Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Lưu ý cách treo tranh phật giáo đúng phong thủy mang lại bình an, may mắn

Tranh phật giáo được nhiều nhà lựa chọn trang trí trong nhà để thể hiện đức tin cũng như mong muốn có một cuộc sống khỏe mạnh, bình an, viên mãn tới gia đình mình. Một bức tranh phật giáo đẹp, ý nghĩa không những tạo động lực tinh thần mà còn đem lại những giá trị to lớn thể hiện lòng biết ơn, tôn kính các phật tử đã đem lại bình an cho muôn nhà. Vậy treo tranh phật giáo như nào cho đúng và trang nghiêm nhất. Bài viết dưới đây sẽ mang lại cho độc giả cách bài trí tranh đúng chuẩn nhất.

Lưu ý cách treo tranh phật giáo đúng phong thủy mang lại bình an, may mắn

Trong con mắt của nhiều người, Phật luôn hiện ra với nụ cười đầm ấm, thanh khiết và tỏa ra nghị lực vô biên. Khi nhìn vào nụ cười đó của Phật, ta có cảm giác tâm hồn thanh thản hơn, mọi mệt mỏi lo toan cuộc sống như đều tan biến, mọi nỗi hờn ghen, đố kị ở cuộc sống cũng mất đi. Vì thế rất nhiều người sử tranh 3D phật giáo để trang trí cho ngôi nhà của mình vừa thể hiện sự tôn kính hướng về Phật vừa giúp con người ta hướng thiện và sống tốt hơn.

TRANH PHẬT DI LẶC

 Mã: NDP-01

Khi treo tranh 3D phật giáo ở phòng khách, thì chúng ta đã tự giới thiệu với mọi người mình là Phật tử, hay ít nhất cũng có niềm tin với đạo Phật. Hơn nữa, nhờ treo tranh Phật ở nơi trang trọng, dễ nhìn thấy nên chúng ta cũng có cơ hội gần gũi với ngài hơn. Hình ảnh Phật luôn nhắc chúng ta học theo công hạnh của Ngài, biết sống đạo đức hơn và không ngừng hướng thiện. Đó cũng là cách tu tập trong đời sống bận rộn, đầy rẫy những biến động như hiện nay.

Tranh 3D phật giáo cũng được sử dụng rất nhiều để treo trong phòng thờ. Tuy nhiên, bàn thờ Phật không được bày theo hứng mà phải đặt chính giữa nhà, bàn thờ ông bà thì nên thờ một bên. Nếu là nhà cao tầng thì thờ Phật ở trên, tại bàn thờ Phật thì không nên để tạp vật nào khác ngoài bình hoa, lư hương chân đèn và đĩa quả. Những vật này cần được chăm sóc và lau quét sạch sẽ mỗi ngày.

Lưu ý khi treo tranh 3D phật giáo trong nhà.

Như chúng ta đã thấy, hiện nay trong các chùa thuộc phái Phật giáo Bắc Tông ( Phát Triển hay Đại Thừa), phần nhiều người ta cũng chỉ tôn thờ có một tượng đấng Trung Tôn, tức đức Phật thích ca ở chính giữa bàn thờ chính diện. Thờ càng đơn giản càng tốt, việc tôn thờ như thế ngoài thẩm mĩ ra, nó còn cho người ta  điểm lợi dễ tập trung tư tưởng hơn. Khi hành lễ, việc bố trí như vậy sẽ khiến mình dễ tập trung vào một tụ điểm.

BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

 Mã: NDP-02

Chúng ta cũng biết rằng, Phật Phật đại đồng, giống như trong nhà có nhiều bóng đèn khác nhau nhưng chỉ có một dòng điện duy nhất. Vì thế, chúng ta treo và thờ một vị Phật tức là thờ tất cả các chư Phật.

Hơn nữa, khi treo tranh 3D phật giáo của một tượng Phật hay Bồ Tát có tướng hảo quang minh, khi chúng ta nhìn vào sẽ gây cho chúng ta một ấn tượng sâu xa và thật dễ chịu an lạc thanh thoát hơn. Còn nếu treo nhiều tượng mà các tượng không mấy tướng hảo quang minh sẽ gây cho người ta ấn tượng không mấy tốt đẹp trong sự tôn kính.

Thật ra, tâm lý thông thường của chúng ta cứ nghĩ rằng thờ càng nhiều vị Phật, Bồ Tát thì sẽ được các ngài phù hộ độ trì cho chúng ta, thờ một vị thì lại e rằng Ngài không đủ sức gia hộ cho gia đình mình. Còn có nhiều người nghĩ rằng, thờ Phật, Bồ tát càng nhiều thì các ma quỷ, yêu tinh chúng không dám xâm nhập do đó gia đình không bị phá phách, mọi người lớn nhỏ được bình yên.

TRANH PHẬT QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT

 Mã: NDP-03

Tuy nhiên, đó là một quan niệm sai lầm. Thờ Phật, Bồ tát trong nhà, họ xem giống như thờ một vị thần linh, bắt các ngài phải có nhiệm vụ bảo về che chở cho gia đình. Nếu trong gia đình có chuyện không hay xảy ra, thì họ lại trách cứ các Ngài, cho các Ngài không linh thiêng. Thật sự, nếu thờ Phật, Bồ tát và mang trong mình tư tưởng như thế thì không còn xứng đáng là Phật tử nữa, đó không còn là niềm tin vào đức Phật mà đã trở thành mê tín dị đoan mất rồi.

Lưu ý cách treo tranh phật giáo đúng phong thủy mang lại bình an, may mắn. Treo tranh 3D phật giáo trong nhà để cho chúng ta noi theo tấm gương hướng thiện cao cả của Ngài, giúp con người siêng năng, tu hành như thế mới đúng ý nghĩa và mới thực sự có lợi ích thiết thực trong đời sống thực tế hàng ngày.

NÊN MUA TRANH TREO TƯỜNG PHẬT Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

tranh treo tường phật giáo

Nếu như khách hàng có nhu cầu mua tranh treo tường Phật Giáo vậy thì không thể nào bỏ qua được cơ sở bán tranh Tranh Nam Định. Tranh Nam Định là một trong những cửa hàng bán tranh có thâm niên, hơn nữa, mẫu mã tranh treo tường tại Tranh Nam Định không chỉ đẹp mà còn vô cùng đa dạng. Khi khách hàng đến với Tranh Nam Định, chúng tôi xin cam kết:

Chất lượng tranh luôn được đặt lên hàng đầu

- Nếu bạn lo nghĩ về chất lượng khi mua sản phẩm online thì với Tranh Nam Định, bạn hoàn toàn không phải lo vấn đề này.

- Với Tranh Nam Định, khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

+ Có tem kiểm định chất lượng sản phẩm.

+ Khách hàng được kiểm tra hàng tại nhà trước thanh toán.

+ Được bảo hành 1 đổi 1 khi xuất hiện bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Đội ngũ thiết kế nổi bật

+ Nếu bạn đã tìm thấy một sản phẩm ưng ý, nhưng không chắc nó sẽ trông hấp dẫn như thế nào trong ngôi nhà của bạn nếu bạn treo những bức tranh như trong ảnh?

+ Vì vậy, trước khi đặt hàng của bạn, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra hình ảnh gần như thực tế của bạn.

+ Đừng bận tâm về giá tranh treo tường Phật Giáo, Tranh Nam Định là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá cả thực sự phù hợp với túi tiền của gia đình.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh canvas treo tường

Quý khách có nhu cầu mua Tranh phật giáo, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh phật giáo

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay