Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh tĩnh vật lọ hoa và quả xu hướng trang trí sung túc vượng tài

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả trong căn phòng khách sẽ mang đến cho gia chủ được cảm giác thư giản, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, còn những tranh trong phòng ngủ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cũng như giúp cho giấc ngủ của người dùng được ngon và sâu hơn. Còn nếu treo tranh treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong phòng bếp sẽ giúp cho gia chủ có được bữa cơm ngon và bớt đi cảm giác nóng nực trong căn phòng bếp. Bạn thấy không nhiều vô vàn lợi ích mang lại từ tranh tĩnh vật hoa quả mà bạn chưa biết về chúng. Bạn yêu thích tranh tĩnh vật hoa quả muốn tìm hiểu về tranh tĩnh vật, lợi ích của tranh tĩnh vật, địa chỉ mua tranh tĩnh vật chất lượng, uy tín số 1 hiện nay là gì? Hãy kéo chuột xuống để đọc tiếp về những điều thú vị mà loại tranh này đem lại.

Tranh tĩnh vật là gì?

Tranh tĩnh vật là những bức tranh được vẽ dựa trên hình ảnh của các vật tĩnh như hoa, quả, bình,… Nói chung, chúng là các đồ vật được được sắp xếp theo bố cục đã định sẵn của họa sĩ. Được tính toán chiếu ánh sáng sao cho phù hợp để thể hiện đồ vật hiện lên trên những bức tranh được nổi bật và nhất đẹp nhất. Đó cũng là những cảm xúc riêng của mỗi loại sĩ. Mặc dù các đồ vật giống nhau nhưng với mỗi nghệ sĩ chúng lại có những nét đặc biệt khác nhau. Tranh tĩnh vật được vẽ bằng hai loại chì là chì màu và than chì. Tranh được vẽ bằng chì màu thể hiện rõ nét, nổi bật đồ vật. Ngược lại, tranh được vẽ bằng chì thể hiện những sự giản dị, cảm giác rất thật cho người xem.

Điểm nổi bật của tranh tĩnh vật so với các dòng tranh khác

Đỉnh cao nghệ thuật sắp đặt trong tranh tĩnh vật

Khác với tranh sơn dầu phong cản, tranh sơn dầu tĩnh vật vẽ về những đồ vật thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày như lọ hoa, giỏ quả, ấm trà,…tranh tĩnh vật là gì tất cả những đồ vật này đều được sắp xếp theo một trật tự cố định trong mỗi bức tranh. Vị trí của từng đồ vật thể hiện dụng ý nghệ thuật của mỗi họa sĩ.

TRANH TĨNH VẬT LỌ HOA HỒNG

 Mã: LBH14

tranh tĩnh vật là gì

Tranh tĩnh vật lọ hoa và quả: Nghệ thuật ẩn dấu điều giản dị

Từ những đồ vật vô tri vô giác nhưng qua sự tỉ mỉ và công phu từ đôi bàn tay tài hoa của người họa sĩ đã biến thành một bức tranh đẹp. Những bức tranh sơn dầu tĩnh vật dù được dùng màu nhạt hay đậm, nét vẽ thô cứng hay trau chuốt đều tạo ấn tượng mạnh cho người xem. Người nghệ sĩ đễ lồng ghép vào trong mỗi bức tranh tất cả những tình cảm, cảm xúc chúng ta lại dễ bỏ qua.

TĨNH VẬT LỌ BÌNH HOA

 Mã: TB85

ưu điểm của tranh tĩnh vật hoa quả

Cái động trong cái tĩnh

Tranh sơn dầu tĩnh vật minh họa những đồ vật ở trạng thái tĩnh nhưng lại không phải tĩnh. Tranh tĩnh vật là gì Những bình hoa, chén nước bất động vô hồn. Nhưng lại có cả những bước đi tâm trạng của thời gian, không gian mà không phải người nào cũng nhận ra. Chỉ đến khi nó được những người nghệ sĩ tiết lộ qua hình ảnh minh họa sống động trong những bức tranh sơn dầu tĩnh vật.

Tranh tĩnh vật lọ hoa và quả. Mang đến sự an yên

Khi đứng trước một bức tranh sơn dầu tĩnh vật, bạn như tĩnh lại. Bởi có những điều mà trước nay vẫn luôn hiện diện ngay trước mắt ta nhưng vì bộn bề cuộc sống mà ta đã lãng quên nó. Và người họa sĩ đã giúp ta tìm lại những điều quý giá đó qua hình ảnh của những đồ vật vô tri vô giác.

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà mang đến nhiều điều may mắn

Nếu treo treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong căn phòng khách sẽ mang đến cho gia chủ được cảm giác thư giản, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi, còn những tranh trong phòng ngủ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cũng như giúp cho giấc ngủ của người dùng được ngon và sâu hơn. Còn nếu treo tranh treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong phòng bếp sẽ giúp cho gia chủ có được bữa cơm ngon và bớt đi cảm giác nóng nực trong căn phòng bếp.

tranh vẽ lọ hoa và quả đẹp hiện đại       

                tranh vẽ lọ hoa và quả đẹp hiện đại

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản, vẽ lọ hoa và quả bằng chì trong nhà mang lại cộng sống đầy đủ, ấm no trong cuộc sống, nếu biết treo tranh phong thủy sẽ mang đến cho gia chủ có được cuộc sống tĩnh lặng, không xô bồ, ngột ngạt trong chính ngôi nhà của mình.

 

vẽ lọ hoa và quả đơn giản                         

     vẽ lọ hoa và quả đơn giản

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà sẽ mang đến cho gia chủ được nhiều điều may mắn, phát lộc và cuộc sống được viên mãn nhất. Do vậy những bức tranh này rất hợp với mọi không gian căn phòng,kể cả gia chủ treo tranh ngay cả trên những chiếc cầu thang, như vậy sẽ tạo nên không gian căn phòng đẹp, gia chủ sẽ có được cái nhìn mới mẻ, hiện đại.

tranh tĩnh vật hoa quả có ưu điểm gì vượt trội

Đặc điểm của những tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản và lưu ý khi treo tranh trong nhà

Tranh tĩnh vật lọ hoa và quả là những bức tranh vẽ về những lọ hoa và quả, chúng mang đến cho người dùng được không gian căn phòng hiện đại, tiện nghi cũng như những giây phút ấm áp và thoải mái nhất trong chính căn phòng của mình.

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà          

               Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà 

Với những tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản, vẽ tĩnh vật lọ hoa và quả bằng chì trong nhà với bức tranh cao cấp thường được làm bằng vải hàn thì có độ bền cao, không bị nấm mốc cũng như có được độ bền theo thời gian, không bị ẩm mốc, dễ lâu chùi.

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà đẹp             

             Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà đẹp

Màu sắc của những bức tranh này có thể khẳng định chúng là những bức tranh bền màu, đẹp, không thấm nước, màu tươi sáng theo thời gian, như vậy sẽ mang đến cho người dùng được bức tranh đẹp, phong thủy nhất.

Những mãu tranh đẹp hoàn hảo cho nhà xinh                       

 Những mãu tranh đẹp hoàn hảo cho nhà xinh

Vẽ lọ hoa và quả đơn giản trong nhà có rất nhiều kích thước khác nhau, do vậy mà tùy thuộc vào không gian căn phòng mà có được cách lựa chọn ưng ý nhất.

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà mang đến nhiều sắc thái vô cùng mới lạ, do vậy chúng là những món đồ bền đẹp, ưng ý cũng như mang đến được nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất.

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà đẹp hiện đại         

               Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà đẹp hiện đại

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà có được nét đẹp mềm mại trau chuốt mang lại ấn tượng cho người dùng, bên cạnh đó chúng tạo nên một căn phòng tĩnh lặng, hiện đại cũng như mang đến sắc thái mới mẻ, và căn phòng đẹp vô cùng tiện nghi.

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đẹp                   

     Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đẹp

Cũng như lưu lý khi treo tranh tường cũng không nên treo quá nhiều chúng sẽ ảnh hưởng đến không gian căn phòng, cũng như khiến cho người dùng bị rối mắt, không mang lại được cảm giác tinh thần thoải mái.

tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản              

             tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản 

Xem thêm: TRANH HOA QUẢ BIỂU TƯỢNG CHO SỰ SUNG TÚC ĐỦ ĐẦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Cũng như không nên treo tranh vẽ lọ hoa và quả đẹp  quá nhiều gam màu đỏ sẽ khiến cho người dùng cảm giác khó chịu cũng như bị ức chế thần kinh, không được thoải mãi sinh ra cáu, nóng giận.

Tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản đẹp tinh tế             

         Tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản đẹp tinh tế

Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả đơn giản trong nhà sẽ không còn là sự lựa chọn khó, và những gợi ý trên chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng có được một không gian căn phòng đẹp tiện ích, hiện đại và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TĨNH VẬT HOA VÀ QUẢ UY TÍN CHẤT LƯỢNG SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh tĩnh vật hoa và quả chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh hoa quả chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia tranh tĩnh vật lọ hoa và quả xu hướng trang trí sung túc vượng tài. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hiểu sâu hơn về tranh tĩnh vật cùng  những ưu điểm của chúng để mua cho mình bức  tranh đẹp, ý nghĩa mang lại tinh thần tươi mới, có sức khỏe tốt làm việc đạt năng xuất cao, sống vui khỏe bên gia đình người thân.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Treo tranh tĩnh vật lọ hoa và quả bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay