Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh treo tường phòng ngủ gắn kết tình cảm hạnh phúc viên mãn

Tranh treo tường phòng ngủ mang đến không gian yên tĩnh để chúng ta được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Tranh trang trí phòng ngủ giúp không gian căn phòng trở nên sinh động, lãng mạn và hiện đại hơn. Bạn yêu thích tranh treo phòng ngủ muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh phòng ngủ, cách treo tranh cùng địa chỉ bán tranh phòng ngủ giá rẻ, chất lượng. Bài viết dưới đây tranhnamdinh.vn xin giải mã chi tiết nhất nhé.

Một ngôi nhà dù cho có hiện đại, đắt đỏ đến mấy mà không có sự góp mặt của những bức tranh trang trí đẹp thì đều trở nên trống trải, mất đi giá trị. Việc trang hoàng cho không gian phòng ngủ bằng những bức tranh đẹp sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Do đó một bức tranh treo phòng ngủ đẹp là một vật dụng không thể thiếu làm cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn, đẹp mắt khiến cho bạn cảm thấy thật sự yêu mến không gian riêng tư của mình. Phòng ngủ cho vợ chồngtrẻ em là nơi riêng tư của mỗi gia đình, để dán tranh 3D lên đó thì yêu cầu không chỉ đẹp mà còn phải hợp phong thủy, lựa chọn sao cho đúng để vừa thể hiện được cá tính của mình lại vừa có thể hợp mệnh mang lại sức khỏe, may mắn, tài vận cho gia đình.

Tranh treo phòng ngủ là một ý tưởng không tồi góp phần tạo nên diện mạo mới cho phòng của bạn. Bởi ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, khi nhu cầu về chất lượng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì không gian sống đẹp và thoải mái ngày càng được trú trọng. Và phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng và được nhiều người yêu thích nhất trong ngôi nhà của mình.

Lựa chọn tranh treo treo tường phòng ngủ vợ chồng thêm gắn kết.

Những bức tranh trang trí phòng ngủ vợ chồng cũng cần mang ý nghĩa thể hiện tình yêu hạnh phúc lứa đôi hay những câu nói về sự chung thủy, sắt son. Bạn có thể lựa chọn tranh hình uyên ương, tranh hoa mẫu đơn, hoa hồng,… Nó không chỉ là vật trang trí lãng mạn mà còn là sự nhắc nhở về tình yêu của hai vợ chồng để hai người luôn trân trọng và hiểu nhau nhiều hơn.

 Tranh đôi chim uyên ương – tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Đôi chim uyên ương được xem là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chúng như hình với bóng, không lúc nào rời xa nhau. Từ những lúc bay trên trời hay bơi trên nước cho khi ngủ thì rúc đầu vào cánh nhau để ngủ, lúc nào cũng có đôi có cặp, không khi nào rời. Nếu một con chẳng may bị chết thì con kia cả đời sẽ ở vậy một mình, mãi mãi thuỷ chung.

Do đó, tranh chim uyên ương trong phòng ngủ mang ý nghĩa hạnh phúc vợ chồng mãi mãi bền lâu, cầu chúc cho cuộc hôn nhân mỹ mãn. Thường được sử dụng để làm tranh treo phòng ngủ vợ chồng mới cưới. 

Bộ tranh đôi uyên ương đang bơi lội tung tăng trên mặt gương thường được các cặp vợ chồng ưa chuộng. Để tăng niềm tin về cuộc sống hạnh phúc hôn nhân bền vững. Biểu tượng này có ý nghĩa là gia đình bạn sẽ luôn gắn bó không chia lìa.

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim thiên nga, gia đình thiên nga

Không có gì hạnh phúc hơn trong cuộc sống này bằng trái ngọt của tình yêu. Hẳn đối với các cặp vợ chồng mới cưới sẽ cần đến bức tranh đôi chim thiên nga treo phòng ngủ vợ chồng. Bức tranh sẽ mang đến hình ảnh tuyệt vời nhất về tổ ấm gia đình.

TRANH TREO TƯỜNG, BỘ 3 BỨC ĐÔI CHIM THIÊN NGA HẠNH PHÚC

 Mã: STTV2-004

tranh treo phòng ngủ

Tranh cho phòng ngủ vợ chồng đôi thiên nga trắng bên hồ nước mang đến không gian lãng mạn 

TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ: LỢI ÍCH VỀ SỨC KHỎE TINH THẦN

Khi con người ngày càng quan tâm đến đời sống tinh thần của mình thì nhu cầu về một không gian phòng ngủ đẹp là một điều rất dễ hiểu .Một nghiên cứu gần đây cho thấy, chất lượng không gian sống của một người có ảnh hưởng lớn đến tính cách, tâm trạng của họ. Từ đó ảnh hưởng liên đới đến thành công trong cuộc sống, công việc cũng như hôn nhân của họ.

TRANH CHIM CÔNG, BỘ 5 BỨC GHÉP VỢ CHỒNG THỦY CHUNG

 Mã: qds-239

tranh dán tường phòng ngủ

Bạn không thể có một giấc ngủ ngon cho tinh thần minh mẫn khi ngủ trong một căn phòng mà bạn cảm thấy bí bách, trống trải. Bạn cũng không thể có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi bạn cảm thấy nhạt nhẽo, ngột ngạt trong chính nơi riêng tư của mình. Vì vậy, một bức tranh treo phòng ngủ là vị cứu tinh cho bạn lúc này. Nó góp phần làm thay đổi diện mạo nhàm chán bấy lâu nay giúp bạn cảm thấy thật sự thư giãn, thoải mái khi bước vào đó.

Xem thêm: GIẢI MÃ TRANH HOA ĐÀO Ý NGHĨA, CÁCH TREO HỢP PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

TRANH DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ CÓ Ý NGHĨA TĂNG TÍNH PHONG THỦY CÁT LỢI VƯỢNG TÀI

Một bức tranh treo phòng ngủ đẹp được bố trí phù hợp trong phòng ngủ của bạn sẽ góp phần mang lại một nguồn năng lượng tích cực giúp bạn trấn an tinh thần, xua tan khí xấu để đạt được sự thành công, viên mãn trong cuộc sống. Nó làm cho hôn nhân của bạn trở nên lãng mạn, thăng hoa và nếu bạn vẫn còn độc thân thì nó giúp bạn thêm bản lĩnh, tự tin trong mọi lĩnh vực.

TRANH TỐI GIẢN UYÊN ƯƠNG ĐÔI CHIM LOVE

 Mã: full-253

tranh treo tường phòng ngủ

Đôi công uyên ương là tranh treo phòng khách có tính phong thuỷ ý nghĩa

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng ôi chim thiên nga là một trong những giai thoại được xem là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó không cặp với con khác mà vẫn chỉ đi một mình. Vì vậy, đôi chim thiên nga mang ý nghĩa cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Treo tranh đôi chim thiên nga trong phòng ngủ sẽ giúp tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết. Ngay cả khi vợ chồng có những cuộc tranh luận cãi vã, chỉ cần ngắm nhìn bức tranh cơn nóng giận sẽ nhường chỗ cho yêu thương.

tranh treo phong ngu vo chong doi thien nga trong vuon truc

II – Tranh đôi chim treo phòng ngủ vợ chồng

Đôi chim uyên ương được xem là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Những bức tranh đôi chim treo phòng ngủ vợ chồng dưới đây trưng cho hạnh phúc của 2 người vừa mới tìm được nhau.

Những bức tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim không chỉ dành cho các cặp vợ chồng. Mà treo hình ảnh của đôi uyên ương sẽ giúp đàn ông và phụ nữ độc thân gặp được may mắn về tình duyên. Đặc biệt, bài trí biểu tượng uyên ương ở góc Tây Nam của phòng khách sẽ tăng gấp đôi năng lượng chủ về tình yêu.

tranh treo tường phòng ngủ

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim tình yêu mang không gian tràn ngập yêu thương

Tranh đôi chim công, đôi song phụng treo phòng ngủ vợ chồng

Những bức tranh tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim công mang vẻ đẹp sang trọng quý phái giúp cho căn phòng vợ chồng bạn trở nên thời thượng và sang trọng hơn.

Tùy thuộc vào tính cách của mỗi vợ chồng, mỗi bức tranh đôi chim công tại Amia đều phù hợp với từng sở thích của các cặp vợ chồng. Đặc biệt hơn không chỉ treo phòng ngủ vợ chồng đôi chim công, bạn có thể dùng làm quà tặng đáng quý. Dịp tân hôn hoặc mừng nhà mới của bạn bè, người thân.

tranh dán tường phòng ngủ

Tranh treo phòng ngủ đôi công cho vợ chồng tượng trưng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu 

Đôi chim công mang bộ cánh áo tuyệt đẹp và sang trọng. Bên trong tấm áo sang quý đó là tình yêu mãnh liệt. Tương tự trong cuộc sống, bạn có giàu có như thế nào thì tình yêu vẫn là chân thật. Tình yêu sẽ có lúc đẹp như vẻ ngoài cao sang, nhưng có lúc thật bình dị. Bức tranh sẽ rất phù hợp với cặp vợ chồng đang có những khúc mắc.

Lưu ý khi chọn tranh treo phòng ngủ

Như đã nói ở trên, tranh treo phòng ngủ ngoài việc mang tính thẩm mỹ cao nó còn chứa đựng những ý nghĩa về mặt phong thủy. Vì vậy, khi chọn mua tranh treo phòng ngủ bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau:

  • Không nên treo tranh với những hình ảnh dữ tợn để tránh cảm giác bất an, ảnh hưởng đến tinh thần và giấc ngủ của bạn.
  • Không nên treo tranh ảnh chân dung của người thân trong gia đình (nếu treo tranh của mình thì nên treo tranh nghệ thuật chứ không nên treo tranh chân dung) vì sẽ làm cho bạn gia tăng áp lực, mất đi cảm giác riêng tư trong phòng ngủ, vì thế mà bạn sẽ không được thoải mái, tự nhiên trong không gian của mình.
  • Không treo tranh vẽ hình ảnh phật, thánh thần vì phòng ngủ là không gian thể hiện tình cảm của vợ chồng. Vì vậy treo những thể loại tranh linh thiêng là không phù hợp.
  • Những bức tranh vẽ cảnh thiên nhiên bát ngát, thác nước hùng vỹ tuy đẹp nhưng không nên treo ở vị trí trên đầu giường của bạn vì nó gây ra những xáo trộn, sự nặng nề ảnh hưởng đến tâm lý và giấc ngủ của bạn. 
  • Không treo quá nhiều tranh trong phòng ngủ để không gây rối mắt và làm hỏng bố cục của căn phòng.

Trên đây, là những chia sẻ tranh treo tường phòng ngủ gắn kết tình cảm hạnh phúc viên mãn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích lựa chọn cho mình bức tranh treo phòng ngủ đẹp để có giấc ngủ ngon, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

MUA TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN SỐ 1

Bạn muốn đặt mua Tranh dán tường phòng ngủtranhnamdinh.vn là nơi chuyên bán tranh dán tường phòng ngủ ở Nam Định và vận chuyển toàn quốc.

Mua tranh dán tường phòng ngủ tại Tranhnamdinh.vn Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định, bạn được gì?

Lựa tranh trong kho tranh đa dạng mẫu mã, cập nhật liên tục

Tranh có gu thẩm mỹ trẻ trung, được thiết kế và tuyển chọn từ đội ngũ 9x yêu thiết kế, design.

In tranh theo yêu cầu

Tranh chất lượng hàng đầu thị trường, độ bền có thể lên tới hơn chục năm, giá thành rẻ

Đa dạng khung tranh, chất liệu (tranh canvas, tranh mica tráng gương)

Ship hàng toàn quốc, chính sách bảo hành đảm bảo vận chuyển miễn phí

Tư vấn miễn phí

Tranhnamdinh.vn – Đơn vị tranh treo tường uy tín tại Nam Định

Chất liệu in tranh đa dạng:

Chất liệu in : Vải canvas kim tuyến

Lót bề mặt vải : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm (màu sắc tương ứng)

Khung xương : Gỗ thông sấy tiêu chuẩn

Chất liệu in : Mica nhật (tấm Acrylic) 3mm

Lót bề mặt mica : Formex 5mm

Khung viền : Compersit 2cm x 2cm

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân

Phụ kiện móc treo và đinh 3 chân hoặc vít nở khoan tường

Vải canvas – loại vải cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực hội hoạ, in hình lên vải canvas bằng máy in uv 8 hệ mực phủ bóng sau đó cán 

Với ưu điểm: sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại không bay màu, dễ lau chùi kết hợp với đinh 3 chân, rất dễ dàng cho việc treo trên tường mà không cần khoan, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Tấm mica là loại vật liệu có tính chất bóng đều óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, có tính xuyên sáng tốt

In trên mica với công nghệ phủ trắng sau màu in. bằng máy in uv 8 hệ mực  sau đó cán trên lớp formex 5mm phẳng ép vào khung viền compersit , tạo cảm giác thanh, nhẹ, không cần lồng kiếng an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá thành tại xưởng không qua trung gian.

Chất lượng tranh được đảm bảo, chế độ bảo hành đầy uy tín.

Giao hàng và kiểm hàng tận nhà trước khi thanh toán.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7. Luôn lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh dán tường phòng ngủ  với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh dán tường phòng ngủ  phong thủy, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh dán tường phòng ngủ

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay