Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Lợi ích của bao bì giấy với dịch vụ in bao bì giấy siêu bền đẹp quảng bá sản phẩm cực chất

In bao bì, in bao bì giấy là một trong những công việc quan trọng đầu tiên khi doanh nghiệp muốn tung sản phẩm ra thị trường. Mức độ thiết yếu của bao bì ngày càng tăng dần theo thời gian, bao bì giấy hiện diện trong công việc, trong cuộc sống hằng ngày. Với nhiều ưu điểm vượt trội, giá rẻ thân thiện với môi trường, mẫu mã đa dạng phong phú, bắt mắt, tiết kiệm chi phí đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn trong kinh doanh, buôn bán. Bạn là người kinh doanh, buôn bán  muốn tìm hiểu dịch vụ in bao bì giấy giá rẻ, chất lượng, uy tín. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn trong việc giải mã chọn lựa, in ấn những mẫu bao bì giấy cát tường, nghệ thuật hút khách tạo niềm tin tới khách hàng tăng doanh thu.

 Bao bì giấy là gì?

Bao bì giấy là sản phẩm của ngành công nghiệp, có liên quan đến các các lĩnh vực của nền kinh tế. 

Bao bì giấy là loại bao bì được sản xuất từ chất liệu giấy dùng để đóng gói các thực phẩm, hàng hóa, vật dụng,… Chúng giúp dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản và tiêu thụ đến các đại lý, cửa hàng đến tận tay người tiêu dùng.

Bao bì giấy là loại bao bì được sản xuất từ chất liệu giấy dùng để đóng gói các thực phẩm, hàng hóa, vật dụng

Các loại bao bì giấy

Trên thị trường hiện nay, dựa vào các lĩnh vực hoạt động sản xuất ngành hàng, hàng hóa. Người ta dựa vào đó mà phân chia bao bì giấy bao gồm nhiều loại khác nhau. Trong đó, chủ yếu là các loại bao bì giấy như sau:

  • Bao bì giấy – Bao bì màng mềm phức hợp: Là loại màng ghép từ nhiều vật liệu khác nhau như: nhôm, giấy, PP, PE… Loại bao bì này sẽ tổng hợp đầy đủ các loại ưu điểm như tính cản khí, độ cứng, hơi ẩm, tính chất in tốt và tính năng chế tạo dễ dàng, tính hàn tốt… của từng vật liệu cấu tạo nên nó. Tùy vào mục đích sử dụng và từng sản phẩm thì nhà sản xuất sẽ ghép những loại vật liệu khác nhau để cấu thành một mẫu bao bì tốt nhất. Sản phẩm hiện được sử dụng rộng rãi trong các ngành như thực phẩm, thức uống, dược phẩm,…

các loại bao bì giấy được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, thân thiện với môi trường

  • Bao bì giấy dạng thùng carton: Là loại bao bì thuộc phân khúc lớn trong các loại hình bao bì giấy của sản phẩm. Bao bì giấy dạng thùng carton được sử dụng phổ biến trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp, ngành hàng tiêu dùng như thực phẩm, nước giải khát,… và được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau.
  • Bao bì giấy dạng hộp: Thuộc phân khúc nhỏ hơn so với bao bì giấy dạng thùng carton nhưng bù lại, bao bì này nằm trong phân khúc đa dạng chủng loại, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng. Bao bì giấy dạng hộp này được sản xuất theo quy trình sản xuất phức tạp từ các giai đoạn in ấn, bế hộp, bồi giấy, tạo hộp nhằm tạo công đoạn đóng gói hiện đại của dây chuyền đóng gói sản phẩm. Bao bì giấy dạng hộp thường sử dụng cho các ngành hàng như bánh kẹo, cafe, trà,..

bao-bi-giay-la-gi

  • Bao bì giấy in ống đồng: Đây là dạng bao bì có chất liệu màng, tráng ghép phức hợp với hình ảnh nổi bật, bắt mắt, sắc nét, chất lượng tốt và vô cùng bền màu. Với công nghệ in ống đồng thì sẽ cho độ chính xác và tốc độ in lớn hơn in offset khá nhiều.
  • Bao bì giấy in offset (kraft, ford, couche) ghép nhựa PP: Đây là bao bì kết hợp giữa bao bì giấy và bao bì nhựa, để tạo nên bao bì cho các sản phẩm bắt mắt. Bao bì này được sản xuất bằng công nghệ in ống đồng in trực tiếp lên vật liệu BOPPcac-loai-bao-bi-giay

Đó là các loại bao bì giấy giấy trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hàng hóa, thực phẩm có thể lựa chọn sử dụng bao bì giấy phù hợp với lĩnh vực, ngành hàng của bạn.

Ưu điểm bao bì giấy

ưu điểm của bao bì giấy

Bao bì giấy này ngay được sử dụng đa dạng và phổ biến trong các lĩnh vực ngành hàng khác nhau vì nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với các loại bao bì khác:

  • Được sử dụng từ nguyên liệu dễ tái chế, phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên.
  • Được cấu tạo từ cấu trúc chắc chắn nên có khả năng chịu lực tốt, giúp bao bì không bị bung vỡ trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.
  • Được sử dụng bảo quản nhiều nhất cho các thực phẩm ở dạng bột vì có tính chống thấm tốt, giúp cho bột không bị vón cục.
  • Trong những trường hợp nhất định, bao bì còn có tính chống thấm nước tốt.
  • Quá trình in ấn, thiết kế bao bì sản phẩm dễ dàng hơn với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc khác nhau, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm đến cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, ngoài sở hữu những ưu điểm nổi trội thì bao bì giấy cũng có những mặt hạn chế là dễ rách và thấm nước.

uu-va-nhuoc-diem-cua-bao-bi-giay

Ứng dụng bao bì giấy 

Bao bì giấy được sử dụng đa dạng trong các lĩnh vực từ việc bảo quản, lưu trữ trong các ngành như:

  • Thực phẩm ăn uống: như bánh kẹo, nước uống,… 
  • Vật liệu trong ngành xây dựng: như xi măng, bột hồ,… 
  • Ngành hóa chất.
  • Trong lĩnh vực nông nghiệp: Dùng để chứa đựng phân bón, thức ăn chăn nuôi động vật, hải sản

Xem thêm: GIẢI MÃ, BAO BÌ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ IN BAO BÌ TRỌN GÓI SIÊU BỀN ĐẸP QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CỰC CHẤT

  Thế nào là mẫu in bao bì giấy chất lượng?

Trong vài năm trở lại đây, các mẫu in bao bì giấy chất lượng xuất hiện với nhiều mục đích sử dụng khác nhau khiến cho các định nghĩa về bao bì giấy hoàn toàn thay đổi.

Trước đây, bao bì giấy với mẫu mã, kiểu dáng nghèo nàn, họa tiết in ấn còn sơ xài cùng kỹ thuật in ấn lạc hậu thì chúng chỉ là sự lựa chọn “bất đắc dĩ” sau những bao bì nilong nhiều màu sắc lại tiện lợi.

Tuy nhiên ngày này, với sự đầu tư kĩ lưỡng về thiết kế, chất lượng in ấn được cải tiến, nâng cao giúp cho bao bì giấy trở thành lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp. Những mẫu in bao bì giấy giá rẻ chất lượng không chỉ thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty in mà nó còn là phương tiện giúp công ty quảng bá hình ảnh, thương hiệu một cách hiệu quả.

In bao bì giấy chất lượng
In bao bì giấy chất lượng cao cấp

2.  Lợi ích to lớn của các mẫu in bao bì giấy chất lượng?

Một mẫu in bao bì giấy chất lượng sẽ đem lại cho công ty, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích:

  • Là phương thức quảng cáo, marketing sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.
  • Mẫu bao bì giấy đẹp với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ giúp nâng cao giá trị của sản phẩm được đựng trong bao bì giấy.
  • Là lựa chọn hoàn hảo để thay thế các loại bao bì những việc in túi nilon giá rẻ chứa nhiều thành phần có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Các mẫu in bao bì giấy chất lượng hcm đem tới sự nghiêm túc, cách làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua sự lựa chọn thông tin in ấn một cách cẩn thận, tỷ mỷ và rõ ràng.
  • Việc tỉ mỉ cẩn thận lựa chọn chất liệu, kiểu dáng kích cỡ mẫu bao bì giấy chất lượng thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp tới cảm nhận, suy nghĩ của khách hàng.
  • Các mẫu bao bì giấy chất lượng rất thân thiện với môi trường do sử dụng nguyên liệu là giấy tái chế hoặc giấy tự nhiên dễ phân hủy.
In bao bì đẹp
In bao bì đẹp

Với những tính năng và lợi ích không thể chối bỏ của các mẫu in bao bì giấy thì bao bì giấy đã và đang là phương thức quảng bá hình ảnh công ty đem lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

In bao bì giấy đẹp như thế nào

Mẫu mã bao bì giấy sẽ phụ thuộc vào ngành hàng và sở thích của khách hàng. Tuy nhiên, để đánh giá bao bì đẹp thì dựa trên một số yếu tố cơ bản dưới đây:

  • Nội dung thống nhất
  • Truyền tải được thông điệp rõ ràng, trọn vẹn
  • Ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo
  • Sáng tạo nhưng vẫn phải có tính ứng dụng cao
  • Chất lượng in ấn bao bì giấy đẹp

Lựa chọn in ấn Nguyễn Kim – Một đơn vị thiết kế – in ấn bao bì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên là cách nhanh chóng giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian.

DỊCH VỤ IN BAO BÌ GIẤY GIÁ RẺ NGHỆ THUẬT CÁT TƯỜNG

Tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm in ấn đã cho ra mắt nhiều sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước với những mẫu mã đa dạng, phong phú ấn tượng được khách hàng lựa chọn là đơn vị hàng đầu về công nghệ in ấn.

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

Dịch vụ in bao bì trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Dịch vụ in bao bì trọn gói theo yêu cầu chất lượng, uy tín số 1 tại tranhnamdinh.vn

Dịch vụ in bao bì GIẤY siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

TẠI SAO CÁC SHOP THỜI TRANG, SIÊU THỊ NÊN IN BAO BÌ GIẤY ĐỂ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU?

  Bao bì dùng để đựng sản phẩm một cách chuyên nghiệp và chuyên dụng nhất.

  100% chất lượng bao bì tốt nhất Nam Định, không có pha tạp chất khi sản xuất.

  Màu sắc đẹp và chất lượng tốt nhất hcm.

  Đặc biệt không bong tróc trong quá trình sử dụng, có thể sử dụng túi lại.

  Là giải pháp quảng cáo hiện đại giúp đưa sản phẩm và thương hiệu đến tay người tiêu dùng nhanh nhất.

  • Chiết khấu cao cho các đơn hàng với số lượng lớn
  • Thiết kế miễn phí cho các đơn hàng
  • Cung cấp in bao bì,in catalogue,danh thiếp,… với số lượng ít giá cả phải chăng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí đơn hàng với số lượng lớn
  • Đảm bảo sản phẩm đến tay doanh nghiệp luôn đạt chất lượng yêu cầu
  • Chính  sách hoàn trả tiền nếu hàng hay sản phẩm bị lỗi

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In mẫu quảng cáo Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt in biển quảng cáo Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu in 3d biển quảng cáo mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, IN ẤN BIỂN QUẢNG CÁO GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những in ấn đẹp nhất, hình ảnh sống động, sắc nét, độ bền cao vượt trội trên công nghệ máy in UV8 của Nhật hiện đại tân tiến. Sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thẩm mỹ cát tường theo nhu cầu của mình. Mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều dịch vụ in đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Trên đây là những chia sẻ In bao bì giấy. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về vai trò cũng như lợi ích bao bì giấy đem lại để lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy in bao bì siêu bền đẹp, mẫu mã hút ánh nhìn nghệ thuật cát tường tại tranhnamdinh.vn chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng như ý, giúp bá quảng bá truyền tải thông điệp sản phẩm tới tay người tiêu dùng ấn tượng, gần gũi nhất mang lại cho bạn thuận lợi trong kinh doanh buôn bán cát lợi vượng tài, thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

Để đặt hàng Dịch vụ in bao bì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu bao bì về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ

Showroom: Tranh Sơn Hải Kiot số 3, Trần Phú, Tp. Nam Định (đối diện đô thị Dệt)

Xưởng sản xuất: 74 Đặng Thai Mai, Tp. Nam Định (Song Hào rẽ vào) - 

ĐT: 0941.890.485 - 0911.879.875

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay