Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo phòng ăn sang chảnh, ấn tượng cho không gian ấm cúng

Tranh treo tường phòng ăn được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để trang trí cho không gian ngôi nhà. Việc trang trí không gian bếp hợp thẩm mỹ cũng là điều hết sức quan trọng. Nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng, rửa bát, đặt các vật dụng, lương thực nhà bếp mà nơi đây đồng thời cũng là nơi sum vầy, khu vực ẩm thực, phòng ăn của gia đình. Vì thế, việc chọn tranh treo tường phòng bếp vừa tô điểm không gian, vừa kích thích vị giác để có những bữa ăn ngon miệng. Và điều quan trọng là mang tài lộc, vượng khí cho mọi thành viên trong gia đình.

Phòng bếp là nơi mang nguồn năng lượng sống, năng lượng tích cực cho mọi gia đình. Là nơi mang lại cho chúng ta những phút giây quây quần, sum họp bên nhau. Cùng nhau dùng bữa ăn sau ngày dài làm việc vất vả, giúp gắn kết tình cảm, đoàn kết và giữ lửa hạnh phúc cho gia đình.

Vì thế, quý khách cần chú trọng đến việc chọn tranh treo tường phòng bếp vừa tô điểm không gian, vừa kích thích vị giác để có những bữa ăn ngon miệng. Và điều quan trọng là mang tài lộc, vượng khí cho mọi thành viên trong gia đình.

Vậy: Tranh treo tường phòng bếp bàn ăn nên treo tranh gì? Không nên treo tranh gì? Cách chọn tranh treo phòng ăn nhà bếp như thế nào? Quý khách hãy cùng theo dõi và tham khảo ngay sau đây nhé! Quý khách thích mẫu tranh phòng ăn nào chỉ cần bấm vào chữ in đậm màu đỏ ví dụ như bấm vào link này: noheartTRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

TRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

 Mã: TBAV3-60

Tranh bình hoa hiện đại treo tường phòng bếp bàn ăn đẹp

Cách chọn tranh treo phòng bếp bàn ăn đúng chuẩn

Chọn tranh treo tường phòng bếp, bàn ăn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhiều khía cạnh. Nhưng điều cơ bản nhất vẫn là chọn theo sở thích, ý thích của gia chủ và sự phù hợp với không gian treo tranh.

Chọn tranh theo không gian phòng ăn nhà bếp

Ta thường thấy, không gian phòng bếp và phòng ăn được kết hợp với nhau. Vừa tiện lợi khi sử dụng lại tiết kiệm diện tích cho toàn bộ mặt bằng sử dụng trong ngôi nhà.

Vì thế, không gian phòng ăn, phòng bếp là yếu tố quan trọng để quý khách chọn lựa kích thước, kiểu dáng và màu sắc tranh.

Ngoài ra còn có vị trí treo tranh cũng ảnh hưởng đến việc chọn tranh treo tường phòng bếp, bàn ăn.

TRANH ẨM THỰC, BỘ 3 BỨC GIỎ CAM

 Mã: TBAV3-63

Tranh treo tường bàn ăn ghép bộ 3 tấm đẹp hiện đại

+/ Chọn kích thước và kiểu dáng tranh treo tường phòng bếp:

Chọn kích thước tranh nên chọn theo tỉ lệ thuận với diện tích phòng ăn nhà bếp. Nếu không sẽ làm phản tác dụng của việc trang trí, tô điểm cho không gian phòng bếp. Vì tranh quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng và các đồ đạc nội thất khác.

– Với phòng ăn, phòng bếp diện tích nhỏ xinh cỡ chừng 12m2 – 15m2 . Quý khách hãy chọn các mẫu tranh kích thước 40×60, 45×60,… là các mẫu tranh 1 tấm. Kích thước 30x60x3 tấm, 40x40x3 tấm, 40x60x3 tấm, 40x50x3 tấm đối với dòng tranh ghép bộ. Chủ đề tranh hoa, quả, đồ ăn, đồ uống,….

TRANH TREO TƯỜNG, CHIẾC LY NƯỚC VÀ THUYỀN

 Mã: XG-4026

Tranh ly nước treo tường nhà bếp bàn ăn đẹp màu sắc tươi sáng mã 311. Kích thước 3 tấm là 30x60cmx3 tấm

– Với phòng ăn rộng từ 20m2 trở lên quý khách có thể chọn các mẫu tranh 1 tấm, ghép bộ 5 tấm. Kích thước khoảng 90x1m2 ghép 5 tấm (30x90x1 tấm, 30x70x2 tấm, 30x80x3 tấm). Và 60×90, 60x1m2 với tranh 1 tấm. Về các chủ đề như tranh phong cảnh ruộng bậc thang, tranh hàng cây, tranh thuyền biển đơn giản.

BỘ 3 BỨC LÁ VÀ QUẢ DỨA

 Mã: NDI12

Tranh thuyền biển treo tường phòng ăn nhà bếp đẹp sang trọng

Một điểm quan trọng liên quan đến vị trí treo tranh chính là: Nếu treo tranh ở phía trên bàn ăn, chiều rộng của bức tranh nên chiếm khoảng 2/3 tới 3/4 chiều rộng bàn ăn.

Về kiểu dáng tranh như đã nêu sơ qua ở trên là có tranh 1 tấm, tranh ghép bộ từ 2 tấm đến 6 tấm. Hoặc tranh khổ đứng, tranh khổ ngang,…

+/ Chọn chất liệu và màu sắc mẫu tranh phòng bếp:

Có nhiều chất liệu tranh treo tường phòng bếp, bàn ăn. Đó là: tranh in ép gỗ, tranh canvas, tranh thêu phòng ăn, tranh sơn dầu phòng ăn, tranh đá quý treo phòng ăn. Nhưng chất liệu thường được sử dụng nhất vẫn là tranh gỗ in Lab cao cấp và tranh canvas phòng ăn nhà bếp. Với các chất liệu khác cũng có, nhưng ít, hầu như dùng để treo ở phòng khách nhiều hơn.

Khi chọn tranh treo tường phòng ăn, nhà bếp, quý khách cũng nên chọn những chất liệu bền đẹp, khung chắc chắn. Chất liệu dễ vệ sinh, lau chùi. Bởi vì không gian phòng bếp là nơi có độ ẩm cao, nhiều mùi, nhiều khói, dễ bám bẩn. Lúc này, các mẫu tranh in ép gỗ, tranh canvas là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bởi trên bề mặt của tranh gỗ có một lớp lụa ép, giúp bảo vệ tranh, chống ẩm mốc, chống xước tranh. Dễ dàng vệ sinh, có thể lau khăn ẩm được. Với tranh canvas thì được in mực dầu trên vải canvas, khô nhanh, không bị nhòe. Có sẵn lớp bóng bảo vệ. Có thể dùng khăn ẩm lau được.

Về màu sắc của tranh quý khách nên chọn những tone màu tươi sáng, bắt mắt. Ví dụ như màu cam, vàng, xanh, đỏ, tím,… của hoa quả, đồ ăn, đồ uống. Vừa để tạo cảm giác không gian tươi trẻ mà lại khiến tinh thần tràn đầy năng lượng. Khi bước vào phòng ăn nhìn thấy những bức tranh này tinh thần của bạn sẽ cảm vui vẻ. Giúp việc dùng bữa cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Đồng thời cũng cần chú ý đến sự hài hòa giữa nền tường và màu sắc của tranh.

TRANH BỘ 4 BỨC, LY TRÀ SỮA ẤM ÁP

 Mã: TV675

Tư vấn chọn tranh treo tường phòng ăn đúng cách

Dưới đây là một số lưu ý để giúp bạn chọn tranh treo tường phòng ăn phù hợp mang lại không gian quây quần ấm cúng và hiện đại. Thế Giới Tranh Đẹp hi vọng giúp bạn sẽ có một không gian để thưởng thức những món ngon bên các thành viên trong gia đình sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

Chọn chất liệu tốt cho tranh treo tường phòng ăn

Nhà bếp thường là nơi dễ ẩm mốc, khó lau chùi do sự bám bẩn trong quá trình bạn chế biến, nấu nướng thức ăn do vậy chất liệu tranh treo tường nhà bếp cũng đặt lên hàng đầu.

Loại chất liệu dùng chủ yếu cho tranh treo tường phòng ăn như tranh nổi 3D, tranh gốm để có thể kéo dài tuổi thọ, dùng tranh trong khoảng thời gian dài mà không lo bị ẩm mốc hay hỏng hóc. Ngoài ra, dòng tranh canvas vải căng khung gỗ cũng là lựa chọn hợp lí bởi dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Chọn gam màu cho bức tranh treo tường phòng ăn

Bạn muốn có một không gian bếp vừa ấm cúng, thể hiện sự đủ đầy nên chọn tranh treo tường tone màu ấm như cam hoặc nâu,…với nhà bếp rộng, nhiều ánh sáng.
Khi không gian nhà bạn nhỏ hơn sử dụng tranh có chứa gam màu nhạt và sáng tạo cảm giác thoải mái cho không gian bếp rộng rãi, nét tương phản thấp để nhà bếp ấm áp, hài hòa như vàng nhạt, kem, xanh,…

BỘ TRANH HOA QUẢ

 Mã: ZXZ-28

Nên chọn những bức tranh có màu tươi để khi nhìn vào luôn cảm giác đồ ăn trong nhà luôn tươi ngon, giúp kích thích vị giác của mỗi người.

Bất cứ không gian bài trí nào trong nhà việc lựa chọn gam màu phù hợp sẽ khiến tổng thể trở nên hài hòa hơn, không bị lạc điệu.

Chọn nội dung tranh treo tường phòng ăn

Nội dung tranh phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho bữa cơm gia đình. Bạn nên lưu ý đến nội dung tranh phù hợp chứ không nên tùy ý chọn theo sở thích của mình. Tranh treo phòng thường ăn có nội dung hoa quả, tĩnh vật trông tươi mát, ngon mắt kích thích tinh thần ăn uống của bạn.

Bạn không nên chọn những bức tranh trừu tượng, có màu tối treo trong phòng ăn sẽ khiến bạn có cảm giác u tối. Nếu chọn tranh trừu tượng nên chọn nhứng bức tranh với nét vẻ tinh giảm, đơn giản và màu sắc tươi sáng.

Tranh treo phòng ăn sang chảnh, ấn tượng cho không gian ấm cúng tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách có thêm những thông tin hữu ích về cách lựa chọn tranh phòng ăn sao cho đẹp, ý nghĩa nhất để góp phần thêm không khí yêu thương, ấm cúng cho gia đình mình tăng thêm niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe.

>> Xem thêm: Các mẫu tranh canvas

Quý khách có nhu cầu mua Tranh treo phòng ăn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo phòng ăn

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay