Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Đổi mới không gian tranh dán tường hoa bồ công anh lời tiên tri cho tình yêu

Bồ công anh tượng trưng cho tình yêu thuần khiết; cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho những người đang yêu. Không chỉ thế, vì là loài hoa luôn vươn mình trong gió, nên bồ công anh còn tượng trưng cho những giấc mơ thành hiện thực cùng ước muốn được bay cao, bay xa. Với nhiều người, hoa còn được xem là biểu tượng cho sự tự do, tự tại trong thế giới bao la rộng lớn này.... Nắm bắt được mong muốn đó các nhà sản xuất tranh dán tường thường dùng hình ảnh hoa Bồ Công Anh đưa vào sản phẩm tranh dán tường nhằm mục đích mang tới vẻ đẹp thuần khiết, bay bổng tới không gian của người dùng. Bạn yêu thích tranh dán tường hoa bồ công anh muốn tìm hiểu ý nghĩa, cũng như địa chỉ bán tranh dán tường hoa bồ công anh chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã cùng Bạn thật chi tiết nhất nhé.

 

Là một loài hoa dại, bông hoa hình cầu, thường mọc nhiều ở các miền khí hậu ôn đới, Bồ Công Anh trở thành một trong những loài hoa được các bạn trẻ yêu thích bởi  ý nghĩa “lời tiên tri cho tình yêu”. Bồ Công Anh mong manh và tinh khôi  với những cánh hoa màu trắng, nhỏ mang một vẻ đẹp rất giản dị và đồng nội. Chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua, những cánh hoa Bồ Công Anh lại bay rợp trời, mang đến cảm giác vô cùng choáng ngợp và lãng mạn.

Hoa Bồ Công Anh là loại thân cỏ, có sức sống dẻo dai, mọc trải dài như một cánh đồng bất tận, trắng xóa một góc trời. Mỗi khi hoa nở, thân hoa lại vươn dài giống chiếc cổ của loài hươu cao cổ như muốn báo với mọi người về sự xuất hiện của nó.

Không chỉ được biết đến với ý nghĩa là lời tiên đoán tình yêu mà hoa Bồ Công Anh còn là một thành phần quen thuộc trong nhiều món ăn và có những tác dụng nhất định trong y học. Bên cạnh đó, từ xưa, loài hoa này đã được những người chăn cừu cô đơn xem như một chiếc đồng hồ bởi loài hoa này nở và tàn vào những giờ nhất định.

Chính vì những ý nghĩa lãng mạn của loài hoa này, các mẫu tranh dán tường hoa Bồ Công Anh với nhiều kiểu dáng, màu sắc đã xuất hiện và đến gần hơn khách hàng có nhu cầu và yêu thích loài hoa này. Giờ đây, các bạn có thể trang trí cho những bước tường đơn điệu của mình bằng các mẫu tranh dán tường họa tiết hoa Bồ Công Anh mong manh, tinh tế này, giúp căn phòng trở nên lãng mạn hơn.


Giấy dán tường hoa Bồ Công Anh

Giấy dán tường hoa Bồ Công Anh đa dạng về màu sắc, phong phú về họa tiết, từ các họa tiết hoa nhỏ, dày cho đến các họa tiết hoa đơn, lớn với những gam màu lãng mạn, trẻ trung như hồng, tím cho đến gam màu trầm ấm, sang trọng như nâu, đen.

       tranh dán tường hoa bồ công anh trang trí tượng trưng cho ước mơ, khát vọng tự do vươn xa

Tranh dán tường hoa bồ công anh trang trí tượng trưng cho ước mơ, khát vọng tự do vươn xa    

Tranh dán tường có màu sắc, hoa văn sinh động, phù hợp với nhiều không gian từ nhà ở cho đến quán cafe, từ các không gian riêng tư như phòng ngủ, phòng vệ sinh cho đến các không gian lớn như phòng khách, văn phòng, phòng làm việc,... Đặc biệt, giấy dán tường được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giá thành rẻ, giúp tiết kiệm chi phí, không gây mùi khó chịu, an toàn cho người sử dụng, dễ lau rửa bằng khăn ướt khi và có khả năng chống ẩm, mốc cao cũng như dễ thi công và thay mới. Chính vì thế, giấy dán tường đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn.

Ý nghĩa tranh dán tường hoa bồ công anh mang lại

Bất kỳ một loài hoa nào cũng đều mang những ý nghĩa khác nhau, hoa bồ công anh cũng không ngoại lệ. Sau khi tìm hiểu và biết về ý nghĩa của loài hoa mọc dại này, không ít khách hàng đã trở nên yêu thích và quyết định chọn tranh dán tường bồ công anh để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Hoa bồ công anh là một loài hoa mọc dại nhỏ bé, mọc thành từng cụm bên vệ đường. Đặc điểm nổi bật của loài hoa này đó là sẽ phát tán hạt mỗi khi có gió thổi qua và tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt. Không quyến rũ như hoa hồng hay rạng rỡ như hướng dương, loài hoa này mang vẻ đẹp rất riêng với nét giản dị, mong manh. 

tranh dán tường hoa bồ công anh trang trí tượng trưng cho ước mơ thành công

Bồ công anh tượng trưng cho tình yêu thuần khiết; cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho những người đang yêu. Không chỉ thế, vì là loài hoa luôn vươn mình trong gió, nên bồ công anh còn tượng trưng cho những giấc mơ thành hiện thực cùng ước muốn được bay cao, bay xa. Với nhiều người, hoa còn được xem là biểu tượng cho sự tự do, tự tại trong thế giới  bao la rộng lớn này.

Tranh dán tường bồ công anh có những ưu điểm gì?

Trên thị trường hiện có rất nhiều thể loại tranh bồ công anh được ứng dụng vào trang trí nội thất. Tuy nhiên, nổi trội và được sử dụng rộng rãi hơn cả có lẽ là tranh dán tường 3D. Vậy, loại tranh dán tường 3D bồ công anh có những ưu điểm gì, tại sao lại được yêu thích đến như vậy?

  • Tranh dán tường hoa bồ công anh mang lại cho không gian sống sự hài hòa, nhẹ nhàng và lãng mạn. 
  • Dễ thi công, vệ sinh cũng như thay đổi mẫu tranh khác tùy ý thích
  • Chất liệu tranh thân thiện môi trường, không có chất độc hại nên an toàn với người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ
  • Có độ bền màu cao, dễ dàng vệ sinh
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng tháo ra và dán mẫu tranh khác theo ý thích (không gian sẽ trở nên mới mẻ hơn thay vì sử dụng một mẫu tranh duy nhất trong thời gian dài)
  • Tranh 3D hoa bồ công anh mang lại hiệu ứng ánh sáng trung thực, sắc nét
  • Mức chi phí tiết kiệm, phù hợp với hầu hết mọi hộ gia đình.
  • Có khả năng bám dính cao, độ bền lâu năm
  • Bảo vệ tường khỏi ẩm mốc, rêu, giúp che đi những vết nứt, vệt bẩn hiệu quả

Không gian phù hợp để sử dụng tranh dán tường bồ công anh

Hiện, tranh dán tường bồ công anh được sử dụng khá phổ biến với rất nhiều không gian trong ngôi nhà. Trong đó, phòng khách, phòng phủ là những nơi phù hợp nhất để dán những mẫu tranh này. Ngoài ra, tranh bồ công anh còn được dùng để trang trí cho những nơi như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, trường học… 

Dưới đây là một vài mẫu tranh dán tường bồ công anh bạn có thể tham khảo, từ đó có thể dễ dàng chọn được bức tranh phù hợp với từng không gian.

HOA BỒ CÔNG ANH

tranh dán tường hoa bồ công anh khát vọng cho tình yêu bay cao, bay xa

 Mã: KIN08

  • Tranh hoa bồ công anh bay trong gió cùng đàn bướm trên nền hồng
  • Tranh hoa bồ công anh cỡ lớn
  • Cánh đồng bồ công anh
  • Tranh bồ công anh lớn màu tím
  • Tranh bồ công anh cùng cô gái
  • Tranh đám trẻ nhỏ đang vui đùa cùng hoa bồ công anh

Dù phù hợp với mọi không gian nhưng không vì thế mà bạn coi nhẹ cách chọn tranh sao cho phù hợp. Hãy quan tâm đến diện tích không gian cần trang trí tranh, xác định vị trí dán tranh, chọn bức tranh có nội dung phù hợp với sở thích, lứa tuổi… Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về yếu tố phong thủy như màu sắc, hướng treo tranh để từ đó có được sự may mắn, thịnh vượng trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

ĐỊA CHỈ MUA TRANH DÁN TƯỜNG 3D HOA BỒ CÔNG ANH CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh dán tường 3d hoa bồ công anh chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh dán tường 3d hoa bồ công anh chuẩn đẹp chất lượng giá rẻ
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ tranh dán tường hoa bồ công anh 3d kiến tạo không gian lời tiên tri cho tình yêu. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về hoa bồ công anh để mua cho mình bức tranh đẹp với nhiều ý nghĩa đại diện cho sự  mãnh mẽ trong tình yêu cũng như trong cuộc sống.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh dán tường hoa bồ công anh với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh dán tường hoa bồ công anh, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay