Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã, bao bì sản phẩm, dịch vụ in bao bì trọn gói siêu bền đẹp quảng bá thương hiệu cực chất

Bao bì đã trở thành người bạn đồng hành quan trọng trong việc kinh doanh, buôn bán, quảng bá các sản phẩm thương hiệu đến tay người tiêu dùng. Một sản phẩm bao bì đẹp, ấn tượng sẽ tạo được niềm tin yêu của khách hàng uy tín nhất. Bạn đang muốn quảng bá các thương hiệu vật phẩm của mình qua việc in ấn các loại bao bì phù hợp phong cách, giàu tính sáng tạo nghệ thuật, hình ảnh, màu sắc chữ rõ ràng, giá rẻ, uy tín chất lượng nhất hiện nay? Nếu nó là điều bạn đang tìm kiếm thì hãy kéo chuột xuống để xem tiếp nội dung bài viết sẽ mang lại cho bạn bất ngờ về việc in bao bì sản phẩm, vai trò in bao bì, dịch vụ in bao bì chất lượng số 1 hiện nay. Tất cả sẽ được giải mã chi tiết nhất.

1. In bao bì là gì

In bao bì là việc làm thiết kế và in ấn các thông tin bao gồm chữ và logo hình ảnh lên trên bề mặt bao nhằm giúp cho bao bì trở nên đẹp hơn, không những thế đầy còn là cách mà nhãn hàng quảng bá thương hiệu tới tay người tiêu dùng hiệu quả.

In bao bì là việc làm thiết kế và in ấn các thông tin bao gồm chữ và logo hình ảnh lên trên bề mặt bao nhằm giúp cho bao bì trở nên đẹp hơn

Bao bì cũng còn được gọi là túi xốp. Nhiều người thắc mắc về việc in túi xốp là gì thì túi xốp là một loại bao bì được sử dụng phổ biến trong đời sống. In túi xốp có logo hay thương hiệu thì giá cũng khá rẻ nên bạn có thể tham khảo. 

2. Lợi ích của việc in bao bì với doanh nghiệp

Có rất nhiều lý do khiến nhu cầu in bao bì giấy lớn như hiện nay. Trước hết là những lợi ích mà nó mang lại cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Một sản phẩm bao bì đóng gói thông thường vẫn đảm nhiệm được chức năng chứa, đựng, bảo quản hay cất giữ sản phẩm. Vậy tại sao lại phải mất chi phí cho việc in ấn? Dưới đây là câu trả lời.


In bao bì giúp sản phẩm trở nên bắt mắt hơn

Khi được tung ra thị trường sản phẩm xuất hiện tại quầy kệ cùng vô vàn sản phẩm tới từ các thương hiệu khác nhau. Một mẫu in bắt mắt với thông điệp giúp chúng trở nên nổi bật hơn. Điều này rất tốt cho sự nhận diện thương hiệu.

Hơn thế nữa, sản phẩm trở nên đẹp mắt và có giá trị còn được khách hàng cân nhắc sử dụng với nhiều mục đích khác. Ngoài sử dụng thì còn làm quà biếu, tặng… giúp tăng doanh thu cho sản phẩm.
 

bao bi dung trai cay


In bao bì dễ dàng hơn khi sắp xếp, kiểm soát hàng hóa

Ngay từ khi ở xưởng hay khi đã được phân phối các sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm soát. Với diện mạo riêng nó sẽ tạo thuận tiện cho khâu kiểm soát trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, mỗi sản phẩm đựng trong bao bì sẽ được làm kín lại. Nếu có dấu hiệu bóc sẽ nhanh chóng được phát hiện và kiểm soát.

Xem thêm: GIẢI MÃ IN UV LÀ GÌ? DỊCH VỤ IN ẤN TRỌN GÓI THEO YÊU CẦU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1


In bao bì giúp quảng bá thương hiệu tốt

Các thông tin in trên bao bì đóng gói thường có thông tin về sản phẩm, thương hiệu, địa chỉ sản xuất, phân phối hay số điện thoại liên hệ… Điều này giúp quảng bá tốt thương hiệu tới khách hàng.

Hiện nay rất nhiều mẫu bao bì còn có khả năng tái sử dụng. Sau khi sử dụng sản phẩm khách hàng có thể dùng để đựng đồ dùng cần thiết. Những hình ảnh hay thông điệp của thương hiệu được mang đi nhiều nơi và tiếp cận với nhiều khách hàng. Đây là chiến lược kinh doanh thông minh được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.


  In bao bì dễ dàng tạo được thiện cảm từ phía khách hàng

Xu hướng sử dụng bao bì giấy còn là cách giảm tải lượng rác thải nhựa, nilon ra môi trường. Đây là điều mà toàn cầu đang phấn đấu thực hiện trong những năm gần đây. Mẫu bao bì giấy cho thấy ý thức bảo vệ môi trường của doanh nghiệp bạn. Thiện cảm với ý thức xã hội khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp bạn hơn. 

Với sản phẩm sử dụng bao bì giấy đảm bảo an toàn hơn so với bao bì nilon. Hơn nữa, với những thông tin thương hiệu bên ngoài khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu uy tín để có sự lựa chọn đúng đắn khi mua hàng.

In bao bì cung cấp thông tin

Các doanh nghiệp sử dụng bao bì sản phẩm để truyền đạt thông tin. Bao bì cung cấp thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng, các tính năng và lợi ích mà sản phẩm mang đến. Thông tin doanh nghiệp cũng xuất hiện trên bao bì như một cách để cung cấp cho người tiêu dùng cách liên lạc với công ty và cung cấp phản hồi hoặc đặt câu hỏi.

In bao bì quảng bá thương hiệu

Bao bì sản phẩm thường được thiết kế kèm theo các yếu tố xây dựng thương hiệu như logo, tên doanh nghiệp,… Các yếu tố thương hiệu giúp người tiêu dùng ngay lập tức nhận ra sản phẩm.

3. Phân loại bao bì sản phẩm

-  Có nhiều cách phân loại bao bì sản phẩm khác nhau tùy vào đặc tính của từng loại. Do đó khách hàng cần xem xét để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

phân loại in bao bì sản phẩm

a. Phân loại theo công dụng

+ Bao bì trong: loại bao bì này dùng để đóng gói hàng hoá, nó trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm, thường được bán cùng sản phẩm. Do đó, giá trị của nó được cộng luôn vào giá trị sản phẩm đem bán.

+ Bao bì ngoài (hay bao bì vận chuyển): loại này có tác dụng bảo vệ nguyên vẹn số lượng và chất lượng sản phẩm, phục vụ cho việc chuyên chở sản phẩm từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng.

b. Phân loại theo độ chịu nén

Độ cứng có 3 dạng: bao bì cứng, bao bì nửa cứng và bao bì mềm.

+ Bao bì cứng: có khả năng chịu được các tác động cơ học từ bên ngoài, tải trọng của sản phẩm bên trong, giữ nguyên hình dạng khi thực hiện việc chứa đựng, vận chuyển, xếp dỡ.

+ Bao bì nửa cứng: loại này có đầy đủ tính vững chắc khi thực hiện chứa đựng sản phẩm và vận chuyển; tuy nhiên bị giới hạn ở mức độ nhất định. Nó có thể bị biến dạng dưới sức nặng của hàng hoá, tác động sức ép khi chất đống hàng, tác động cơ học (va đập, rung xóc) khi vận chuyển.

+ Bao bì mềm: dễ bị biến dạng khi chịu tác động của trọng tải hàng hoá và tác động cơ học từ bên ngoài, dễ thay đổi hình dạng. Tuy nó chịu được tác động, va chạm trong quá trình bốc dỡ vận chuyển, nhưng bao bì loại này lại là phương tiện để truyền các tác động đó vào hàng hoá và thường dùng cho các sản phẩm dạng hạt, bột, không bị ảnh hưởng bởi các tác động cơ học đến chất lượng sản phẩm.

c. Phân loại bao bì theo vật liệu chế tạo

+ Bao bì bằng giấy, carton và bìa

-  Đây là loại bao bì phổ biến hiện nay trên thị trường quốc tế và trong nước. Nó chiếm khoảng 70% các loại bao bì sử dụng. Loại bao bì này có các tính chất sau: Về mặt lý học: chống ẩm, chịu xé, chịu gấp và chịu sự va đập (có độ cứng cao); Về hoá học: bền với hóa chất, bền với nhiệt (chịu nóng tốt), bắt lửa kém, chống được côn trùng, vi trùng; Sinh lý học: không mùi, không vị, không độc; Tâm lý học: bề mặt phẳng, dễ in ấn trang trí, dễ sử dụng. Loại này có khả năng thu hồi vật liệu để tiếp tục quá trình sản xuất các loại bao bì hàng hoá khác

+ Bao bì bằng các vật liệu nhân tạo, tổng hợp các loại vật liệu

Ví dụ như các loại bao bì được sản xuất từ chất liệu polime, cao su nhân tạo, màng chất dẻo, bao bì nhựa cứng… hoặc kết hợp nhiều loại vật liệu khác để sản xuất ra các loại bao bì đảm bảo được yêu cầu trong bảo quản, vận chuyển sản phẩm.

+ Bao bì bằng thuỷ tinh, đồ gốm

-  Thường để chứa đựng các sản phẩm dạng lỏng như dược phẩm, hoá chất, rượu bia, nước giải khát… loại này không độc, không phản ứng với hàng hoá, có độ cứng nhất định, nhưng rất dễ vỡ khi bị va chạm, rung xóc trong quá trình vận chuyển, xếp dỡ

Tại sao các shop thời trang, siêu thị nên in bao bì để quảng bá thương hiệu?

  Bao bì dùng để đựng sản phẩm một cách chuyên nghiệp và chuyên dụng nhất.

  100% chất lượng bao bì tốt nhất Nam Định, không có pha tạp chất khi sản xuất.

  Màu sắc đẹp và chất lượng tốt nhất hcm.

  Đặc biệt không bong tróc trong quá trình sử dụng, có thể sử dụng túi lại.

  Là giải pháp quảng cáo hiện đại giúp đưa sản phẩm và thương hiệu đến tay người tiêu dùng nhanh nhất.

  • Chiết khấu cao cho các đơn hàng với số lượng lớn
  • Thiết kế miễn phí cho các đơn hàng
  • Cung cấp in bao bì,in catalogue,danh thiếp,… với số lượng ít giá cả phải chăng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí đơn hàng với số lượng lớn
  • Đảm bảo sản phẩm đến tay doanh nghiệp luôn đạt chất lượng yêu cầu
  • Chính  sách hoàn trả tiền nếu hàng hay sản phẩm bị lỗi

DỊCH VỤ IN BAO BÌ GIÁ RẺ NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in bao bì trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Dịch vụ in bao bì trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in bao bì siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Trên đây là những chia sẻ In bao bì những điều cần biết, dịch vụ in ấn bao bì trọn gói quảng bá sản phẩm cực chất. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về in bao bì để chọn chúng tôi làm dịch vụ in bao bì đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của Bạn truyền tải thông điệp, quảng bá sản phẩm cực chất đến tới khách hàng ấn tượng, hút ánh nhìn mang lại nhiều lợi ích trong việc kinh doanh, buôn bán thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công như ý nhất.

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

Để đặt hàng Dịch vụ in bao bì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu thiệp cưới về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay