Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh hoa quả biểu tượng cho sự sung túc đủ đầy cát lợi vượng tài

Tranh hoa quả trong phong thủy trái cây tượng trưng cho năng lượng dồi dào, tích cực.  Những bức tranh trái cây treo trong phòng ăn thường là những loại quả có màu sắc, hình dạng đẹp mắt đem lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho cả nhà. Khi treo tranh hoa quả trái cây đều mang ý nghĩa phong thủy tốt lành đến cho chủ nhân. Một bức tranh đẹp treo tường phòng ăn hoa quả sẽ chúc cho chủ nhân một cuộc sống dư dả nguồn lương thực, thực phẩm và vạn sự được bình an. Bạn yêu thích tranh hoa quả muốn tìm hiểu ý nghĩa treo tranh hoa quả, cách chọn tranh hoa quả đẹp cũng như địa chỉ bán tranh chất lượng, uy tín. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng bạn thật chi tiết nhất.

Ý nghĩa phong thủy của hoa quả trái cây trong bức tranh treo tường là gì?

Ý nghĩa tranh phong thủy của các loại trái cây là gì? Liệu tranh bình hoa quả có hợp phong thủy khi treo trong phòng ăn không?

Treo tranh bình hoa quả rất hợp phong thủy phòng ăn tạo nguồn lương thực dồi dào, sức khỏe bình an

Trước tiên trái cây luôn là nguồn lương thực song song với nguồn lương thực chính của chúng ta là: Gạo ở Việt Nam, và lúa mỳ, bột mỳ ở các nước phương Tây. Thực ra trái cây cũng là lương thực, thực phẩm chủ yếu của các nước ở Châu Âu. Vì thế, bất cứ ai, đặc biệt là người nông dân khi trồng cây lương thực thực phẩm đều mong muốn một vụ mùa bội thu.

Vì vậy, khi treo tranh hoa quả trong nhà với hình ảnh quả trái căng mọng thể hiện ước nguyện của chủ nhân cho những vụ mùa thu hoạch thắng lợi. Cuộc sống luôn no ấm, sung túc.

BỘ TRANH HOA QUẢ

 Mã: ZXZ-28

ý nghĩa treo tranh hoa quả tượng trưng cho sung túc đủ đầy

Tranh treo tường phòng ăn hoa quả sẽ chúc cho chủ nhân một cuộc sống dư dả nguồn lương thực, thực phẩm và vạn sự được bình an

Trong phong thủy, mỗi loại trái cây lại mang ý nghĩa phong thủy khác nhau. Như trái táo đỏ trong phong thủy rất được ưa chuộng. Bởi táo trong tiếng Hán đọc “bình” đồng âm với từ hòa bình mang ý nghĩa cho sự hòa hợp. Ngoài nguyện ước no đủ của con người, thì phong thủy treo tranh trái táo sẽ khiến cả gia đình luôn hòa hợp, sum vầy, hạnh phúc.

Những bức tranh trái cây treo trong phòng ăn thường là những loại quả có màu sắc, hình dạng đẹp mắt. Trong phong thủy thì tranh hoa quả, trái cây tượng trưng cho năng lượng dồi dào, tích cực. Nếu trong trong phòng ăn nó sẽ đem lại sự thịnh vượng, sức khỏe cho cả nhà.

Khi treo tranh cũng cần chú ý tới các loại quả, vì mỗi loại quả tượng trưng cho nhiều ý nghĩa khác nhau: Họ nhà cam quýt thì mang lại cảm giác hạnh phúc, cam màu đỏ tượng trưng cho sự xa hoa, giầu có. Nho có màu tím thể hiện năng lượng cũng như tâm linh huyền bí, quả lê thể hiện sự trường thọ, dẻo dai…Để chọn được một bức tranh treo phòng ăn đẹp, hợp phong thủy đòi hỏi bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức.

TRANH TRANG TRÍ PHÒNG ĂN, BỘ 3 BỨC ẨM THỰC

 Mã: TBAV3-60

tranh hoa quả với cách chọn đúng phong thủy

Thường tranh hoa quả thường được treo ở phía Nam là một cách rất tốt để đem lại sự ấm cúng, hạnh phúc, tốt cho phong thủy, đem lại sự giầu có –sức khỏe-tình yêu cho cả gia đình bạn.

Như vậy tổng kết lại: Khi treo tranh hoa quả trái cây đều mang ý nghĩa phong thủy tốt lành đến cho chủ nhân. Một bức tranh đẹp treo tường phòng ăn hoa quả sẽ chúc cho chủ nhân một cuộc sống dư dả nguồn lương thực, thực phẩm và vạn sự được bình an. Và câu trả lời: “Đương nhiên là tranh hoa quả có hợp phong thủy khi treo tường phòng ăn rồi“.

Những lưu ý nhỏ để lựa chọn tranh hoa quả treo phòng ăn

Thứ nhất: Không mua tranh hoa quả màu tối, những bức tranh có loại trái cây bị hỏng, khô héo hay có chim chóc ăn trái cây bởi nó sẽ gây ra vận rủi cho gia chủ, khiến cho năng lượng trong gia đình bị phá vỡ.

CÀNH CÂY HỒNG SAI QUẢ

 Mã: NDI10

tranh hoa quả với cách chọn chuẩn đẹp

Thứ hai: Chỉ nên treo tranh hoa quả ở phòng bếp hoặc phòng ăn. Tuyệt đối tránh treo ở phòng khách vì dễ gây mất tập trung, khiến tâm trí bạn lúc nào cũng lơ lửng để ăn uống.

Thứ ba:  Khi mua giỏ trái cây xum xuê rủ xuống thì chú ý khi treo phải cho giỏ trái cây hướng vào bếp, không được quay ra ngoài cửa sẽ mất tài lộc.

TRANH ẨM THỰC, BỘ 3 BỨC GIỎ CAM

 Mã: TBAV3-63

cách trọn tranh hoa quả đẹp

Thứ tư:  Treo tranh hoa quả đối với nhà hàng, khách sạn giúp cho quý khách hàng có cảm giác “thèm ăn” đẹp mắt cũng như ngon miệng hơn ở nhiều vị trí khác nhau  như khu vực ăn, phòng chờ, nơi khách ngồi.

Thứ năm: Tranh treo hoa quả cũ, hỏng, rách thì bạn nên vệ sinh, lau chùi sửa chữa lại để chúng tạo sự tươi mới, cũng như năng lượng tích cực cho không khí cả nhà nhé.

TRANH BỘ 5 BỨC, TRANG TRÍ BẾP ẨM THỰC HOA QUẢ

 Mã: DESI-14

cách chọn tranh hoa quả chuẩn đẹp

Thứ sáu: Trong bức tranh  hoa quả treo phòng ăn thì bạn không nên treo những bức tranh có sự hiện diện của các con vật như đại bàng, kền kền hoặc các động vật hoang dã khác. Vì theo phong thủy thì những con vật này sẽ mang tới những năng lượng xấu cho gia đình bạn, vậy nên bạn không nên chọn những bức tranh như vậy để treo trong gia đình.

Trái cây tượng trưng cho sư giầu có cũng như cả gia đình có được một sức khỏe tuyệt vời, Bạn nên treo các loại tranh hoa quả vừa có thể

ĐỊA CHỈ MUA TRANH HOA QUẢ CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh hoa quả chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh hoa quả chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

Xem thêm: NHẬN LÀM KHUNG ẢNH TREO TƯỜNG TRỌN GÓI CỰC CHẤT #1 KIẾN TẠO BỨC ẢNH TRANG TRỌNG Ý NGHĨA

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh hoa quả biểu tượng cho sự sung túc đủ đầy. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin tham khảo hữu ích về lợi ích, cách chọn tranh hoa quả sao cho đẹp, ý nghĩa để mua cho mình bức tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ gia đình mang lại năng lượng tinh thần vui vẻ, tạo cảm giác ngon miệng.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh hoa quả với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh hoa quả bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay