trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc ở hướng Tây Nam giúp cuộc sống dư giả, an nhàn, công danh thành toại. Còn đối với gia chủ tuổi Ngọ thì nên treo tranh tại hướng Bắc tại phòng làm việc hoặc phòng học sẽ giúp thúc đẩy tài lộc và sự hưng thịnh. 

TRANH TỨ QUÝ, BỘ 4 BỨC HOA NỞ

 Mã: VR104

Vị trí treo tranh và cách sắp xếp 

Bên cạnh hướng treo tranh, tuổi và mệnh hợp phong thủy thì chúng ta cần lưu ý để vị trí cũng như thứ tự sắp xếp các bức tranh. Cụ thể:

Về kích thước của bộ tranh Xuân Hạ Thu Đông phù hợp nhất là có diện tích bằng 2/3 bức tường treo. Vị trí tranh treo tranh nên cách nền nhà 1.4-1.5m để đảm bảo sự hài hòa cho không gian, thuận mắt người nhìn và mang tới cảm giác dễ chịu nhất khi thưởng thức bộ tranh.

3.Tranh tứ quý hợp với tuổi gì?

Tranh tứ quý hợp nhất với tuổi Ngọ, và tuổi Mão.

  • Người tuổi Ngọ khi treo tranh tứ quý sẽ giúp gia đình hưng thịnh, cuộc sống an nhàn dư giả
  • Còn với người tuổi Mão khi treo tranh tứ quý: Sẽ tăng may mắn cho tài vận, công danh sự nghiệp, kinh doanh luôn phát triển ổn định và thịnh vượng.

Tranh tứ quý hợp nhất với mệnh Mộc

  • Năm Nhâm Ngọ  – 1942, 2002
  • Năm Quý Mùi – 1943, 2003
  • Năm Canh Dần  – 1950, 2010
  • Năm Tân Mão  – 1951, 2011
  • Năm Mậu Tuất  – 1958, 2018
  • Năm Kỷ Hợi – 1959, 2019
  • Năm Quý Sửu  – 1973, 2033
  • Năm Nhâm Tý  – 1972, 2032
  • Năm Canh Thân – 1980, 2040
  • Năm Tân Dậu  – 1981, 2041
  • Năm Kỷ Tỵ  – 1989, 1929
  • Năm Mậu Thìn – 1988, 1928

TRANH TỨ QUÝ HỢP VỚI TUỔI GÌ KHI TREO PHÒNG KHÁCH

Tranh tứ quý hợp nhất với mệnh Hỏa

  • Năm Giáp Tuất: 1934, 1994
  • Năm Đinh Dậu: 1957, 2017
  • Năm Bính Dần: 1986, 1926
  • Năm Ất Hợi: 1935, 1995
  • Năm Giáp Thìn: 1964, 2024
  • Năm Đinh Mão: 1987, 1927
  • Năm Mậu Tý: 1948, 2008
  • Năm Ất Tỵ: 1965, 2025
  • Năm Kỷ Sửu: 1949, 2009
  • Năm Mậu Ngọ: 1978, 2038
  • Năm Bính Thân: 1956, 2016
  • Năm Kỷ Mùi: 1979, 2039

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan..

Với chia sẻ ý nghĩa treo tranh bốn mùa, cách treo hợp phong thủy kích hoạt vượng khí sung túc giàu sang. Mong rằng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh để mua cho mình và gia đình bức tranh đẹp như ý phù hợp với từng bản mệnh.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

TOP MẪU TRANH PHONG CẢNH MÙA THU LÀM XAO XUYẾN CON TIM NGƯỜI THƯỞNG LÃM

Quý khách có nhu cầu mua:Tranh tứ quý, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh tứ quý

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay