Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bật mí, ý nghĩa, cách treo tranh Phật Di Lặc hợp phong thủy

 Phật Di Lặc là vị phật tượng trưng cho vị lai, cho thế giới tốt đẹp trong tương lai. Thờ Phật Di Lặc trong nhà là để cầu mong sự an lạc, vui vẻ, hạnh phúc. Vậy ý nghĩa, cách treo tranh Phật Di Lặc như nào cho hợp phong thủy, mang lại may mắn, bình an cho gia chủ cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Theo truyền thuyết, Bồ Tát Di Lặc có khả năng hóa giải những buồn phiền, căng thẳng của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc. Quan điểm phong thủy xem hình ảnh Phật Di Lặc chính là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật với nụ cười rạng ngời, phúc hậu thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.

Bật mí, ý nghĩa, cách treo tranh Phật Di Lặc hợp phong thủy

Ý nghĩa treo tranh Phật Di Lặc

Là biểu tượng cho sự thịnh vượng, chúng ta thường bắt gặp hình ảnh Phật Di Lặc gắn liền với các biểu tượng liên quan đến sự giàu sang như thỏi vàng, đồng tiền,và chiếc túi vải được cho là chứa rất nhiều châu báu. Tuy nhiên cần phân biệt được giữa Phật Di Lặc và Thần Tài mặc dù giữa hai hình ảnh này có dáng vẻ tương đồng nhau. Giáo lí nhà Phật không coi trọng chuyện tiền tài, phúc lộc, và xem tất cả chỉ là vật ngoài thân. Hình ảnh Phật Di Lặc là vị phật tượng trưng cho vị lai, cho thế giới tốt đẹp trong tương lai. Thờ Phật Di Lặc trong nhà là để cầu mong sự an lạc chứ không phải là cầu tiền, cầu lộc. Ngoài ra, có đôi khi, ta bắt gặp hình ảnh Phật Di Lặc với nhiều ý nghĩa khác nhau, khi thì Ngài xuất hiện cùng chiếc Gậy như ý – là biểu tượng của quyền lực, cũng có khi là hình ảnh chiếc bình Hồ Lô - biểu tượng cho sức khỏe và trường thọ.

TRANH PHẬT DI LẶC

 Mã: NDP-01

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Hướng dẫn treo tranh bằng đinh bốn chân hoặc vít nở khoan tường

Hướng dẫn cách treo tranh Phật Di Lặc

Cũng giống như những bức tranh Phật khác như tranh Phật A Di Đà, tranh Phật bà quan âm thì tranh Phật Di Lặc khi treo trong nhà cũng cần phải treo đúng vị trí để có thể vừa làm cho căn phòng trở nên ấn tượng, độc đáo vừa thể hiện sự tôn kính với Phật và mang lại những ý nghĩa phong thủy tốt lành đến cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

Với tranh Phật Di Lặc thì bạn cần đặt ở những nơi tôn nghiêm, sáng sủa trong gia đình chẳng hạn như phòng khách, phòng thờ, đại sảnh hoặc gian chính giữa. Tuyệt đối không treo tranh tại những không gian không được tôn nghiêm như nhà tắm, phòng bếp, gầm cầu thang...

1/ Hình tượng Phật Di Lặc trong dòng tranh Phật giáo

Từ xưa, người ta luôn bắt gặp hình ảnh Phật Di Lặc với khuôn mặt đầy đặn với một nụ cười rạng ngời, phúc hậu.

  • Cơ thể khỏe mạnh, mập mạp, áo mặc hở bụng căng tròn, đi chân đất mang một sự gần gũi đến với bao người
  • Phật Di Lặc thích ngủ ở đâu thì ngủ ở đấy, trên tay hay cầm một cây gậy mang theo một cái túi vải may mắn. Chiếc túi như đựng hết ba nhiêu sầu não của chúng sanh.

2/ Ý nghĩa treo tranh Phật Di Lặc trong nhà

Phật Di Lặc có khả năng hóa giải và biến mọi buồn phiền, căng thẳng, xui xẻo trong cuộc sống thường nhật của chúng ta thành sự vui vẻ, hạnh phúc, may mắn. Từ xưa, mọi người hay truyền tai nhau, khi xoa bụng tượng Phật Di Lặc sẽ đem đến nhiều may mắn và sự tốt lành.

 

tranh-phat-di-lac-01
Tượng Phật Di Lặc

 

3/ Hướng dẫn treo tranh Phật Di Lặc trong nhà

Cũng giống như các dòng tranh Phật Giáo khác thì tranh Phật Di Lặc phải được treo ở những nơi trang trọng, tôn nghiêm, cao ráo, sạch sẽ, thoáng mát như phòng khách, phòng thờ, sảnh nhà chính,... Nhưng vị trí tốt nhất để treo tranh Phật Di Lặc tốt nhất là đối diện với cửa chính và treo với độ cao vừa phải tầm 1m. Vị trí ấy Phật Di Lặc sẽ nhìn thẳng ra cửa nhà để tiếp nhận tất cả các khí vào nhà và hóa giải thành một nguồn năng lượng tốt cho những thành viên trong gia đình.
3.1/Treo tranh Phật Di Lặc theo các cung đem đến những gì ?

Có 4 vị trí tốt cho chúng ta treo tranh Phật Di Lặc

  • Vị trí thứ nhất là treo tranh Phật Di Lặc theo cung Đông của ngôi nhà: việc treo tranh như thế sẽ giúp chúng ta hài hòa và hóa giải những mâu thuẫn, cải vả, rắc rối của các thành viên trong gia đình.
  • Vị trí thứ hai là treo tranh Phật Di Lặc theo cung Đông Nam của ngôi nhà hoặc phòng khách: việc treo tranh như thế sẽ giúp chúng ta gia tăng tài lộc, may mắn và xua đuổi đi những xui xẻo của gia đình.
  • Vị trí thứ ba là treo tranh Phật Di Lặc theo cung Sinh Khí: việc treo tranh như thế sẽ giúp chúng ta dồi dào sức khỏe, lúc nào cũng khỏe mạnh, xua đuổi những căn bệnh lạ và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  • Vị trí thư tư và cũng là vị trí cuối cùng để treo tranh Phật Di Lặc đó là treo ở phòng làm việc của chúng ta. Vì sao lại treo ở phòng làm việc ? - Vì treo ở phòng làm việc sẽ giúp chúng ta gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như giúp cho tâm trí của chúng ta luôn minh mẫn, giảm bớt căng thẳng và tiếp thêm năng lượng để chúng ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.


Cũng như những tranh Phật giáo khác thì tranh Phật Di Lặc không được treo ở những nơi không có sự trang trọng, tôn nghiêm như nhà bếp, trong và gần nhà vệ sinh, gầm cầu thang, những nơi âm u thiếu ánh sáng và không sạch sẽ. Và điều cấm kị là tuyệt đối không nên treo tranh ở phòng ngủ, phòng sinh hoạt riêng tư trong nhà.3.2/Không nên treo tranh Phật Di Lặc ở những nơi ?

3.3/Lời khuyên chân thành về tranh Phật Di Lặc

Chúng ta hãy treo một bức tranh Phật giáo trong nhà, không chỉ vì vẻ đẹp của tranh, của không gian sống mà người treo tranh Phật còn tạo được nhiều nghiệp thiện, hỗ trợ rất tốt cho việc tìm hiểu và tu học theo Phật. Và hãy treo một bức tranh Phật Di Lặc nếu gia đình chúng ta được tràn đầy hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc làm ăn.

Xem thêm tranh phật giáo: https://tranhnamdinh.vn/tim-kiem.html?key=tranh+ph%E1%BA%ADt+gi%C3%A1o

Bật mí, ý nghĩa, cách treo tranh Phật Di Lặc hợp phong thủy. Tranhnamdinh.vn hy vọng quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích về cách treo cũng như ý nghĩa của tranh Phật Di Lặc theo phong thủy, để nhận được nhiều niềm vui và may mắn cho gia đình và người thân. Tranh cũng làm món quà cực kì ý nghĩa cho bạn bè, người thân hoặc đối tác làm ăn. 

Quý khách có nhu cầu mua Tranh Phật Di Lặc , xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh Phật Di Lặc

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay