Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh con rồng ý nghĩa, cách treo hút lộc tài, thịnh vượng

Từ xa xưa người Việt thường quan niệm rằng rồng chính là một con vật có gắn liền với thực tại giúp mang đến mưa thuận gió hòa. Con vật này được xem là rất linh thiêng và mang một biểu tượng cho sự quyền quý, hạnh phúc. Rồng là loài vật quyết đoán, thông minh và mạnh mẽ. Tranh con rồng biểu tượng cho trí tuệ, vận may, sức mạnh, tài lãnh đạo, lòng nhân từ. Bạn yêu thích tranh con rồng muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh rồng phong thủy, cách treo tranh chuẩn đẹp, địa chỉ bán tranh 3d con rồng chất lượng uy tín? Tranhnamdinh.vn giải mã chi tiết cùng Bạn qua bài viết sau.

Lý do khiến bạn nên chọn tranh rồng trang trí đón vượng khí, lộc tài như ý

Với những ý nghĩa vô cùng to lớn của con rồng trong đời sống và trong phong thủy thì tranh rồng chính là một sự lựa chọn thích hợp nhất cho những ai có niềm đam mê tranh.

Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy tranh rồng được sử dụng và trang trí ở khắp mọi nơi từ nhà ở cho đến các công trình xây dựng. Có rất đa dạng hình ảnh tranh rồng và mỗi loại tranh sẽ mang đến một vẻ đẹp vô cùng riêng biệt.

TRANH PHÒNG KHÁCH BỘ 5 BỨC PHONG CẢNH THIÊN NHIÊN HOT

 Mã: S5-08

tranh con rồng trang trí cát lợi, vượng tài
Tranh rồng mang đến một vẻ đẹp vô cùng khác biệt

Tranh con rồng bộ 5 bức trang trí cát lợi, vượng tài. Với hình ảnh mực in uv8 công nghệ 3d máy in của Nhật tân tiến có độ sắc nét, bền đẹp sống động. Tranhnamdinh.vn với trên kinh nghiệm 10 năm in ảnh, làm ảnh, đóng khung tranh ảnh chất lượng, uy tín đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy trong việc kiến tạo không gian đổi mới cát tường, giàu tính nghệ thuật. Bức tranh rồng ở trên vừa đẹp lại ý nghĩa mang lại sức mạnh may mắn trong mọi công việc thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công cho gia chủ. Hãy đặt mua ngay mẫu tranh con rồng tại xưởng chúng tôi theo kích thước, hình ảnh Bạn yêu cầu để được sở hữu những bức tranh mang tính nghệ thuật cao trang hoàng không gian sống đặt biệt, phong cách nhất.

Ý nghĩa mà bức tranh mang đến đó chính là giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, xua đuổi được tà khí và làm ăn ngày càng thịnh vượng, gặt hái được nhiều tài lộc và sức khỏe dồi dào.

Tuy nhiên theo các chuyên gia về phong thủy thì chúng ta nên đặt tranh rồng tại phòng khách. Bởi đây chính là sự giao thoa của dương khí, bức tranh đặt tại đây sẽ giúp thu hút dương khí và xua đuổi được những tà khí ra khỏi căn phòng của gia đình bạn.

Tranh Rồng trong trang trí nhà cửa theo phong thuỷ có ý nghĩa như thế nào?

Rồng – linh vật thiêng liêng đầy quyền uy trong quan niệm nhiều quốc gia ở Châu Á. Các biểu tượng liên quan đến Rồng xuất hiện hàng nghìn năm qua và trở thành một biểu tượng cổ xưa cho sức mạnh, danh dự, sự cao quý và mang đến may mắn lẫn thành công trong sự nghiệp.

Bởi vậy, Rồng nếu xưa kia là biểu tượng của vua chúa, hoàng tộc với quyền uy đỉnh cao thì giờ đây nó được nhìn nhận là biểu hiện cho những sự thành công vượt trội, những khát vọng cao quý, sự đẹp đẽ trong nhân cách.

Tranh phong thuỷ Rồng – gợi lên sự mạnh mẽ, kêu gọi năng lượng cho chủ nhân.

Biểu tượng cho sự nam tính, cho các bậc Đế Vương, Tranh phong thuỷ Rồng giúp kêu gọi nguồn năng lượng “ Dương ” trong trời đất, thúc đẩy tinh thần mạnh mẽ, xua đuổi tà ma đem lại thành công.

Rồng từ xưa đến nay luôn được gắn kết với những luồng sức mạnh đầy uy lực, luôn hoạt động và sáng tạo sự mới mẻ. Cũng bởi tính chất linh hoạt trong sức mạnh, thần khí toả ra tươi sáng nên Rồng còn là biểu trưng cho sự thịnh vượng, cho sự thành công vang dội. Những nước Châu Á như Singapore được ví như “ Con rồng Châu Á ” và sự      “ thịnh vượng ” trong nền kinh tế  cũng từ ý tứ trên.

Với các doanh nhân hay những người làm chính trị, biểu tượng rồng luôn khiến họ cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, cao quý hơn. Treo tranh phong thuỷ Rồng cũng là cách để chúng ta cầu mong sự thành công trong sự nghiệp, sự thịnh vượng trong cuộc sống.

Ngoài ra, là linh vật của trời đất, là biểu tượng của sức mạnh cao nhất, Rồng cũng biểu trưng cho sự bất tử, cho khả năng sinh sản và sự bảo vệ mạnh mẽ. Tranh phong thuỷ Rồng cũng bởi thế còn mang thêm ý nghĩa của “ Thần bảo vệ ” cho nhà cửa, cho sự nghiệp và sự truyền thừa thịnh vượng dài lâu.

tranh phong thủy rồng trang trí cát lợi, vượng tài

Những biểu trưng trong Tranh phong thuỷ Rồng.

Rồng trong tranh trang trí phong thuỷ cũng có nhiều hình thái khác nhau, đem lại những ý nghĩa khác nhau trong trưng bày và áp vận phong vị.

Tranh phong thuỷ Rồng ôm ngọc, pha lê hay đồng xu trong móng vuốt tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực và nhiều may mắn. Rồng ôm Bát quái đồ lại tượng trưng cho sự luân chuyển, biểu trưng của sự giao thoa âm dương, dùng để tránh vận xui, xua đuổi tà ma. Tranh phong thuỷ Rồng chầu Mặt Trời là biểu trưng cho mong muốn thành công, quyền lực bền vững và may mắn luôn kề bên.

Từ xưa, trang trí biểu tượng Rồng trong nhà thường ngụ đem lại điều tốt lành cho gia chủ và người thân. Nhưng để đạt được hiệu quả tối đa từ việc treo tranh phong thuỷ Rồng còn tuỳ thuộc vào nơi đặt tranh trong nhà. Hiệu quả tốt nhất, khi bạn treo tranh phong thuỷ Rồng thì cần chọn những nơi có không khí thoáng đãng, nơi có không gian mở và tại vị trí trung tâm trong nhà.

Không được đặt tranh Phong thuỷ Rồng tại những nơi có nguồn năng lượng thấp như: phòng tắm, phòng ngủ, nhà để xe, gầm cầu thang, hành lang nhỏ hẹp, … dù có hiệu quả thẩm mỹ cao thì cũng không thể phát huy sức mạnh phong thuỷ của Rồng.

Trên các bức tranh treo tuong treo cũng cần chú ý, nên đặt tranh Rồng tại nơi vừa tầm mắt, phần trung tâm của tường, nơi treo tranh. Treo quá cao có thể khiến năng lượng tập trung quá lớn trong phòng gây nhiễu loạn không khí. Còn nếu treo tranh Rồng quá thấp lại cho thấy sự thiếu tôn trọng linh vật và khiến hiệu quả của tranh phong thuỷ giảm đi nhiều, thậm trí phản tác dụng.

Ai cũng muốn nhiều may mắn, nhiều thành công đến với mình. Vậy nên, có trường hợp treo quá nhiều tranh phong thuỷ Rồng, sử dụng quá nhiều vật trang trí hình Rồng trong nhà, tại phòng làm việc. Điều này là rất sai lầm bởi Rồng mang đến nguồn sức mạnh tốt đẹp nhưng cái gì cũng có hạn chế. Nếu treo quá nhiều tranh Rồng thì các nguồn sức mạnh phong thuỷ tập trung sẽ mất cân đối, không đúng ý vị mong muốn của chủ nhà, gây nên nhiều xáo trộn không may mắn.

Số lượng tranh phong thuỷ Rồng lẫn vật biểu tượng Rồng chỉ nên sử dụng không quá 5 con Rồng và cần được bài trí thật cẩn thận để tránh sự hỗn loạn trong khi thu hút các nguồn năng lượng.

    Màu sắc trong Tranh phong thuỷ Rồng.

Nói chung, tranh phong thuỷ Rồng luôn biểu hiện sự thành công và thịnh vượng. Nhưng Rồng cũng có các biến  thể khiến các bức tranh mang theo những ý nghĩa chủ đạo khác nhau. Nên bạn cần biết ý nghĩa về màu sắc của Rồng để chọn lựa tranh phong thuỷ Rồng cho đúng mục đích.

Rồng Vàng: vẻ đẹp hoàng kim luôn khiến người Châu Á nhớ đến sự giàu có, phú quý và thịnh vượng. Tranh trang trí phong thuỷ Rồng vàng nên treo khi gia chủ mong muốn phát triển và giữ vững sự may mắn, tiền tài trong nhà. Đồng thời, bức tranh cũng đại diện cho sự uy ín, trọng danh dự và mang ý nghĩa tâm linh mạnh mẽ.

tranh phong thủy Rồng Vàng: vẻ đẹp hoàng kim luôn khiến người Châu Á nhớ đến sự giàu có, phú quý và thịnh vượn

Rồng xanh lá cây: vẻ đẹp của trồi non mượt mà, của lá cây tràn đầy nhựa sống. Tranh phong thuỷ Rồng xanh lá cây là mong cầu sức khoẻ dẻo dai và sự sinh sôi nảy nở, biểu tượng cho hi vọng yên bình và sức sống.

Rồng đỏ: rực rỡ, mạnh mẽ và đam mê. Tranh phong thuy Rồng đỏ cho thấy gia chủ là người yêu thích hoạt động, giàu năng lượng, đam mê công việc và tình yêu cuồng nhiệt.

Rồng màu hồng: những bức tranh Rồng màu hồng được dùng để thúc đẩy sự thân mật trong gia đình, mang đến năng lượng để thắt chặt các mối quan hệ.

Rồng màu vàng cam: để tăng cường sự tương tác và giao tiếp giữ con người với nhau.

Rồng xanh dương: giúp tập trung nguồn năng lượng, thúc đẩy khả năng tập trung cao trong công việc và giúp tinh thần minh mẫn.

TRANH TRÒN, CON RỒNG VÀNG TRỪU TƯỢNG

 Mã: PLT-S-1935

tranh con Rồng xanh dương: giúp tập trung nguồn năng lượng, thúc đẩy khả năng tập trung cao trong công việc và giúp tinh thần minh mẫn.

Rồng đen: Tranh sơn dầu Rồng đen thường được sử dụng để kêu gọi sức mạnh tinh thần, biểu tượng cho sự bảo hộ, đoàn kết của một tổ chức.

tranh con rồng đen trang trí biểu tượng cho sức mạnh

Bạch Long: biểu trưng cho sức sáng tạo, sự thanh bình và đem đến sự xoa dịu tâm linh chính là ý nghĩa của tranh phong thuỷ Bạch Long.

Tử long: loại Rồng này ít được thể hiện nhất, do màu tím trong phong thuỷ còn có quan niệm liên quan đến những sức mạnh thần bí khó kiểm xoát. Tuy vậy,  Tử long có ý nghĩa về sự giàu có, cao quý và nguồn sức mạnh ẩn tàng lớn lao.

Tranh rồng 3D dùng để treo tường

Đây là một trong những loại tranh rồng treo tường và được thiết kế 3D mang đến màu sắc trung thực và tạo cho người nhìn một cảm giác vô cùng chân thực giống như rồng đang hiện ra trước mắt.

Hình ảnh những con rồng uy quyền được in trên chất liệu chính là vải lụa và sử dụng công nghệ in phủ UV nhằm mang đến một màu sắc đẹp nhất và tạo nên tính thẩm mĩ cao.

Những bức tranh này thường được kết hợp cùng với khung gỗ có viền vàng và được ép trên kính để tạo ra bức tranh rồng 3D, vừa đẹp hiện đại lại vừa mang một phong cách cổ điển.

Tranh rồng 3D mang đến một vẻ đẹp vô cùng chân thực
Tranh rồng 3D mang đến một vẻ đẹp vô cùng chân thực

Tranh rồng dán tường

Bức tranh này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có xu hướng trang trí nội thất trong không gian của phòng khách hiện đại. Tranh rồng dán tường sẽ được thiết kế dưới dạng khổ lớn và thường được sử dụng để dán kín bức tường của phòng khách nhằm mang đến một sự hoàn hảo nhất cho vẻ đẹp của bức tranh.

Ngày nay gia chủ rất ưa chuộng và thường lựa chọn tranh rồng 3D dán tường. Bởi nó sẽ giúp cho không gian của phòng khách trông rộng rãi hơn và mang đến sự sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn.

Tranh rồng xanh

Theo như các chuyên gia phong thủy thì tranh rồng xanh sẽ giúp cho gia chủ trừ được mọi tà khí, xua đuổi tiểu nhân và giúp cho gia chủ giảm thiểu được tối đa những tai họa mà kẻ xấu mang lại.

Tranh rồng chầu mặt nguyệt

Rồng chầu mặt nguyệt được sử dụng rất nhiều ở trong những kiến trúc cung đình cổ xưa và hiện nó được thiết kế nhiều ở các ngôi chùa, đình miếu... Tranh rồng chầu mặt nguyệt chính là sự kết hợp của hai con rồng đối xứng nhau bởi một hạt châu nằm chính giữa nhằm mang đến một sự cân bằng, tạo nên sự hòa hợp, cân bằng và hoàn hảo của trời đất.

Tranh rồng chầu mặt nguyệt mang đến sự cân bằng vĩnh hằng

Tranh rồng chầu mặt nguyệt mang đến sự cân bằng vĩnh hằng

Ý nghĩa tranh rồng trong phong thủy

Tranh rồng là một trong những bức tranh được rất nhiều người coi trọng. Bởi rồng phong thủy chính là một trong những linh vật tối cao nhất của nền văn hóa Á Đông và nó cũng chính là linh vật đứng vị trí đầu tiên trong phong thủy.

Để có thể tạo ra được một bức tranh rồng đẹp thì yêu cầu nghệ nhân cần phải thực hiện rất tỉ mỉ, kiên trì và đòi hỏi phải có một sự sáng tạo không ngừng. Những nét của bức tranh phải được kết hợp một cách hiền hòa uyển chuyển nhưng cũng phải bộc lộ được sức mạnh uy quyền, oai nghiêm của con vật này.

Hình tượng con rồng trong bức tranh sẽ được thể hiện dưới nhiều hình dáng, kích cỡ với các màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như tranh rồng xanh gọi là thanh long, tranh rồng vàng gọi là hoàng long.

Ý nghĩa của tranh tranh rồng khi được treo trong không gian sống nhà bạn là nhằm mang đến một sức khỏe dồi dào cho chủ nhân. Đồng thời nó sẽ giúp chống lại được những nguồn năng lượng xấu, giúp đẩy lùi và xua đuổi đi các tà khí để mang đến những vượng khí, tài lộc cho ngôi nhà của bạn.

Đối với những ai đang có sự cầu tiến trong công việc, cuộc sống và theo đuổi sự thành công thì tranh rồng, đặc biệt là tranh rồng vàng sẽ giúp cho chủ sở hữu gặt hái được nhiều thành công và may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp.

Một ngôi nhà được treo bức tranh rồng sẽ mang đến một không gian sống cao ráo, sang trọng. Đồng thời nó cũng thể hiện cho một quyền lực, sức mạnh, vị thế của chủ nhân sở hữu.

Ngoài những ý nghĩa về phong thủy như trên thì tranh rồng còn rất phù hợp để làm một món quà tặng cho bạn bè, người thân hay cấp trên của mình. Chắc chắn này món quà sẽ mang đến một sự độc đáo, sang trọng, ý nghĩa và sẽ được người nhận vô cùng hào hứng và yêu thích.

Mặc dù tranh rồng mang đến cho người sử dụng rất nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể treo được tranh này mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào tuổi của gia chủ có phù hợp với việc treo tranh này hay không.

Tranh con rồng nên treo ở đâu?

Để có thể đem đến nguồn vượng khí tối đa cho bản thân gia chủ cũng giống như các thành viên trong gia đình, việc xác định được công năng của bức tranh rất quan trọng.

tranh con rồng phong thủy nên treo ở đâu cát lợi, vượng tài

Tranh con rồng nên treo ở đâu?

 

Theo ý kiến của các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt tranh rồng phong thủy phù hợp nhất là trong phòng khách. Vì phòng khách hàng là nơi nguồn khí từ bên ngoài vào trong đầu tiên, thế cho nên việc có một linh thú trấn giữ phòng khách hàng sẽ chắc chắn ngôi nhà của các bạn không bị âm khí hoặc những nguồn khí xấu trấn yểm.

Trong ngôi nhà, phòng khách hàng là nơi được đánh giá có nguồn dương khí mạnh nhất. Dương khí phòng khách hàng có thể lan tỏa khắp nơi, bao bọc được hết ngôi nhà

Trong trường hợp gia chủ có phòng làm việc, và đang muốn nhận được những sự thành công trong sự nghiệp, treo tranh rồng phong thủy trong phòng làm việc cũng được nhiều người lựa chọn. Tranh con rồng treo trong phòng làm việc đặc biệt phù hợp với những gia chủ hoạt động trong lĩnh vực chính trị, muốn gia tăng quyền lực của bản thân và áp chế những việc xấu, lời gièm pha không tốt trong cuộc sống.

tranh rong phong thuy

Tranh rồng phong thủy đặc biệt phù hợp với gia chủ hoạt động trong lĩnh vực chính trị

Lưu ý, rồng là linh vật mang trong mình nguồn dương khí, nên gia chủ cần tuyệt đối tránh treo tranh rồng ở những nơi chủ về khí âm, ẩm thấp và ướt át, nếu không tranh rồng sẽ phản tác dụng. Những vị trí không được treo tranh rồng trong nhà có thể kể đến như: nhà tắm, phòng vệ sinh, nhà kho, những nơi bẩn thỉu, không sạch sẽ,…

Tranh rồng nên treo hướng nào?

Khi treo tranh rồng phong thủy trong phòng khách hàng hoặc bất cứ nơi nào trong nhà, gia chủ lưu ý nên để đầu rồng hướng vào trong, tuyệt đối không được hướng ra ngoài cửa. Trong phong thủy, hướng đầu rồng vào trong là hướng triều bái, đem đến may mắn, vượng khí cho bản thân gia chủ cũng giống như các thành viên trong gia đình. Trong khi đó, đầu rồng hướng ra ngoài sẽ khiến cho vượng khí theo đó mà thất thoát ra ngoài.

tranh rồng trong phong thủy nên treo hướng nào kích hoạt vượng tài

Tranh rồng nên treo hướng nào?

Đầu rồng không được đối diện với phòng ngủ, nếu không có khả năng sẽ bị trực tiếp đến giấc ngủ của gia chủ, đặc biệt những bức tranh rồng phong thủy đang giương nanh múa vuốt hoặc rồng có đôi mắt đỏ.

Trong truyền thuyết, rồng là linh vật phun mưa, đem đến phù sa cho cả mọi người. Chính vì thế, hướng treo tranh rồng phù hợp nên là những vị trí có nhân tố nước, như xung quanh những cây phong thủy thủy dưỡng, gần với bể cá, hòn non bộ trong nhà,…Việc treo tranh phong thủy rồng ở những vị trí khô ráo, không có nước thì sẽ rơi vào thế “rồng sa nước cạn bị rắn khinh”.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH RỒNG 3D CHUẨN ĐẸP CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh con rồng chuẩn đẹp chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh con rồng chuẩn đẹp chất lượng, uy tín tại tranhnamdinh.vn
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Giải mã, tranh con rồng ý nghĩa, cách treo phong thủy hút lộc tài, vượng khí. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh rồng để mua cho mình bức tranh đẹp, ý nghĩa trang trí là một con vật có gắn liền với thực tại giúp mang đến mưa thuận gió hòa biểu tượng cho trí tuệ, vận may, sức mạnh, tài lãnh đạo, lòng nhân từ.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh con rồng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàngTranh con rồng bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay