Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Phòng ngủ nên treo tranh gì? cách chọn tranh phòng ngủ tăng vượng khí

Phòng ngủ là một nơi giúp ta nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, khi trang trí phòng ngủ thì luôn phải đảm bảo có được không gian ấm áp, yên tĩnh và thoải mái nhất. Rất nhiều người lựa chọn treo những bức tranh trong phòng ngủ ngoài việc chúng đem lại vẻ đẹp cho căn phòng thì chúng còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt.

Vậy phòng ngủ nên treo tranh gì? cách chọn tranh phòng ngủ cùng địa chỉ tranh treo phòng ngủ chất lượng, uy tín. Bạn yêu thích tranh treo phòng ngủ muốn tìm hiểu những điều này. Hãy kéo chuột xuống tranhnamdinh.vn xin chia sẻ cùng bạn thật chi tiết nhất mong rằng với điều thú vị dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích giúp bạn lựa chọn được mẫu tranh đẹp, ý nghĩa phù hợp với gu thẩm mỹ của mình để biến không gian phòng ngủ của bạn trở nên thân thiết, ấn tượng hơn bao giờ hết giúp tinh thần sảng khoái, thư thái sau một ngày làm việc vất vả có giấc ngủ ngon sâu giấc nhất. 

1. Chọn màu sắc tranh hài hòa và hợp với phong thủy phòng ngủ

Nếu như phòng ngủ của bạn có thiết kế nhẹ nhàng thì những bức tranh nên có họa tiết mềm mại với các mảng màu như pastel hoặc màu trung tính sẽ rất thích hợp để phối cùng với nhau. Xanh, hồng, trắng là những gam màu mà bạn có thể kết hợp cùng với nhau.

2. Chọn nội dung tranh có ý nghĩa

Tranh treo trong phòng ngủ cần mang những ý nghĩa sâu sắc, đó có thể là mơ ước về hạnh phúc, sự bình an, hạnh phúc hoặc nhiều sức khỏe. Tùy vào sở thích và mong muốn của mình trong cuộc sống mà bạn có thể lựa chọn tranh sao cho phù hợn

 

3. Số lượng và bố cục tranh hài hòa

Chọn số lượng và tạo bố cục tranh vừa đủ, tránh việc trang trí quá nhiều tranh, gây rườm rà, rối mắt cho phòng ngủ. Bạn có thể chọn một đến ba bức tranh nhỏ sắp xếp một cách ngẫu nhiên để tăng tính nghệ thuật hơn. Hoặc bạn có thể chọn những bộ tranh đối xứng để mang lại cảm giác cân bằng.

cách trọn tranh treo phòng ngủ

4. Chọn chủ đề cho bức tranh

Những bức tranh treo tường cần thể hiện tinh thần, chủ đề mà nó mang lại sao cho phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Chẳng hạn như đối với phòng ngủ cho bé thì bạn nên lựa chọn những bức tranh sinh động, có màu sắc tươi sáng để giúp bé yêu thích căn phòng của mình hơn.

 

 

cách trọn tranh treo phòng ngủ trẻ em

5. Lưu ý khi chọn treo tranh uyên ương

 

Treo tranh uyên ương trong phòng ngủ cho các cặp vợ chồng giúp tạo nên sự hạnh phúc, tăng tình cảm và gắn kết đôi lứa với nhau. Những bức tranh uyên ương thường được đặt ở vị trí đầu giường của phòng ngủ.

Phòng ngủ nên treo tranh gì? gắn kết tình thân tinh thần sảng khoái ngủ ngon

Với phòng ngủ người già

 Người già họ thường khó ngủ và mong muốn duy nhất đó chính là có được giấc ngủ ngon. Chình vì vậy, trong phòng ngủ người già nên treo những bức tranh với màu sắc mộc mạc, giản dị, trầm lắng, thanh cao. Một số bức tranh phù hợp với người già như tranh về những loài chim, phong cảnh thiên nhiên mát mẻ, nhẹ nhàng.

Tranh trang trí không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, mà các sản phẩm này còn được thiết kế phù hợp phong thủy, vận mệnh gia chủ, góp phần mang lại vượng khí cho căn phòng. Nhiều loại tranh như Phúc – Lộc – Thọ, chim công, hoa mẫu đơn… là những sản phẩm được nhiều người lựa chọn, mang lại cát tường và điểm nhấn cho căn phòng.

tranh treo phòng ngủ tranh quê hương mang lại không khí an bình

Với phòng ngủ trẻ em

Những thiên thần nhỏ bé luôn là sự quan tâm hàng đầu của các ông bố bà mẹ. Ai cũng mong muốn con mình lớn lên thông minh và giỏi giang. Chính môi trường sinh hoạt trong mỗi gia đình sẽ tạo nên sự sáng tạo và hoạt bát của các bé. Có thể bạn sẽ thấy một mối liên hệ mật thiết giữa tư duy của bé với những màu sắc xung quanh chúng. Chính vì vậy, nhiều gia đình chọn các mẫu tranh dán tường cho bé, tranh 3d thiếu nhi với nhiều màu sắc bắt mắt và các chủ đề trên tranh thật phong phú để kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của con mình.

Trong phòng ngủ trẻ em thì nên lựa chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng, hạnh phúc và ngộ nghĩnh. Những bức tranh đó có thể là tranh các con vật ngộ nghĩnh, tranh những nhân vật hoạt hình đáng yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những bức tranh mang tính chất giáo dục cho các bé.

CHỌN TRANH DÁN TƯỜNG THEO SỞ THÍCH CỦA BÉ

Đây là điều quan trọng mà nhiều bậc phụ huynh ít khi chú trọng. Bạn không thể ép buộc được sở thích của trẻ. Bởi mỗi trẻ có có cá tính khác nhau nên ép trẻ càng khiến cho các bé cảm thấy không được thoải mái trong chính căn phòng của mình. Nếu bé có các tính mạnh thì những họa tiết hoạt hình vui nhộn như chuột Micky thông minh hay những nhân vật phiêu lưu trong những tập phim hoạt hình sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Hoặc đối với những bé có tính cách hiền lành hơn chút, đặc biệt là bé gái thì có thể sử dụng họa tiết hoa lá, nhân vật hoạt hình là công chúa khi lựa chọn tranh dán tường cho bé. Đây sẽ là căn phòng riêng của các bé nên cha mẹ nên ưu tiên sở thích của con khi chọn tranh.

tranh dán tường cho bé học tập giúp bé thích khám phá thông minh mơ ước ngày mai tươi sáng

Trang trí phòng ngủ trẻ em bằng tranh treo tường.

Chọn tranh dán tường cho bé theo giới tính

Tranh dán tường cho bé gái

Giới tính cũng là yếu tố quan trọng khi bạn cân nhắc lựa chọn tranh dán tường cho bé. Bé trai thường thích những tranh dán tường có họa tiết mạnh mẽ như: siêu nhân, người máy,…Còn bé gái thì thích công chúa, búp bê, hoa lá,…Việc lựa chọn loại giấy dán phù hợp với bé sẽ giúp các con có những suy nghĩ tích cực, định hướng phát triển theo giới tính. Ngoài ra còn ảnh hưởng đến sở thích của các bé say này.

TRANH DÁN TƯỜNG GIÚP BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI: 

Khi dán tranh tại phòng bé, bé như được bước vào một thế giới mới. Bé được làm quen, tiếp xúc và học hỏi những điều hay, khám phá những câu chuyện, ý nghĩa đằng sau bức tranh.  Không chỉ vậy, tranh vẽ còn  tạo cho bé một không gian nghỉ ngơi và học tập đúng với lứa tuổi của mình. Khi được sống trong không gian mình thích, tâm lý trẻ luôn vui vẻ, tích cực. Điều này rất có ích cho việc phát triển trí não, tư duy và óc sáng tạo cho bé…

tranh dán tường phòng bé giúp bé khám phá thế giới

TRANH DÁN TƯỜNG CHO BÉ HỌC ĐÁNG YÊU NHẤT

Ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn con mình lớn lên thông minh và giỏi giang. Và môi trường đầu tiên bé được học chính là ở nhà, bé sẽ được học những bài học vỡ lòng, được phát huy sự sáng tạo và hoạt bát của các bé. Chính vì vậy, nhiều gia đình chọn các mẫu tranh dán tường 3D đầy màu sắc, các chủ đề trên tranh thật phong phú để kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của con mình.

TRANH ĐỘNG LỰC HỌC TẬP

 Mã: SLG04

tranh treo phòng ngủ slogan

Câu nói hay slogan ngắn gọn, súc tích giúp bé tự học chăm chỉ ngay từ ban đầu, rèn luyện ý thức ham học hỏi, nghiên cứu, tư duy, không được gian lận quay cop bài trong thi cử. Điều này rất có ý nghĩa cho trẻ. Tự học bằng chính sức của mình để sau này có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn, sống cống hiến cho gia đình, xã hội ngày  một phồn vinh.

Một số loại tranh không nên treo trong phòng ngủ

Bên cạnh những bức tranh nên treo trong phòng ngủ thì còn có nhiều bức tranh không nên treo ở phòng ngủ. Nếu treo những bức tranh này sẽ đem lại nhiều điều không may mắn và tốt lành thậm chí sẽ làm cho bạn ngủ không được ngon giấc. Một số những bức tranh không nên treo đó là:

Không treo những bức tranh có gam màu quá rực rỡ hay những bức tranh có quá nhiều màu đen. Vì những bức tranh này sẽ luôn đem lại cho mọi người cảm giác buồn phiền, bi quan, làm cho giấc ngủ không được ngon lành và thoải mái.

Không treo những bức ảnh hình con vật hung dữ hay thác nước bởi chúng đem lại cảm giác mất an toàn, luôn hồi hộp lo âu khi ngủ.

Để đầu óc luôn thư thái khi ngủ thì tuyệt đối trong phòng ngủ bạn không treo những bức tranh mang tính chất trừu tượng.

Không nên treo những bức tranh mang tính chất ảo ảnh như mặt trời lặn hay cảnh hoa tàn....

Tuyệt đối không treo ảnh chân dung của người quá cố vì sẽ gợi lại cho bạn nhiều chuyện không vui.

Không treo những bức tranh mang tính bạo lực.

Không treo các tranh ảnh tôn giáo trong phòng ngủ.

MUA TRANH TREO TƯỜNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ. Phòng ngủ nên treo tranh gì? cách chọn tranh phòng ngủ tăng vượng khí. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về cách chọn tranh phòng ngủ cũng như mẫu tranh đẹp, ý nghĩa nhất giúp tinh thần thoải mái, có giấc ngủ ngon gắn kết tình thân sau một ngày làm việc vất vả. Mỗi ngày sống là một ngày vui, hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh treo phòng ngủ lãng mạng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh treo phòng ngủ lãng mạng phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo phòng ngủ lãng mạng

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay