Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh QuanThế Âm Bồ Tát ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy

Hình ảnh Phật Bà Quan Âm ( Quan Thế Âm Bồ ) Tát theo quan niệm phong thủy là người có tâm đại từ đại bi, thương yêu tất cả chúng sinh. Do đó  Phật Bà Quan Âm luôn là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi, bác ái, lòng hướng thiện, hướng phật, hóa hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Để hiểu sâu hơn về Tranh QuanThế Âm Bồ ý nghĩa, cách treo hợp phong thủy cùng innamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa tranh quan âm bồ tát

Tranh Phật Bà Quan Thế Âm là dòng tranh không chỉ được sử dụng như những tranh trang trí thông thường mà tranh còn được dùng để thờ phụng. Tranh Phật Bà Quan Thế Âm là một bức tranh vô cùng ý nghĩa. Hình ảnh Phật Bà Quan Âm hay còn gọi là Bồ Tát với gương mặt từ bi phúc hậu, tay trái cầm bình cam lồ còn tay phải cầm cành dương liễu trên tòa sen là hình ảnh Người cứu khổ cứu nạn chúng sanh.

Phật Bà Quán Thế Âm có tấm lòng từ bi hỉ xả yêu thương hết thảy chúng sanh, mắt Người có thể nhìn xuyên thấu được hết mọi khổ hạnh của nhân gian. Người đi đến đâu thì khổ đau được hóa giải, mang niềm an lành hạnh phúc đến đó.

TRANH PHẬT QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

 Mã: NDP-03

Tranh phật bà quan âm hay còn gọi là tranh quan thế âm bồ tát được sử dụng để thờ phụng trong Phật giáo, nhiều người cũng chọn tranh để treo trong phòng khách, phòng thờ như một sự tôn thờ đối với vị phật này. Lưu truyền rằng từ thời xa xưa, có một vị phật Bồ Tát có tấm lòng từ bi độ lượng, luôn cứu giúp chúng sanh thoát khỏi những nổi khổ đau của nhân gian. Người đi đến đâu ở đó sẽ được hóa giải, mang đến những điều tốt lành cho cuộc sống.
Người đáng lẽ đã được chứng quả Phật nhưng vì muốn cứu độ chúng sanh nên đã nguyện ở lại cõi ta. Khi treo tranh vị phật này trong nhà sẽ giúp chúng ta tâm tịnh hơn, hướng về phật, hướng về những điều thiện, khơi dậy lòng từ bi bên trong chúng ta, khoan dung, độ lượng và tha thứ cho người khác. Từ đó cuộc sống chúng ta mới trở nên ý nghĩa, đáng quý, đáng trân trọng, ngày ngày làm nhiều việc thiện, giúp đỡ mọi người để tích đức cho con cháu, cho bản thân. 

Tranh phật bà quan âm treo ở đâu?

Cách treo Tranh Phật Quan Âm theo đúng phong thủy

Với đời sống tinh thần đặc biệt là liên quan đến yếu tố tâm linh thì các gia chủ cần phải nắm rõ những kiêng kị, những điểm cần lưu ý để có thể treo Tranh Phật Quan Âm đúng với phong thủy.

Đầu tiên gia chủ cần treo Tranh Phật Quan Âm tại phòng khách hoặc phòng thờ. Đây là hai vị trí đặc biệt trong gia đình vừa trang nghiêm, tôn kính cũng như là tập trung nhiều khí lưu trong nhà. Khi treo Tranh Phật Quan Âm trong phòng thờ gia chủ cần lưu ý hai điều như sau. Thứ nhất là nên treo Tranh Phật Quan Âm trên bàn thờ, cao hơn những bài vị khác và nên lập bàn thờ riêng biệt. Theo đúng ý nghĩa Phật Bà Quan Âm luôn hy sinh để có thể đem lại bình an hạnh phúc cho tất cả mọi người. Chính vì thế khi lập bàn thờ nghĩa là gia chủ đang cầu may mắn cho gia đình. Thứ hai có thể treo Tranh Phật Quan Âm ở các mặt trên tường với mong muốn ngài sẽ bao quát, có thể phù hộ cho tất cả mọi người. Việc treo Tranh Phật Quan Âm ở phòng khách cũng có ý nghĩa như vậy. Ngoài ta phòng khách luôn có không gian rộng lớn, nối liền với các phòng sẽ dễ dàng trong việc bao quát, vận chuyển dòng khí lưu.

Tranh Phật Quan Âm không được treo ở những nơi tối tăm bụi bặm, không có ánh mặt trời, những nơi không sạch sẽ. Như vậy là thiếu tôn trọng đối với đấng tối cao của phật giáo. Ngoài ra khi treo Tranh Phật Quan Âm ở những nơi như vậy là làm vấy bẩn đi giáo lý và quấy nhiễu đến sự thanh tịnh của người theo đạo.

Nên treo Tranh Phật Quan Âm ở những nơi cao ráo, hướng thẳng ra cửa để có thể tiện cho việc ngài quan sát chúng sinh, dễ dàng chuyển dữ hóa lành đặc biệt là những tai kiếp.

Gia chủ cũng không nên treo Tranh Phật Quan Âm trước bàn ăn hoặc phòng bếp. Bởi lẽ theo pháp lý của phật giáo tất cả chúng sinh đều bằng nhau, người phổ độ chúng sinh cũng không muốn nhìn thấy những cảnh sát sinh, những sự khốn cùng nào cả. Đặc biệt là không nên đặt những đồ ăn mặn như thịt cá trước Tranh Phật Quan Âm.

Ngoài ra Tranh Phật Quan Âm cũng có thể là một món quà ý nghĩa cho bất cứ gia đình nào. Đặc biệt là những người phụ nữ đang mong muốn có con. Khi tặng Tranh Phật Quan Âm giúp người phụ nữ bình an, hạnh phúc và đạt được những điều mong muốn.

Thứ nhất, gia chủ không nên treo tranh cùng các vị thần khác hay đặt trên cùng bàn thờ gia tiên vì Phật Bà Quan Thế Âm ăn chay, sẽ thật không tốt khi ta cúng đồ mặn.

Thứ hai, nên treo tranh Phật Bà Quan Thế Âm tại phòng khách hoặc phòng thờ Phật riêng. Treo tranh ở vị trí cao, sang trọng, hướng thẳng ra cửa. Theo phong thủy tranh Phật Bà Quan Thế Âm có thể chế hóa hung khí, giúp gia đạo được bình an.

Tranh Phật ngoài treo trên tường thì thường được trưng trong tủ kiếng, nên đặt ở những vị trí cao ráo nhằm thể hiện được sự tốn kính với các vị thần linh này.

Nếu chọn tranh Phật để thờ thì nên lập bàn thờ riêng, cao hơn những bài vị khác

Nên đặt tranh ở những vị trí cao ráo, thoáng mát, tránh treo phòng ngủ hay phòng bếp nơi tối tăm, ẩm thấp. Không được vứt tranh bừa bãi vì sẽ mang đến những điều không may.

Thường xuyên lau chùi tranh để khỏi bụi bẩn đồng thời thể hiện sự tôn kính của mình

Phật pháp đã tồn tại trong tâm trí của con người từ lâu, là một loại tín ngưỡng của dân tộc mang đến điều tốt lành hơn. Vì vậy với mong muốn bảo vệ cho gia đình mình, những người thân yêu được bình an các phật tử luôn chọn bức tranh của Phật Bà Quan m để treo. Với nhu cầu ngày càng cao đó nên nhiều mẫu tranh Phật cũng được cải tiến hơn, đẹp mắt hơn, đa dạng mẫu mã để người dùng có thể chọn lựa cho mình một bức tranh phù hợp.

Tranh phật quan âm hợp với tuổi nào?

Để nói về tuổi phù hợp với tranh phật bà quan âm có thể nói ai cũng có thể treo miễn là có tâm hướng phật, thờ phật với mong muốn phật phổ độ chúng sinh, cứu khổ cứu nạn.

Ngoài ra nếu nói về hợp treo tranh phật quan âm nhất là những người tuổi mùi, nhứng người mệnh kim

Trên đây là chia sẻ một số thông tin về ý nghĩa cũng như  cách treo tranh QuanThế Âm Bồ Tát hợp phong thủy, innamdinh.vn hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích để từ đó bày trí tranh sao cho hợp lý, ý nghĩa nhất để mang lại bình an, may mắn cho gia đình mình.

Tranh Phật Quan Âm không chỉ để hợp phong thủy hay cho đẹp mà là cả đời sống tinh thần của người dân. Có Tranh Phật Quan Âm trong nhà sẽ giúp cho các thành viên luôn giữ được tâm thanh tịnh, bình tĩnh và gặp may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm:  Cách chọn tranh phòng thờ tại đây: nohttps://tranhnamdinh.vn/blog/tin-in/cach-chon-tranh-phong-tho-hop-phong-thuy-ruoc-tai-loc-don-xuan-sang.html

Quý khách có nhu cầu mua Quan Thế Âm Bồ Tát, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Fanpage: https://www.facebook.com/tranhsonhai/

Xem nhiều mẫu hơn tại đây:  Quan Thế Âm Bồ Tát

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay