Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Bí quyết, chọn tranh dán tường phòng ngủ hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Không gian phòng ngủ là nơi bạn trở về và thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi thế nên việc thiết kế căn phòng này không chỉ cần đẹp mà còn phải đảm bảo hài hòa để mang lại những phút giây thư giãn thực sự hiệu quả cho gia chủ. Đó cũng chính là lý do những đồ trang trí như tranh treo tường phòng ngủ là rất cần thiết. Tranh treo cũng phát huy công dụng phong thủy nhất định giúp các cặp vợ chồng được hòa thuận nếu biết chọn đúng cách. Vậy tranh treo phòng ngủ theo phong thủy cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc nào? cách treo tranh phòng ngủ hợp phong thủy cát lợi vượng tài, gia đình hạnh phúc viên mãn. Dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã bí quyết lựa chọn tranh treo phong thủy hữu ích. 

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp và tăng tính thẩm mỹ là một điều luôn khiến mọi người phải đau đầu suy nghĩ.  Nhiều người đã lựa chọn việc sử dụng tranh để tạo điểm nhấn cho không gian. Nhưng việc lựa chọn tranh sao cho hài hòa với các đồ nội thất như tủ , bàn ghế, giường,… để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh thì hiếm ai hiểu sâu về nó

Xem thêm: TRANH DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ VỚI NHIỀU LỢI ÍCH BẤT NGỜ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

1. Bí quyết, chọn tranh dán tường phòng ngủ hợp phong thủy cát lợi vượng tài

Chọn tranh trang trí phòng ngủ người lớn

Một ngôi nhà dù cho có hiện đại, đắt đỏ đến mấy mà không có sự góp mặt của những bức tranh trang trí đẹp thì đều trở nên trống trải, mất đi giá trị. Việc trang hoàng cho không gian phòng ngủ bằng những bức tranh đẹp sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Do đó một bức tranh treo phòng ngủ đẹp là một vật dụng không thể thiếu làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn, đẹp mắt khiến cho bạn cảm thấy thật sự yêu mến không gian riêng tư của mình.

- Phòng ngủ vợ chồng có thể treo những bức tranh uyên ương như ngỗng, vịt theo cặp hay ảnh cưới để mang lại sự hạnh phúc, bình yên;

- Những bức tranh chủ đề hoa lá, hình ảnh nghệ thuật có thể treo trong phòng ngủ người lớn để thể hiện nét tính cánh riêng của mỗi người;

- Tránh treo những bức tranh mang tính trừu tượng, sơn thủy, thiên đàng hay thú dữ trong phòng ngủ để không gây lại cảm giác sợ sệt, bất an ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Tranh treo tường khổ lớn có phong cảnh đẹp mang lại một diện mạo mới cho không gian phòng ngủ với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và nội thất hiện đại.

Xem thêm: HÚT LỘC VÀO NHÀ VỚI CÁCH CHỌN TREO TRANH ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ CHUẨN PHONG THỦY

TRANH BỘ 3 BỨC, ĐÔI CHIM HẠC LOVE VÀ HOA

 Mã: TV767_48448

tranh phòng ngủ đẹp

Tường phòng ngủ có thể treo một bức tranh sơn dầu hình bông hoa sắc trắng nghệ thuật đồng bộ với màu sắc chung tổng thể.

Với nhiều bức ảnh nhân vật trắng đen được đóng khung và treo trên tường phòng ngủ một cách tự do thích hợp với những người có tính cách phóng khoáng, yêu nghệ thuật.

Bộ ba bức tranh cùng chủ đề xanh lá tăng nét thiên nhiên sống động nổi bật giữa sắc trắng đơn điệu của phòng ngủ.

Những căn phòng ngủ có nhiều đồ trang trí nhỏ nhắn ở đầu giường, gia chủ cũng có thể treo phía trên vài bức tranh cây cỏ đơn giản dưới ánh đèn vàng để làm nổi bật không gian và không gây cảm giác rối mắt.

Phòng ngủ với thiết kế tương phản giữa sắc trắng đơn điệu của giường ngủ và những bức ảnh in trắng đen nhiều size được treo tự do vừa mang tính nghệ thuật vừa tạo thêm sự huyền bí thích hợp cho những người hướng nội.

Phòng ngủ màu trắng, xám với điểm nhấn màu xanh nổi bật đồng bộ với những khung ảnh treo tường, vài chiếc gối và chậu cây trang trí.

Bức ảnh chiếc xe đạp tưởng chung nhưng lại riêng làm tăng nét độc đáo của phòng ngủ. Một số bức tranh dễ thương, sinh động cũng được chủ nhân đặt cẩn thận ở phía trên bàn làm việc.

Chọn tranh trang trí phòng ngủ trẻ em giúp bé tư duy sáng tạo

Phòng ngủ trẻ em là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn ngây thơ, trong sáng nên thường được đặt những bức tranh có màu sắc sáng sủa, vui tươi phù hợp với lứa tuổi. Những bức tranh chủ đề động vật nhiều màu sắc được treo trên tường của phòng ngủ này.

Dưới đây là cách chọn tranh trang trí phòng ngủ trẻ em.

- Tránh treo tranh các con vật lớn, mặt mũi hung ác gây sợ hãi; hay những bức tranh trang trí phòng ngủ về nước, sông hồ, đại dương dễ sản sinh ra âm khí ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ;

- Treo những bức tranh ngộ nghĩnh, hình ảnh tươi sáng và hạnh phúc phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ;

- Treo những bức tranh về chủ đề học tập như sách, quả địa cầu, kiến thức bổ ích hay những câu châm ngôn sống sẽ giúp ích cho sự phát triển tư duy của trẻ em sau này;

- Những bức tranh về gia đình có thể treo ở phòng con để con học cách đối xử và kính trọng hơn với cha mẹ, ông bà hay người thân;

tranh dán tường phòng ngủ gia đình hạnh phúc

TRANH PHÒNG NGỦ CHO BÉ, BỘ 3 BỨC CON MÈO DỄ THƯƠNG

 Mã: STTV-23

tranh phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ trẻ em là nơi nuôi dưỡng những tâm hồn ngây thơ, trong sáng nên thường được đặt những bức tranh có màu sắc sáng sủa, vui tươi phù hợp với lứa tuổi. Những bức tranh chủ đề động vật nhiều màu sắc được treo trên tường của phòng ngủ này.

Tranh trang trí phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ màu hồng dành cho những cô bé được treo những bức tranh chủ đề nhẹ nhàng với khổ ảnh tự do được ghép lại hoàn hảo.

Tranh trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ trẻ em có sự đồng bộ từ viền khung ảnh, viền tủ quần áo, viền cửa sổ đến giường ngủ tạo nên tổng thể hài hòa, thú vị.

Tranh trang trí phòng ngủ hợp phong thủy

Bức tranh có màu chủ đạo hợp với tông màu phòng ngủ cũng được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ cho trẻ em.

3. Một số loại tranh không nên treo trong phòng ngủ

Bên cạnh những bức tranh nên treo trong phòng ngủ thì còn có nhiều bức tranh không nên treo ở phòng ngủ. Nếu treo những bức tranh này sẽ đem lại nhiều điều không may mắn và tốt lành thậm chí sẽ làm cho bạn ngủ không được ngon giấc. Một số những bức tranh không nên treo đó là:

Không treo những bức tranh có gam màu quá rực rỡ hay những bức tranh có quá nhiều màu đen. Vì những bức tranh này sẽ luôn đem lại cho mọi người cảm giác buồn phiền, bi quan, làm cho giấc ngủ không được ngon lành và thoải mái.

Không treo những bức ảnh hình con vật hung dữ hay thác nước bởi chúng đem lại cảm giác mất an toàn, luôn hồi hộp lo âu khi ngủ.

Để đầu óc luôn thư thái khi ngủ thì tuyệt đối trong phòng ngủ bạn không treo những bức tranh mang tính chất trừu tượng.

Không nên treo những bức tranh mang tính chất ảo ảnh như mặt trời lặn hay cảnh hoa tàn....

Tuyệt đối không treo ảnh chân dung của người quá cố vì sẽ gợi lại cho bạn nhiều chuyện không vui.

Không treo những bức tranh mang tính bạo lực.

Không treo các tranh ảnh tôn giáo trong phòng ngủ.

Lưu ý khi treo tranh trong phòng ngủ

 Thông thường trong phòng ngủ mọi người thường treo tranh ở trên đầu giường tuy nhiên điều này cũng có những điểm hạn chế nhất định. Với tranh treo đầu giường thì bạn cần phải lưu ý ngoài những bức ảnh không nên treo như đã nói ở trên thì bạn chỉ treo một bức tranh duy nhất không nên treo nhiều. Bởi nếu bạn treo nhiều ảnh hưởng đến tâm tư của bạn làm cho bạn không được thoải mái khi nghỉ ngơi.

Tránh những bức tranh trừu tượng vì khi treo sẽ giống như là có người đang cưỡi trên đầu bạn, điều này ám chỉ việc tinh thần bị sa sút, tài vận dễ bị kẻ xấu lấy đi.

Không nên treo tranh sơn thủy, có núi và nước. Núi nặng nề mang lại cảm giác gây áp lực về tinh thần khi bạn nằm trên giường, khiến bạn không thể ngủ ngon. Còn nước thì mang ý nghĩa “thủy lâm đầu sát”, gây bệnh tật và vận rủi cho chủ căn phòng.

Khu vực này chỉ nên treo một bức tranh vì nếu treo nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm tư của người sử dụng phòng ngủ.

Tránh điều kỵ khi treo tranh phòng ngủ

Khi chọn tranh treo phòng ngủ theo phong thủy, bạn cũng nên tránh tranh tương khắc, gặp tương sinh. Để đảm bảo vấn đề này, treo tranh gì và treo ở vị trí nào trong phòng ngủ là vấn đề không thể qua loa, đại khái. Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi phương vị nên treo tranh khác nhau để tương trợ cho ngũ hành.

Tránh tranh tương khắc, gặp tương sinh bằng cách treo đúng phương vị

Tránh tranh tương khắc, gặp tương sinh bằng cách treo đúng phương vị

Hướng chính Đông: Trong ngũ hành, hướng chính Đông thuộc Mộc nên chủ nhà có thể treo tranh sông nước, tuy nhiên chỉ nên là một hồ nước nhỏ, nếu lựa chọn tranh chứa quá nhiều Thủy như thác nước thì rất dễ làm hại đến Mộc.

Hướng Đông Nam: Hướng này có ngũ hành thuộc Hỏa nên hợp với tranh phong thủy hình núi non, Mộc sinh Hỏa giúp cả gia đình luôn bình an, tốt lành.

Hướng chính Nam: Tương tự như hướng Đông Nam, chính Nam thuộc Hỏa nên thích hợp treo tranh hình non cao.

Hướng Đông Bắc: Đây được xem là phương vị cầu tài tốt nhất bởi hướng Đông Bắc có ngũ hành thuộc Thổ. Tại vị trí này trong phòng ngủ nên treo một bức tranh ngựa bởi ngựa thuộc Hỏa, mà Hỏa lại sinh Thổ, từ đó giúp gia chủ tiền tài vào như nước.

Hướng chính Bắc: Bức tranh phong thủy như “Cửu ngư quần hội” tượng trưng cho Hỏa có thể trợ giúp rất tốt cho phương vị Thủy, góp phần làm tấn tài, tấn lộc.

Hướng Tây Bắc: Một bức tranh phong thủy đỉnh núi tròn sẽ làm giảm bớt sát khí của hành Kim, từ đó giúp con đường sự nghiệp của gia chủ được hanh thông.

Hướng chính Tây: Hướng Tây có ngũ hành thuộc Kim, bởi vậy một bức tranh thuộc Thổ (Thổ sinh Kim) như nhà đất, tường thành sẽ giúp tài vận của chủ nhà được vững vàng hơn.

Hướng Tây Nam: Tranh sơn thủy sẽ bổ trợ rất tích cực cho ngũ hành Kim thuộc hướng Tây Nam, giúp các cặp vợ chồng cầu con được con, cầu tài được tài.

 Trên đây là những chia sẻ cách chọn tranh treo phòng ngủ phù hợp gu thẩm mỹ chuẩn phong thủy. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ich nên treo tranh gì trong phòng ngủ mang lại cát lợi vượng tài có không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc vất vả cùng gia đình thưởng thức ngắm nhìn bức tranh đẹp lấy lại tinh thần tốt nhất có giấc ngủ ngon, sâu giấc sức khỏe tốt sống vui khỏe bên gia đình, người thân yêu.

 Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

4. MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường phòng ngủ  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường phòng ngủ  phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh dán tường phòng ngủ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay