Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh phật giáo ý nghĩa biểu tượng tâm linh giúp gia đình bình an

Tranh Phật giáo là những mẫu tranh phác hoạ chân dung của Phật như tranh Phật A Di Đà, Phật Bà Quan Âm, Phật cầm sen hay Phật Di Lặc,... là những vị thần tâm linh trong đạo Phật. Treo tranh Phật trong nhà mang nhiều ý nghĩa đặc biệt như:  mang đến cảm giác bình yên, giúp tinh thần gia chủ thanh tịnh, bên cạnh đó những mẫu tranh treo tường Phật giáo còn có ý nghĩa muốn nhắc nhở con người hướng thiện, xua đuổi tà ma, mang lại nhiều điều may mắn, bình an, sức khoẻ đến cho mọi người thân yêu quý trong gia đình.

Rất nhiều người tin thờ Phật lựa chọn tranh Phật pháp để treo trong phòng thờ; hoặc phòng khách của gia đình với mục đích trang trí; làm đẹp phòng; và mong muốn hóa giải những tâm tính không tốt trong tâm hồn. Đặc biệt, có những người không may phạm phải lỗi lầm hay làm chuyện xấu; họ treo tranh Phật trong nhà còn với mục đích mong chuộc lại lỗi lầm; một lòng hướng Phật. Vậy, trong phong thủy, những bức tranh Phật pháp có ý nghĩa như thế nào? cách treo tranh ra sao cùng thao khảo top mẫu tranh phật giáo ý nghĩa biểu tượng tâm linh giúp gia đình bình an.

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh Phật giáo  làm quà tặng cho gia đình, người thân. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh phật giáo nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH PHẬT DI LẶC

Ý nghĩa phong thủy của những bức tranh Phật

Từ xưa đến nay, đối với những người theo đạo Phật; và kể cả những người không theo đạo; nhưng tin thờ Phật thì Phật hiện ra là một người với nụ cười thanh khiết, đầm ấm. Chỉ cần nhìn vào nụ cười của Phật thì tâm hồn của bạn như trở nên thảnh thơi; thanh thản hơn; làm cho ta có cảm giác mọi mệt mỏi; lo toan của cuộc sống đều sẽ tan biến. Cũng chính vì thế mà không ít người lựa chọn tranh Phật để vừa trang trí cho ngôi nhà của mình; vừa thể hiện sự tôn kính với Phật. Những bức tranh Phật thường được lựa chọn có thể kể đến như tranh vẽ phật quan âm; tranh phật a di đà;…

Những bức tranh về những vị Phật khác nhau lại mang những ý nghĩa khác nhau. Chẳng hạn như tranh Phật bà quan âm thì mang ý nghĩa khuyên bảo, nhắc nhở; đem lại nguồn an vui cho tất cả mọi người. Khi treo tranh Phật bà quan âm trong nhà thì bạn cần lưu ý nên đặt tranh ở những vị trí tốt nhất ở phòng khách hoặc phòng thờ; treo ở vị trí cao, trang trọng và phải treo theo hướng thẳng ra cửa để hóa giải hung khí; mang lại sự bình an cho gia đình. Nhiều người lại chọn treo tranh Phật Di Lặc với mong muốn mang lại những điều may mắn, niềm vui và tài lộc cho gia đình.

Tại sao nhiều người thích treo tranh Phật?

Ngoài những bức tranh phong cảnh; tranh hoa phong thủy thì tranh Phật giáo là một trong những thể loại tranh được nhiều người lựa chọn để treo trong nhà. Đặc biệt là với những người tin thờ Phật.

Với những người tin thờ Phật thì treo tranh Phật pháp trong nhà còn có thể giúp họ hóa giải những tâm tính không tốt trong sâu thẳm tâm hồn; để hướng đến cái thiện và những cái tốt đẹp; giúp con người trở nên an yên; tâm hồn được thư thái, thanh tịnh.

TRANH PHẬT DI LẶC

 Mã: NDP-01

TRANH PHẬT NÊN TREO Ở ĐÂU CHO PHÙ HỢP?

Tranh Phật giáo thường được treo ở những nơi tôn kính như phòng thờ, phòng khách với hy vọng được Ngài che chở, bảo vệ bản thân và gia đình, cầu mong sức khỏe đến với mọi người thân yêu quý.

TRANH PHẬT GIÁO TỪ BI VÀ HOA

 Mã: STTV7-71

 

TRANH PHẬT GIÁO, BỘ 3 BỨC BÀN TAY PHẬT VÀ HOA SEN VÀNG

 Mã: TBAV3-05

 

Khi treo tranh phật giáo ở phòng khách, thì chúng ta đã tự giới thiệu với mọi người mình là Phật tử, hay ít nhất cũng có niềm tin với đạo Phật. Hơn nữa, nhờ treo tranh Phật ở nơi trang trọng, dễ nhìn thấy nên chúng ta cũng có cơ hội gần gũi với ngài hơn. Hình ảnh Phật luôn nhắc chúng ta học theo công hạnh của Ngài, biết sống đạo đức hơn và không ngừng hướng thiện. Đó cũng là cách tu tập trong đời sống bận rộn, đầy rẫy những biến động như hiện nay.

Tranh phật giáo cũng được sử dụng rất nhiều để treo trong phòng thờ. Tuy nhiên, bàn thờ Phật không được bày theo hứng mà phải đặt chính giữa nhà, bàn thờ ông bà thì nên thờ một bên. Nếu là nhà cao tầng thì thờ Phật ở trên, tại bàn thờ Phật thì không nên để tạp vật nào khác ngoài bình hoa, lư hương chân đèn và đĩa quả. Những vật này cần được chăm sóc và lau quét sạch sẽ mỗi ngày.

Chúng ta cũng biết rằng, Phật Phật đại đồng, giống như trong nhà có nhiều bóng đèn khác nhau nhưng chỉ có một dòng điện duy nhất. Vì thế, chúng ta treo và thờ một vị Phật tức là thờ tất cả các chư Phật.

Bổn sư thích ca mâu ni phật

Như chúng ta đã thấy, hiện nay trong các chùa thuộc phái Phật giáo Bắc Tông ( Phát Triển hay Đại Thừa), phần nhiều người ta cũng chỉ tôn thờ có một tượng đấng Trung Tôn, tức đức Phật thích ca ở chính giữa bàn thờ chính diện. Thờ càng đơn giản càng tốt, việc tôn thờ như thế ngoài thẩm mĩ ra, nó còn cho người ta  điểm lợi dễ tập trung tư tưởng hơn. Khi hành lễ, việc bố trí như vậy sẽ khiến mình dễ tập trung vào một tụ điểm.

 

Hơn nữa, khi treo tranh phật giáo của một tượng Phật hay Bồ Tát có tướng hảo quang minh, khi chúng ta nhìn vào sẽ gây cho chúng ta một ấn tượng sâu xa và thật dễ chịu an lạc thanh thoát hơn. Còn nếu treo nhiều tượng mà các tượng không mấy tướng hảo quang minh sẽ gây cho người ta ấn tượng không mấy tốt đẹp trong sự tôn kính. Thật ra, tâm lý thông thường của chúng ta cứ nghĩ rằng thờ càng nhiều vị Phật, Bồ Tát thì sẽ được các ngài phù hộ độ trì cho chúng ta, thờ một vị thì lại e rằng Ngài không đủ sức gia hộ cho gia đình mình. Còn có nhiều người nghĩ rằng, thờ Phật, Bồ tát càng nhiều thì các ma quỷ, yêu tinh chúng không dám xâm nhập do đó gia đình không bị phá phách, mọi người lớn nhỏ được bình yên. Tuy nhiên, đó là một quan niệm sai lầm. Thờ Phật, Bồ tát trong nhà, họ xem giống như thờ một vị thần linh, bắt các ngài phải có nhiệm vụ bảo về che chở cho gia đình. Nếu trong gia đình có chuyện không hay xảy ra, thì họ lại trách cứ các Ngài, cho các Ngài không linh thiêng. Thật sự, nếu thờ Phật, Bồ tát và mang trong mình tư tưởng như thế thì không còn xứng đáng là Phật tử nữa, đó không còn là niềm tin vào đức Phật mà đã trở thành mê tín dị đoan mất rồi. Bởi vậy, để hướng lòng thành đi theo chân ,thiện, mỹ và dần buông bỏ tham - sân - si trong chính mỗi chúng ta thì mỗi bức tranh mang chủ đề Phật giáo được treo trong không gian sống của mỗi gia đình để cho chúng ta noi theo tấm gương hướng thiện cao cả của Ngài, giúp con người siêng năng, tu hành như thế mới đúng ý nghĩa và mới thực sự có lợi ích thiết thực trong đời sống thực tế hàng ngày.

Top mẫu tranh phật giáo ý nghĩa biểu tượng tâm linh giúp gia đình bình an hot 2021. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích về tranh phật giáo, cách treo sao cho đẹp, hợp phong thủy nhắc nhở con người hướng thiện, xua đuổi tà ma, mang lại nhiều điều may mắn, bình an, sức khoẻ đến cho mọi người thân yêu quý trong gia đình.

Bạn muốn mua bức tranh phật giáo đẹp hãy đến với tranhnamdinh.vn chúng tôi. Chuyên cung cấp các dòng tranh in uv và tranh hiện đại Giá tốt  Đa dạng – Chất lượng. Các dòng tranh được cập nhật liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về Tranh Nam Định

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh phật giáo, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh hoa sen trắng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay