Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Xu hướng trang trí tranh cá rồng sang chảnh, ý nghĩa là món quà giá trị tinh thần

Cá rồng với hình dáng bên ngoài, vẩy to, vây lớn. Người xưa cho rằng chúng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Trong phong thủy, bài trí tranh cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được tài lộc, sung túc và phồn vinh. Hiện nay ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn tranh cá rồng để làm quà tặng người thân, doanh nghiệp, đối tác. Bạn đang cần tìm mẫu tranh cá rồng đẹp cùng tham khảo xu hướng trang trí tranh cá rồng sang chảnh, ý nghĩa là món quà giá trị tinh thần dưới đây.

Cá rồng là gì?

Là loài cá được mô tả trong truyền thuyết có tên ghép với hình tượng Rồng quyền uy. Cá rồng chính là hóa thân của thần Rồng. Đặc biệt, cá rồng được xem là linh vật có khả năng kích thích “nguồn thủy” theo truyền thuyết phong thủy - là điều tối quan trọng đối với mỗi gia đình. 

Được xem là có hình dạng và dáng bơi tương tự như con Rồng, người ta tin tưởng rằng cá rồng tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng, của cải và sức khoẻ.

Là loài quý hiếm, xong ngày nay, với điều kiện kinh tế thị trường phát triển, thì thú chơi cá rồng đã trở nên rộng rãi. Ngoài cá Rồng nuôi thì còn xuất hiện các sản phẩm mới mô phỏng cá Rồng như tranh cá Rồng, tượng cá Rồng mạ vàng, nó vẫn giữ nguyên ý nghĩa và như cá Rồng thật

TRANH CÁ RỒNG MẠ VÀNG VÀ Ý NGHĨA PHONG THỦY

Theo văn hóa tư tưởng của người Á Đông, khi nuôi một chú cá rồng ở trong nhà sẽ mang đến sự bình an thịnh vượng và thuận lợi trong cuộc sống. Trong văn hoá Trung Hoa, cá rồng là loài hóa thần của thần long nên không những đem lại giàu sang mà còn giúp gia chủ trấn an gia trạch, trừ tà ma.

Ngày nay, cá rồng đang được giới chuộng phong thủy quan tâm săn vì họ cho rằng cá rồng tượng trưng cho quyền lực, tài lộc và may mắn. Người ta tin rằng, cá rồng là hóa thân của Thần Rồng cho nên nó tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị.

BỘ HAI TRANH CÁ RỒNG ĐỎ VÀNG

 Mã: NDI19

Cá rồng có vẩy to, vây lớn xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp của loài cá rồng được người xưa cho rằng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Chính vì vậy, người ta cũng tin rằng cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được nhiều tài lộc, của cải ngày một phồn vinh.

Chính bởi ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp nên tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng giúp gia chủ hút tài lộc thịnh vượng, giàu sang. Tranh cá rồng mạ vàng còn biểu lộ cho tiền tài, quyền lực bởi màu vàng 24K lấp lánh.

Ý nghĩa tranh cá rồng gia tăng oai phong

Xuất phát từ hình dáng bên ngoài, với mình dài, râu rộng, vảy to, hình dáng dữ dằn. Người ta cho rằng cá rồng là hiện thân của rồng. Để cá rồng trong nhà sẽ gia tăng oai phong cho gia chủ.

Đặc biệt, tranh cá Rồng mạ vàng với những quan chức hay những ai làm sếp việc có bức tranh cá rồng trong nhà là nên có.

Ý nghĩa tranh cá rồng át khí tiểu nhân 

Ý nghĩa quan trọng tiếp theo của tranh cá Rồng đó chính là khả năng át khí tiểu nhân, ích kỷ. Đặc biệt giúp nâng tầm bản mệnh cho gia chủ thêm thịnh vượng, uy nghi. Chống lại mọi kẻ tiểu nhân dình dập làm ảnh hưởng tới công việc.

Ý nghĩa tranh cá Rồng mang lại tài lộc, của cải

Cá rồng với hình dáng bên ngoài, vẩy to, vây lớn. Người xưa cho rằng chúng giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Bài trí tranh cá rồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ có thêm được tài lộc, sung túc và phồn vinh.

Ý nghĩa cá rồng mang lại may mắn

Rồng là một biểu tượng thiêng liêng cổ xưa của Trung Quốc cho hoàng đế. Cá rồng từ lâu đã được xem như một thỏi nam châm may mắn cho ai sở hữu nó.. Vì vậy, nghiễm nhiên hình ảnh tượng cá Rồng tượng trưng cho sự may mắn trong cuộc sống.

Ý nghĩa cá Rồng trừ tà ma, trấn trạch

Nét mặt dữ dằn là hiện thân của Thần Rồng, nên cá rồng có năng lực trấn trạch – trừ tà, trừ ma, đuổi quỷ đem lại cuộc sống, gia trạch bình an cho gia chủ. Điều này góp phần quan trọng mang lại sự yên tâm cho gia chủ treo bức tranh cá rồng trong nhà hay nơi làm việc.

Ý nghĩa cá Rồng về sự tham vọng

Cá rồng bơi ngược dòng tượng trưng cho những thành tựu to lớn trong việc theo đuổi danh tiếng, cấp bậc cao trong sự nghiệp. Đồng thời treo một bức tranh cá rồng trong nhà sẽ giúp tạo nên sức mạnh tinh thần cho gia chủ.

TREO TRANH CÁ RỒNG NHƯ THẾ NÀO?

Rồng là loài vật có tính linh thiêng cao nhất vì vậy mà việc đặt tượng rồng ở vị trí nào cho đúng là việc làm quan trọng. Không thể đặt tùy tiện vì sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh của gia chủ. 

Không gian treo tranh cá rồng: Bạn nên đặt tranh cá rồng phong thủy ở các không gian rộng lớn, sạch sẽ như: phòng khách, phòng làm việc, tiền sảnh hay sảnh đường lớn của các gia môn, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, công ty,... 

Hướng đặt tranh cá rồng:  Bạn nên treo tranh ở hướng Bắc (thuộc cung Quan Lộc) và hướng Đông Nam (thuộc cung Phú Quý) là hai hướng đẹp nhất cho việc bày trí, hay bạn cũng có thể bày trí ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ đem lại may mắn về tài lộc, công danh.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ nhàng mà bền bỉ.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu tranh Canvas treo tường cực đẹp 

Xu hướng trang trí tranh cá rồng sang chảnh, ý nghĩa là món quà giá trị tinh thần. Với chia sẻ trên hy vọng độc giả lựa chọn cho mình bức tranh đẹp như ý nhất gửi tặng người thân với ước muốn tài lộc, sung túc, thịnh vượng tới gia chủ.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm tranh canvas treo tường

Quý khách có nhu cầu mua Tranh cá rồng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh cá rồng

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay