Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh phong cảnh mùa thu làm xao xuyến con tim người thưởng lãm

Tranh phong cảnh mùa thu đang trở thành xu hướng yêu thích của mọi nhà. Nghe cái tên thôi cũng đủ để ta mường tượng ra những khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Tranh ngập tràn sự lãng mạn và vẻ đẹp dịu dàng như một nàng thơ. Bởi vậy mà tranh phong cảnh mùa thu lá vàng luôn được mọi người ưu ái lựa chọn. Các bức tranh đẹp vẽ mùa thu thường được treo trong phòng khách, phòng ngủ đều tạo cảm giác an yên, trong lành nhất.

Mùa Thu luôn là một mùa đẹp và thơ mộng nhất, và trong hội họa cũng không ngoại lệ. Khung cảnh mà mọi người thường ngã lòng với mùa thu nhất, chắc chắn sẽ là ánh chiều tà hoàng hôn hay khung cảnh những chiếc lá vàng mùa thu tung bay. Hay hình ảnh những con đường phủ đầy lá vàng.  Những hình ảnh quá đẹp đó được thể hiện trong những bức tranh phong mùa thu luôn được người yêu tranh ưa thích.

Những bức tranh mùa thu ấy không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn mang đến không gian bình yên tĩnh lặng. Đặc biệt các bức tranh này rất dễ treo, dễ kết hợp. Vì vậy đó chính là sự lựa chọn hàng đầu của gia chủ. Không gian ngôi nhà của bạn đã có một bức tranh phong cảnh mùa thu nào chưa. Nếu chưa có hãy tham khảo ngay Top mẫu phong cảnh mùa thu làm xao xuyến con tim người thưởng lãm thôi nào

Bạn là người yêu thích thiên nhiên và đang cần tìm mẫu tranh mùa thu với phong cảnh lãng mạng đặc biệt. Nhằm tạo nên không gian tươi mới, độc đáo cho ngôi nhà khi trang trí tranh. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh phong cảnh mùa thu nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN, HÀNG CÂY VÀNG MÙA THU

Tranh phong cảnh mùa thu làm xao xuyến con tim người thưởng lãm

Mùa thu là mùa cây cối bắt đầu ngả sang màu vàng, bầu trời dường như xanh mát và êm đềm hơn mỗi hơn khi bước vào mùa thu. Nhiều người yêu mùa thu không chỉ vì thời tiết mát mẻ hơn mà còn có những con đường mùa thu lá rơi đầy. Những bức tranh phong cảnh mùa thu dưới đây sẽ càng làm bạn thêm yêu mùa thu hơn. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

1. Tranh phong cảnh rừng cây mùa thay lá lãng mạng độc đáo

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN, HÀNG CÂY VÀNG MÙA THU

 Mã: PCS11

Các bức tranh phong cảnh rừng cây mùa thu vàng tuyệt đẹp với con suối nhỏ chảy róc rách trong lành. Tranh này sẽ hợp với các mệnh Thủy, mệnh Mộc. Bạn có thể treo tranh trong phòng khách gia đình, hoặc phòng ngủ đều được.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN NGÔI NHÀ BÌNH YÊN TRONG RỪNG CÂY

 Mã: TM-20

2. Tranh vẽ con đường mùa thu vàng siêu lãng mạn

Nhắc tới mùa thu không thể bỏ qua hình ảnh những con đường rợp bóng hàng cây. Thu đến, những hàng cây đồng loạt thay sắc lá sang màu vàng, màu đỏ vô cùng bắt mắt. Tạo nên những con đường nhỏ dài hun hút khiến ai nhìn cũng phải say đắm. Tranh vẽ con đường mùa thu lá vàng thích hợp để bạn trang trí phòng ngủ, phòng khách hay lối lên cầu thang cực đẹp.

CẢNH SẮC CUỘC SỐNG

 Mã: NPP19

3. Các bức vẽ sơn dầu mùa thu trên phố cổ Hà Nội love

Nếu ai đã từng cảm nhận hương vị của thu Hà Nội sẽ không bao giờ quên được cảm giác hòa mình tận hưởng không khí tươi mát, nhẹ nhàng của buổi sáng sớm. Nếu ai chưa từng đặt chân đến Hà Nội đừng quên mua một bức tranh sơn dầu con đường mùa thu, qua nét vẽ tỉ mỉ và tình yêu với nơi đây người xem sẽ cảm nhận được chút gì đó nao lòng của một thu Hà Nội.

TRANH BỘ 3 PHONG CẢNH LÃNG MẠNG TÌNH YÊU

 Mã: TBAV6-01

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan..

Với top mẫu tranh phong cảnh mùa thu làm xao xuyến con tim người thưởng lãm hy vọng bạn đọc có thêm những bức tranh đẹp về mùa thu với những gam màu cây lá ảnh đẹp, độc đáo, gần gũi tươi mới góp phần tạo nên không gian nhà bạn lãng mạng, vui vẻ giúp tinh thần thoải mái, có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua:Tranh phong cảnh mùa thu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh mùa thu

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay