Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh làng quê thanh bình, cách treo chuẩn đẹp

Quê hương là chùm khế ngọt, cho con chèo hái mọi ngày... Hình ảnh, đồng lúa, cánh cò bay thẳng cánh, những cây cầu, con sông, bến nước, con trâu, sân đình…, quê hương luôn gắn bó với mỗi chúng ta theo suốt chặng đường dài của cuộc sống. Với mỗi bức tranh làng quê, chân thực, gần gũi, sống động, hiện thực giúp cho mọi người có thêm những khoảng khắc thư giãn yên bình nhất, gợi nhớ tình yêu quê hương của mình nơi một thời thơ ấu tạo động lực tinh thần làm việc tốt hơn. Vì vậy, bức tranh làng quê luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn dùng để trang trí. Bạn yêu thích tranh làng quê cùng tìm hiểu top mẫu tranh làng quê thanh bình, cách treo chuẩn đẹp qua bài viết dưới đây.

Tại sao tranh phong cảnh làng quê được nhiều người yêu thích?

Tranh phong cảnh làng quê thay đổi không gian sống

tranh phong cảnh thiên nhiên nơi làng quê

Với những xô bồ và vội vã của cuộc sống hiện đại thì việc treo tranh phong cảnh làng quê là một cách để cho chúng ta thay đổi nhịp sống thường ngày. Tranh phong cảnh làng quê với những cảnh sắc thiên nhiên phong phú với không gian thanh bình  mang đến cho ngôi nhà của bạn không khí thoáng mát và cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Tranh phong cảnh làng quê là một món quà dành riêng cho những người con xa quê

Vì rất nhiều những lý do khác nhau mà nhiều người phải rời xa quê hương để đến chốn thành thị phồn hoa để sinh sống và làm việc. Nỗi nhớ quê hương da diết là một điều luôn hiện hữu trong tâm hồn của những người con tha hương.

tranh quê hương

Một bức tranh phong cảnh làng quê sẽ giúp chúng ta luôn được nhìn thấy hình ảnh quê hương và vơi đi nỗi nhớ xa quê. Đây cũng là lý do chính mà rất nhiều người đã lựa chọn dòng tranh này để trưng bày trong không gian của mình.

Giá trị nghệ thuật từ tranh phong cảnh làng quê

Đối với những người đam mê nghệ thuật thì không thể thiếu được những bức tranh với đề tài phong cảnh. Tranh phong cảnh làng quê là một nét đặc biệt của dòng tranh này.  Sự kết hợp giữa màu sắc đa dạng, tươi mới và bố cục tranh hài hòa thuận mắt người xem đã tạo nên vẻ đẹp sống động và chân thực trong mỗi tác phẩm tranh.

tranh quê hương

Một điều nữa làm nên giá trị nghệ thuật của bức tranh chính là cái hồn được thể hiện trong bức tranh. Tất cả những nét vẽ tài tình làm cho phong cảnh làng quê trở nên thật gần gũi và cuốn hút người xem.

Tranh phong cảnh làng quê mang ý nghĩa phong thủy

Đề tài này luôn mang đến một hồn tranh với sự bình dị, nhẹ nhàng và êm ả như những gì hiện hữu ở làng quê. Chính vì vậy khi treo tranh làng quê trong nhà cũng có ý nghĩa phong thủy mang đến cho chúng ta một cuộc sống êm đềm và bình an trong tâm hồn, tránh được những điều không may trong cuộc sống.

Cách chọn tranh làng quê vừa đẹp vừa đúng phong thủy

Tranh phong cảnh thôn quê nói riêng và các bức tranh khác nói chung vừa là món đồ trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn, vừa là một vật phẩm phong thủy rất tốt cho ngôi nhà.

Vậy chúng ta có thể treo tranh phong cảnh làng quê ở đâu cho phù hợp?

- Treo tranh tại phòng khách

Phòng khách luôn là ưu tiên số một khi treo các loại tranh và tranh sơn dầu làng quê cũng là một trong số đó. Phòng khách thông thường có đặc điểm chung là không gian lớn, thoáng đãng.

Vì thế, nếu treo một bức tranh phong cảnh quê hương thì vừa khiến mở rộng thêm không gian căn phòng mà vừa thể hiện được tình cảm yêu quê hương đất nước, sự tôn trọng các giá trị truyền thống của gia chủ. Và chính mỗi vị khách tới nhà sẽ cảm nhận rõ nhất điều này.

Đối với những gia đình có phòng khách nhỏ thì có thể lựa chọn bức tranh có kích thước tương xứng để tạo sự hài hòa trong không gian sống.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ YÊN BÌNH

 Mã: LQ-04

Treo tranh trong phòng làm việc

Phòng làm việc là một nơi tuy sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp nhưng thường khá khô khan với sổ sách, giấy bút. Vì thế, việc trang trí bằng một bức tranh phong cảnh làng quê sẽ khiến căn phòng trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, bức tranh cũng tạo ra cảm giác bình yên, sâu lắng để gia chủ có thể lấy lại sự tỉnh táo sau những phút giây hăng say làm việc.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CON ĐƯỜNG VÀ HOA SEN BÊN SÔNG

 Mã: LQ-10

Treo tranh sơn dầu làng quê tại phòng ăn

Những bức tranh phác họa hình ảnh làng quê, đất nước những những cánh đồng vàng ươm, dòng sông xanh mướt cũng rất phù hợp khi treo tại phòng ăn. Nó sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu và ngon miệng cho cả nhà khi thưởng thức bữa cơm sum vầy.

Tại phòng ngủ

Có thể thấy rằng, bức tranh làng quê thực sự rất thông dụng vì có thể được treo ở bất kỳ đâu. Khi treo ở phòng ngủ, bức tranh với màu sắc hài hòa, cổ điển này sẽ mang tới cho chúng ta giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu hơn.

Lưu ý khi treo tranh sơn dầu phong cảnh làng quê

Nếu treo ở phòng khách rộng thì nên chọn tranh khổ to để căn phòng thêm phần sang trọng. Nếu treo ở phòng ngủ, phòng ăn hoặc lối dẫn cầu thang thì nên lựa chọn tranh khổ nhỏ, khung hình vuông.

  • Nên chọn khung tranh tối màu để tạo sự tương phản màu sắc với bức tranh.
  • Có thể treo kết hợp đèn trang trí để tranh nổi bật hơn.
  • Ước lượng vị trí và kích thước tranh trước khi treo

Trước khi treo tranh, có thể dán thử miếng giấy có kích thước bằng bức tranh lên mảng tường để căn chỉnh cho phù hợp.

TOP MẪU TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ GẦN GŨI ẤM ÁP NƠI MỘT THỜI CỦA TUỔI THƠ

Ý nghĩa treo tranh quê hương chính là không gian bạn được bước chân vào cánh cửa tầm hồn để sống lại tuổi thơ bé; để tận hưởng khoảnh khắc yêu thương, gắn bó bên những người thân yêu ruột thịt gọi là ông bà, cha mẹ.

Đối với những người phải xa quê hương, lập nghiệp trên thành phố; hay sinh sống ở nước ngoài, lúc này tranh quê hương chính là món quà tinh thần to lớn đập tan cảm giác nhung nhớ quê nhà.

Treo tranh quê hương không đơn giản là ngắm nhìn cảnh đẹp, thư giãn cuộc sống. Mà tranh quê hương còn là bầu trời ấp ủ những kỷ niệm, những yêu thương dạt dào. Nên tranh quê hương mới được yêu thích nhiều đến vậy.

Các gia đình không chỉ treo tranh quê hương trong phòng khách, mà còn treo tranh trong phòng ngủ, trong thư phòng, phòng giám đốc, phòng làm việc. Tranh quê hương còn được trang trí tại lễ tân khách sạn, nhà hàng, tại phòng ngủ của khách sạn. Lúc này bức tranh là lời giới thiệu về một đất nước thân thiện với những con người đôn hậu, yêu thương.

Tranh phong cảnh đồng que gợi nên sự sung túc, đầy đủ và tinh thần lao động hăng say của người dân Việt Nam. Treo tranh phong cảnh cồng quên nên hướng về phía Đông Nam để kích thích cung chủ tài lộc, có lợi cho việc kích thích tài.

Đồng quê – Quê hương chính là khởi nguồn trong tâm hồn mỗi con người. Dù được sinh ra từ làng quê hay không thì mỗi khi nhắc đến quê hương luôn gợi niềm thương nhớ khôn nguôi và có một vị trí đặc biệt tận sâu trong tâm hồn mỗi người.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ VÀO MÀU GẶT LÚA

 Mã: LQ-02

Con người Việt Nam ngay từ thời xa xưa vốn xuất phát từ đồng quê. Đồng quê là nơi sinh ra và nuôi lớn bao thế hệ con người vẫn còn tồn tại và giữ nguyên giá trị đến ngày nay. Cho nên, đồng quê luôn chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng trong tâm khảm mỗi người một cách tự nhiên như máu thịt.

Quê hương với cây đa bến nước sân đình là nơi lưu giữ, bảo tồn bao nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người Việt. Cho đến ngày nay, những truyền thống ấy vẫn còn nguyên giá trị giáo dục sâu sắc.

Phong cảnh đồng quê miêu tả cuộc sống nơi thôn dã với đầy đủ ngư tiều canh mục bên cây đa bến nước sân đình trở nên thiêng liêng mà gần gụi, mộc mạc bình dị mà không hề gợi cảm giác nghèo khó mà vô cùng sung túc, vui vẻ.

Hình ảnh người nông dân đang cấy bên thửa ruộng đầu mùa mang ý nghĩa rất thơ và quen thuộc với bản sắc văn hóa của người Việt.

Hình ảnh với cậu bé chăn trâu thổi sáo gợi nhớ về một tuổi thơ đẹp với những người có tuổi thơ ở nông thôn. Chiều chiều khi mọi người vác quốc, đẩy cày đi làm đồng về thì những đứa trẻ lùa trâu về sau một ngày cho trâu ăn cỏ ngoài đồng. Những đứa trẻ trèo lên lưng trâu, chơi các trò chơi truyền thống một cách hồn nhiên.

TRANH PHONG CẢNH ĐỒNG QUÊ – MANG HƯƠNG VỊ QUÊ HƯƠNG VÀO NGÔI NHÀ

Những bức tranh phong cảnh đồng quê mang theo những cánh đồng lúa vàng ươm, cổng làng, sân đình, giếng nước, cây đa..là những hình ảnh êm đềm về một tuổi thơm những ngày tháng bình yên cũng những đưa bạn.

Những bức tranh phong cảnh đồng quê còn giúp lưu trữ những ký ức đẹp về thời thơ ấu, lưu giữ hình ảnh quê hương, hình ảnh quen thuộc mà chúng ta đã từng trải qua.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ NGƯỜI LÁI ĐÒ VEN SÔNG

 Mã: LQ-14

TRANH PHONG CẢNH ĐỒNG QUÊ – SỰ BÌNH YÊN NƠI TÂM HỒN

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, khi trở về trong căn nhà của mình, về với không gian có treo bức tranh đồng quê, ta sẽ cảm thấy bình an. Bởi khi đó chúng ta được thư giãn, giúp loại bỏ những mệt nhọc bên ngoài xã hội.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CÂY ĐA, RUỘNG LÚA

 Mã: LQ-03

TRANH PHONG CẢNH ĐỒNG QUÊ – HÌNH ẢNH THÔN QUÊ DÂN DÃ

Chỉ cần một bức tranh gốc đồng quê giúp căn phòng của bản trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Tạo điểm nhấn và giúp các thành viên và khách đến chơi cảm nhận được tình cảm, tình yêu quê hương khi nhìn bức tranh.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ CẬU BÉ CHĂN TRÂU

 Mã: LQ-17

TRANH PHONG CẢNH ĐÔNG QUÊ – SỰ MAY MẮN CHO GIA CHỦ.

Tranh gỗ đồng quê có đầy đủ các hoạt động vui chơi, giải trí, lao động, và kết quả của sự lao động. Về ý nghĩa phong thủy, tranh đồng quê mang lại sự sung túc, tài lộc thông qua hình ảnh các vụ mùa bội thu. Xét về mặt tâm linh thì tranh đồng quê cũng mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

QUÀ TẶNG Ý NGHĨA

Vừa mang ý nghĩa phong thủy vừa là món quà ý nghĩa mà bạn có thể mang tặng sếp, đối tác, bạn bè, người thân cũng rất ý nghĩa. Với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sự tin yêu, quý mến như một lời chúc may mắn tới người nhận.

TREO TRANH PHONG CẢNH ĐỒNG QUÊ THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP

Bức tranh đồng quê bằng gỗ không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, ấm áp trong lòng người mỗi khi nhìn vào. Dựa theo kinh nghiệm chơi tranh và theo phong thủy thì tranh đồng quê phù hợp với phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách hay văn phòng công ty…

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ NGÔI NHÀ VÀ GỐC ĐA

 Mã: LQ-07

Tranh đồng quê tuy mộc mạc bình dị nhưng lại mang đến cảm giác bình yên, ấm áp, gợi lên sự đủ đầy, sung túc. Vì thế, theo các chuyên gia phong thủy thì mỗi căn phòng được chia làm tám phương vị. Mỗi phương vị lại ảnh hưởng đến một cung mạng khác nhau trong đời sống của gia chủ

Cho nên, dù treo ở phòng nào thì hướng treo tranh đồng quê nên đặt là hướng đông nam. Đây là hướng chủ về tài lộc nên rất có lợi cho việc kích tài lộc cho gia chủ. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện của gia chủ mà có thể cân nhắc việc lắp thêm đèn chiếu tranh ở phía trên, vừa có tác dụng làm tôn thêm vẻ đẹp lung linh của bức tranh đồng quê, đồng thời nhằm tăng cường, kích hoạt nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Tranh gỗ đồng quê mang đầy đủ ý nghĩa, sung túc, ấm no; tranh vừa giúp trang trí nhà cửa, vừa giúp tăng năng lượng cho căn phòng.

Top mẫu tranh làng quê thanh bình, cách treo chuẩn đẹp. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin bổ ích về tranh đồng quê mang đầy đủ ý nghĩa, sung túc, ấm no; tranh vừa giúp trang trí nhà cửa, vừa giúp tăng năng lượng cho căn phòng, vừa có tác dụng làm tôn thêm vẻ đẹp lung linh của bức tranh đồng quê, đồng thời nhằm tăng cường, kích hoạt nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh làng quê, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh làng quê

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay