Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hít hót, tranh 3d dán trần phòng khách trang trí cát lợi, vượng tài

Với thiết kế vô cùng đặc biệt của tranh 3D dán trần nhà sẽ tạo ra một hiệu ứng ánh nhìn không gian đặc biệt cho ngôi nhà bạn. Mang đến một không gian sống động đa chiều. Thế mạnh thẩm mỹ của tranh 3d dán trần phòng khách được thể hiện qua sức hút về thiết kế cùng với hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, tạo nên một tác phẩm trần độc đáo và khác biệt với các hình khối đẹp tuyệt vời như thật, giống như chúng ta đang lạc vào một không gian vũ trụ, hay một thế giới thiên nhiên hoang dã có cây cối, ánh nắng…Bạn yêu thích tranh 3d dán trần phòng khách muốn tìm hiểu ưu điểm của dòng tranh này, mẫu tranh 3d dán trần nhà, địa chỉ bán tranh 3d dán trần uy tín chất lượng. Bài viết này tranhnamdinh.vn giải mã cùng Bạn chi tiết nhất.

Nếu bạn là người luôn yêu thích và mong muốn được chiêm ngưỡng những phong cảnh trời mây, hay trót mê mẩn trước vẻ đẹp những dải thiên hà trăng sao, cảnh chim chóc bay lượn trên bầu trời thì tại sao bạn không sử dụng những mẫu TRANH DÁN TRẦN 3D  đang rất được mọi người yêu thích để trang trí cho không gian ngôi nhà mình nhỉ? Chắc chắn đây sẽ là một giải pháp trang trí hoàn hảo và vượt trội hơn hẳn so với việc chỉ sử dụng sơn tường như trước đây.

Tranh dán trần 3d là dòng tranh dán tường tập trung khai thác và làm nổi bật vẻ đẹp của những phong cảnh thiên nhiên  bầu trời trên toàn thế giới. Đó có thể là hình ảnh thu nhỏ của những chú chim đang bay lượn, là hình ảnh của những đám mây nhởn nhơ, những ngôi sao lấp lánh hay những khung cảnh mở của bầu trời xanh thẳm…

Hít hót, tranh 3d dán trần phòng khách trang trí cát lợi, vượng tài với nhiều ưu điểm

So với giấy dán tường truyền thống, tranh dán trần 3D có kích thước đa dạng và hoa văn họa tiết sinh động, bắt mắt hơn hẳn. Ngoài ra, nó còn chứa những ưu điểm như:

TUỔI THỌ TRANH DÁN TRẦN 3D CAO

Sử dụng chất liệu cao cấp có phủ lớp vinyl mỏng, tranh dán trần 3D rất dễ vệ sinh, lau sạch mà không cần thay thế nhiều lần như giấy dán tường truyền thống. Trung bình mỗi sản phẩm sử dụng ít nhất từ 10 đến 15 năm mà không bị phai màu nên bạn có thể yên tâm.

tại sao nên sử dụng tranh dán trần 3d

ĐA DẠNG MẪU MÃ

Tranh dán trần 3d được thiết kế dựa trên kích thước thực tế mặt bằng thi công. Hình ảnh sử dụng có thể sử dụng từ nhiều nguồn khác nhau như ảnh kỹ thuật số, chụp thực tế, ảnh decor, tranh chữ thư pháp, phong cảnh thiên nhiên… nên cực kỳ đa dạng. Với sự phong phú về mẫu mã, kích thước, bạn có thêm các lựa chọn cho mình những file tranh dán trần 3d mà bạn yêu thích nhất để mua về tranh trí cho trần nhà của mình đẹp hơn so với một tấm trần bình thường không hoa văn.

tranh dán trần 3d đa dạng về mẫu mã mang lại cảm giác y như thật

CÔNG NGHỆ IN CAO CẤP

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công ở mẫu tranh dán trần 3D nằm ở công nghệ in UV cao cấp từ những dòng máy tin tiên tiến của Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Với đặc điểm này, sản phẩm không chỉ cho ra hình ảnh sắc nét, sinh động mà còn đảm bảo sử dụng trong thời gian dài không bị phai màu hay mờ nhạt như những dòng tranh in trên các loại máy in kỹ thuật số với đầu in phun giá rẻ.

tranh dán trần 3d phòng khách công nghệ in cao cấp chuẩn đẹp

HÌNH ẢNH 3D SINH ĐỘNG CỦA TRANH DÁN TRẦN NHÀ

Thông thường các mẫu tranh dán tường truyền thống chỉ sử dụng 1 hoặc 1 vài hình ảnh lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, với tranh dán trần 3D các hình ảnh đa dạng chi tiết và hoa văn hơn. Điều này tạo nên sự cầu kỳ trong thiết kế. Ngoài ra, tranh cũng sử dụng chất liệu giấy cao cấp chống xước và cán màng lụa bảo vệ kim sa. Do đó, các hình ảnh khi nhìn vào luôn thấy có nét 3D sinh động, bắt mắt.

TẠO ĐIỂM NHẤN TUYỆT VỜI CHO NGÔI NHÀ

So với việc để tường trống cùng lớp sơn trắng thông thường đơn điệu, sử dụng tranh dán trần 3D sẽ giúp không gian trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Qua những hình ảnh được mô phỏng chân thực, sắc nét, sản phẩm có thể thay thế các phương pháp trang trí tốn kém khác. Đồng thời tiết kiệm chi phí thi công và mang tới một ngôi nhà đẹp và tươi mới hơn.

ĐẶC ĐIỂM CHẤT LIỆU TRANH DÁN TRẦN NHÀ 3D

Tranh dán trần nhà 3d đa dạng về kích cỡ, màu sắc, mẫu mã, chất liệu,… Bên cạnh đó thì các đơn vị còn có sẵn các mẫu để khách hàng lựa chọn. Tranh sẽ được in theo mẫu và kích thước mà khách yêu cầu. Tranh dán trần nhà 3d có 2 dòng chất liệu chính là vải và giấy dán tường Hàn Quốc.

tranh dán trần 3d được in trên chất liệu máy in của Nhật hiện đại đa chiều đẹp, ấn tượng
Giấy dán trần nhà được in trên chất liệu giấy dán tường Hàn Quốc
  • Tranh vải là dòng cao cấp và được nhiều khách hàng lựa chọn. Loại vải dùng để in tranh thường là vải Silk và Canvas.
  • Mức giá bao gồm công dán của loại tranh vải cũng khá cao nhưng vẫn có phân khúc khách hàng lớn phù hợp với nó. Tuy tranh dán trần nhà 3d bằng vải có giá cao nhưng chất lượng thì không cần bàn cãi. Chất lượng tranh sắc nét, độ bền màu cao, hình ảnh trung thực và lung linh.
tranh dán tường 3d phòng khách được in trên máy in của Nhật đa chiều sắc nét
Tranh trần nhà được in trên chất liệu vải canvas
  • Bên cạnh dòng vải thì tranh dán trần nhà 3d cũng được in phổ biến trên giấy, loại giấy dán tường Hàn Quốc đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng này được dùng nhiều ở căn hộ và văn phòng. Tranh tạo ra tính nghệ thuật độc đáo, bề mặt vân nhám và sần sùi tạo cảm giác sang trọng.
tranh dán tường 3d phòng khách đẹp
Tranh trần 3d bầu trời mang lại không gian phòng khách thoáng đãng, rộng rãi
  • Quá trình thi công tranh 3d dán trần nhà bằng giấy dán tường Hàn Quốc cũng nhanh gọn đơn giản. Giá thành rẻ hơn nhiều so với loại vải. Tuy nhiên, nhược điểm của loại này là dễ bị trầy xước khi có các tiếp xúc với lực mạnh.
tranh trần nhà in trên giấy in hàn quốc
Tranh dán trần nhà 3d được in trên vải hoặc giấy dán tường Hàn Quốc

Các mẫu tranh dán trần nhà 3d được ưa chuộng

Tranh dán trần cảnh thành phố xinh đẹp

Bạn là người thích được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với các khu vui chơi hiện đại, công trình nhà cao tầng chọc trời. Vậy thì hãy tái hiện nó ngay trên chiếc trần nhà của mình. Tại đây, bạn sẽ thấy thành phố dường như trở nên nhẹ nhàng, yên bình và gần gũi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các mẫu tranh dán trần nhà 3d của một số địa điểm nổi tiếng cũng khá thích hợp.

Tranh dán trần họa tiết bầu trời

Đây là mẫu tranh dán trần nhà 3d được rất nhiều người ưa chuộng. Một bầu trời về đêm với rất nhiều ánh sao lấp lánh sẽ giúp cho chúng ta cảm thấy lạ mắt và thư giãn hơn. Ngoài ra, mỗi khi bước vào trong căn phòng, bạn sẽ như được lạc vào một thế giới huyền bí, kì diệu của những dải ngân hà lung linh sáng tỏ.

tranh dán trần bầu trời mơ ước mang đến không gian thoáng đãng

Tranh dán trần theo phong cách cổ điển

Những bức tranh dán tường theo phong cách cổ điển có tác dụng giúp cho không gian căn phòng trở nên cổ kính, sang trọng nhưng cũng không hề kém đi sự uy quyền. Các mẫu tranh này thường sử dụng những họa tiết theo phong cách châu Âu đương đại, các màu sắc sử dụng cũng vô cùng trang nhã, trung tính. Chúng sẽ làm cho không gian của ngôi nhà trở nên gọn gàng, thanh lịch và sang trọng hơn đấy nhé!

tranh dán trần theo phong cách cổ điển hiện đại

Ngoài ra, để giúp không gian có sự kết hợp đẹp mắt, ấn tượng, bạn cũng nên chú ý các đồ dùng nội thất trong phòng phải chọn các gam màu nâu sậm, trầm tính hoặc sẫm để tăng thêm sự sang trọng nhé!

Tranh dán trần thiên nhiên và biển

Sử dụng các mẫu tranh dán trần nhà 3D này bạn sẽ được lạc vào trong một không gian vô cùng thơ mộng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Những bức tranh này có tác dụng mang tới cho người sử dụng cảm giác cực kì thoải mái, được hòa mình cùng với cuộc sống thiên nhiên để từ đó loại bỏ hết tất cả những căng thẳng, mệt mỏi của một ngày làm việc thay vào đó là cảm giác bình yên và nhẹ nhàng.

tranh dán trần thiên nhiên trang trí phòng khách mang không gian xanh sống động

Tranh dán trần sắc xuân hoa cỏ

Mùa xuân là mùa của vạn vật thay nhau đua nở, các thảo nguyên mênh mông cùng các cánh hoa đang đua sắc thắm luôn khiến con người ta cảm thấy tinh khiết và mới mẻ hơn. Thêm vào đó, những mẫu tranh 3D dán trần nhà này cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng ăn cho tới phòng khách.

Những loại trần nên và không nên dán tranh trần nhà 3D?

Vậy những trường hợp nào nên và không nên dùng tranh trần nhà 3D? Dưới đây là những lưu ý dành cho người dùng:

Trường hợp nên dùng: Trần thạch cao, nhà cũ và đơn giản, cần trang trí thêm cho đẹp hơn. Trần nhà mới nhưng chưa có trang trí gì nổi bật mà chừa ra để người dùng tự thiết kế theo ý mình. Trần nhà cần được trang trí và thi công trong thời gian nhanh nhất có thể, với chi phí không quá cao.

Trường hợp không nên dùng: Trần nhà bị ẩm ướt, lúc này thì bạn nên áp dụng các biện pháp chống thấm trước. Trần nhà đã được trang trí bằng các chi tiết xây dựng. Chủ nhà muốn trang trí trần bằng cách vẽ tranh trực tiếp.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG TRẦN NHÀ CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh 3d dán trần phòng khách chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh 3d dán trần phòng khách chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ xịn sò, tranh 3d dán trần phòng khách kiến tạo không gian đổi mới mẫu hot 2022. Mong rằng quý Bạn đọc đã hiểu sâu hơn về lợi ích mà tranh dán trần đem lại về mặt thẩm mỹ cát tường để lựa chọn cho  mình  mẫu tranh phù hợp với gu thẩm mỹ khi lựa chọn tranhnamdinh.vn chúng tôi trông việc kiến tạo trang trí nhà bạn thêm sinh động, tràn đầy năng lượng sống mỗi ngày làm việc đạt năng xuất chất lượng cao.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh 3d dán trần phòng khách với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh 3d dán trần phòng khách bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay