Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Những điều cần biết khi trang trí tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng để hạnh phúc viên mãn

Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây là chốn riêng tư của các cặp đôi, không chỉ được sử dụng để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là nơi gắn kết tình cảm, nơi mang lại cảm giác thư giãn cho các cặp vợ chồng. Việc trang trí phòng ngủ và lựa chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng là yếu tố quan trọng nhất. Thế những loại tranh nên treo trong phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy nào giúp đem lại vận khí, may mắn và sức khỏe đến với chủ nhân của căn phòng. Bạn yêu thích tranh treo phòng ngủ vợ chồng muốn tìm hiểu phòng ngủ nên treo tranh gì? cách chọn treo tranh phòng ngủ tăng hạnh phúc viên mãn. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn giải mã cùng bạn câu hỏi trên thật chi tiết nhất.

Phòng ngủ vợ chồng nên treo tranh gì hợp phong thủy? hạnh phúc viên mãn

Tranh treo tường phòng ngủ là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Trên thị trường hiện nay, các mẫu tranh này được thiết kế với nhiều phong cách tùy theo tuổi tác, sở thích của gia chủ. Không hề khó để bạn chọn được mẫu mã tranh phù hợp cho phòng ngủ của mình.

trang trí phòng ngủ vợ chồng cả gia đình hạnh phúc bên nhau

Tranh trang trí phòng ngủ theo chủ đề gia đình hạnh phúc bên nhau viên mãn dài lâu

Yếu tố phong thủy cũng rất cần thiết và được nhiều cặp vợ chồng quan tâm, gia chủ nên chọn lựa để làm sao hút được nhiều vượng khí, gia chủ sẽ có được nhiều may mắn, thành công tình cảm vợ chồng bạn lúc nào cũng đong đầy, chan chứa.

Chọn tranh treo tường phòng vợ chồng hay bất kỳ không gian nào khác, điều quan trọng và ưu tiên nhất đó chính là sở thích cá nhân và sự phù hợp với bản thân gia chủ.

Bên cạnh đó còn phải tạo sự hài hòa giữa bức tranh và phong cách thiết kế của căn phòng tạo không gian sống thoải mái, phòng ngủ thường được chia ra với 3 phong cách thiết kế phổ biển như: đơn giản (vintage), hiện đại và tân cổ điển tùy vào mỗi phong cách mà gia chủ chọn bức tranh treo phù hợp nhất để tạo dấu nhấn.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

phòng ngủ vợ chồng nên treo tranh gì hợp phong thủy hạnh phúc viên mãn

Chú ý hơn đến độ tuổi của gia chủ, nếu là người trung niên thì không nên chọn gam màu tranh quá nổi bật, gam màu quá lòe loẹt, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, không gian căn phòng không được sang trọng.

Những loại tranh nên treo trong phòng ngủ vợ chồng theo phong thủy như:

- Tranh uyên ương đôi công, đôi thiên nga, đôi chim: ý nghĩa biểu tượng của tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng bền chặt mà son sắt thuỷ chung, hút năng lượng tích cực từ mặt trời, mang đến tác dụng điều hoà cân bằng âm dương.

- Tranh hoa mẫu đơn, đôi công hoa mẫu đơn: tượng trưng cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, là pháp khí phong thuỷ cho tình yêu đôi lứa thêm sự chung thuỷ, mặn nồng trong tình yêu.

Chọn những loại tranh phòng ngủ vợ chồng mang lại may mắn

Việc đầu tiên khi tìm hiểu những kiêng kị khi treo tranh phòng vợ chồng chính là phải chọn đúng tranh. Việc bạn lựa chọn sai bức tranh treo phòng ngủ vợ chồng. Thì dù có kiêng kị đến mấy cũng không đem lại kết quả gì.

Trên thị trường tranh hiện nay đang bày bán và giới thiệu rất nhiều loại tranh. Mang may mắn cho các cặp vợ chồng. Tuy nhiên bạn vẫn đang phân vân lựa chọn  đúng không. Amia sẽ giới thiệu một số mẫu tranh phòng ngủ mang từng ý nghĩa và mục đích sử dụng khác nhau cho bạn lựa chọn nhé.

Tranh phòng ngủ vợ chồng hoa mẫu đơn

Tranh hoa mẫu đơn đã quá quen thuộc trong các gia đình Việt. Bởi đây chính là mẫu tranh mang phú quý tài lộc. Thế nhưng khi treo ở trong phòng ngủ, tranh hoa mẫu đơn lại làm nhiệm vụ vô cùng cao cả. Chính là thúc đẩy mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn, bền vững hơn.

Khi treo tranh hoa mẫu đơn phòng ngủ vợ chồng ở đầu giường ngủ. Hoặc ở phía Tây Nam theo hướng cửa phòng thuộc cung mệnh Đào Hoa thì sẽ sớm có tin vui về con cái.

TRANH TREO TƯỜNG BỘ 5 BỨC HOA MẪU ĐƠN CHUẨN ĐẸP

 Mã: S5-07

tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng bộ 5 bức tranh hoa mẫu đơn trang trí hạnh phúc viên mãn

Tranh phòng vợ chồng hoa mẫu đơn khoe sắc tươi thắm con cái đầy đàn

Với hình ảnh hoa mẫu đơn lại vươn ra khoe sắc tươi tốt giữa dù ở khung cảnh nào. Dù là những phiến đá, hay chỉ là một nhành đều luôn nở hoa tươi thắm. Mang ý nghĩa vợ chồng sớm có lộc con cái, giàu có và thịnh vượng.

Tại Amia có rất nhiều bức tranh phòng ngủ vợ chồng hoa mẫu đơn. Ví dụ như: Tranh hoa mẫu đơn 8 bông, tranh hoa mẫu đơn 9 bông. Hay hoa với số lượng nhiều đều có và được làm trên rất

Tranh phòng vợ chồng đôi công

Tranh phòng của vợ chồng đôi chim công là biểu tượng của đức hạnh và khát vọng vươn đến chân – thiện – mỹ. Khi sở hữu tranh chim công là những người có mắt thẩm mỹ rất tinh tế, sâu sắc.

TRANH GHÉP BỘ CHIM CÔNG

 Mã: TV838

phòng ngủ nên treo tranh gì?tranh chim công và hoa mẫu đơn trang trí phòng ngủ may lại may mắn niềm vui, hạnh phúc

Bộ tranh song phụng hoa mộc lan phòng ngủ vợ chồng mang tình cảm dạt dào, say đắm cho các cặp đôi

Hình ảnh đôi chim công là biểu tượng của tình yêu nồng thắm, bền chặt, tình cảm vợ chồng sắc son. Với những người độc thân việc sử dụng tranh chim công cũng có ý nghĩa tương tự, tạo sức lôi cuốn giúp gia chủ sớm tìm được người bạn đời ưng ý nhất.

Tranh phòng ngủ vợ chồng đôi uyên ương thiên nga, đôi chim

Tranh phòng nghỉ vợ chồng đôi uyên ương như chim thiên nga, là một trong những giai thoại được xem là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó không cặp với con khác mà vẫn chỉ đi một mình. Vì vậy, đôi chim thiên nga mang ý nghĩa cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi uyên ương thiên nga hạnh phúc

Tranh phòng ngủ vợ chồng đôi thiên nga bên hồ nước chụm đầu vào nhau tạo không gian vô cùng lãng mạn, tình cảm 

Xem thêm: TRANH TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ THƯ GIÃN NGỦ NGON TINH THẦN SẢNG KHOÁI

Cách chọn tranh treo trong phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy

Việc chọn tranh phong thủy treo phòng ngủ vợ chồng sẽ có tác dụng gia tăng tài vận, may mắn và bình an cho chủ nhân căn phòng. Tranh phong thủy không những mang lại nét đẹp thẩm mỹ, sự sang trọng cho không gian sống, mà còn tạo nên sự hài hòa và ý nghĩa. Để chọn được bức tranh phong thủy phòng ngủ phù hợp cần đáp ứng một số nguyên tắc chọn tranh như sau:

cách chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy

- Chọn tranh hợp tuổi, mệnh gia chủ: tuân theo các quy luật phong thủy hợp với tuổi, mệnh gia chủ để mang lại tài lộc, may mắn gõ cửa, tránh những điều không tốt. Cụ thể như:

+ Tranh treo phòng ngủ cho người Mệnh Kim: Tranh phòng ngủ hành Kim sẽ hợp với mệnh Kim, ví dụ như: tranh đôi công, thiên nga, đôi chim,...

Tranh treo phòng ngủ cho người Mệnh Mộc: Tất cả những hình ảnh liên quan đến cỏ cây, hoa lá, phong cảnh,... đều có thể sử dụng để treo trong phòng ngủ vợ chồng.

Tranh treo phòng ngủ cho người Mệnh Thủy: Người mệnh Thủy hợp với tranh hành Thủy, hành Kim (Kim sinh Thủy), những bức tranh phù hợp như tranh thuyền buồm, tranh biển, sông, suối, ao, hồ hoặc tranh có gam màu xanh dương hoặc đen,...

Một số lưu ý khác khi treo tranh phòng ngủ vợ chồng

  • Khi treo tranh phòng vợ chồng không sử dụng khung tranh bằng kim loại những vật dụng kim loại này mang tính lạnh nên không thích hợp với không gian ấm cúng, yên tĩnh cần có của phòng ngủ.
  • Không nên treo tranh có hình những con thú hung dữ để tạo cảm giác an tâm và bảo vệ sức khỏe vợ chồng.
  • Không nên treo tranh trừu tượng dễ bị mệt mỏi do phải tưởng tượng nhiều khiến cho đầu óc không được thư thái.

TRANH TỐI GIẢN UYÊN ƯƠNG ĐÔI CHIM LOVE

 Mã: full-253

tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim hạnh phúc

Tranh đôi chim thiên nga treo trong phòng ngủ vợ chồng hạnh phúc viên mãn

  •  Không nên treo những bức tranh có phong cảnh tạo lên những liên tưởng gợi nhớ khiến tinh thần con người trở lên ảo não như: mặt trời sắp lặn, cảnh sen tàn.
  • Không treo ảnh chân dung của những người đã quá cố.(hoặc tranh có mối quan hệ gắn bó thân thiết với người quá cố). Vì nó gợi cho bạn nhớ đến những chuyện không vui từ đó gây áp lực lớn cho giấc ngủ của bạn.
  • Không nên treo những bức tranh bạo lực vì nó có ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của bạn.

Địa chỉ mua tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng chất lượng #1 chỉ có ở tranhnamdinh.vn

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Trên đây là những chia sẻ. Những điều cần biết khi trang tri tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng để hạnh phúc viên mãn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về cách lựa chọn tranh treo phòng ngủ nên treo tranh gì mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp giữ ngọn lửa tình yêu, hâm nóng hạnh phúc mỗi ngày bằng việc thư giãn tinh thần mỗi khi ngắm nhìn bức tranh sinh động, hình ảnh đẹp mang lại nhiều ý nghĩa mỗi ngày. Để hạnh phúc mãi mãi bền lâu, viên mãn tới bạc đầu răng long.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay