Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh con voi, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút may mắn, thành công

Với bản tính hiền lành, hòa hảo, con voi biểu thị cho sự hòa thuận và gắn bó. Tranh con voi mang ý nghĩa về sức mạnh và trí tuệ. ... Chính vì thế, tranh con voi sẽ thu hút may mắn, thành công, mang đến sự vương giả, giàu sang cho gia chủ. Tượng trưng cho sự hòa thuận. Bạn yêu thích tranh con voi cùng tìm hiểu tranh con voi, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút may mắn, thành công dưới đây.

Theo phong thủy, voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Chúng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh con voi  dùng để trang trí tường nhà hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh con voi  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart BỨC ẢNH CON VOI MICA TRÁNG GƯƠNG

Nguồn gốc, ngụ ý tranh con voi phong thủy

Nguồn gốc của hình tượng voi phong thủy trong văn hóa Việt

Trong truyền thuyết đầu tiên của người Việt có nhắc đến Voi chín ngà, là sính lễ mà Hùng Vương thách, khi Sơn Tinh và Thủy Tinh cầu hôn Mị Nương. Sử sách nhắc đến voi và thuần dưỡng voi là từ thời Hai Bà Trưng chống quân Hán và bà Triệu, họ đã dùng voi vào trong chiến trường đánh quân Ngô (con voi trắng một ngà). Voi được các triều đại phong kiến Việt Nam sử dụng rất nhiều vào trong quân sự lẫn dân sự. Đến thời Quang Trung voi là một trong những chiến binh cừ khôi nhất, giúp nhà vua đánh Chúa Trịnh dẹp Chúa Nguyễn, đánh ngoại bang quân Thanh, quân Xiêm.

 Trong văn hóa Đông Sơn, cách đây trên dưới hai nghìn năm, người ta đã tìm thấy những con voi phong thủy trong di chỉ Làng Vạc (Nghệ An) làm đế cho một cây đèn nhiều đĩa, nhiều tầng. Voi còn thể hiện trên trống đồng Đông Sơn, trên chiếc dao găm đồng. Những chiếc thạp hoa nâu vẽ chiến binh cưỡi voi và ngựa xông pha trận mạc trong văn hóa thời Lý – Trần. Thời Lê sơ và Lê Trung Hưng, voi phong thủy xuất hiện nhiều hơn trên gốm, đồng, đá…

Ngụ ý ẩn sau bức tranh con voi phong thủy

 Voi là loài vật to lớn, tính cách ôn hòa, bản tính thông minh, có thể giúp con người nhiều công việc nặng nhọc, do đó nó tượng trưng cho sức mạnh. Voi có tứ chi thô, vững như Thái Sơn. Do đó, loài voi đại diện cho tiêu chí giang sơn vững mạnh, xã tắc yên ổn. Treo tranh con voi phong thủy với mong ước được cát tường, may mắn, mọi sự tốt đẹp, hạnh phúc.

Trong Phật giáo, voi là một biểu tượng của sức mạnh tâm thức. Phù điêu voi có mặt hầu hết ở các ngôi chùa của người Khơ me ở Nam Bộ. Chùa của người Việt từ Bắc, Trung, Nam đều có hình ảnh của con voi. 

Ý nghĩa của tượng voi phong thủy

Tượng voi phong thủy được nhiều gia đình bài trí trong nhà để cầu may mắn, tài lộc… bởi nó mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Cụ thể như sau:

Voi phong thủy – biểu tượng của sức mạnh

Voi trong tiếng Hán là “Tượng”, đồng âm với chữ “Thừa Tướng” (chức quan lớn trong triều đình phong kiến). Do đó tượng voi là biểu trưng của sức mạnh, tài trí của bậc vĩ nhân dưới vua và trên muôn vạn người.

BỨC ẢNH CON VOI MICA TRÁNG GƯƠNG

 Mã: NDI05

Tượng voi phong thủy giúp thâu tài hút lộc

Loài voi có bụng rất lớn, chúng sử dụng vòi của mình để hút nước và chứa rất nhiều trong bụng. Trong phong thủy, nước là yếu tố Thủy trong Ngũ hành – biểu thị cho tiền của, tài lộc dồi dào. Do đó, một trong những công dụng tuyệt vời của Linh vật  phong thủy này là giúp gia chủ thu hút may mắn, tài lộc trong kinh doanh cho gia chủ.

TRANH TREO TƯỜNG, CON VOI SẮC MÀU NGHỆ THUẬT

 Mã: TSL13

Tượng voi phong thủy – linh vật cầu con cái

Đặt trước cửa phòng ngủ vợ chồng tượng một con voi phong thủy với đôi ngà hướng xuống phía dưới trong tư thế như thể nó đang bước vào căn phòng là bí quyết tăng khả năng thụ thai được sử dụng trong nhiều thế kỷ. 

Ngoài ra, đặt một viên đá lên trên lưng con voi còn giúp tăng tốc độ thụ thai và còn tăng cơ hội có con trai. Một số người còn tin rằng vuốt đầu con voi mỗi lần ra vào căn phòng có thể đem lại may mắn trong việc thụ thai.

TRANH TREO TƯỜNG, CON VOI XANH VÀ LÔNG VŨ

 Mã: XG-4092

Voi phong thủy là biểu trưng của sự hòa thuận

Voi là loài vật thông minh, tình cảm và có sự gắn kết gia đình rất mạnh. Loài vật khổng lồ này nổi tiếng hiền lành. Con đầu đàn của một đàn voi thường được chọn không phải do sự thể hiện quyền lực của nó mà do nó được tôn trọng vì trí thông minh và các kỹ năng giải quyết vấn đề.

 Vì thế, trong phong thủy, tượng voi còn biểu thị cho sự hòa thuận êm ấm. Mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, tượng voi phong thủy giúp hóa giải những bất hòa, mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng.

Voi phong thủy – vị thần giữ nhà

Voi cũng là người bảo vệ và giữ nhà rất giỏi. Nếu bạn đang có mong muốn tăng cường hoặc duy trì quyền lực của mình ở văn phòng, công ty hãy đặt tượng một con voi phong thủy ở gần cửa ra vào. Sử dụng kết hợp sức mạnh của con voi này với con voi khác có thể giúp bạn đạt được mục đích.

Tăng cường trí thông minh cho trẻ

Voi là loài vật thông minh nên nhiều gia chủ bài trí tượng voi phong thủy trên bàn học của con để khai mở trí tuệ cho trẻ và cầu đỗ đạt. Đặt tượng voi ở vị trí trẻ em ngồi học nhằm tăng cường sự sáng tạo. Điều này không có nghĩa là bạn phải đặt tượng con voi lớn trong phòng. Chỉ cần đặt một chú voi nhỏ trên bàn cũng mang lại hiệu quả rất tốt.

Nên đặt biểu tượng voi phong thủy ở đâu

– Bày trí một bức tượng voi phong thủy tại phòng khách sẽ mang đến sự bình an, hòa hợp và hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình. Tượng voi đặt tại vị trí cung Quan Lộc (Là căn phòng hoặc khu vực nằm ngay hướng chính Bắc của căn nhà) sẽ mang lại những điều may mắn về tài chính và một cuộc sống sung túc cho gia chủ.

TRANH ĐỘNG VẬT, CON VOI XANH NGÀ VÀNG

 Mã: XG-4091

– Nếu nhà bạn gần sông hoặc hồ hãy treo bức tranh con voi phong thủy sao cho hướng vòi ra phía sông, phía hồ để thu hút năng lượng Thủy. Hình ảnh này tựa như voi đang hút của cải và tài lộc về cho gia chủ.

– Hình ảnh voi còn gắn liền với khả năng sinh sản tốt. Do đó với những gia đình đang muốn có em bé nên trưng tượng voi phong thủy tại nơi thông thoáng và sạch sẽ trong phòng ngủ.

– Nếu bạn muốn khẳng định và tăng cường quyền lực, năng lực của mình tại nơi làm việc nên bày trí một bức tượng voi nhỏ trên bàn làm việc.

– Khu vực hướng Tây thường không tốt cho trẻ em do đó nên đặt một chú voi nhỏ ở hướng đó để hóa giải những nguồn năng lượng xấu.

– Nếu trong phòng có xà ngang đè ngang giường hoặc chiếu đúng vị trí ngồi, khiến cho người ở đó cảm thấy bị đè nén, vận khí không tốt thì có thể treo một bức tranh con voi dưới vị trí xà ngang. Treo bức tranh có hình hai con voi thì hiệu quả còn rõ rệt hơn.

 

Lưu ý cần biết khi sử dụng tượng voi phong thủy

Ngoài cách sử dụng đúng thì biết được những điều cần tránh khi trưng bày tượng voi trong nhà/công ty sẽ giúp linh vật phát huy được hết tác dụng phong thủy. Đồng thời giúp bạn không mắc phải những việc kiêng kỵ và được phù trợ tốt hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Cụ thể như sau:

TRANH BỘ 3 BỨC, CON HƯƠU VÀ VOI

 Mã: TBAV3-24

Thứ nhất: Chọn mua tượng voi tại những cửa hàng phong thủy uy tín, tốt nhất là lâu năm để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra còn có nhiều mẫu mã và giá thành hợp lý để bạn dễ dàng lựa chọn linh vật phù hợp với điều kiện kinh tế và mong muốn của bản thân.

Thứ hai: Cẩn thận trong quá trình vận chuyển và trưng bày tượng voi. Tránh không để vật phẩm bể hoặc trầy xước. Bởi vì điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn năng lượng của linh vật cũng như là tác dụng mà bạn nhận được khi đặt tượng voi trong nhà/công ty.

Thứ ba: Không chọn tượng voi có phần vòi bị cuộn vào phía trong. Bởi vì đó chính là hình ảnh của voi trước mỗi lần chiến đấu. Nếu đặt trong nhà hoặc ở nơi làm việc sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ, khiến mọi người không hòa thuận, dễ tranh chấp hoặc xảy ra cãi vã.

Thứ tư: Không đặt tượng voi tại những vị trí không trang nghiêm như nhà vệ sinh, nhà bếp,… Nếu đặt tại những vị trí này, vật phẩm sẽ mất thiêng hoặc giảm tác dụng. Trong một số trường hợp có thể gây hiệu quả ngược, khiến bạn gặp nhiều chuyện không may mắn.

Top mẫu tranh con voi, ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy hút may mắn, thành công. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin bổ ích về tranh con voi, bày trí một bức tượng voi phong thủy tại phòng khách sẽ mang đến sự bình an, hòa hợp và hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh con voi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh con voi

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay