Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Giải mã danh lam thắng cảnh trang trí tranh kiến tạo không gian đổi mới

Tranh danh lam thắng cảnh, hiện đại luôn là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích thiên nhiên, danh lam thắng cảnh với không gian mở đầy thoáng đãng.

Có nhiều bộ tranh phong cảnh tuyệt đẹp như: Tranh phong cảnh đồng quê, tranh biển đảotranh thành phốtranh danh lam thắng cảnh,… Không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian sống, tranh treo tường thắng cảnh còn tạo nên bầu không khí mát mẽ, dễ chịu. Tranh hợp phong thủy góp phần mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Mỗi bộ tranh đều mang một chất liệu và cách thể hiện riêng, nhưng tựu chung đều toát ra những đường nét hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Bạn yêu thích danh lam thắng cảnh muốn tìm hiểu sâu hơn về danh lam thắng cảnh là gì? các danh lam thắng cảnh Việt Nam nổi tiếng, in tranh danh lam thắng cảnh giá rẻ, chất lượng? Để mỗi khi bạn đi du lịch muốn lưu giữ những tấm ảnh đẹp với khoảng khắc vui vẻ trang trí làm kỉ niệm lưu lại bức tranh in treo tường về cảnh đẹp danh lam khi bạn chụp từ điện thoại hay máy ảnh. Muốn biến những bức ảnh đó thành một bức tranh treo tường nghệ thuật, ấn tượng. Để mỗi khi ngắm nhìn mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ, sảng khoái, nhiều năng lượng được thưởng thức những vẻ đẹp hùng vĩ thiên nhiên của đất trời ngay trong không gian sống của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. Do đó,  lựa chọn tìm hiểu cho mình địa chỉ in ấn tranh danh lam thắng cảnh theo yêu cầu uy tín nhất hiện nay là rất cần thiết. Với công nghệ in 3d máy in hiện đại của Nhật mang lại cho quý bạn đọc sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. 

Danh lam thắng cảnh là gì?

Danh lam thắng cảnh vốn là một cụm từ Hán Việt với nghĩa từng từ: danh là tiếng tăm, lam là chùa, thắng là đẹp, cảnh là phong cảnh. Nghĩa đen hiểu đơn giản chính là ngôi chùa nổi tiếng có cảnh đẹp, còn nghĩa rộng hơn là nơi cảnh đẹp có tiếng.

Danh lam thắng cảnh là gì

Danh lam thắng cảnh theo điều 4 luật di sản văn hóa năm 2001 là cảnh quan thiên nhiên hoặc địa điểm có sự kết hợp giữa công trình kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên đem lại giá trị về khoa học, thẩm mỹ và lịch sử.

Danh lam thắng cảnh là một thuật ngữ được sử dụng trong du lịch hiện đại, biểu thị hoặc là cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, hoặc là các công trình văn hoá, hoặc có mặt cả hai. Đó là các địa điểm tham quan trong thành phố hoặc trong tự nhiên. Theo nghĩa này, tham quan là thuật ngữ được sử dụng để mô tả một chuyến đi du lịch, hoặc hành trình phục vụ mục đích tham quan nói chung.

Top 7 danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam

Danh lam thắng cảnh: Vịnh Hạ Long

Danh lam thắng cảnh: Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long từ trên cao nhìn xuống trông như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người. Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống động. Đảo thì giống hình ai đó đang hướng về đất liền – hòn Đầu Người; đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước – Hòn Rồng; đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá – hòn Lã Vọng; và kia hai cánh buồm nâu lực lưỡng đang rẽ sóng nước ra khơi – hòn Cánh Buồm; rồi hai con gà đang âu yếm vờn nhau trên sóng nước – hòn Trống Mái; đứng giữa biển nước bao la một lư hương khổng lồ như một vật cúng tế trời đất – đỉnh Lư Hương… Tất cả đều rất thực, thực đến kinh ngạc. Những đảo đá diệu kỳ ấy biến hoá khôn lường theo thời gian và góc nhìn. Tới đây ta mới nhận ra tất cả chúng không phải là những hòn đảo vô tri tĩnh lặng mà như có hồn và đều sống động.

Danh lam thắng cảnh: Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm)

Danh lam thắng cảnh: Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm)

Hồ Hoàn Kiếm gắn liền với lịch sử của đất nước ta khi vị vua Lý Thái Tổ mang trả gươm báu lại cho rùa thần. Hồ Hoàn Kiếm là biểu tượng khát khao hòa bình, đức văn tài võ trị của dân tộc Việt Nam. Do vậy, đã có rất nhiều văn nghệ sĩ đã lấy hình ảnh Hồ Gươm làm nền tảng cho các tác phẩm của mình. Diện tích hồ khoảng 12 hecta. Trước kia, hồ còn có các tên gọi là: hồ Lục Thủy, hồ Thủy Quân, hồ Tả Vọng và Hữu Vọng.

Danh lam thắng cảnh: Sapa

Danh lam thắng cảnh: Sapa

Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, thị trấn Sa Pa ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, cách thành phố Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội. Nhiệt độ trung bình quanh năm ở Sapa là 15 độ C, khí hậu luôn mát mẻ quanh năm. Vào mùa hạ, một ngày tại Sapa dường như có bốn mùa xoay quanh, sáng thì mang chút hơi ấm của mùa Xuân, trưa thì có nắng như mùa Hạ nhưng lại không quá gắt, chiều tới thì có thêm chút gió, sương rơi như mùa thu và vào tối là một màn đêm lạnh giá của mùa Đông.

Đến với Sapa ngoài nhìn ngắm những đồi núi hung vĩ như tranh thì bạn còn được trực tiếp đến thăm các dân làng người dân tộc và tìm hiểu về nếp sống cũng như phong tục tập quán của họ. Đèo Trạm Côn hay Cổng Trời, Thác Bạc, Dãy núi Phan-xi-pang, ruộng bậc thang … đều là một trong số những nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất.​

Danh lam thắng cảnh: Công viên quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Danh lam thắng cảnh: Công viên quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Phong Nha – Kẻ Bàng là khu bảo tồn thiên nhiên đã được UNESCO chính thức công nhận. Nơi đây có hang Sơn Động – hang đá lớn nhất thế giới và khoảng 300 hang động khác. Bên trong hang Sơn Động là hồ nước ngầm nằm sâu 13m so với mặt đất cùng vô số thạch nhũ và băng đá.

Ngoài ra còn phải kể đến hang Tiên Sơn, hang Thiên Đường. Khu vực này là một vùng đá vôi rộng tới 2.000 km vuông với thảm thực vật nhiệt đới và nhiều cây cổ thụ tới 500 tuổi.​

Danh lam thắng cảnh: Đảo Phú Quốc

Danh lam thắng cảnh: Đảo Phú Quốc

Là hòn đảo lớn nhất trong số 22 đảo tại vùng vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc có diện tích 567 km² (56.700 ha), dài 49 km, địa hình thiên nhiên thoai thoải chạy từ bắc xuống nam với 99 ngọn núi đồi.

Năm 2008, trang web Concierge.com (chuyên về du lịch tại Úc) đã công bố Bãi Dài Phú Quốc là 1 trong 13 bãi biển “hoang sơ và đẹp nhất” thế giới. Ngoài ra Phú Quốc còn là nơi sản xuất ra một loại nước mắm không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được khắp thế giới biết đến.​

Danh lam thắng cảnh: Nha Trang

Danh lam thắng cảnh: Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Trước khi trở thành phần đất của Việt Nam, Nha Trang thuộc về Chiêm Thành. Các di tích của người Chăm vẫn còn tại nhiều nơi ở Nha Trang. Nha Trang được Thủ tướng chính phủ Việt Nam công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. Đây là một trong các đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó.

Danh lam thắng cảnh: Chùa Một Cột

Danh lam thắng cảnh: Chùa Một Cột

Truyền thuyết kể lại rằng, chùa được xây dựng theo giấc mơ của vua Lý Thái Tông (1028-1054) và theo gợi ý thiết kế của nhà sư Thiền Tuệ. Vào năm 1049, vua đã mơ thấy được Phật bà Quan Âm ngồi trên tòa sen dắt vua lên toà. Khi tỉnh dậy, nhà vua kể chuyện đó lại với bày tôi và được nhà sư Thiền Tuệ khuyên dựng chùa, dựng cột đá như trong chiêm bao, làm toà sen của Phật bà Quan Âm đặt trên cột như đã thấy trong mộng và cho các nhà sư đi vòng quanh tụng kinh cầu kéo dài sự phù hộ, vì thế chùa mang tên Diên Hựu.

Ngôi chùa được thiết kế giống như một bông hoa sen với những đường trạm trổ tinh vi đẹp mắt. Ngôi chùa chúng ta thấy ngày nay đã được phục dựng lại nguyên bản ban đầu sau khi bị phá hủy trong chiến tranh.​

Tranh danh lam thắng cảnh trang trí kiến tạo không gian đổi mới cát tường

Phù hợp với nhiều không gian sống

Để thuận tiện cho việc di chuyển và thi công, nhiều nhà sản xuất đã thay thế tranh treo tường trang trí phòng khách khổ lớn bằng những mảnh ghép nhỏ. Nổi bật là tranh ép gỗ MDF, dòng tranh được người tiêu dùng ưa chuộng vì bền, đẹp, có độ dày vừa phải và thẩm mỹ.

TRANH PHONG CẢNH PHONG THỦY

 Mã: PK-47

tranh danh lam thắng cảnh trang trí ấn tượng

Tranh danh lam thắng cảnh treo phòng khách đa phần có gam màu nhẹ nhàng tạo nên sự mát mẻ như tranh đồng quê, tranh thành phố và tranh sông nước. Tranh phong cảnh sẽ mang đến không gian ấm áp, gợi cảm giác mát mẽ, dễ chịu, mang bầu không khí tự nhiên tràn ngập ngôi nhà.

TRANH BỘ 3 BỨC, CẢNH HỒ GƯƠM HÀ NỘI

 Mã: tpart-63

tranh danh lam thắng cảnh viêt nam

Với phòng ngủ, bạn nên chọn tranh thắng cảnh êm đềm, theo phong cách sơn dầu hoặc in lụa. Chất liệu này giúp chủ nhân có cảm giác thư thái, hòa mình giữa thiên nhiên tươi đẹp. Tranh mang cảm giác bình yên, nhẹ nhàng sẽ giúp giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

Phòng tắm cũng là nơi lý tưởng để treo tranh thắng cảnh. Với những bức tranh phong cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng,… bạn như được trải nghiệm những chuyến nghỉ dưỡng tại gia đầy tươi mát.

THÀNH PHỐ SÀI GÒN

 Mã: AB-74

tranh danh lam thắng cảnh thành phố sài gòn

Để tranh trang trí mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà, bạn nên chọn chủ đề tranh hợp với màu tường và đồ nội thất.

Dòng sản phẩm tranh ép gỗ, phủ mica, tráng gương hoặc in lụa khi treo dưới ánh đèn sẽ tạo nên sự lung linh và sang trọng cho cả gian phòng. Với kỹ thuật in hiện đại, màu sắc và vật thể trên tranh cho độ chính xác tuyệt đối. Tranh dễ dàng lau chùi, có tuổi thọ cao và không cong vênh, ẩm mốc.

Bên cạnh tranh ép gỗ, dòng tranh canvas và tranh khung composite cũng là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn.

MUA TRANH DANH LAM THẮNG CẢNH Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN GIÁ RẺ

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

địa chỉ mua tranh danh lam thắng cảnh giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in tranh canvas siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

địa chỉ mua tranh danh lam thắng cảnh giá rẻ chất lượng uy tín tại tranhnamdinh.vn

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

Video dịch vụ in uv phẳng, in tranh canvas, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

tranh mã đáo thành công in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật siêu bền đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

tranh bác hồ in trên chất liệu mica trang trí văn phòng siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn

Trên đây, là những giải mã danh lam thắng cảnh, trang trí tranh danh lam thắng cảnh kiến tạo không gian cát tường. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về danh lam thắng cảnh để lựa chọn cho mình nơi đẹp nhất đi du lịch và chụp những bức ảnh đẹp in ấn tại tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như  mẫu mã sản phẩm. Giúp bạn lưu giữ những giá trị di sản văn hóa cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ ngay trong không gian sống trở nên ấn tượng, nghệ thuật nhất.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh danh lam thắng cảnh, in tranh canvas theo yêu cầu, làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, đóng khung tranh, in uv phẳng giá rẻ với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh danh lam thắng cảnh theo yêu cầu, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay