Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Nguyên tắc vàng treo tranh phòng ngủ mang đến đại cát đại lợi

Ngày nay, việc trang trí phòng ngủ dần được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Nhất là phòng ngủ các cặp vợ chồng. Bởi lẽ, đây không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, trút bỏ phiền muộn cuộc sống. Mà nó còn là một không gian riêng tư cực kỳ lãng mạn và tràn đầy hạnh phúc. Là nơi gắn kết tình yêu, giữ gìn hạnh phúc đôi lứa.

Các mẫu tranh treo tường phòng ngủ là ý tưởng tuyệt vời giúp tô điểm, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Mang đến cho phòng ngủ một điểm nhấn tinh tế. Và điều quan trọng, nó còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, đắm say.

Vậy, cách chọn tranh phòng vợ chồng như thế nào cho đúng? Phòng ngủ vợ chồng mới cưới, vợ chồng trung niên chọn lựa ra sao? Theo phong thủy hợp mệnh thế nào là chuẩn?

Tranh treo phòng ngủ là một ý tưởng không tồi góp phần tạo nên diện mạo mới cho phòng của bạn. Bởi ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, khi nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì không gian sống đẹp và thoải mái ngày càng được trú trọng. Và phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng và được nhiều người yêu thích nhất trong ngôi nhà của mình. 

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh treo phòng ngủ cho mình, bạn bè người thân với mong muốn tìm được bức tranh đẹp như ý với nhiều ý nghĩa trang trí phòng ngủ tạo cảm giác tinh thần thoải mái, có giấc ngủ ngon sức khỏe tốt để sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình tạo năng lượng làm việc cho một ngày mới nhiều năng lượng.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh treo phòng ngủ nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRỪU TƯỢNG HƯƠU VÀNG

Trong bài viết: Nguyên tắc vàng treo tranh phòng ngủ mang đến đại cát đại lợi. Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới bạn đọc các nội dung chính sau:

  1. Những lợi ích của tranh treo phòng ngủ mang đến cho bạn
  2. Phòng ngủ vợ chồng không nên treo tranh gì? Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng nên chọn tranh gì? Cần lưu ý những gì?

1. Những lợi ích của tranh treo phòng ngủ mang đến cho bạn

Hiện nay, những bức tranh treo phòng ngủ có thể coi là vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi người. Những lợi ích thiết thực nhất mà vật dụng này đem lại là gì mà nó lại được nhiều người ưa thích đến vậy? Cùng tìm hiểu sâu hơn để thấy được tầm quan trọng của vật dụng này.

Tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật cao

Một ngôi nhà dù cho có hiện đại, đắt đỏ đến mấy mà không có sự góp mặt của những bức tranh trang trí đẹp thì đều trở nên trống trải, mất đi giá trị. Việc trang hoàng cho không gian phòng ngủ bằng những bức tranh đẹp sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Do đó một bức tranh treo phòng ngủ đẹp là một vật dụng không thể thiếu làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn, đẹp mắt khiến cho bạn cảm thấy thật sự yêu mến không gian riêng tư của mình.

Lợi ích về sức khỏe tinh thần

Khi con người ngày càng quan tâm đến đời sống tinh thần của mình thì nhu cầu về một không gian phòng ngủ đẹp là một điều rất dễ hiểu .Một nghiên cứu gần đây cho thấy, chất lượng không gian sống của một người có ảnh hưởng lớn đến tính cách, tâm trạng của họ. Từ đó ảnh hưởng liên đới đến thành công trong cuộc sống, công việc cũng như hôn nhân của họ.

Bạn không thể có một giấc ngủ ngon cho tinh thần minh mẫn khi ngủ trong một căn phòng mà bạn cảm thấy bí bách, trống trải. Bạn cũng không thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi bạn cảm thấy nhạt nhẽo, ngột ngạt trong chính nơi riêng tư của mình. Vì vậy, một bức tranh treo phòng ngủ là vị cứu tinh cho bạn lúc này. Nó góp phần làm thay đổi diện mạo nhàm chán bấy lâu nay giúp bạn cảm thấy thật sự thư giãn, thoải mái khi bước vào đó.

Tính phong thủy

Một bức tranh treo phòng ngủ đẹp được bố trí phù hợp trong phòng ngủ của bạn sẽ góp phần mang lại một nguồn năng lượng tích cực giúp bạn trấn an tinh thần, xua tan khí xấu để đạt được sự thành công, viên mãn trong cuộc sống. Nó làm cho hôn nhân của bạn trở nên lãng mạn, thăng hoa và nếu bạn vẫn còn độc thân thì nó giúp bạn thêm bản lĩnh, tự tin trong mọi lĩnh vực.

Thể hiện cá tính

Cái tôi của chủ nhân căn phòng, dù bạn mang tính cách nhẹ nhàng, trầm lắng hay cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng thì những bức tranh treo phòng ngủ là cách để bạn thể hiện nội tâm bản thân mình một cách tinh tế, khẳng định cái chất, cái gu riêng của bạn.

Món quà rất ý nghĩa

Tranh treo phòng ngủ còn là món quà rất ý nghĩa biếu, tặng người thân, bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi cha mẹ, con cái hay bạn bè của bạn bất ngờ nhận được một bức tranh treo phòng ngủ tuyệt đẹp phù hợp với sở thích của họ. Điều đó không những thể hiện tấm lòng của bạn, cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho những người mình yêu thương mà còn thể hiện bạn là một người rất tinh tế trong việc hiểu rõ sở thích cũng như hiểu rằng cái gì là phù hợp với người mà bạn muốn tặng.

BỘ 3 TRANH LỌ HOA VÀ CHIM CÔNG VÀNG

 Mã: BEN40

2. Phòng ngủ vợ chồng không nên treo tranh gì? Cần lưu ý những gì?

Trước khi đến với cách chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng, quý khách hãy nán lại vài phút để tìm hiểu về các loại tranh không nên treo trong phòng ngủ vợ chồng. Nó thường sẽ gây mất hòa khí, gây khó ngủ, không thoải mái, gây ảnh hưởng đến tâm lý con người. Đó là những kiểu tranh nào?

+/ Không nên treo tranh có hình những con thú hung dữ. Theo phong thủy, chúng có thể gây tổn hại thân thể, gây lo lắng, sợ sệt. Gây đau đầu, mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, tài vận của bạn.

+/ Tránh treo tranh sơn thủy, núi non hùng vỹ, núi rừng trùng điệp. Chúng có thể gây áp lực lớn về tinh thần, khiến bạn không thể ngủ ngon

+/ Không nên treo tranh trừu tượng quá phức tạp. Nó khiến bạn dễ bị mệt mỏi do phải tưởng tượng nhiều, đầu óc không được thư thái. Có thể tạo nên cảm giác hỗn độn, khiến tinh thần sa sút.

+/ Không nên treo những bức tranh tạo lên những liên tưởng gợi nhớ khiến tinh thần con người trở lên ảo não như cảnh sen tàn, khung cảnh hoang tàn.

+/ Không treo ảnh chân dung của những người đã quá cố. Vì nó gợi cho bạn nhớ đến những chuyện không vui từ đó gây áp lực lớn cho giấc ngủ của bạn. Làm bạn ngủ không ngon giấc, thấy không thoải mái trong chính không gian riêng tư của mình.

+/ Kiêng kị treo những tranh liên quan đến vấn đề tôn giáo trong phòng ngủ. Gây không thoải mái cho không gian riêng tư.

+/ Không nên treo những bức tranh bạo lực vì nó có ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của các cặp đôi

+/ Khi treo tranh phòng ngủ vợ chồng không sử dụng khung tranh bằng kim loại. Vì những vật dụng kim loại này mang tính lạnh không thích hợp với không gian ấm cúng, yên tĩnh cần có của phòng ngủ. Thay vào đó bạn nên chọn kiểu khung tranh nhựa giả gỗ, tranh gỗ ghép bộ nhiều tấm không khung.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

++/ Các lưu ý khác khi chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng:

– Chọn kích thước tranh phù hợp, tương xứng với diện tích căn phòng và đồ nội thất phòng ngủ

– Chọn vị trí treo tranh: 2 vị trí thường được ưu tiên là treo tranh phòng ngủ ở đầu giường hoặc khu vực có bàn ghế trong phòng ngủ

– Chọn màu sắc hài hòa, cân đối, thường tone màu thiên về trầm ấm, ấm áp giúp căn phòng ngủ thêm lãng mạn, thăng hoa

– Chú ý đến vấn đề phong thủy khi chọn tranh treo tường phòng ngủ. (Mục này sẽ được giải đáp chi tiết ở phần II dưới đây).

– Chọn địa chỉ mua tranh phòng ngủ vợ chồng uy tín, chất lượng. Bởi nó quyết định đến độ bền đẹp của tranh, giá bán tranh và các quyền lợi khác (vận chuyển, giao hàng, gói hàng, bảo hành,...)

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: KIN05

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng lãng mạn hình ảnh cô gái – Hình ảnh thực tế tại phòng ngủ nhà khách hàng Furnibuy

Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng nên chọn tranh gì?

Sau khi tham khảo các kiểu tranh không nên treo trong phòng ngủ các cặp đôi và một số lưu ý. Chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu: Phòng ngủ vợ chồng nên treo tranh gì? Cách chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng thế nào?

Để dễ dàng cho quý vị tham khảo, Furnibuy chia cách chọn tranh treo tường phòng vợ chồng thành 4 phần cơ bản như sau:

  • Chọn tranh cho phòng ngủ vợ chồng mới cưới
  • Chọn tranh cho phòng vợ chồng trung niên
  • Chọn tranh treo phòng ngủ hợp phong cách thiết kế căn phòng
  • Chọn tranh phòng ngủ hợp phong thủy theo mệnh ngũ hành

TRANH BỘ 3 PHONG CẢNH LÃNG MẠNG TÌNH YÊU

 Mã: TBAV6-01

Tranh trang trí phòng ngủ hiện đại đẹp cho các cặp đôi chủ đề Châu Âu

1/ Chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng mới cưới

Vợ chồng trẻ mới cưới là thời điểm cặp đôi vừa trải qua tình yêu ngọt ngào với một lễ cưới long trọng và tràn ngập trong hạnh phúc. Đang độ trái ngọt của tình yêu đôi lứa về chung một nhà. Lúc này, đôi vợ chồng son lúc nào cũng quấn quýt bên nhau, quyến luyến vấn vương.

Các mẫu tranh phòng ngủ vợ chồng trẻ mới cưới nên chọn:

  • Tranh uyên ương: đôi công, đôi thiên nga, đôi chim
  • Tranh hoa mẫu đơn, đôi công hoa mẫu đơn
  • Tranh tình yêu: đôi bàn tay đan hình trái tim, đôi tình nhân bên tháp Eiffel

==>> Đây đều là những mẫu tranh trang trí phòng ngủ vợ chồng mới cưới mang đến một không gian rất lãng mạn và say mê cho đôi lứa. Đều là hình ảnh có đôi, có cặp quyến luyến không rời. Nhiều đôi vợ chồng trẻ đã chọn những dòng tranh này để trang trí phòng tân hôn cho mình.

+/ Tranh uyên ương: đôi công, đôi thiên nga, đôi chim:

Công là loài chim đặc biệt chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với duy nhất một con mái. Vì thế tranh đôi công sẽ mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung. Phù hợp treo phòng ngủ vợ chồng trẻ mới cưới. Tranh chim công theo phong thủy còn được xem như biểu trưng của tài lộc. Có thể hút được năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

Tranh đôi công treo phòng vợ chồng lãng mạn, đắm say – Tranh treo phòng ngủ vợ chồng mới cưới

Tranh đôi chim công treo tường phòng ngủ vợ chồng lãng mạn mới cưới có nhiều kiểu dáng khác nhau. Như tranh 1 tấm, tranh ghép bộ 3 tấm, tranh ghép bộ 5 tấm, tranh khổ ngang, tranh khổ đứng. Kích thước tranh có thể thay đổi theo yêu cầu riêng phù hợp với diện tích phòng ngủ nhà bạn.

TRANH CHIM CÔNG, TREO TƯỜNG Ý NGHĨA

 Mã: STTV-01

Các mẫu tranh công khổ đứng treo phòng vợ chồng

Thiên nga là loài vật sống tình cảm với sự thủy chung gần như tuyệt đối. Nên được nhiều người yêu quý và tôn vinh làm biểu tượng của tình yêu. Tranh đôi thiên nga được treo trong phòng ngủ của vợ chồng mới cưới với mong ước mang mang lại sự gắn bó giữa hai người. Tựa như những cặp uyên ương thiên nga – loài vật có tập tính ghép đôi suốt đời dựa trên lòng chung thủy và tình yêu mãnh liệt đến bất diệt.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

Tranh treo phòng ngủ đôi chim thiên nga cho đôi vợ chồng lãng mạn

Tranh đôi thiên nga đẹp hiện đại và lãng mạn cho không gian đắm say

Tranh thiên nga mang vẻ đẹp của sự tinh khôi, của tình yêu đích thực rất phù hợp với đôi vợ chồng trẻ mới cưới còn son. Mẫu tranh trang trí phòng ngủ đẹp này có nhiều kiểu dáng như tranh 1 tấm, ghép bộ 3- 5 tấm,… dễ thay đổi theo ý thích riêng của khách hàng.

Các mẫu tranh đôi thiên nga treo tường phòng vợ chồng đẹp lãng mạn

Không tự nhiên ở trong các lễ cưới chúng ta thường hay gặp hình ảnh đôi chim bồ câu trắng chụm mỏ vào nhau. Là bởi đôi chim quấn quýt bên nhau thể hiện cho tình cảm vợ chồng bền chặt. Lúc nào cũng có nhau, cùng nhau song hành trong cuộc sống. Đôi chim cùng nhau vượt qua bao khó khăn thử thách để cùng xây dựng tổ ấm gia đình với đàn con yêu.

Nguyên tắc vàng treo tranh phòng ngủ mang đến đại cát đại lợi. Hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích về ý nghĩa cũng như cách treo tranh phòng ngủ sao cho đẹp chuẩn nhất mang lại tinh thần, niềm vui để có giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả.

Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh treo phòng ngủ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo phòng ngủ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay