Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Hít hót, khung ảnh đẹp vệ sĩ cát tường nghệ thuật lưu giữ tranh ảnh

Người xưa, thường nói" Thời gian trôi đi không bao giờ có thể quay trở lại". Đúng vậy, trong mỗi chúng ta sống ai cũng chỉ có 24h để sống và làm việc, trải nghiệm những phút giây ý nghĩa, sao cho thấy có giá trị nhất tới người thân yêu trong gia đình, bạn bè..Với khoảng khắc buồn vui khó quyên trong cuộc sống này. Có những lúc Bạn ước giá như thời gian đó được quay trở lại để Bạn được tận hưởng khoảng khắc đó một lần nữa giúp Bạn có thêm động lực, niềm tin để bước tiếp trên con đường phía trước được vững tin, thành công hơn. Vì lý do này Bạn đã chụp lại những tấm ảnh đó làm kỉ niệm lưu giữ mãi muôn đời sau. Thay vì cất nó trong chiếc anbum thì Bạn hãy trang hoàng những bức tranh đó lên bằng những chiếc khung ảnh đẹp xinh xắn, dễ thương với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với tấm ảnh của Bạn khi lồng vào mang vẻ đẹp nghệ thuật cát tường, thẩm mĩ nhất, nâng tầm bức ảnh lên xứng đôi với ảnh của Bạn. Bạn đang phân vân, lựa chọn cho mình cách chọn khung ảnh đẹp, địa chỉ đóng khung ảnh đẹp chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn lưu giữ những khoảng khắc kỉ niệm yêu thương gợi về một thời kí ức được tái hiện lại chân thật, sống động nhất nhé.

 “Phấn hồng trao giai nhân, khung đẹp trao tranh đẹp”, khung tranh đẹp là yếu tố tiên quyết tạo nên một bức tranh mang vẻ đẹp hoàn mỹ. Để khi treo ở bất cứ không gian nào, bức tranh ấy cũng toát lên được “thần thái” sang trọng, nổi bất, cuốn hút mọi ánh nhìn. Để tìm được mẫu khung tranh đẹp để “kết đôi” với bức tranh yêu quý của mình thì không phải ai cũng biết. Nhưng với những tiêu chí trong bài viết dưới đây, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu khung ảnh vẽ phù hợp nhất cho bức tranh của mình. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn trong việc lựa chọn khung ảnh đẹp, in ảnh sắc nét với mực in của Nhật trong lĩnh vực in ảnh, làm khung tranh ảnh với kinh nghiệm trên 10 năm đã và đang được nhiều người lựa chọn. Với phương châm" Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu". Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ". Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.  

1. Cách chọn khung tranh ảnh phù hợp với từng không gian lưu giữ những giây phút yêu thương

MÀU SẮC CỦA KHUNG TRANH TREO TƯỜNG

Khi lựa chọn khung tranh trang trí cho bức tranh yêu quý, việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là lựa chọn màu sắc của khung tranh treo tường sao cho hài hòa, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho bức tranh.

Cách chọn khung ảnh phù hợp với từng không gian lưu giữ khoảng khắc yêu thương

Khung tranh bản nhỏ, nhiều màu sắc, thích hợp cho dòng tranh hiện đại

Bởi màu sắc chính là yếu tố tiên quyết trong việc định hình nên phong cách của ngôi nhà, chỉ cần một món đồ bị “lệch” tone so với màu chủ đạo trong căn phòng, là toàn bộ không gian trở nên kệch cỡm, mất cân đối.

Nhưng nếu bạn muốn tạo sự khác biệt, hoặc muốn thay đổi phong cách thì có thể phối hợp các tone màu với nhau. Lưu ý, khi phối hợp các mảng màu với nhau, thì bạn không nên sử dụng quá nhiều các họa tiết, bởi nó sẽ gây rối rắm cho người xem.

 PHONG CÁCH

Khung tranh đẹp là khi kết đôi cùng với bức tranh, nó phải hoàn toàn ăn nhập cả về phong cách lẫn thẩm mỹ 

Bạn đang sở hữu một bức tranh được vẽ theo phong cách cổ điển, thì bạn không nên sử dụng khung tranh trang trí có phong cách hiện đại được. Và ngược lại, bạn không thể treo bức tranh có nội dung hiện đại vào khung tranh cổ điển. Do đó, trước khi đóng khung tranh, bạn cần phải xác định rõ phong cách của bức tranh để từ đó chọn ra mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh của mình.

Cách chọn khung ảnh chuẩn đẹp phù hợp với không gian sống

Bạn nghĩ sao những lúc làm việc mệt mỏi, ngước mắt lên tường để chiêm ngắm những bức ảnh đẹp với những khoảng khắc yêu thương trào dâng trong Bạn. Hạnh phúc gia đình bên người vợ yêu quý cùng với em bé dễ thương. Lúc này, chắc khẳn Bạn cũng giống như Tôi khoảng khắc vui vẻ, ý nghĩa, hạnh phúc khi ngắm nhìn bức tranh ảnh gia đình vui vẻ bên nhau, với khung hình hoa văn, sắc nét, chắc chắn giúp bảo vệ tranh ảnh của Bạn tránh khỏi các tác nhân của môi trường và nó lưu giữ bức tranh ảnh của Bạn đẹp, sống động nhất như Bạn đang sống lại với thời gian đó ngay trong hiện tại. Chỉ mấy phút thôi, mọi ưu tư muộn phiền, mệt mỏi bởi những lo toan cơm áo gạo tiền bỗng chốc trở nên tan biến.  Giúp Bạn lấy lại động lực, tinh thần làm việc tốt hơn, nhiều năng lượng bứt phá thành công hơn để sống cống hiến cho mình, gia đình, xã hội có giá tri nhất, ý nghĩa nhất.

KÍCH THƯỚC

Khung tranh quá rộng sẽ không "ôm" hết bức tranh, mà khung tranh quá chật sẽ "bức thở" tấm hình. Chình vì vậy, bạn cần phải xác định chính xác kích thước của bức tranh để có thể tạo nên một cặp đôi hoàn hảo

Kích thước cũng đóng vai trò quan trọng góp phần tạo nên một bức tranh “thập toàn, thập mỹ”. Sau khi xác định chính xác kích thước của bức tranh, thì việc đóng khung tranh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Và cuối cùng là, bạn chỉ việc treo bức tranh đó lên tường và thỏa sức ngắm nó

2. Đóng khung ảnh siêu bền đẹp, chất lượng, giá rẻ lấy ngay tại tranhnamdinh.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm làm khung ảnh đẹp uy tín, chất lượng tại Nam Định mà chưa biết được nơi nào thì hãy đến ngay với tranhnamdinh.vn để được tư vấn và đặt hàng.

Tại đây, chúng tôi chuyên nhận làm khung tranh ảnh, đóng khung tranh vẽ, khung tranh treo tường....... với tất cả các loại mẫu mã, hình dáng và kích thước, màu sắc theo yêu cầu cũng như có sẵn của quý khách. Hơn nữa, chất liệu chính được sử dụng trong khung là gỗ sồi và Composite nên vô cùng chắc chắn, có khả năng chịu va đập rất cao, vì thế bạn hãy tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của Sơn Hải

Không chỉ là một người vệ sĩ bảo vệ cho những chiếc ảnh xinh đẹp, chiếc khung hình ảnh, khung tranh hay khung tranh gỗ giờ đây còn trở thành một vật phẩm trang trí được các khách hàng vô cùng ưa chuộng. Thay vì treo những khung tranh to, giờ đây các khách hàng có thể trang trí tường nhà mình với những khung hình nhỏ hơn, nhưng đồng bộ, được bố trí một cách có nghệ thuật để tạo nên hiệu quả trang trí. Lựa chọn chiếc khung hình với kiểu dáng, màu sắc và kích thước như thế nào để tôn lên được vẻ đẹp của căn phòng còn phụ thuộc vào sở thích và phong cách có sẵn của căn phòng.

địa chỉ làm khung ảnh để bàn giá rẻ lưu giữ những kỉ niệm khoảng khắc yêu thương

Xưởng tranhnamdinh.vn chúng tôi chuyên nhận in tranh ảnh, đóng khung tranh vẽ các loại theo yêu cầu của khách hàng với hoạt động trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề in ảnh, đã và đang được nhiều khách hàng chọn lựa làm địa chỉ in tranh ảnh, làm khung ảnh uy tín số 1 nhất trên thị trường hiện nay.Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn trong việc in ảnh, làm khung tạo điểm nhấn cho không gian trang trọng cát tường, giúp lưu giữ tấm ảnh ý nghĩa, bền đẹp nhất.

Xưởng đóng khung tranh gỗ tự nhiên Sơn Hải chúng tôi luôn cập nhật với hơn 2000 mẫu khung tranh ảnh các loại theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ tân hiện cổ điển đến lãng mạn,lịch lãm… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Địa chỉ đóng khung ảnh đẹp chất lượng uy tín số 1 Sơn Hải

Chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm khung tranh mới và công nghệ sản xuất tân tiến nhất

DỊCH VỤ ĐÓNG KHUNG TRANH CỦA CHÚNG TÔI

  • Đóng khung tranh, đóng khung ảnh kích thước tùy chọn
  • Đóng khung tranh đính đá
  • Đóng Khung tranh sơn dầu
  • Khung ảnh cưới
  • Đóng khung tranh thêu
  • Đóng khung tranh vải
  • Đóng khung bản đồ
  • Đóng khung gương
  • Đóng khung bằng khen, khung giấy khen
  • Đóng khung giấy chứng nhận
  • Đóng khung tranh vẽ

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔInoheartenlightened

  • Là một trong xưởng đóng khung tranh đầu tiên ở Nam Định
  • Thợ sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, Tay nghề cao
  • Dịch vụ, hậu mãi tốt nhất
  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
  • Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, sáng tạo và có tính ứng dụng cao
  • Nhà cung cấp hàng cho toàn quốc
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi

noenlightenedKHUNG GIẤY CHỨNG NHẬN CÁC TỔNG CÔNG TY, CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC, CÁC CÔNG TY TƯ NHÂN , CÁ NHÂN, TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ (US,UK)

SẢN PHẨM MADE BY KHUNG XINH BẠN CÓ THỂ XÀI CẢ ĐỜI,

noheart 100% SẢN PHẨM KHI XUẤT XƯỞNG ĐỀU ĐƯỢC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG

TỚI 99.99%  KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG SẢN PHẨM LUÔN HÀI LÒNG !

Với sologan:"NHANH - NHIỀU - TỐT - RẺ" chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và cung cấp với thời gian nhanh nhất, giá thành phù hợp nhất, phải chăng nhất.

*** ĐẶC BIỆT : LUÔN CÓ GÍA SỈ TỐT NHẤT CHO SỐ LƯỢNG LỚN !

ƯU ĐIỂM CÁC SẢN PHẨM KHUNG TRANH SƠN HẢI

Chúng tôi nhận đóng khung tranh các loại gỗ, kim loại, mica.. với nguyên liệu gỗ thông, gỗ lim, gỗ gụ… tự nhiên, cam kết loại bỏ hoàn toàn sản phẩm gỗ tổng hợp.
Nguyên liệu gỗ được nhập tận gốc rõ nguồn gốc xuất xứ
Các sản phẩm mẫu khung tranh đẹp đều được tự thiết kế và gia công , đảm bảo chống mốc, mối mọt hay nứt như các loại gỗ rẻ tiền khác ngoài thị trường đặc biệt rất nhẹ nên có thể dùng keo Blue Tack dán lên tưởng để đc những bố cục cực kỳ đẹp mắt .
Mặt sau khung tranh gỗ được sơn chống mốc (các loại khung gỗ hay nhựa khác trên thị trường khong có ) . Khung ảnh dày 2cm được sơn theo công nghệ cao cực kỳ nhẵn mịn chống ẩm mốc . Kèm theo khung là 1 bộ phụ kiện đầy đủ giúp bạn có thể thiết kế và treo khung như mẫu hoặc theo ý muốn của bạn. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tôi đa việc thiết kế và lắp đặt nếu bạn là khách hàng tại Nam Định

địa chỉ đóng khung tranh ảnh đẹp giá rẻ tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung bền đẹp kiến tạo bức tranh ảnh vệ sĩ cát tường như ý


Tất cả mẫu khung tranh đều được sản xuất với nguyên vật liệu cao cấp, hảo hạng, xử lý chế tác bằng dây chuyền mới, công nghiệp hiện đại nên chất lượng và độ đền rất cao. Mẫu mã cực kỳ đa dạng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu, thể loại tranh ảnh và phong cách của bạn.

Đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định sẽ giúp bạn lựa chọn một mẫu khung tranh đẹp và phù hợp bức tranh của bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình của các nhân viên thiết kế đóng khung tranh giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực mỹ thuật để có được mẫu khung tranh phù hợp nhất với bức tranh cần đóng khung của mình. Với sự đa dạng về các mẫu khung tranh và sử dụng máy móc công nghệ đóng khung tranh hiện đại đóng khung tranh giá rẻ tại Nam Định chuyên nhận đóng khung tranh các loại

Với tiêu chí khách hàng là những người sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những khung tranh. Xưởng Tranh Nam Định tạo ra được mọi sản phẩm theo yêu cầu riêng của bạn. Tư vấn miễn phí và 24/7 mọi vấn đề, khó khăn của quý khách hàng trong việc chọn lựa và trang trí khung tranh.

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

Trên đây là những chia sẻ hít hót, khung ảnh đẹp vệ sĩ cát tường nghệ thuật lữu giữ tranh ảnh. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về cách lựa chọn khung ảnh đẹp và tìm được địa chỉ như ý nhất giúp bảo vệ lưu giữ những kí ức yêu thương gợi về mang lại cảm xúc, năng lượng sống mỗi ngày tốt nhất. Để mỗi ngày sống là một ngày vui.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những khung tranh vẽ treo tường nghệ thuật với mong muốn lưu giữ những bức tranh đẹp làm kỷ niệm lâu dài, tạo điểm nhấn cho bức tranh với khung hình nghệ thuật siêu đẹp, siêu bền chắc chắn trường tồn theo thời gian không hỏng, để những bức tranh ảnh của bạn trở nên hoàn hảo thẩm mỹ hơn, là khung xương sống của bức tranh tạo nên linh hồn cho tấm ảnh bền đẹp theo thời gian năm tháng không phai mờ. Hãy đặt hàng ngay tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu khung tranh đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Để đặt hàng in ảnh khung ảnh gia đình bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay