Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Top mẫu tranh trang trí góc học tập giúp bé thông minh sáng tạo hot 2021

Bác Hồ, thường nói" Trẻ em như búp trên cành, biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan". Câu nói của Bác mãi khắc ghi trong mọi thế hệ con cháu sau này. Đã là búp trên cành thì là rất non nớt, thơ dại như một trang giấy trắng muốn khám phá những điều mới trong cuộc sống thông qua những lời dạy của cha mẹ qua lời nói và hình ảnh giúp bé hiểu nhanh và tiếp thu tốt. Trong đó việc trang trí phòng học tập cho các bé bằng những tranh ảnh và câu nói hay sẽ giúp bé thông minh, sáng tạo học giỏi hơn. Vậy làm sao để trang trí góc học tập cho bé được ấn tượng, độc đáo cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Góc học tập theo phong thủy giúp tăng khả năng tập trung cho bé giúp trẻ học tập chăm chỉ hơn mỗi ngày hạn chế tình trạng mệt mỏi. Góc học tập cho trẻ ngoài việc cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên tránh được tiếng ồn thì phải hợp phong thủy ngôi nhà tránh được tà khí xấu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sức chịu đựng của bé. 

Một trong những yếu tố giúp các bé trở nên hứng thú với việc học chính là cách bài trí khoa học, gọn gàng cũng như cách trang trí góc học tập đẹp, thông minh và phù hợp. Tùy thuộc vào độ tuổi và giới tính của trẻ mà cha mẹ nên trang trí bàn học của bé theo từng concept khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng bài trí, trang trí góc học tập đẹp và phù hợp với giới tính, lứa tuổi cho bé yêu nhà mình.

Bạn đang tìm cách bố trí phòng học cho bé giúp bé học giỏi, thoái mái với những không gian thoáng trang trí cùng những bức tranh ý nghĩa để bé tìm tòi khám phá với những câu động lực. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh góc học tập nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN HỌC TẬP LÀ CHÌA KHÓA CON ĐƯỜNG TƯƠNG LAI

Vai trò quan trọng của góc học tập

Hiện nay, ngoài việc học chính thức ở trên trường, các bé còn phải dành nhiều thời gian để học thêm tại nhà. Vì thế, cảm thấy áp lực và chán học là điều thường thấy ở trẻ. Do vậy, việc sắp xếp, trang trí góc học tập phù hợp với bé được xem là một cách hữu hiệu giúp trẻ có thêm cảm hứng học tập. Ngoài ra, việc bố trí góc học tập ngăn nắp, gọn gàng sẽ khiến không gian xung quanh trở nên thoáng đãng, giúp bé có cảm giác thoải mái và tập trung hơn. Từ đó, sẽ giúp làm tăng hiệu quả và năng suất học tập của bé nhà bạn một cách đáng kể.

Sắp xếp và trang trí góc học tập gọn gàng, đẹp mắt sẽ giúp bé có thêm cảm hứng học tập

Sắp xếp và trang trí góc học tập gọn gàng, đẹp mắt sẽ giúp bé có thêm cảm hứng học tập

TRANH ĐỘNG LỰC HỌC TẬP

 Mã: SLG04

Trang trí góc học tập đẹp theo lứa tuổi

Bên cạnh việc sắp xếp góc học tập của các bé khoa học và gọn gàng, các bậc phụ huynh cần decor góc học tập theo concept phù hợp với từng lứa tuổi vì cách nhìn nhận và tiếp thu ở mỗi độ tuổi của trẻ là hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý về cách trang trí góc học tập đẹp theo lứa tuổi phù hợp cho các bé. 

Trang trí góc học tập cho trẻ từ 3-10 tuổi

Các bé ở độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi vẫn còn khá ngây thơ, cách nhìn nhận về thế giới xung quanh tương đối đơn giản. Những bé ở độ tuổi này thường yêu thích những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hoặc những đồ vật có màu sắc sặc sỡ. Do đó, cha mẹ nên chọn concept trang trí góc học tập mới mẻ, đầy màu sắc cho trẻ. Điều này sẽ giúp bé cảm thấy thích thú và có cảm hứng với việc học tập hơn.

Trang trí góc học tập cho trẻ từ 3-10 tuổi ngộ nghĩnh, dễ thương

Trang trí góc học tập cho trẻ từ 3-10 tuổi ngộ nghĩnh, dễ thương

 

Trang trí góc học tập cho trẻ từ 11 tuổi trở lên

Giai đoạn từ 11 tuổi trở lên, bé nhà bạn đã bắt đầu có những suy nghĩ trưởng thành hơn. Ở lứa tuổi này, trẻ cũng bắt đầu học có những sở thích cho riêng bản thân hoặc muốn khẳng định bản thân với mọi người xung quanh. Vì thế, việc trang trí góc học tập cho các bé chỉ nên chú trọng vào sự đơn giản, hiện đại và tiện dụng. Việc này sẽ giúp các bé tập trung vào việc học hành hơn, ít bị phân tâm bởi các yếu tố khác xung quanh.

TRANH ĐỘNG LỰC SLOGAN HỌC TẬP LÀ CHÌA KHÓA CON ĐƯỜNG TƯƠNG LAI

Trang trí góc học tập cho bé từ 11 tuổi trở lên đơn giản, hiện đại và tiện dụng

Trang trí góc học tập cho bé từ 11 tuổi trở lên đơn giản, hiện đại và tiện dụng

 

TRANH ĐỘNG LỰC, CHINH PHỤC KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI

 Mã: DL-98

Trang trí góc học tập theo giới tính

Cha mẹ cũng nên dựa trên giới tính và sở thích của bé để có thể chọn concept trang trí sao cho phù hợp. Dưới đây là một số cách sắp xếp, bài trí, decor góc học tập theo giới tính đẹp và phù hợp mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Góc học tập cho bé gái

Bé gái thường có xu hướng thích những nhân vật công chúa và các vật dụng nhỏ nhắn, dễ thương. Vì vậy, cha mẹ nên trang trí góc học tập của bé với những màu sắc như màu hồng, kem, trắng... sẽ khiến bé cảm thấy thích thú hơn. Ngoài ra, bé gái thường phát triển về tư duy sớm hơn bé trai. Vì vậy, việc thiết kế và bố trí một góc học tập đẹp và công năng sẽ giúp cho bé nhà bạn có không gian để học tập và phát triển trí tuệ tốt hơn.

Trang trí góc học tập cho bé gái nhẹ nhàng, dễ thương

Trang trí góc học tập cho bé gái nhẹ nhàng, dễ thương

Góc học tập cho bé trai

Trái ngược với tính cách của bé gái, các bé trai thường thích các nhân vật hoạt hình, đồ chơi mạnh mẽ như máy bay, xe tăng, siêu anh hùng, pokemon... Do vậy, các bậc phụ huynh có thể trang trí góc học tập đơn giản theo các concept này. Ngoài ra, bé trai thường hiếu động hơn, vì vậy một góc học tập sinh động sẽ thu hút và giúp bé tăng hiệu quả trong học tập. Bởi vậy, bố mẹ có thể sử dụng thêm kệ sách hoặc kệ treo tường, tạo ra không gian học tập rộng rãi và thông thoáng.

Trang trí góc học tập cho bé trai sinh động và thu hút

Trang trí góc học tập cho bé trai sinh động và thu hút

 

TRANH ĐỘNG LỰC HỌC TẬP

 Mã: SLG05

CẬU BÉ KHINH KHÍ CẦU

 Mã: TT222

Những lưu ý khi trang trí góc học tập cho trẻ

Đảm bảo đầy đủ ánh sáng

Đảm bảo đầy đủ ánh sáng cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn học là một điều rất quan trọng giúp bảo vệ đôi mắt, tránh các vấn đề ảnh hưởng đến thị lực của trẻ. Bố mẹ nên bố trí góc học tập của trẻ bên cạnh cửa sổ, thoáng đãng và có nhiều ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, bố mẹ nên chọn mua đèn bàn học tập có ánh sáng tốt cho mắt vừa bảo vệ sức khỏe, vừa giúp trang trí góc học tập thêm nổi bật.

Đảm bảo đầy đủ ánh sáng khi bố trí góc học tập của trẻ

Đảm bảo đầy đủ ánh sáng khi bố trí góc học tập của trẻ

Sử dụng màu sắc phù hợp

Chọn màu sắc trang trí góc học tập cũng ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của trẻ. Những màu tối sẽ khiến trẻ có cảm giác sợ và không có hứng thú học tập. Vì vậy, bạn nên lựa chọn bằng những màu sắc sinh động và tươi sáng sẽ giúp không gian học tập thêm thu hút và kích thích sự tiếp thu bộ não của bé tốt hơn.

Giữ không gian gọn gàng, ngăn nắp

Dạy trẻ giữ sắp xếp góc học tập gọn gàng, ngăn nắp từ sớm là một điều rất tốt. Đây là một nếp sống nên được hình thành ở trẻ từ nhỏ. Điều này sẽ giúp cho không gian học tập rộng rãi hơn, giúp nâng cao hiệu quả học tập. Bên cạnh đó, bạn có thể trang trí góc học tập đơn giản với kệ sách, giúp trẻ sắp xếp sách vở một cách hợp lý và khoa học hơn.

TRANH PHÒNG BÉ VŨ TRỤ MÀU SẮC

 Mã: NDI43

Kệ sách trang trí góc học tập ngăn nắp, gọn gàng hơn

Kệ sách trang trí góc học tập ngăn nắp, gọn gàng hơn

Không đặt thiết bị điện tử trong khu vực học tập

Nhiều bé hiện nay thích thú và có thói quen sử dụng các thiết bị điện tử thường xuyên. Do vậy, các bậc cha mẹ không nên đặt thiết bị điện tử trong khu vực học tập sẽ giúp sẽ giúp trẻ tập trung học hành chăm chỉ và đạt thành tích học tập tốt hơn. Bên cạnh đó, cha mẹ nên thường xuyên trò chuyện với các bé, khuyến khích các bé ra ngoài chơi cùng bạn bè nhiều hơn. Khi trang trí góc học tập cho bé, các bậc cha mẹ nên lưu tâm nhiều hơn đến vấn đề này để bé nhà bạn phát triển toàn diện nhất.

Với chia sẻ trên hy vọng bạn đọc có thêm những mẫu tranh treo phòng ngủ đẹp với những cách lựa chọn riêng theo sở thích từng người để có bức tranh đẹp, ý nghĩa giúp bạn giải tỏa được những phiền muộn, căng thẳng để có tinh thần tốt hơn, ngủ ngon sâu giấc có sức khỏe tốt để mai chào đón ngày mới nhiều năng lượng nhất.

Với chia sẻ trên hy vọng bạn đọc có cách bày trí không gian cho các bé góc học tập đẹp, thoáng đãng với những bức tranh trang trí góc học tập sinh động tạo động lực giúp các bé ham học hỏi, hăng say học tập để ngày mai xứng đáng là người con ngoan, hội tụ đầy đủ tri thức tốt nhất có một tương lai tươi sáng hơn.

>>>: Xem thêm: Mẫu tranh sang chảnh, hiện đại phù hợp xu hướng

XEM NGAY, CÁCH CHỌN TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ GÁI GIÚP BÉ TƯ DUY TỐT

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh góc học tập  xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485( Bao gồm cả zalo chat )
Website : tranhnamdinh.vn
Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh góc học tập 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay