Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường phòng ăn ấm cúng, sum họp trọn vẹn yêu thương

Phòng bếp nhà ăn là không gian sinh hoạt nấu nướng chung cho cả gia đình.Tranh treo phòng ăn đang là xu hướng lựa chọn của mọi nhà. Vừa kiến tạo không gian đổi mới khi trang trí những bức tranh hoa quả, món ăn... mang lại cảm giác tươi vui, giúp ăn ngon miệng cùng nhau sum họp gia đình bên bữa cơm ngon ngắm nhìn cảnh đẹp trong phòng ăn càng tăng thêm niềm phấn khởi sau những ngày dài làm việc vất vả. Vậy tranh treo phòng ăn mang lại cho bạn những gì? cách chọn tranh ra sao cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phòng ăn (phòng bếp) theo quan niệm từ xưa đến nay là nơi “giữ lửa” cho gia đình. Vì đây là không gian nấu nướng, nơi cả nhà quây quần bên mâm cơm cùng nhau. Sau một ngày làm việc vất vả, một bữa cơm gia đình vui vẻ có thể giúp bạn giảm bớt những lo lắng và áp lực trong cuộc sống. Vì vậy mà chất lượng bữa cơm và bầu không khí hài hòa trong phòng ăn sẽ giúp bạn có một bữa cơm vui vẻ hơn. Việc chọn tranh treo tường canvas phòng ăn vừa có thể tạo ra sự hài hòa về bố cục. Thổi vào một làn gió mới cho phòng ăn của gia đình bạn.

1. Tại sao nên trang trí tranh treo phòng ăn? giúp kích thích ăn ngon miệng, ấm cúng gia đình

Tạo ra bầu không khí ấm áp, vui vẻ:

Việc tạo ra bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trước và trong bữa ăn là điều rất quan trọng trong một bữa ăn gia đình. Một bữa cơm gia đình là lúc mà các thành viên trở về đoàn tụ sau một ngày bon chen trong cuộc sống. Là lúc mọi người chia sẻ những chuyện trong ngày với những người yêu thương. Vì vậy, chọn một vài vật trang trí phù hợp. Một vài bức tranh treo tường phòng ăn phù hợp cũng có thể xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Nếu chọn được những bức tranh treo tường canvas phù hợp để tạo ra sự thân thuộc, ấm áp. Thì mỗi thành viên đều không quên trở về nhà để dùng bữa và chia sẻ mọi thứ với nhau.

tranh treo phòng ăn hoa quả và ly rượu vang

Cũng nhiều người nghĩ rằng, việc treo một vài bức tranh chỉ là để trang trí cho căn nhà bớt phần trống trải chứ chẳng có tác dụng gì khác. Điều này cũng đúng, nhưng chắc là họ chưa chọn được bộ tranh mà mình ưng ý mà thôi. Còn khi họ chọn được tranh ưng ý thì họ chỉ muốn ở trong căn phòng đó mà thôi.

TRANH ẨM THỰC, BỘ 3 BỨC GIỎ CAM

 Mã: TBAV3-63

tranh treo phòng ăn đẹp

 

Tạo ra sự hài hòa trong bố cục phòng ăn

Những bức tranh hoa quả, cây lá hay những dụng cụ nhà bếp với màu sắc bắt mắt thường được chọn treo trong phòng ăn. Bởi vì chúng sẽ mang lại cảm giác sinh động, mát mẻ và tươi mới cho phòng ăn nhà bạn đấy.

TRANH ẨM THỰC, BỘ 2 BỨC TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ

 Mã: TSL15

tranh treo phòng ăn bộ ẩm thực tách cà phê love

Từ ảnh hưởng thị giác kích thích vị giác

Ta thường thấy những món ăn nào nhìn đẹp là chắc chắc mình muốn thử rồi đúng không ạ. Nếu chọn những bức tranh có nội dung về ẩm thực hay các loại hoa quả thì chúng sẽ có tác dụng kích thích vị giác hơn.

Hơn thế nữa, các bạn cứ thử treo tranh phòng ăn đi, bạn sẽ chăm lăn vào bếp tự nấu ăn hơn là ăn những đồ ăn bên ngoài. Vừa vệ sinh, đảm bảo sức khoẻ cho mình, lại vừa được ăn những món đúng khẩu vị của mình. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

TRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

 Mã: TBAV3-60

tranh treo phòng ăn hoa quả và lọ hoa đẹp

Xem thêm: TRANH PHONG CẢNH BIỂN TRANG TRÍ HÚT VƯỢNG KHÍ TÀI LỘC VÀO NHÀ

2. Lưu ý khi chọn tranh treo phòng ăn chung cư

Nội dung tranh

Nội dung tranh treo phòng ăn chung cư có vai trò quan trọng trong việc tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, vui vẻ cho bữa cơm gia đình. Bạn nên lựa chọn tranh có nội dung phù hợp và không nên chọn tranh theo ý thích của mình. 

Một số mẫu tranh thích hợp có thể kể đến như: tranh tĩnh vật, tranh hoa lá cây cỏ, tranh hoa quả, tranh bình trà, bình rượu,… Những bức tranh có nội dung này sẽ luôn thu hút được sự chú ý và đem tới cảm giác ngon miệng, kích thích vị giác khi ăn để giúp bữa cơm được ngon hơn. 

Bên cạnh đó, bạn không nên treo các bức tranh có tông màu lạnh, trầm, có những hình ảnh khiến bạn khó chịu. Tâm trạng của bạn sẽ thấy nặng nề, u ám, làm bữa ăn kém ngon miệng. Bạn cũng không nên treo các bức tranh chân dung, nó có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái, mất tự nhiên khi ăn. 

tranh treo phòng ăn thức ăn ngon

Chọn tranh có chất liệu tốt

Trong mỗi gia đình, khu vực phòng ăn là nơi luôn có độ ẩm cao, nhiều dầu mỡ, dễ ẩm mốc và khó lau chùi do bị bám bẩn trong quá trình nấu nướng cũng như ăn uống của các thành viên. Những điều này sẽ tác động xấu, làm hỏng các đồ vật trang trí trong phòng, nhất là các bức tranh treo tường. 

tranh treo phòng ăn hoa quả chuối ngon

Do đó khi lựa chọn tranh treo tường phòng ăn chung cư, bạn nên lựa chọn các bức tranh được làm từ các vật liệu có độ bền cao, vững chắc, khó bám bẩn và vệ sinh dễ dàng. Chất liệu tranh có thể là từ tranh 3d, tranh gốm, tranh canvas, tranh kính… Những loại tranh này đều có tuổi thọ cao, vững chắc.

Gam màu tranh

Màu sắc của tranh treo tường có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng, cảm xúc của người xem. Bên cạnh đó, những bức tranh treo phòng ăn còn có thể khiến bạn ăn ngon miệng hơn. Một số gam màu bạn nên chọn cho bức tranh phòng ăn như:

  • Màu vàng: thể hiện cho màu sắc của trái cây nhiệt đới, tạo cảm giác vui vẻ, ngon miệng
  • Màu xanh lá: tượng trưng cho thiên nhiên, các loại rau xanh. Gam màu này sẽ tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu, khiến bữa ăn ngon lành hơn

tranh treo tường phòng ăn

  • Màu đỏ: là màu sắc gây kích thích đói bụng, được dùng nhiều trong các quán ăn
  • Màu cam: là màu sắc của nhiều loại trái cây như cam, đu đủ, cà rốt, bí đỏ,…, khiến bạn cảm thấy ấm áp và làm thức ăn thêm ngon miệng

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG ĂN CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh treo tường phòng ăn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh treo tường phòng ăn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh treo tường phòng ăn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về lợi ích treo tranh phòng ăn mang lại cảm giác vui vẻ, ý nghĩa sau một ngày làm việc vất vả cùng nhau sum họp bên bữa cơm gia đình được ngắm nhìn những bức tranh đẹp, ý nghĩa kể cho nhau nghe những câu chuyện vui giúp gia đình hạnh phúc, ăn ngon  miệng có sức khỏe tốt hơn.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo phòng ănVới mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo phòng ăn, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay