Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh cửu ngư quần hội ý nghĩa cách treo hợp phong thủy

Cửu ngư quần hội là búc tranh gồm chín con cá chép vượt qua ngũ môn để hóa rồng. Vì thế, cá chép được đánh giá ngang tầm với rồng và là con vật được coi là linh thiêng, cao của trong tín ngưỡng của người dân Việt. Ngoài ra, loài vật này còn tượng trưng cho sự thăng tiến, công dang, sự nghiệp và tiền tài. Nhất là với những người làm ăn buôn bán thì cá chép lại càng có ý nghĩa đặc biệt, có thể giúp cho công việc kinh doanh của họ được thuận lợi và gặp nhiều may mắn.Vì thế tranh cá chép phong thủy ngoài việc được sử dụng để trang trí trong phòng khách thì nó còn được nhiều người dùng để là quà tặng đối tác, bạn bè nhân dịp khai trương với ý nghĩa mang lại may mắn cho cả năm. Nếu chơi tranh là một sở thích của bạn thì việc sở hữu một bức tranh Cửu Ngư Quần Hội để treo trong nhà là điều nên có. Nếu bạn đang có ý định mua, hãy tham khảo: Tranh cửu ngư quần hội ý nghĩa cách treo hợp phong thủy xem tuổi của bạn có hợp để treo tranh sao cho phát tài phát lộc nhé!

Bạn đang cần tìm mẫu tranh Cửu Ngư Quần Hội cho mình với mong muốn dư dả dài lâu, mang may mắn đến cho gia đình. Ngoài ra, tranh cửu ngư quần hội còn là món quà độc đáo, ấn tượng mỗi khi bạn muốn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hoặc người thân, bạn bè… tượng trưng cho sự thăng tiến, công dang, sự nghiệp và tiền tài. Nhất là với những người làm ăn buôn bán thì cá chép lại càng có ý nghĩa đặc biệt, có thể giúp cho công việc kinh doanh của họ được thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu tranh Cửu Ngư Quần Hội nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, CÁ CHÉP VÀ HOA SEN

Trong bài viết: Tranh cửu ngư quần hội ý nghĩa cách treo hợp phong thủyTranhnamdinh.vn xin chia sẻ tới bạn đọc các nội dung chính sau:

  1. Ý nghĩa bức Tranh Cửu Ngư Quần Hội
  2. Cách treo tranh cửu ngư quần hội đón tài vận
  3. Tranh Cửu Ngư Quần Hội hợp với tuổi nào?

1. Ý nghĩa bức Tranh Cửu Ngư Quần Hội

Tranh cửu ngư quần hội hay còn được gọi với cái tên khác là cửu ngư đồ. Khi nói đến loại tranh này, người ta thường gợi nhớ đến hình ảnh của chín con cá chép vẫy đuôi, quây quần bên nhau. Có thể đàn cá chép sẽ được tung tăng bơi lội trong đầm sen tươi sắc hay bên cạnh những cành hoa mẫu đơn đẹp rực rỡ. Cá chép chính là biểu tượng của sự cao quý, kiên trì và bền bỉ. Trong dân gian, cá chép thường gắn liền với những câu chuyện truyền thuyết như cá chép vượt vũ môn, cá chép hóa rồng… Thế nên, người dân Việt Nam thường có quan niệm cá chép mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, rước tài lộc vào nhà. Trong khi đó, theo phong thủy, số 9 được xem là con số đẹp nhất

Với những ý nghĩa này, chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào vì sao những bức tranh cá chép lại nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Họ mua tranh với mong muốn dư dả dài lâu, mang may mắn đến cho gia đình. Ngoài ra, tranh cửu ngư quần hội còn là món quà độc đáo, ấn tượng mỗi khi bạn muốn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hoặc người thân, bạn bè…

Có thể thấy, hình ảnh thường xuất hiện bên những con cá chép trong tranh thêu tay cửu ngư quần hội là những đóa hoa sen. Sự kết hợp này tạo nên nét tượng trưng, toát lên vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần thanh cao, tao nhã của một bức tranh tuyệt hảo. Hơn nữa, hoa sen đi cùng cá chép chính là biểu tượng cho sự dư dả, quanh năm đủ đầy.

Bên cạnh hoa sen, tranh cá chép còn được kết hợp với loài hoa mẫu đơn. Nét đẹp kiêu sa của hoa mẫu đơn chính là tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Muốn gia đình tài lộc dồi dào, vậy thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một bức tranh thêu tay cửu ngư quần hội.

Hội tụ tất cả những gì may mắn nhất, bức tranh cửu ngư quần tụ được nhiều gia chủ trưng diện cho không gian sống của mình. Mỗi hình ảnh trong tranh đều mang ý nghĩa riêng biệt, cụ thể:

Cá chép

Hình ảnh cá chép trong bức tranh cửu ngư quần hội là biểu tượng cho sự thăng tiến, sự nỗ lực, đạt nhiều may mắn trong sự nghiệp. Do đó, những người kinh doanh thường treo tranh có hình ảnh cá chép, bởi chúng đem đến nguồn tài lộc dồi dào.

Bên cạnh đó, cá chép còn tượng trưng cho sự cố gắng, kiên trì vượt khó tới thành công. Cho nên, treo tranh cá chép sẽ tăng thêm tính may mắn, hy vọng và thành công.

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, CÁ CHÉP VÀ HOA SEN

 Mã: TV866

Tranh về cá chép hóa rồng cũng mang rất nhiều ý nghĩa

Số 9

Đây là con số đẹp nhất, mang nhiều ý nghĩa về may mắn, trường tồn.

Hoa sen

Trong phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, hoàn mỹ. Bên cạnh đó, hoa sen còn giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt, đồng thời ngăn chặn những điều xấu. Bởi thế, hình ảnh hoa sen trong tranh cửu ngư quần hội giúp giúp gia chủ luôn có 1 cuộc sống yên bình, ít đương đầu với giông bão.

TRANH TREO TƯỜNG, TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI

 Mã: vbb-79

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao của con người

Hoa mẫu đơn

Là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có, phú quý, sắc đẹp, vương giả, vẻ đẹp mê hồn của nó sẽ khiến bức tranh cửu ngư quần hội thêm lộng lẫy. Nếu gia chủ còn độc thân thì nên treo tranh có hoa mẫu đơn, bởi nó sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được ý trung nhân của mình.

Tranh cửu ngư quần hội đẹp nhất

Cửu ngư kết hợp với hoa mẫu đơn sẽ mang ý nghĩa về phú quý nhiều hơn

Hoa mộc lan

Hoa mộc lan trong tranh cửu ngư quần hội có ý nghĩa mang đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đủ đầy và sự bình yên. Là loài hoa biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự ngọt ngào.

Quần hội

Quần hội là tất cả tập chung lại một nơi nào đó, tụ lại một nơi. Do đó, bức tranh cửu ngư quần hội có ý nghĩa là tất cả sự may mắn, tài lộc, công danh sẽ tập trung lại nhà của bạn.

CÁ CHÉP HOA SEN 3D

 Mã: VIND-08

Cửu ngu quần hội, tài lộc vây quần

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, ĐÀN CÁ VÀ HOA SEN

 Mã: VR108

2. Cách treo tranh cửu ngư quần hội đón tài vận

Để bức tranh vừa mang lại phong cách mới lạ cho phòng khách vừa mang lại những ý nghĩa phong thủy tốt lành cho bạn và gia đình bạn thì bạn cần chú ý trong cách treo tranh cửu ngư quần hội như sau :

- Tranh cá phong thủy nên treo ở vị trí cát lợi trong phòng khách để khiến cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên đẹp và độc đáo, ấn tượng hơn.

- Theo như Ngũ hành thì cá thuộc Thủy, vì thế những người có tuổi và vận mệnh hợp với Thủy tốt nhất nên chọn treo những bức tranh về cá trong phòng để mang lại những điều may mắn, thuận lợi cho bản thân.

- Những người tuổi kỵ Thủy thì tuyệt đối không vì sở thích mà lựa chọn treo tranh cá bởi có thể mang lại những điều không may mắn cho bản thân và những người thân trong gia đình.

TRANH CỬU NGƯ

 Mã: HEN82

- Cá thuộc Thủy theo Ngũ hành vì thế bạn nên treo tranh cá ở vị trí tương sinh tương trợ hay chính là hướng Đông, hướng Đông nam và hướng Bắc. Hoặc cũng có thể treo ở vị trí trung tính là hướng Đông bắc và Tây nam.

- Tuyệt đối không nên treo tranh cá ở các hướng tương khắc, hao tổn như hướng Nam, hướng Tây bắc và hướng Đông.

- Ngoài treo tranh ở phòng khách thì bạn cũng có thể treo tranh cá ở phòng ăn để tạo không khí ăn uống.

3.Tranh Cửu Ngư Quần Hội hợp với tuổi nào?

Theo ngũ hành phong thủy, bức tranh cửu ngư quần hội thuộc hành Thủy. Sau đây là những mệnh tuổi hợp để treo tranh:

– Những người thuộc hành Hỏa sẽ thích hợp để treo một bức tranh Cửu ngư quần hội.

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, CÁ CHÉP VÀ HOA SEN

 Mã: STTV-02

– Những người thuộc hành Kim vẫn có thể treo bức tranh Cửu ngư quần hội nhưng vẫn kém may mắn hơn những người thuộc hành Hỏa.

– Trong khi đó, những người thuộc hành Thủy lại rất thích hợp để treo những bức tranh liên quan đến cá phong thủy nói chung và bức tranh cửu ngư quần hội nói riêng.

– Có một điều cần đặc biệt lưu ý đối với những người thuộc hành Thổ, đó là không nên treo tranh Cửu ngư quần hội trong nhà hoặc ở phòng làm việc. Bởi hành Thổ được xem là tối kỵ đối với loại tranh này, không mang đến cho gia chủ may mắn và tài lộc.

Tương ứng với ngũ hành sẽ ứng với các tuổi khác nhau. Vậy bức tranh thêu cá chép hoa sen phù hợp với tuổi nào và khắc với tuổi nào?

Tranh thêu 9 con cá chép khắc với những người thuộc hành Thổ, bao gồm người sinh tuổi Thìn, Tuất và tuổi Mùi. Còn lại, các tuổi thuộc hành Thủy, hành Mộc, hành Kim và hành Hỏa là những người nên lựa chọn loại tranh này để treo trong nhà.

TRANH CỬU NGƯ QUẦN HỘI, ĐÀN CÁ VÀ DẢI VÂN VÀNG

 Mã: XG-4043

Tuy nhiên, tùy thuộc vào mỗi năm sinh khác nhau, mỗi gia chủ sẽ tương ứng với các mệnh ngũ hành khác nhau. Trước khi quyết định mua tranh, bạn cần xem xét kỹ tuổi mình có hợp để treo tranh hay không. Đây là một yếu tố quan trọng để giúp gia chủ tăng thêm tài lộc và may mắn trong việc làm ăn.

Vậy là bạn đã biết đến ý nghĩa phong thuỷ cũng như cách treo tranh Cửu ngư quần hội rồi đấy. Mỗi tranh đều có ý nghĩa riêng và cần được đặt ở vị trí thích hợp, bạn luôn phải chú ý nhé.

Tranh cửu ngư quần hội ý nghĩa cách treo hợp phong thủy đón tài vận. Hy vọng độc giả có thêm thông tin hữu ích để mua cho mình gia đình bức tranh cửu ngư đẹp ý nghĩa nhất với mong muốn gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn, là món quà tặng ý nghĩa trao lời yêu thương chúc tụng đặc biệt.

Xem thêm: Các sản phẩm tranh treo tường Canvas

Quý khách có nhu cầu mua: Tranh Cửu Ngư Quần Hội, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 ( Bao gồm cả zalo chat )

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh Cửu Ngư Quần Hội

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay