Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa hồng đỏ, món quà ý nghĩa dành tặng cho người mình yêu thương

Tranh hoa hồng đỏ từ lâu luôn là sự lựa chọn yêu thích của những gia chủ có tâm hồn lãng mạn. Hoa hồng mang một vẻ đẹp tươi sáng và kiêu sa, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào nó vẫn luôn luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Hoa hồng đỏ còn là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường. Vì thế khi treo tường tranh hoa hồng trong nhà sẽ đem đến cho gia chủ may mắn và bình an. Nếu như bạn chọn tranh treo tường hoa hồng đỏ có nghĩa là bạn đang muốn thể hiện tình yêu nồng cháy với nửa kia của mình. Tranh hoa hồng đỏ như nói lên ước nguyện về tình yêu bất diệt. Đó là biểu trưng cho tình yêu mặn nồng luôn cùng nhau vượt qua sóng gió. Nó mang trong đó niềm mong ước về tình cảm lâu bền, ăn ở với nhau đời đời kiếp kiếp.

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Tranh hoa hồng khi treo trong nhà như là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà.

Ngoài ý nghĩa phong thủy , khi ngắm nhìn bức tranh hoa hồng bạn sẽ cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản, vô hình trung đã loại bỏ đi sự nóng nảy, bực dọc, tránh gây ra bất hòa trong các mối quan hệ giữa người với người, và ngăn ngừa chúng ta chỉ biết đắm chìm trong những khó khăn, thiếu thốn của hoàn cảnh hoặc cuộc sống.

Hoa hồng được xem là vua của các loài hoa. Mỗi bức tranh hoa hồng lại mang đến một thông điệp rất nhiều.

Nếu như bạn chọn tranh treo tường hoa hồng đỏ có nghĩa là bạn đang muốn thể hiện tình yêu nồng cháy với nửa kia của mình. Tranh hoa hồng đỏ như nói lên ước nguyện về tình yêu bất diệt. Đó là biểu trưng cho tình yêu mặn nồng luôn cùng nhau vượt qua sóng gió. Nó mang trong đó niềm mong ước về tình cảm lâu bền, ăn ở với nhau đời đời kiếp kiếp.

Tranh canvas in hoa hồng

Hoa hồng đỏ còn là loài hoa tượng trưng cho sự cát tường. Vì thế khi treo tường tranh hoa hồng trong nhà sẽ đem đến cho gia chủ may mắn và bình an.

Nếu như tranh treo tường hoa hồng đỏ biểu trưng cho tình yêu thì một bức tranh hoa hồng trắng lại đem đến sự tinh khiết đến lạ thường. Màu trắng biểu trưng cho sự ngây thơ, trong sáng tinh khôi. Không những thế nó còn là màu của sự cảm thông, đồng cảm. Trong cuộc sống chúng ta sẽ có đôi lúc mắc lỗi lầm với nửa kia của mình. Vì thế một bức tranh hoa hồng trắng sẽ được xem như là lời xin lỗi từ tận đáy lòng.

Tranh hoa hồng trắng

Bạn muốn tìm một món quà để tặng cho người mình mang ơn thì tranh hoa hồng đậm chính là món quà hợp lý nhất. Bức tranh treo tường canvas in hoa hồng đậm thể hiện lòng biết ơn và nó cũng như là thay lời cảm ơn của bạn gửi đến người nhận.

Nên treo tranh hoa hồng ở đâu?

Bạn có thể tranh treo tường canvas hoa hồng ở phòng bếp, phòng ăn; phòng ngủ; phòng khách hay phòng làm việc. Mỗi địa điểm lại đem lại một ý nghĩa rất riêng.

Khi treo tranh treo tường canvas hoa hồng ở phòng ngủ sẽ đem lại cảm giác yên tĩnh và ấm áp vô cùng. Nằm trên giường chiêm ngưỡng bức tranh canvas hoa hồng bạn sẽ thấy vô cùng khoan thai và thư thái. Bức tranh canvas hoa hồng trong phòng ngủ sẽ là chất xúc tác giúp hai bạn càng gắn kết và yêu thương hơn. Tranh canvas hoa hồng đóng vai trò giữ lửa trong tình yêu, giữ lại sự lãng mạn cho căn phòng.

Nếu treo tranh treo tường hoa hồng ở phòng làm việc sẽ mang đến cho căn phòng sự tươi mới và độc đáo. Bức tranh mang đến nguồn năng lượng tích cực giải toả bạn khỏi những căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

Tranh in canvas hoa hồng khi được treo trong phòng ăn hay phòng bếp nó sẽ mang đến không khí ấm cúm thể hiện sự sum vầy quây quần bên nhau. Khi treo tranh canvas hoa hồng ở phòng bếp bạn nên chọn những màu nổi bật để làm không khí càng trở nên nồng ấm hơn.

Tranh canvas hoa hồng còn là món quà đặc biệt để tặng cho bạn bè người thân khi kết hôn, tân gia…

Tuổi nào nên treo tranh hoa hồng?

Vì tranh canvas hoa hồng có rất nhiều màu nên tuổi nào cũng có thể treo. Khi dùng tranh treo tường hoa hồng chỉ cần chú ý đến mệnh. Mỗi mệnh lại nên treo tranh hoa hồng có màu sắc hợp với mệnh để có tác dụng hỗ trợ trong phong thuỷ.

Người mệnh Kim dùng tranh treo tường hoa hồng màu vàng, màu trắng

Tranh treo tường hoa hồng cực kỳ thích hợp với người mệnh Kim. Những người thuộc mệnh này thường có tính cách cương quyết và đôi chút độc đoán. Trong người họ luôn có khao khát vươn lên đến đỉnh cao và quyết tâm giành được điều đó.

Trong cuộc sống người mệnh Kim luôn đòi hỏi sự ngăn nắp gọn gàng. Vì thế một bức tranh treo tường hoa hồng màu vàng sẽ toát lên sự quyền quý và giúp người mệnh kim toả sáng rực rỡ.

Tranh hoa hồng treo phòng khách

Người mệnh Kim dùng tranh treo tường hoa hồng tông xanh đen

Tranh canvas hoa hồng tông xanh đen là sinh ra dành cho người mệnh Mộc. Theo phong thuỷ, mệnh Mộc thích hợp với màu đen, xanh đậm. Vì thế một bức tranh canvas hoa hồng sẽ đem lại may mắn, và nguồn sinh khí dồi dào cho người mệnh Mộc.

Người mệnh Thuỷ dùng tranh treo tường hoa hồng tông trắng, đen hoặc xanh dương

Với những người mệnh Thuỷ thì một bức tranh canvas hoa hồng tông trắng, đen hoặc xanh dương là phù hợp nhất. Những tranh canvas hoa hồng màu này sẽ hỗ trợ và cân bằng cho người mệnh Thuỷ trong cuộc sống

Người mệnh Hoả dùng tranh treo tường hoa hồng tông đỏ, cam, hồng hoặc tím

Một bức tranh canvas hoa hồng gam đỏ, cam, hồng hoặc tím là cực kỳ thích hợp với người mệnh Hoả. Với những tông màu này, tranh sẽ đem đến cho họ nguồn năng lượng tràn đầy và bên cạnh đó còn có cả công danh, tài lộc.

Một bức tranh canvas hoa hồng gam đỏ, cam, hồng hoặc tím là cực kỳ thích hợp với người mệnh Hoả
Tranh canvas hoa hồng

Người mệnh Thổ dùng tranh treo tường hoa hồng màu vàng, đỏ, hồng, tím

Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu người mệnh Thổ sở hữu cho mình một bức tranh canvas hoa hồng màu vàng; đỏ; hồng hay tím.

Những màu sắc này sẽ giúp người mệnh Thổ luôn tươi vui. Từ đó giúp họ luôn có động lực để vươn lên trong cuộc sống và tiến đến một ngày mai tươi sáng.

Treo tranh hoa hồng hướng nào để hợp phong thuỷ?

Khi treo tranh canvas hoa hồng trong nhà ngoài yếu tố đẹp thì hợp phong thuỷ cũng là điều mà gia chủ cần chú ý.

Đầu tiên bạn nên chọn tranh canvas hoa hồng có kích thước phù hợp với toàn bộ không gian ngôi nhà bạn. Không nên chọn tranh quá to vì nó sẽ gây cảm giác ngột ngạt vì đã chiếm quá nhiều diện tích. Còn nếu chọn tranh quá nhỏ thì tranh sẽ bị đồ nội thật khác lấn át làm mất đi giá trị của bức tranh.

Tranh treo tường hoa

Cũng không nên treo tranh canvas hoa hồng quá cao hoặc quá thấp. Bạn nên cân đối khoảng cách treo tranh với trần và nền nhà. Hãy dựa vào chiều cao của nội thất xung quanh để treo tranh canvas hoa hồng sao cho cân đối và hài hoà nhất có thể.

Khi đã chọn được tranh canvas hoa hồng hợp với mệnh thì khi treo tranh bạn nên treo theo hướng hợp với mệnh của bản thân. Treo tranh canvas hoa hồng hợp mệnh sẽ giúp bức tranh phát huy toàn bộ tác dụng của nó.

Tranh hoa hồng đỏ, món quà ý nghĩa dành tặng cho người mình yêu. Với chia sẻ trên tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách có thêm thông tin bổ ích về tranh hoa hồng đỏ mua tặng cho người mình yêu mến, nói thay lời yêu thương trao cho nhau là vật kỷ niệm vô giá trường tồn theo tháng năm.

Quý khách có nhu cầu mua Tranh hoa hồng đỏ , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa hồng đỏ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay