Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Gợi ý, top mẫu tranh ẩm thực trang trí nhà hàng hút khách tăng lợi nhuận

Ngày nay, các nhà hàng ăn uống ngày càng ra đời nhiều hơn, khiến cho sự cạnh tranh trở nên ác liệt. Nhà hàng không chỉ giữ chân thực khách bằng những món ăn ngon, bổ dưỡng, thái độ phục vụ tốt,…Để tạo nên một phong cách riêng biệt cũng như để giúp thu hút lượng thực khách đông đảo đến với nhà hàng, nhiều chủ kinh doanh đã lựa chọn sử dụng tranh để trang trí cho nhà hàng của mình. Đây là một đồ vật trang trí không thể thiếu của bất kỳ nhà hàng nào hiện nay. Vậy phải làm sao đây để trang trí không gian quán ấn tượng với gợi ý, top mẫu tranh ẩm thực trang trí nhà hàng hút khách tăng lợi nhuận dưới đây sẽ góp phần cho bạn những phong cách mới lạ, độc đáo nhất cho không gian quán trở nên gần gũi, thân thiện như một gia đình.

Bạn đang cần tìm mẫu tranh ẩm thực để trang trí quán của mình, giúp không gian quán trở nên sinh động, độc đáo với khách hàng như một gia đình thân thiết. Mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực các món ăn của quán được ngắm nhìn những bức tranh trang trí đẹp, ý nghĩa, đặc sắc mang đến sự cảm nhận thân thương, hiểu được những thông điệp phục vụ chủ quán muốn truyền tải tới khách hàng để từ đó coi quán như một gia đình trong các món ăn ngon mà chủ quán chế biến và tìm đến quán nhiều hơn.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh ẩm thực trang trí  nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH TRANG TRÍ QUÁN BÁN HÀNG

Trong bài viết: Gợi ý, top mẫu tranh ẩm thực trang trí nhà hàng hút khách tăng lợi nhuận dưới đây tranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới bạn đọc các mục chính sau:

  • Tại sao nên sử dụng tranh trang trí nhà hàng ăn uống ?
  • Những dòng tranh thường được sử dụng để trang trí nhà hàng ấn tượng hiện nay

Tại sao nên sử dụng tranh trang trí nhà hàng ăn uống ?

Để tạo nên một phong cách riêng biệt cũng như để giúp thu hút lượng thực khách đông đảo đến với nhà hàng, nhiều chủ kinh doanh đã lựa chọn sử dụng tranh để trang trí cho nhà hàng của mình. Đây là một đồ vật trang trí không thể thiếu của bất kỳ nhà hàng nào hiện nay.

Tranh treo tường được ưa chuộng sử dụng tới vậy vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật cũng như tạo hiệu quả cao khi trang trí. Chủ nhà hàng cần lựa chọn dòng tranh phù hợp với nhà hàng của mình. Thông qua bức tranh, khách hàng có thể biết được phong cách đặc trưng của quán, cũng như là biết sơ qua về nét ẩm thực mà nhà hàng đang phục vụ như:

  • Nhà hàng món Nhật: nên treo tranh núi Phú Sĩ, hoa anh đào, cá koi,…
  • Nhà hàng châu Âu: nên treo tranh rượu vang, tranh về các kiến trúc thành phố châu Âu như Paris, Venice,…
  • Nhà hàng chay: nên treo tranh cây đa, hoa sen, phong cảnh chùa
  • Nhà hàng món Việt: treo tranh cánh đồng lúa, phong cảnh làng quê,…
  • Nhà hàng món Trung: treo tranh thuỷ mặc, Vạn lý trường thành,…

Một bức tranh treo ngoài sảnh sẽ tạo sự thu hút ấn tượng tốt đến với khách hàng. Những bức tranh sẽ giúp cho không gian nhà hàng trở nên ấm cúng, thân thiện, tạo sự thoải mái đối với các thực khách. Khách hàng đến với quán sẽ như chìm đắm vào một không gian sang trọng, hiện đại, tinh thần thoải mái, vui vẻ để thưởng thức các món ăn. Bạn có thể chọn các bức tranh có tông màu đỏ, vàng, sẽ giúp kích thích vị giác, khiến thực khách cảm thấy ăn ngon miệng hơn.

TRANH TRANG TRÍ QUÁN BÁN HÀNG

 Mã: DL-196

TRANH TRANG TRÍ QUÁN CÀ PHÊ, BỘ 3 BỨC CỐC CÀ PHÊ ĐEN

 Mã: VR37

Những dòng tranh thường được sử dụng để trang trí nhà hàng ấn tượng hiện nay

Tranh chủ đề ẩm thực

Đây là loại tranh thường được sử dụng nhất trong nhà hàng. Nhà hàng là nơi để thực khách đến thưởng thức những món ăn ngon. Hình ảnh đồ ăn thức uống, hoa quả, món ăn đầy màu sắc sẽ giúp kích thích thị giác và vị giác. Thị giác sẽ tác động lên cảm nhận của khách hàng khi thưởng thức món ăn, tạo nên sự ngon miệng đối với khách hàng. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sử dụng tranh về các loại trái cây như cam, táo, nho,… để tạo cảm giác tươi mát, không gian thoáng đãng cho nhà hàng.

TRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

 Mã: TBAV3-60

TRANH TRANG TRÍ QUÁN BÁN HÀNG

 Mã: DL-193

Tranh phong cảnh

Tranh phong cảnh luôn là dòng tranh thích hợp để treo ở bất cứ đâu. Sử dụng những bức tranh phong cảnh sẽ giúp cho nhà hàng của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên, tạo không gian bình dị, trong lành. Ngoài ra, dòng tranh phong cảnh còn giúp mở rộng không gian nhà hàng, giúp thực khách như hòa mình vào cùng với thiên nhiên, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

TRANH PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN NGÔI NHÀ BÌNH YÊN TRONG RỪNG CÂY

 Mã: TM-20

Tranh hoa

Những bức tranh có hình cỏ cây, hoa lá sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế đối với quán ăn. Bên cạnh đó dòng tranh này còn giúp khách hàng có cảm giác thư giãn, thoải mái, gợi liên tưởng đến sự sạch sẽ, tươi ngon của món ăn. Những bức tranh sẽ khiến cho không gian cửa hàng luôn tràn đầy sức sống, mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi cho kinh doanh cũng như là phong thuỷ.

TRANH BỘ 3 HOA TRẮNG VÀ CHIM

 Mã: MTS-09

Tranh phố cổ

Những bức tranh phố cổ Hà Nội hay Sài Gòn sẽ giúp khách hàng cảm thấy sự bình yên trong tâm hồn, bỏ qua mọi ồn ào, tấp nập ngoài kia và thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn nhất. 

TRANH TRANG TRÍ QUÁN BÁN HÀNG

 Mã: DL-170

TRANH PHONG CẢNH, THÀNH PHỐ VUI VẺ

 Mã: LQ-05

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TREO TRANH CHUẨN ĐẸP CHO TỪNG KHÔNG GIAN

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.
Với ưu điểm: Bề mặt bóng mịn, sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan.

Với gợi ý, top mẫu tranh ẩm thực trang trí nhà hàng hút khách tăng lợi nhuận mong rằng bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về việc trang trí tranh cho quán để lựa chọn bức tranh đẹp, ý nghĩa nhất phù hợp với không gian quán hiện tại. Chúc bạn đọc luôn khỏe mạnh, kinh doanh thuật lợi, thành công như ý.

>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh ẩm thực trang trí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh ẩm thực trang trí

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay