Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, cách lựa chọn tranh phong cảnh đẹp trang trí tường sang chảnh

Những bức tranh phong cảnh đẹp được sử dụng như một món đồ nội thất trang trí không gian phòng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó vừa đẹp, vừa dễ sử dụng, không tốn diện tích mà lại mang đến một tính thẩm mỹ vô cùng cao cho không gian phòng khách từ hiện đại cho đến cổ điển. Bạn yêu thích tranh phong cảnh mà chưa biết cách lựa chọn như nào cho phù hợp với không gian phòng cùng thảo luận, cách lựa chọn tranh phong cảnh đẹp trang trí tường sang chảnh qua bài viết dưới đây.

Để phòng khách nhà bạn hài hòa, cân đối và thẩm mỹ thì việc chọn bức tranh phong cảnh có kích thước phù hợp với mảng tường và diện tích căn phòng là lưu ý đầu tiên bạn cần nắm rõ.

Nếu tường quá to mà bức tranh nhỏ sẽ trở nên trống trải, nhàm chán, không bộc lộ được hết vẻ đẹp của bức tranh. Nếu bạn chọn bức tranh phù hợp với tường thì căn phòng sẽ trở nên ấn tượng và bắt mắt.

Đối với những phòng khách nhỏ, bạn nên chọn bức tranh đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng. Trường hợp trần nhà quá cao thì chọn bức tranh có chiều cao mà hạn chế chiều dài và ngược lại.

Tranh phong cảnh đẹp treo ở phòng khách

Những bức tranh phong cảnh này thường mang nội dung về phong cảnh thiên nhiên, phong cảnh núi rừng, thác nước, rừng lá vàng vào mùa thu hay chỉ là phong cảnh làng quê,…

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ YÊN BÌNH

 Mã: LQ-04

Những bức tranh phong cảnh đẹp được sử dụng như một món đồ nội thất trang trí không gian phòng được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nó vừa đẹp, vừa dễ sử dụng, không tốn diện tích mà lại mang đến một tính thẩm mỹ vô cùng cao cho không gian phòng khách từ hiện đại cho đến cổ điển. Với việc kết hợp các hệ thống màu sắc hài hòa, những bức tranh phong cảnh đẹp này sẽ luôn mang đến một không gian sống nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, yên bình và thư thái cho người nhìn.

Bí quyết lựa chọn tranh phong cảnh đẹp treo ở phòng khách

Khi lựa chọn tranh phong cảnh treo phòng khách thì bạn nên lưu ý đến kích thước, nội dung cũng như là màu sắc.

Một số lưu ý nhỏ cho bạn khi lựa chọn tranh treo phòng khách đó chính là không nên chọn tranh có quá nhiều chi tiết, bức tranh cũng không nên có quá nhiều gam màu tương phản mạnh mẽ mà nên chọn những bức tranh phong thủy đẹp có gam màu dễ chịu để giúp cho tổng thể không gian nội thất phòng trở nên hài hòa.

Nếu như trong nội dung bức tranh có sự xuất hiện của con người thì  người trong tranh phải nhìn và phần không gian của bức tranh, không được có chi tiết quá lớn.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CON ĐƯỜNG VÀO LÀNG VÀ CÁC THIẾU NỮ

 Mã: LQ-11

Để có thể chọn được bức tranh có kích thước hài hòa với không gian nội thất phòng thì bạn cần xác định xem diện tích của căn phòng mình muốn đặt tranh phong cảnh đẹp rộng hay là hẹp. Phòng hẹp thì bạn nên chọn tranh có kích thước nhỏ vừa phải. Phòng lớn thì chọn tranh có kích thước lớn hoặc chọn một một bộ tranh gồm nhiều bức tranh có cùng chủ đề

Để tạo nên một không gian nội thất phòng mang một sức sống mới thì bạn nên lựa chọn những bức tranh phong cảnh đẹp với thiên nhiên xanh tươi, không nên chọn những bức tranh có khung cảnh hoang sơ, điêu tàn.

Về màu sắc thì bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình hoặc nếu muốn cho tổng thể lựa chọn những gam màu tương hợp với tuổi, vận mệnh theo Phong Thủy để có thể mang đến những điều tốt lành cho bản thân và gia đình. Dù bạn chọn theo cách nào thì bạn cũng nên lưu ý chọn màu sắc sao cho hài hòa với tổng thể màu sắc của không gian nội thất phòng, có thể chọn màu tương đồng hoặc tương phản sao cho các căn phòng của bạn trở nên nổi bật và vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Lưu ý về chủ đề của những bức tranh phong cảnh đẹp

Khi trang trí nội thất phòng khách bạn có thể lựa chọn những bức tranh phong cảnh đẹp theo nhiều chủ đề khác nhau. Hiện nay những bức tranh sau đây đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn:

  • Tranh phong cảnh sơn thủy
  • Tranh phố cổ
  • Tranh phong cảnh về biển
  • Tranh phong cảnh về quê hương 
  • Những bức tranh chim công

Tuy nhiên, không phải bức tranh nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn mà nó còn nhiều yếu tố khác như màu sắc, kích cỡ,… Vì vậy bạn cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn tranh phong cảnh.

TRANH BỘ 2 BỨC, PHONG CẢNH THÀNH PHỐ

 Mã: STTV6-16

Mỗi bức tranh sẽ có vẻ đẹp và ý nghĩa riêng biệt, do đó bạn có thể lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ nhưng đảm bảo rằng nó phù hợp với phòng khách nhà bạn.

Gợi ý nhỏ cho bạn, nên chọn những bức tranh phong thủy về thiên nhiên, con người là sự lựa chọn đúng đắn nhất khi trang trí nội thất phòng khách.

Vị trí treo tranh phong cảnh trong phòng khách

Vị trí treo tranh cũng là lưu ý quan trọng bạn không nên bỏ qua, thông thường sẽ có 2 vị trí đó là sau ghế sofa và sau tivi là phù hợp nhất.

Đối với những tranh phong cảnh khổ lớn nên treo sau ghế sofa sẽ giúp toàn bộ không gian phòng khách sang trọng và bức tranh nổi bật hơn. Mặt khác, nếu bức tranh nhỏ hơn thì nên treo sau tivi sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Việc lựa chọn đúng vị trí treo tranh làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thẩm mỹ của ngôi nhà, ngoài ra còn thể hiện được cá tính, đẳng cấp của gia chủ.

BỘ TRANH CÁC LOÀI HOA LÁ

 Mã: ND01

Lưu ý về ánh sáng

Ánh sáng có vai trò quan trọng làm tôn lên vẻ đẹp và màu sắc tươi tắn cho bức tranh. Vì thế bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không nên treo tranh ở vị trí có mặt trời chiếu thẳng sẽ nhanh làm hỏng bức tranh.
  • Nên đặt tranh ở vị trí có ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ giúp bức tranh tươi sáng và nổi bật hơn.
  • Ngoài ra sử dụng bóng đèn trang trí cũng là lựa chọn thông minh làm tôn lên màu sắc, cho bức tranh trở nên sinh động và bắt mắt.

Thảo luận, cách lựa chọn tranh phong cảnh đẹp trang trí tường sang chảnh. Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn chọn tranh phong cảnh đẹp nhất khi trang trí nội thất phòng khách kiến tạo không gian phòng khách sang trọng và tinh tế.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh phong cảnh, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay