Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Sức hút, danh lam thắng cảnh Hà Nội với 13 điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ lỡ

Hà Nội không chỉ là vùng đất Thủ đô, nơi chất chứa bề dày lịch sử của đất nước mà còn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút rất đông du khách đến thăm quan. Bạn là người yêu thích danh lam thắng cảnh, bạn muốn đi du lịch tham quan thắng cảnh Hà Nội? Bạn muốn tìm hiểu các danh lam thắng cảnh Hà Nội nổi tiếng? Bạn muốn lưu giữ những khoảng khắc không gian tuyệt vời bằng những hình ảnh chụp từ điện thoại, máy ảnh in ra thành những bức tranh danh lam thắng cảnh to làm kỉ niệm treo tường không gian sống. Để mỗi khi ngắm nó mang lại cho bạn nhiều năng lượng tích cực về tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng thành công như ý. Giờ đây với công nghệ in 3d hiện đại của Nhật in trên mọi chất liệu theo yêu cầu của khách hàng mực in uv siêu nét, rõ ràng, hình ảnh sống động mang lại cho bạn những bức tranh danh lam thắng cảnh lưu lại những chuyến du lịch bên gia đình, bạn bè, người thân yêu có ảnh của bạn trong đó, có những danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cũng bạn trong việc in ấn, lưu giữ những khoảng khắc yêu thương tuyệt vời nhất của bạn nhé.

Tại vùng đất Thủ đô xinh đẹp ẩn chứa rất nhiều địa điểm gắn liền với những di tích lịch sử lâu đời. Từng danh lam thắng cảnh Hà Nội đều mang trong mình những nét văn hóa đặc sắc riêng để thu hút khách du lịch đến tham quan.

Nếu như bạn lần đầu ghé thăm Thủ đô, hãy tìm đến một số danh lam thắng cảnh ở Hà Nội được chia sẻ dưới đây, chắc chắn rằng các địa điểm này sẽ khiến cho chuyến đi của bạn càng thêm đáng nhớ.

Các danh lam thắng cảnh ở Hà Nội đều mang những nét văn hoá đặc sắc riêng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bên ngoài mà ẩn chứa bên trong còn là những câu chuyện đặc biệt. Đó cũng chính là điểm thu hút khách du lịch khi đến đây.

Nếu chuẩn bị du lịch, bạn nhất định phải ghé thăm những danh lam thắng cảnh ở Hà Nội dưới đây để cảm nhận được hết sự cổ kính và xinh đẹp của vùng đất Thủ đô.

Các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Nội ấn tượng


1. Tháp Rùa – Hồ Hoàn Kiếm

Đứng đầu trong danh sách những danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội chính là hồ Hoàn Kiếm. Hồ nằm ở vị trí trung tâm của thành phố và được ví như “trái tim” của Thủ đô. Hồ Hoàn Kiếm còn có tên gọi khác là Hồ Gươm bởi nó gắn liền với sự tích trả gươm thần huyền thoại của vua Lê Lợi cho rùa vàng. Mặt hồ xanh màu rêu cổ kính như một tấm gương khổng lồ soi bóng những cây cổ thụ và những rặng liễu rủ thướt tha ven hồ.


Giữa lòng hồ là Tháp Rùa uy nghiêm cổ kính lung linh in bóng xuống mặt hồ. Quanh hồ cũng là nơi thường diễn ra những hoạt động, sự kiện văn hoá, bắn pháo hoa, biểu diễn nghệ thuật sôi động của thành phố. Đây chắc chắn là địa điểm thích hợp để bạn đặt phòng khách sạn gần khu phố cổ Hà Nội.
 

(Ảnh: Sưu tầm)

TRANH BỘ 3 BỨC, CẢNH HỒ GƯƠM HÀ NỘI

 Mã: tpart-63

các danh lam thắng cảnh ở hà nội
 

2. Danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Đền Ngọc Sơn

Cầu Thê Húc màu đỏ son, cong cong dẫn vào đền Ngọc Sơn ẩn sau những bóng đa cổ thụ. Đền được xây dựng vào thế kỉ XIX và là công trình điển hình về không gian và tạo tác kiến trúc. Với sự kết hợp hài hoà giữa đền và hồ, đền Ngọc Sơn cùng với hồ Hoàn Kiếm đã tạo nên một tổng thể kiến trúc Thiên – Nhân hợp nhất, mang lại một không gian chan hoà giữa thiên nhiên và con người.

Cổng vào đền Ngọc Sơn (Ảnh: Sưu tầm)


Người dân cùng nhiều du khách khi dạo bước bên Hồ Gươm vẫn thường hay đi vào đền Ngọc Sơn thắp nén hương và nguyện cầu những điều tốt đẹp. Đền Ngọc Sơn, cùng với hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Cầu Thê Húc, Tháp Bút, Đài Nghiên đã trở thành một cụm di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh của Hà Nội mang nét kiến trúc đặc sắc, tiêu biểu mà du khách không thể bỏ qua khi đến thăm Thủ đô.


3. Danh lam thắng cảnh ở hà nội: Nhà thờ Lớn Hà Nội

Cũng nằm trong khu vực phố cổ thuộc quận Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn Hà Nội (hay được gọi là Nhà thờ Chính toà Hà Nội) là một nhà thờ cổ với kiến trúc Gothic châu Âu tiêu biểu. Không chỉ là một nơi sinh hoạt tín ngưỡng, Nhà thờ Lớn với kiến trúc đặc sắc còn thu hút nhiều du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng. 
 

(Ảnh: Sưu tầm)


Ngoài ra, nhiều bạn trẻ Hà Nội cũng tìm đến khu vực này để tụ họp bạn bè vào cuối tuần và cùng nhau ngồi tán gẫu vui vẻ bên những ly “trà chanh Nhà thờ”.

4 .Danh lam thắng cảnh ở hà nội: Nhà hát Lớn Hà Nội

Toạ lạc giữa ngã tư phố Tràng Tiền và Ngô Quyền, Nhà hát Lớn Hà Nội được xây dựng vào những năm đầu của thế kỉ XX và từ đó đến nay vẫn luôn là công trình kiến trúc và văn hoá bậc nhất của Thủ đô. Được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp với nhiều đường nét và màu sắc giống với các nhà hát ở châu Âu, Nhà hát Lớn đã trở thành một trung tâm văn hoá diễn ra nhiều sự kiện và hoạt động biểu diễn nghệ thuật sân khấu lớn ở Việt Nam.

(Ảnh: Sưu tầm)


5. Danh lam thắng cảnh ở hà nội: Hoàng thành Thăng Long – Cột cờ Hà Nội

Nằm trên con đường Hoàng Diệu, Hoàng thành Thăng Long là di sản văn hoá thế giới gắn liền với lịch sử của kinh thành Thăng Long – Hà Nội dưới thời các triều đại Lý, Trần, Lê và triều Nguyễn. Đây là một công trình kiến trúc đồ sộ và mang nhiều giá trị lịch sử và khảo cổ học quan trọng. Trong những công trình cổ bên trong Hoàng Thành, nổi bật nhất là di tích Cột cờ Hà Nội (hay còn được gọi là Kỳ Đài Hà Nội) gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc. Khi Cách mạng Tháng Tám thành công, lần đầu tiên lá cờ đỏ sao vàng trên Cột cờ Hà Nội tung bay phấp phới giữa bầu trời Thủ đô.

Hoàng Thành Thăng Long (Ảnh: Sưu tầm)


Với không gian rộng rãi và khung cảnh xanh mát rộng mênh mông, Hoàng thành Thăng Long cũng là một địa điểm lý tưởng được nhiều bạn đến chụp ảnh kỉ yếu cũng như ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

BỘ TRANH VỀ HÀ NỘI

 Mã: TBAV11-64

tranh danh lam thắng cảnh hà nội

6. Danh lam thắng cảnh ở hà nội: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Bác nằm ngay bên Quảng trường Ba Đình lịch sử, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập ra đời nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nơi an nghỉ vĩnh hằng của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc được bao phủ trong không gian cây vườn bốn mùa xanh tươi toả bóng mát. Bạn có thể tiện thuê cho mình một khách sạn gần Lăng Chủ tịch để tiện cho những chuyến tham quan, vui chơi của mình.

(Ảnh: Sưu tầm)


7. Hồ Tây

Hồ Tây là “lá phổi” của Thủ đô với diện tích lòng hồ hơn 500ha và cung đường quanh hồ dài 17km. Hãy lấy xe máy đi dạo một vòng quanh hồ để ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn trên mặt hồ trong xanh mênh mông phảng phất những con gió mát rượi, cũng như tham quan một số thắng cảnh gần hồ như làng hoa đào Nhật Tân, làng Nghi Tàm, đền Quán Thánh….
 

Hoàng hôn chiều hồ Tây (Ảnh: Sưu tầm)


Nhiều người tìm đến hồ Tây như một chốn thư giãn bình yên giữa thành phố đông đúc nhộn nhịp, nơi họ vừa có thể đi dạo và tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng, ngắm nhìn mặt hồ dần dần chuyển sang màu đỏ cam rực rỡ như phản chiếu ánh nắng trong buổi chiều hoàng hôn buông, hay thưởng thức bánh tôm hồ Tây nổi tiếng và tìm góc thân quen để hóng gió mỗi khi tối về. Có rất nhiều khách sạn quanh hồ Tây view đẹp thích hợp để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Vì thế mà nơi đây đã trở thành một điểm đến vô cùng thân thuộc và gắn bó với đời sống tinh thần của người dân Thủ đô.

8. Chùa Trấn Quốc

Nằm trên đường Thanh Niên, chùa Trấn Quốc là danh thắng bậc nhất Kinh kỳ với kiến trúc cổ kính, uy nghiêm hoà hợp với cảnh quan thanh nhã, yên bình bên mênh mông hồ nước. Được xây dựng từ thế kỉ thứ VI và là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất Hà Nội, qua hơn ngàn năm tồn tại, chùa Trấn Quốc không chỉ giữ gìn những giá trị kiến trúc đặc sắc mà còn chứng kiến biết bao thăng trầm của lịch sử dân tộc. Với những giá trị ấy, đây là địa điểm không những thu hút những tín đồ phật tử mà còn chào đón nhiều du khách đến tham quan.
 

(Ảnh: Sưu tầm)


9. Chùa Một Cột

Nằm trong Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột là thắng cảnh Hà Nội có tiếng thu hút rất nhiều du khách khi đến với Thủ đô. Chùa có kiến trúc vô cùng độc đáo với kết cấu hình vuông nằm trên trụ đá giữa một hồ sen xanh lá, tựa như một đoá hoa sen nổi lên giữa mặt hồ.
 

các danh lam thắng cảnh ở hà nội

Chùa Một Cột (Ảnh: Sưu tầm)


10. Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu – Quốc Tử Giám là một quần thể di tích thắng cảnh và lịch sử không thể bỏ lỡ khi đến Hà Nội. Quần thể này bao gồm Văn Miếu (nơi thờ Khổng Tử), Quốc Tử Giám (trường đại học đầu tiên ở Việt Nam) và Hồ Văn, vườn Giám, Khuê Văn Các…

Quần thể di tích sở hữu những nét kiến trúc cổ đặc sắc và hài hoà ẩn hiện dưới những tán cây cổ thụ trăm tuổi.
 

Cổng Văn Miếu Môn dẫn vào di tích (Ảnh: Sưu tầm)

 

các danh lam thắng cảnh ở hà nội

Khuê Văn Các và một phần Giếng Thiên Quang (Ảnh: Sưu tầm)


Ngày nay, Văn Miếu – Quốc Tử Giám là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, khoa học và giáo dục. Đặc biệt vào dịp Tết, các hoạt động truyền thống như xin chữ ông đồ cùng các trò chơi dân gian cũng được tổ chức, thu hút cả người dân trong nước cũng như nhiều du khách nước ngoài tham gia. Bạn có thể đặt khách sạn ở quận Đống Đa để tiện cho việc tham quan khu di tích nổi tiếng này.

11. Ô Quan Chưởng

Là cửa ô duy nhất còn sót lại của thành Thăng Long xưa, Ô Quan Chưởng không chỉ mang vẻ đẹp kiến trúc mà còn in đậm dấu ấn hào hùng bi tráng của lịch sử. Được xây dựng từ năm 1817, ban đầu cửa ô có tên là Ô Đông Hà gồm 2 tầng được xây theo kiểu vọng lâu – kiểu kiến trúc đặc trưng ở thời Nguyễn. Tên gọi Ô Quan Chưởng sau này được nhân dân đặt để tưởng nhớ sự hi sinh anh dũng của viên chưởng cơ và binh lính nhà Nguyễn trong cuộc chiến đấu chống thực dân Pháp khi chúng đánh thành Hà Nội.
 

các danh lam thắng cảnh ở hà nội

Ô Quan Chưởng (ảnh sưu tầm)


Ngày nay Ô Quan Chưởng nằm trên con phố cùng tên, là nơi buôn bán nhiều mặt hàng đa dạng luôn nhộn nhịp người qua lại. Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử và thời gian, Ô Quan Chưởng cũng phải trùng tu, sửa chữa lại nhiều lần. 

12. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên được xây dựng từ năm 1899 – 1902, là cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng. Đây từng là cây cầu dài thứ hai thế giới, được mệnh danh là “tháp Eiffel nằm ngang của Hà Nội”.
 

các danh lam thắng cảnh ở hà nội

Cầu Long Biên (ảnh sưu tầm)


Cầu Long Biên gắn liền với hai cuộc kháng chiến trường kì của dân tộc, cũng như chứng kiến sự chuyển mình đi lên của đất nước sau khi thống nhất. Cây cầu giờ đây không chỉ là chứng tích của lịch sử mà còn là biểu tượng của sự trường tồn, vẻ đẹp và sự phát triển văn hóa trong sự phát triển tương lai của Hà Nội. 

13. Thành Cổ Loa

Khu di tích Cổ Loa nằm trên địa phận xã Cổ Loa, huyện Đông Anh. Được xây dựng từ thế kỉ thứ III TCN, thành Cổ Loa là tòa thành cổ có quy mô và cấu trúc lớn nhất của nước ta. Đây là nơi gắn liền với sự tích nỏ thần của An Dương Vương cùng chuyện tình buồn của công chúa Mị Nương – Trọng Thủy.
 

các danh lam thắng cảnh ở hà nội

Lễ hội thành Cổ Loa (ảnh sưu tầm)


Mùng 6 tháng Giêng hằng năm là thời điểm người dân Cổ Loa tổ chức lễ hội để tưởng nhớ tới vua An Dương Vương đã có công dựng nước. Bởi vậy nếu muốn khám phá hết nét đẹp văn hóa, con người ở đây thì bạn nên đến Cổ Loa vào dịp này nhé.

Xem thêm: GIẢI MÃ DANH LAM THẮNG CẢNH TRANG TRÍ TRANH KIẾN TẠO KHÔNG GIAN ĐỔI MỚI

MUA TRANH DANH LAM THẮNG CẢNH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh danh lam thắng cảnh giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh danh lam thắng cảnh giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những chia sẻ sức hút, danh lam thắng cảnh Hà Nội với 13 điểm du lịch nổi tiếng ấn tượng. Mong rằng quý bạn đọc đã tìm được thêm các danh lam thắng cảnh đẹp nhất ở Hà Nội để cùng gia đình đi du lịch ghi lại những dấu ấn kỉ niệm đẹp nhất với những bức hình chụp từ điện thoại, máy ảnh gửi đến tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng như ý về chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm. In trên công nghệ 3d máy in của Nhật theo yêu cầu.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh danh lam thắng cảnh, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh danh lam thắng cảnh theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay