Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Lý do nên lựa chọn tranh phong cảnh làng quê trang trí gắn kết tình thân

Tranh phong cảnh làng quê với những cảnh sắc thiên nhiên phong phú với không gian thanh bình  mang đến cho ngôi nhà của bạn không khí thoáng mát và cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Một bức tranh phong cảnh làng quê sẽ giúp chúng ta luôn được nhìn thấy hình ảnh quê hương và vơi đi nỗi nhớ xa quê. Đây cũng là lý do chính mà rất nhiều người đã lựa chọn dòng tranh này để trưng bày trong không gian của mình.

Trong mỗi chúng ta ai ai cũng có tuổi thơ êm đềm, những ký ức về quê hương Việt nam xưa kia. Hình ảnh thân thuộc như gốc đa, giếng nước, hình ảnh lũy tre xanh, cổng đình, cánh đồng lúa chín….

Những hình ảnh của làng quê vừa mộc mạc, giản dị. Lại vừa thể hiện vẻ đẹp thơ mộng, yên bình của làng quê Việt Nam. Những hình ảnh đồng quê bao la bát ngát. Gợi cho chúng ta nỗi nhớ nhung man mác về sự yên bình không thể phai nhòa trong tâm thức mỗi người dân Việt.

Quê hương là nơi bình yên, thanh bình và mộc mạc, do đó, đây là một đề tài khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận cho người nghệ sĩ. Những hình ảnh tuyệt đẹp được gắn liền với thôn quê một cách hết sức giản dị và mộc mạc, giúp cho mỗi chúng ta luôn được gần gũi với những giá trị tốt đẹp nơi miền quê yên bình.

Một số hình ảnh quen thuộc được lựa chọn nhiều khi vẽ phong cảnh thiên nhiên đơn giản đó là cánh đồng lúa bát ngát, cây rơm, quán nước, sân đình, cổng làng, ngọn núi… Hoặc đó là hình ảnh những mái nhà nghi ngút khói chiều, cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển, cảnh sông nước bình dị… Những bức tranh phong cảnh về làng quê thường lấy gam màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu xanh.

Vì sao cần lựa chọn tranh phong cảnh làng quê trang trí tạo động lực tinh thần gắn kết tình thân?

Tranh phong cảnh làng quê thay đổi không gian sống

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ VÀO MÀU GẶT LÚA

 Mã: LQ-02

Với những xô bồ và vội vã của cuộc sống hiện đại thì việc treo tranh phong cảnh làng quê là một cách để cho chúng ta thay đổi nhịp sống thường ngày. Tranh phong cảnh làng quê với những cảnh sắc thiên nhiên phong phú với không gian thanh bình  mang đến cho ngôi nhà của bạn không khí thoáng mát và cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Tranh phong cảnh làng quê là một món quà dành riêng cho những người con xa quê

Vì rất nhiều những lý do khác nhau mà nhiều người phải rời xa quê hương để đến chốn thành thị phồn hoa để sinh sống và làm việc. Nỗi nhớ quê hương da diết là một điều luôn hiện hữu trong tâm hồn của những người con tha hương.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CON ĐƯỜNG VÀO LÀNG

 Mã: LQ-08

Một bức tranh phong cảnh làng quê sẽ giúp chúng ta luôn được nhìn thấy hình ảnh quê hương và vơi đi nỗi nhớ xa quê. Đây cũng là lý do chính mà rất nhiều người đã lựa chọn dòng tranh này để trưng bày trong không gian của mình.

Giá trị nghệ thuật từ tranh phong cảnh làng quê

Đối với những người đam mê nghệ thuật thì không thể thiếu được những bức tranh với đề tài phong cảnh. Tranh phong cảnh làng quê là một nét đặc biệt của dòng tranh này.  Sự kết hợp giữa màu sắc đa dạng, tươi mới và bố cục tranh hài hòa thuận mắt người xem đã tạo nên vẻ đẹp sống động và chân thực trong mỗi tác phẩm tranh.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ YÊN BÌNH

 Mã: LQ-04

Một điều nữa làm nên giá trị nghệ thuật của bức tranh chính là cái hồn được thể hiện trong bức tranh. Tất cả những nét vẽ tài tình làm cho phong cảnh làng quê trở nên thật gần gũi và cuốn hút người xem.

Tranh phong cảnh làng quê mang ý nghĩa phong thủy

Đề tài này luôn mang đến một hồn tranh với sự bình dị, nhẹ nhàng và êm ả như những gì hiện hữu ở làng quê. Chính vì vậy khi treo tranh làng quê trong nhà cũng có ý nghĩa phong thủy mang đến cho chúng ta một cuộc sống êm đềm và bình an trong tâm hồn, tránh được những điều không may trong cuộc sống.

TRANH LÀNG QUÊ ĐƯỜNG VÀO LÀNG VÀ CÂY ĐA VEN SÔNG

 Mã: LQ-15

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Vì sao cần lựa chọn tranh phong cảnh làng quê trang trí tạo động lực tinh thần gắn kết tình thân. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả lựa chọn cho mình bức tranh làng quê đẹp nhất  ý nghĩa thể hiện tình yêu quê hương mang đến cho ngôi nhà của bạn không khí thoáng mát và cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh Canvas treo tường cực đẹp 

Top mẫu tranh thác nước chuẩn đẹp với nhiều ý nghĩa, cách treo đón tài vượng hot 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm cách lựa chọn cho mình bức tranh đẹp và ý nghĩa nhất cùng lời chúc cầu mong mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh canvas treo tường

Quý khách có nhu cầu mua Tranh phong cảnh làng quê, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phong cảnh làng quê

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay