Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xem ngay, những mẫu tranh trang trí nhà hàng ăn uống độc đáo hút khách

Các nhà hàng ăn uống ngày càng ra đời nhiều hơn, khiến cho sự cạnh tranh trở nên ác liệt. Nhà hàng không chỉ giữ chân thực khách bằng những món ăn ngon, bổ dưỡng, thái độ phục vụ tốt,… mà còn bởi không gian của quán. Nhà hàng  nơi để thực khách đến thưởng thức những món ăn ngon. Hình ảnh đồ ăn thức uống, hoa quả, món ăn đầy màu sắc sẽ giúp kích thích thị giác và vị giác. Thị giác sẽ tác động lên cảm nhận của khách hàng khi thưởng thức món ăn, tạo nên sự ngon miệng đối với khách hàng. Ngày nay, con người rất chú trọng đến việc trang trí, bài trí, phối hợp các món đồ nội thất trong không gian của mình. Không chỉ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc,… Mà cả những không gian nhà hàng, quán ăn,… cũng rất coi trọng điều này. Bởi vậy, những mẫu tranh trang trí nhà hàng quán ăn ngày càng được tìm kiếm, lựa chọn nhiều. Để tạo nên một phong cách riêng biệt cũng như để giúp thu hút lượng thực khách đông đảo đến với nhà hàng, nhiều chủ kinh doanh đã lựa chọn sử dụng tranh để trang trí cho nhà hàng của mình. Đây là một đồ vật trang trí không thể thiếu của bất kỳ nhà hàng nào hiện nay.

Bạn yêu thích tranh trang trí nhà hàng quán ăn và muốn lựa chọn cho mình những bức tranh trang trí quán ấn tượng, độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật mang lại sự chú ý của khách hàng khi đến quán. Với mong muốn khách hàng và chủ quán luôn gần gũi thân thiện như người thân để mỗi khi bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng, hấp dẫn giúp cho sức khỏe được cải thiện, tinh thần vui vẻ như câu tục ngữ xưa đã lưu truyền" Ăn được ngủ được là tiên" làm việc đạt năng xuất cao và coi nhà hàng như một gia đình tìm đến quán mỗi khi mệt mỏi, hay căng thẳng, giảm năng lượng đến với quán niềm vui được nhân lên.

Tranh trang trí nhà hàng ăn uống giúp tạo cảm giác gần gũi, ấn tượng với khách hàng thông qua những hình ảnh đẹp, món ăn ngon miệng mang lại sự gần gũi chủ quán với khách hàng ngày càng thân thiện hơn. Để khách hàng coi cửa hàng của bạn như một gia đình thân thương đến và thưởng thức các món ăn của quán ngày càng đông khách hơn

 Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh trang trí nhà hàng quán ăn nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ, BỘ 3 BỨC CỐC CÀ PHÊ ĐEN

Tại sao nên sử dụng tranh trang trí nhà hàng ăn uống ?

Để tạo nên một phong cách riêng biệt cũng như để giúp thu hút lượng thực khách đông đảo đến với nhà hàng, nhiều chủ kinh doanh đã lựa chọn sử dụng tranh để trang trí cho nhà hàng của mình. Đây là một đồ vật trang trí không thể thiếu của bất kỳ nhà hàng nào hiện nay.

Tranh treo tường được ưa chuộng sử dụng tới vậy vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật cũng như tạo hiệu quả cao khi trang trí. Chủ nhà hàng cần lựa chọn dòng tranh phù hợp với nhà hàng của mình. Thông qua bức tranh, khách hàng có thể biết được phong cách đặc trưng của quán, cũng như là biết sơ qua về nét ẩm thực mà nhà hàng đang phục vụ như:

  • Nhà hàng món Nhật: nên treo tranh núi Phú Sĩ, hoa anh đào, cá koi,…
  • Nhà hàng châu Âu: nên treo tranh rượu vang, tranh về các kiến trúc thành phố châu Âu như Paris, Venice,…
  • Nhà hàng chay: nên treo tranh cây đa, hoa sen, phong cảnh chùa
  • Nhà hàng món Việt: treo tranh cánh đồng lúa, phong cảnh làng quê,…
  • Nhà hàng món Trung: treo tranh thuỷ mặc, Vạn lý trường thành,…

Một bức tranh treo ngoài sảnh sẽ tạo sự thu hút ấn tượng tốt đến với khách hàng. Những bức tranh sẽ giúp cho không gian nhà hàng trở nên ấm cúng, thân thiện, tạo sự thoải mái đối với các thực khách. Khách hàng đến với quán sẽ như chìm đắm vào một không gian sang trọng, hiện đại, tinh thần thoải mái, vui vẻ để thưởng thức các món ăn. Bạn có thể chọn các bức tranh có tông màu đỏ, vàng, sẽ giúp kích thích vị giác, khiến thực khách cảm thấy ăn ngon miệng hơn.

Nơi cần tạo điểm nhấn đầu tiên chính là bộ mặt của nhà hàng – khu vực sảnh đón khách. Tại đó, thực khách sẽ có những ấn tượng ban đầu về chất lượng dịch vụ lẫn phong cách của nhà hàng. Một bức tranh treo tường đẹp vừa vặn với chủ đề phù hợp sẽ ngay lập tức thu hút ánh mắt và tạo được cái nhìn thiện cảm khi khách bước chân vào nhà hàng. Nhà hàng cũng thường chọn tranh có tông màu vàng, đỏ để tạo cảm giác thèm ăn và ngon miệng.

Tranh ảnh có tông màu đỏ, vàng tạo cảm giác thèm ăn

TRANH TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ, BỘ 3 BỨC CỐC CÀ PHÊ ĐEN

 Mã: VR37

2. Những dòng tranh thích hợp để treo trong nhà hàng sang trọng

Tranh có chủ đề ẩm thực

Hình ảnh các món ăn, thức uống, hoa quả, rau củ nhiều màu sắc và đẹp mắt sẽ giúp kích thích thị giác lẫn vị giác của thực khách nên phù hợp nhất để chọn làm tranh treo tường cho nhà hàng. Có thể treo tranh là hình ảnh thật hoặc tranh vẽ của các món ăn trong menu hay nguyên liệu chế biến.

Hình ảnh món ăn tươi ngon làm kích thích vị giác

Hình ảnh món ăn tươi ngon làm kích thích vị giác 

TRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

 Mã: TBAV3-60

Tranh có hình hoa lá, cỏ cây

Những bức tranh cỏ cây, hoa lá đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Chủ đề này cũng làm khách liên tưởng đến sự sạch sẽ, tươi ngon của các món ăn tại nhà hàng. Đặc biệt là tranh tứ quý có ý nghĩa may mắn, thuận lợi cho việc kinh doanh. Các mẫu tranh bình hoa cũng rất thích hợp làm tranh treo cầu thang trong nhà hàng.

TRANH HOA LÁ, BỘ 5 BỨC LÁ RÙA VÀ CHIM ONG

 Mã: SM01

Tranh hoa lá tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn

Tranh phong cảnh

Thiên nhiên bình yên hay hùng vỹ đều là hình ảnh quen thuộc trong các bức tranh, giúp mang đến không gian gần gũi, bình dị và cảm giác trong lành, thư thái. Đặc biệt là với những nhà hàng có diện tích nhỏ thì tranh thiên nhiên còn giúp “mở rộng” không gian.

TRANH PHONG CẢNH LÀNG QUÊ VÀO MÀU GẶT LÚA

 Mã: LQ-02

Tranh phong cảnh tạo cảm giác không gian rộng rãi, thông thoáng hơn giúp người xem nhớ lại những ký ức nơi làng quê gắn bó thân thương của tuổi thơ mang lại sự gần gũi thân thiện với khách hàng.

Tranh danh lam thắng cảnh

Với những nhà hàng mang phong cách địa phương, chuyên phục vụ đặc sản vùng miền thì đây là dòng tranh được lựa chọn nhiều nhất. Hình ảnh danh lam thắng cảnh sẽ thôi thúc khách hàng khám phá về vùng đất đó mà trước tiên là các món ăn đặc trưng có tại nhà hàng.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN NGÔI NHÀ BÌNH YÊN TRONG RỪNG CÂY

 Mã: TM-20

Tranh danh lam thắng cảnh đại diện cho phong cách ẩm thực của nhà hàng

Tranh nghệ thuật đương đại, tranh trừu tượng

Không gian nhà hàng sẽ độc đáo và ấn tượng hơn hẳn nhờ những bức tranh trừu tượng, tranh hoa văn, tranh decor khơi gợi cảm xúc, sự hứng thú để tìm tòi ý nghĩa ẩn giấu trong tranh. Thực khách hoàn toàn có thể bị mê hoặc bởi sự bày trí thích hợp của những bức tranh nghệ thuật.

SET 9 BỨC TRANH TRỪU TƯỢNG ĐỘC ĐÁO THEO PHONG CÁCH

 Mã: DESI-17

Tranh trừu tượng gây ấn tượng với người xem

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Xem thêm: GỢI Ý, MẪU TRANH TRANG TRÍ QUÁN CAFE HÚT KHÁCH ĐỘC ĐÁO ẤN TƯỢNG

Top mẫu tranh trang trí nhà hàng ăn uống độc đáo hút khách sang chảnh. Hy vọng bạn đọc có thêm lựa chọn được mẫu tranh đẹp như ý thể hiện được tâm tư tình cảm của bạn gửi tới những khách hàng thân yêu với phương châm" Khách hàng là thượng đế".

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh trang trí nhà hàng quán ăn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh trang trí nhà hàng quán ăn

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay