Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió trong phong thủy

Tranh thuận buồm xuôi gió đang là xu hướng lựa chọn hot hiện nay, tranh không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa. Với hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước mang ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển. Vậy cách treo tranh này như thế nào? Hãy cùng tranhnamdinh.vn tìm hiểu bài viết sau để quý khách hiểu được ý  nghĩa của tranh thuyền buồn, cách chọn tranh thuyền buồm đẹp nhất dưới đây.

Bạn muốn mua bức tranh thuận buồm xuôi gió ý nghĩa và đẹp để treo trong nhà cho một năm may mắn, thành công, cũng như dành tặng món quà đầu năm mới cho đồng nghiệp người thân thể hiện ý nghĩa chúc tụng năm canh tý làm việc như ý, thuận buồm xuôi gió. Hãy đọc những thông tin dưới đây về ý nghĩa cũng như cách treo và chọn lựa những bức ảnh đẹp cho mình nhé. tranhnamdinh.vn chúc quý khách năm canh tý vạn sự như ý,thuận buồm xuôi gió.

Ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió trong phong thủy

Với hình ảnh con thuyền buồm lướt nhẹ trên mặt nước tiến về phía trước mang ý nghĩa về sự thuận lợi và phát triển. Thuyền căng gió còn mang ý nghĩa đón tài đón lộc, thuyền trở lộc vào nhà và mang lại may mắn. Chính bởi vậy tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ đẹp để trang trí nhà mà còn mang hàm ý về sự cầu may mắn và phong thủy.

Thuyền và biển là những hình ảnh quen thuộc và gần gũi với mọi người. Nhất là những người dân Việt Nam. Đã có không ít những nhà thơ, những họa sĩ, nhạc sĩ đã đem hình ảnh gần gũi đó vào tác phẩm của mình. Tạo ra những tác phẩm nổi tiếng đến giờ vẫn còn trong tâm trí của những người dân. Đặc biệt ngày nay tranh treo tường thuyền và biển rất phổ biến ngày nay.

Tranh treo tường thuyền và biển là sự kết hợp tuyệt mỹ của những thứ vốn quá gần gũi với mọi người. Đem lại những bức tranh đẹp ý nghĩa sâu sắc. Dễ dàng sử dụng, trang trí cho ngôi nhà của mọi người. Tranh thuyền và biển mang lại sự tươi trẻ cho không gian, dễ chịu và dịu ngọt như bạn thật sự đang ở biển. Một bước đột phá đáng ngạc nhiên trong nghệ thuật

TUỔI NÀO HỢP TREO TRANH THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

Để trả lời tuổi nào hợp treo tranh thuận buồm xuôi gió thì cần phải xem tính chất của tranh và tuổi của người treo tranh. Nên treo những tranh để tranh và chủ cấu thành tương hợp tạo ra một trường khí tích tực, không nên treo những tranh khi kết hợp với chủ tạo tương xung, tương khắc, tương hình, tương hại sẽ tạo trường khí tiêu cực cho người treo và gia đình.

Tranh thuận buồm xuôi gió bao giờ cũng có nước và nước là nền tảng chính, thuyền bơi trên nước, nên tranh thuộc hành Thủy tích hợp nhất với những người thuộc mệnh Mộc, ngoài ra một số người mệnh kim cũng treo được, còn mệnh thủy thì cần xem xét thêm. Tranh thuận buồm xuôi gió có thể treo hướng Bắc hoặc hướng Đông.

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay