Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Những loại tranh treo phòng ngủ phù hợp với từng đối tượng

Làm sao để chọn được tranh treo phòng ngủ phù hợp với mệnh, phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ. Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Làm sao để chọn được tranh treo phòng ngủ phù hợp với mệnh, phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ. Hãy cùng Tranh Nam Định tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nguyên tắc chọn tranh treo treo phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi và ngủ để phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc.

tranh treo phòng ngủ

Do đó, phòng ngủ phải được thiết kế để giúp bạn có một giấc ngủ ngon trong khi giảm thiểu những ảnh hưởng gây gián đoạn giấc ngủ. Do đó, trong khi chọn tranh treo tường cho phòng ngủ cần phải tuân theo những nguyên tắc sau:

- Chọn tranh treo phòng ngủ hợp tuổi và mệnh của chủ nhân: Phong thủy là một điều quan trọng cần xem xét không chỉ đối với phòng ngủ mà đối với toàn bộ ngôi nhà.

- Chọn tranh treo tường trong phòng ngủ tránh những điều kiêng kỵ: Khi chọn tranh cần tuân thủ nguyên tắc tương sinh để tránh mua phải những bức tranh không phù hợp với gia chủ, dễ mang lại vận xui, không tốt cho lắm.

- Chọn nội dung tranh phù hợp: Khi chọn tranh treo tường phòng ngủ, hãy xem xét nội dung. Tránh đặt những bức tranh trừu tượng, sáng tạo hoặc phi logic vì chúng có thể khiến gia chủ mất ngủ hoặc mệt mỏi về tâm lý. 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng tranh treo tường đẹp

Tranh treo phòng ngủ theo mệnh gia chủ 

Mệnh Kim: Những bức tranh phong thủy thuộc hành Kim như phượng hoàng, thiên nga, đôi chim, gà, khỉ sẽ bổ trợ cho mệnh Kim.

Những bức tranh này có thể mang đến những cơ hội mới cho nghề nghiệp của gia chủ, cũng như sự đoàn tụ của con cháu. Những người sinh ra dưới mệnh Kim nên tránh vẽ Ngựa và Rắn vì chúng có liên quan đến yếu tố Hỏa.

tranh treo phòng ngủ

Mệnh Mộc: Gia chủ có mệnh Mộc nên chọn những bức tranh treo tường liên quan đến thực vật và hoa, Những bức tranh này đều có thể được sử dụng để treo trong phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn nên tránh những bức tranh có cây cối mọc um tùm hoặc các đối tượng địa lý quá phức tạp. Gia chủ mệnh Mộc nên ưu tiên các hạng mục tranh như tranh phong cảnh, tranh tùng, tranh tứ quý, tranh hoa lá. Bạn cũng có thể chọn tranh hổ, thỏ, mèo để thêm ý nghĩa phong thủy tích cực.

Mệnh Thủy: Người mệnh Thủy tương sinh với hành Thủy, tương sinh với mệnh Kim và hành Mộc, tương khắc với hành Thổ và hành Hỏa, theo phong thủy ngũ hành. Người sinh mệnh Thủy nên chọn tranh treo tường chủ đề về nước như tranh cá, tranh thuyền buồm, tranh biển, sông, suối, ao, hồ, hoặc tranh có màu xanh lam hoặc đen.

Mệnh Hoả: Theo tương sinh và tương khắc, người mệnh Hỏa sẽ hợp với những bức tranh treo tường thuộc các hành Hỏa, Mộc, Thổ hơn là những bức tranh thuộc hành Kim và Thủy. Những bức tranh có yếu tố Hỏa, chẳng hạn như ngựa, rắn, mặt trời mọc, hoa hướng dương hoặc hoa mẫu đơn; tranh về bình nguyên màu tím, đỏ thắm, hay hoa nắng ... Các bức tranh chủ yếu là sắc đỏ, hồng, tím.

Mệnh Thổ: Người mệnh Thổ tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Hỏa (tương sinh) hỗ trợ cực tốt cho mệnh của họ. Hành Kim có sự tương sinh nhưng không tương sinh với nó, không tốt cũng không xấu. Do đó, nên treo những bức tranh có màu đỏ, hồng, cam và tím, cũng như tượng trưng cho lửa, màu nóng, mùa hè, v.v. Tranh theo phong thủy mang lại may mắn, tài lộc giúp bạn thành công trong kinh doanh, công việc, sức khỏe, công danh và sự nghiệp.

>>> Xem thêm: TOP MẪU TRANH HOA MỘC LAN TRANG TRÍ TƯỜNG SANG CHẢNH HOT 2021 VỚI NHIỀU Ý NGHĨA

Tranh treo phòng ngủ theo đối tượng

Tranh treo phòng ngủ cho người lớn

Phòng ngủ của hai vợ chồng là một khu vực rất dễ thương và lãng mạn, vì vậy hãy treo những hình tranh có đôi để thể hiện sự liên kết, bền chặt, chẳng hạn như: đôi ngỗng, đôi thiên nga, đôi uyên ương, ...

Hơn nữa, việc trưng bày những bức tranh về những thứ đơn độc sẽ tạo cảm giác cô đơn và xa cách.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn hai vợ chồng tranh cãi suốt thì đừng treo tranh cây cối, hoa lá. Hơn nữa, cần nhấn mạnh rằng không nên đặt tranh treo tường về thần và phật trong phòng ngủ của vợ chồng vì đây là không gian riêng tư, thân mật của hai vợ chồng.

Nếu bạn vẫn còn độc thân, những bức tranh phong cảnh với cánh đồng rộng và bầu trời rộng mở có thể khiến bạn cảm thấy tự do, thoải mái hơn, sẵn sàng bước tiếp và xóa bỏ mọi rào cản, rào cản trong cuộc sống.

tranh treo phòng ngủ

Tranh treo phòng ngủ trẻ em

Hãy chọn những bức tranh có nội dung lôi cuốn và tuyệt vời hoặc những bức tranh mang tính hướng dẫn để vẽ tranh tường phòng ngủ cho trẻ như: tranh bản đồ thế giới, 7 hành tinh kích thích năng lực tư duy. Hỏi thăm trẻ về môi trường xung quanh chúng.

Bạn nên chọn những màu sắc tươi sáng, vui tươi cho tranh treo phòng ngủ của bé để tạo cho bé một thái độ và cảm xúc vui vẻ, trong sáng.

Mua tranh treo phòng ngủ đẹp tại Tranh Nam Định

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp tranh chất lượng và uy tín thì hãy tìm đến cơ sở  Tranh Nam Định của chúng tôi. Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm mà chúng tôi còn luôn cung cấp những dòng tranh đa dạng và phong phú cho mọi người.

Những dòng tranh trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc sẽ luôn được làm từ những chất liệu cao cấp và bền bỉ nhất. Điển hình là chất liệu canvas và khung tranh canvas chất lượng cao. Chúng tôi sẽ giúp bạn mua tranh treo phòng ngủ ở đâu bền bỉ và chất lượng nhất.

-----------------------------------------------------------------------------

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định






 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay