Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Thảo luận, những điều cần biết khi treo tranh phật giáo Thích Ca Mâu Ni

Tranh phật giáo được nhiều gia đình trang trí phòng thờ, thể hiện đức tin tôn giáo của mình đối với các bậc phật tử, người luôn mang lại sức khỏe, bình an, may mắn. Trong đó có phật Thích Ca Mâu Ni. Treo tranh Phật đà sẽ giúp tâm hồn ta thanh tịnh, an yên trong cuộc sống vận động, ngổn ngang. Ngoài ra việc treo tranh Phật Thích Ca ngụ ý nhắc nhở bài học về đạo lí làm người, nhắc nhở chúng ta nên sống chân thật, tốt đẹp với người xung quanh. Bạn thích tranh phật giáo cùng thảo luận, những điều cần biết khi treo tranh phật giáo Thích Ca Mâu Ni qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc tên gọi của đức Phật Thích Ca Mâu Ni là gì?

Đức Phật Thích Ca Mâu Ni có tên gốc là Kiều Đạt Ma họ là Tất Đạt Đa: Kiều Đạt Ma là họ tộc. Trong tiếng Phạn, Kiều Đạt Ma có nghĩa là hiền lành, tốt đẹp.Tất Đạt Đa là tên trong tiếng Phạn nó có nghĩa là sự may mắn, cát tường,

Xưa kia, ngài là hoàng tử của Ca Tỳ La Vệ của Ấn Độ. Nhận thấy nỗi thống khổ của loài người. Với mong muốn phổ độ chúng sinh thoát khỏi nỗi thống khổ, ngài quyết định rời bỏ vinh hoa phú quý. Từ đó ngài đã xuất gia tu hành để đem phật Pháp đến với nhân loại với mong muốn chúng sinh được bình an và hạnh phúc.

Thế nhân tôn ngài là Thích ca Mâu Ni. Cả tên “Thích Ca Mâu Ni” trong tiếng Phạn với hàm ý “người cạo đầu xuất gia đã tu hành thành công là người tộc Thích Ca”

Đức Phật Thích Ca có nhiều tôn hiệu khác nhau, được xuất hiện sau khi Ngài tu hành đắc đạo và thuyết pháp độ chúng sinh: Phật Đà, Thế Tôn, Như Lai

Dù được người đời gọi với nhiều tên khác nhau nhưng ý nghĩa tên phật Thích Ca Mâu Ni chỉ tâm địa thanh tịnh, bình đẳng, giác chứ không mê.

Ý nghĩa tranh Handmade Phật Thích Ca Mâu Ni là gì?

Tranh Phật Thích ca Mâu Ni trong đời sống tâm linh của những người con Phật giáo mang sự kì diệu của Phật Pháp. Tại sao lại nói thế? Bởi lẽ với hình ảnh đức Phật biểu tượng cho sự thoát tục, thanh cao. Phật thích Ca Mâu Ni là hiện thân của niềm tin, đức hạnh, chân – thiện – mĩ .

Treo tranh Phật đà sẽ giúp tâm hồn ta thanh tịnh, an yên trong cuộc sống vận động, ngổn ngang. Ngoài ra việc treo tranh Phật Thích Ca ngụ ý nhắc nhở bài học về đạo lí làm người, nhắc nhở chúng ta nên sống chân thật, tốt đẹp với người xung quanh.

Ta hay bắt gặp hình ảnh Phật Thích Ca ngự trên đài sen với ánh hào quang phản chiếu thể hiện ánh sáng của trí tuệ soi sáng thế gian.

BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

 Mã: NDP-02

Các vị trí cát lợi treo tranh Phật Thích Ca?

Phòng khách: Bạn nên chọn treo một bức tranh Phật Thích ca tại đây để mang đến cho gia đình nhiều may mắn, bình an. Phòng khách là nơi đầu tiên có bước chân trong ngôi nhà bạn. Vì thế, bước vào căn phòng, thấy ngay hình ảnh Phật đà còn giúp bạn cảm thấy sự an toàn, thanh tịnh. Bởi lẽ ngài luôn hiện thân cho cái thiện, xua đuổi cái ác.Nên treo tranh Phật Thích Ca vị trí cao, hướng ra cửa. Vị trí này có ý nghĩa ngài luôn bảo vệ, phổ độ cho cả ngôi nhà bạn.

Phòng làm việc: Để công việc thuận lợi hơn, tránh cái động trong lòng, tập trung công việc. Vậy không có lí do gì để bạn băn khoăn treo tranh tại đây nhé.

Phòng thờ: sẽ thật là hợp lí khi bạn treo tranh Phật Thích Ca tại nơi thờ gia tiên. Bởi lẽ với những người đã khuất mà theo Phật giáo thì việc treo tranh Phật ở đây còn giúp người cõi âm được siêu thoát.

Nhà chùa: chốn thanh tịnh này được nhiều nhà chùa dành những vị trí trang trọng để thờ cúng giàng đức Phật.Tranh Phật Đà được nhiều nhà thiền sư chọn thờ phụng tại chùa với ước vọng quốc thái dân an cho mỗi người đến ghé thăm chùa.

Một số lưu ý nhỏ khi treo tranh Phật Thích Ca là gì?

Không nên treo tranh Phật Như Lai tại phòng ngủ vì phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người. Treo tranh tại đây sẽ gây ra nhiều mộng mị cho gia chủ, giấc ngủ bất an.

Không nên treo tranh tại phòng tắm, phòng bếp vì nơi này không phải nơi trang trọng, sạch sẽ.

Khi treo tranh đức Phật cần cẩn thận, nhẹ nhàng. Tránh để tranh Phật xuống dưới đất trong quá trình thêu, đính đá hoặc treo tranh. Vì điều này vô tình thể hiện sự bất kính với ngài.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Thảo luận, những điều cần biết khi treo tranh phật giáo Thích Ca Mâu Ni. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm mẫu tranh về phật Thích Ca đẹp, ý nghĩa về trang trí phòng thờ với mong ước mang lại sức khỏe, bình an, may mắn cho gia đình mình.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh Canvas treo tường cực đẹp 

>>> Đọc thêm: Giới thiệu một số dòng tranh treo tường hiện đại nhất năm 2021

NÊN MUA TRANH TREO TƯỜNG PHẬT Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

tranh treo tường phật giáo

Nếu như khách hàng có nhu cầu mua tranh treo tường Phật Giáo vậy thì không thể nào bỏ qua được cơ sở bán tranh Tranh Nam Định. Tranh Nam Định là một trong những cửa hàng bán tranh có thâm niên, hơn nữa, mẫu mã tranh treo tường tại Tranh Nam Định không chỉ đẹp mà còn vô cùng đa dạng. Khi khách hàng đến với Tranh Nam Định, chúng tôi xin cam kết:

Chất lượng tranh luôn được đặt lên hàng đầu

- Nếu bạn lo nghĩ về chất lượng khi mua sản phẩm online thì với Tranh Nam Định, bạn hoàn toàn không phải lo vấn đề này.

- Với Tranh Nam Định, khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Có tem kiểm định chất lượng sản phẩm.

+ Khách hàng được kiểm tra hàng tại nhà trước thanh toán.

+ Được bảo hành 1 đổi 1 khi xuất hiện bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Đội ngũ thiết kế nổi bật

+ Nếu bạn đã tìm thấy một sản phẩm ưng ý, nhưng không chắc nó sẽ trông hấp dẫn như thế nào trong ngôi nhà của bạn nếu bạn treo những bức tranh như trong ảnh?

+ Vì vậy, trước khi đặt hàng của bạn, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra hình ảnh gần như thực tế của bạn.

+ Đừng bận tâm về giá tranh treo tường Phật Giáo, Tranh Nam Định là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá cả thực sự phù hợp với túi tiền của gia đình.

Tư vấn bán hàng : 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website : tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay