Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Gợi ý, tranh công ty nên treo tranh gì để hút lộc tài, vượng khí kinh doanh khởi phát

Mỗi một công ty sẽ có kiểu chọn lựa tranh ảnh khác nhau tùy theo phong cách của người bài trí. Còn ở phương diện phong thủy, tranh ảnh nếu treo đúng cách sẽ đem lại những lợi ích lớn cho người làm việc và tạo nên sự thịnh vượng, may mắn cho phong thủy văn phòng công ty. Một văn phòng làm việc có phong thủy vượng khí giúp cho năng suất làm việc không ngừng gia tăng và tràn đầy sinh khí. Thế nên trước khi treo những bức tranh ở nơi làm việc, bạn cần dành thời gian tìm hiểu về phong cách, màu sắc, nội dung tranh khi kết hợp kiến trúc văn phòng liệu có phù hợp không? Bởi mỗi một nghề nghiệp lại có từng kiểu tranh ảnh khác nhau chứ không cùng chung một ý nghĩa và tác dụng. Bạn đang muốn tìm hiểu cách chọn tranh công ty phù hợp với văn phòng của mình, địa chỉ bán tranh công ty giá rẻ chất lượng,uy tín. Bài viết này tranhnamdinh.vn đồng hành cùng bạn giải mã chi tiết nhất.

Ý nghĩa của việc chọn tranh công ty treo văn phòng hợp phong thủy tại nơi làm việc

Với những ai tin vào phong thủy học, thì có lẽ mọi thứ trong nhà đều được thiết kế sao cho chuẩn nhất với vận mệnh của mình. Và không gian làm việc cũng vậy, cũng rất cần yếu tố phong thủy để tạo ra nguồn gió tốt cho phòng.

Hiệu quả công việc, truyền cảm hứng làm việc,…nếu bạn biết chọn tranh treo văn phòng sao cho đúng phong thủy. Treo tranh sẽ giúp nơi làm việc thêm sang trọng, thu hút được sinh khí, tạo tiền đề để phát triển kinh doanh, hút nhiều tài lộc, giúp công việc của bạn thêm thuận lợi.

Mỗi bức tranh phong thủy sẽ có ý nghĩa riêng biệt, do đó bạn cần tìm hiểu ý nghĩa trước khi mua tranh treo. Trong phòng làm việc bức tranh thuyền buồn được nhiều người chọn để treo nhất. Bởi, theo phong thủy thì yếu tố thuyền buồm được xem là biểu tượng trong kinh doanh, đem lại sự may mắn cho bạn. Cho nên, ngày nay các không gian làm việc thường xuất hiện các mẫu tranh này.

 

ý nghĩa của việc chọn tranh văn phòng công ty trang trí cát lợi, vượng tài

Ngoài ra thì có các loại tranh khác như tranh phong cảnh, tranh chữ thư pháp, tranh cửu ngư quần hội (Cửu ngư đồ),… đều mang các ý nghĩa riêng biệt cho không gian làm việc của bạn.

Công ty nên treo tranh gì trang trí cát lợi, vượng tài?

Tranh công ty với văn phòng về lĩnh vực sản xuất

Sản xuất là một lĩnh vực đặc thù bởi yếu tố "xuất", chủ yếu về sự hướng ra bên ngoài. Như vậy, điều mà ngành nghề này cần nhất chính là sự khai thông đường đi lối lại, không ngừng phát triển và đi lên. Căn cứ vào đặc điểm này, xin gợi ý văn phòng làm trong lĩnh vực sản xuất nên treo tranh ảnh nhằm hướng Tây Nam có nội dung: "Tam dương khai thái", "Bát Mã" hay "Mã đáo thành công".

 

Tranh công ty với văn phòng về lĩnh vực sản xuất

Tranh công ty mẫu tranh đính đá mã đáo thành công siêu bền đẹp tại tranhnamdinh.vn hình ảnh sắc nét, sống động in trên công nghệ in uv 3d hiện đại của Nhật đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy, uy tín mua và đặt hàng tại xưởng tranh chúng tôi trong nhiều năm qua. Trang trí tranh mã đáo giúp kiến tạo không gian đổi mới, cát lợi vượng tài làm việc gì cũng thuận lợi, thành công như ý.

Tranh công ty với văn phòng về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông

Đây là ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo vô bờ bến nhưng cũng luôn cần phải đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Các chuyên gia phong thủy văn phòng có lời khuyên cho ngành nghề này khi chọn treo tranh ảnh tại văn phòng là những bức có nội dung về hoa.

Hoa là một biểu tượng đẹp về sự khai mở, chứa nhiều sắc màu tươi đẹp và rạng rỡ sẽ giúp những người làm truyền thông, quảng cáo cảm thấy luôn được thoải mái và kích thích sự sáng tạo. Các loại hoa mang đến điềm cát tường được vẽ và chụp ảnh là hoa mai, hoa đào, hoa cúc, hoa lan,... hướng về phía Đông Nam.

tranh công ty trang trí

Tranh công ty với văn phòng về lĩnh vực thiết kế

Giống với văn phòng về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, ngành thiết kế có yêu cầu về sáng tạo rất cao và phần nhiều liên quan đến hình học, phối cảnh, nghệ thuật do đó cũng có vô vàn lựa chọn để tìm tranh treo tường phù hợp với ngành này.

TRANH BỘ 3 BỨC TRỪU TƯỢNG CẢNH THÀNH PHỐ

 Mã: TBAV6-19

tranh trừu tượng phong cảnh

Để người làm việc về lĩnh vực thiết kế luôn thoải mái tìm cảm hứng, nên chuẩn bị một bức tranh phong cảnh cỡ lớn hoặc bích họa phong cảnh thiên nhiên trong văn phòng. Nếu công ty của bạn thiên về công trình thiết kế nội thất, sản phẩm ứng dụng thì thể loại tranh trừu tượng, hình khối là lựa chọn không tồi bởi mỗi khi nhìn vào chúng ta lại có một suy nghĩ mới.

Xem them: HÍT HÓT, MẪU TRANH PHÒNG GIÁM ĐỐC ĐẸP SANG CHẢNH CHÌA KHÓA VÀNG THÀNH CÔNG, THĂNG TIẾN

Tranh công ty văn phòng về lĩnh vực tài chính

Chỉ cần nghe đến cái tên, chúng ta đã hiểu rằng lĩnh vực này mong mỏi về điều gì. Tài chính, kinh tế luôn là mục tiêu và động lực phát triển của xã hội. Tài chính có hanh thông thì mọi thứ mới có thêm nhiều cơ hội phát triển. Ở văn phòng làm việc của những người làm trong ngành này, hãy khéo léo chọn những bức tranh, ảnh có nội dung về tài lộc như "Phú quý", "Vinh hoa", Tranh Bách phúc, Cá chép,... có tác dụng chiêu tài tiến bảo, khi nhìn vào chúng các nhân viên sẽ có thêm động lực làm việc hơn.

tranh công ty trang trí chuẩn đẹp

Tranh công ty cửu ngư quần hội mẫu tranh đẹp, sắc nét, sản phẩm tốt, in trên công nghệ máy của Nhật hiện đại chất lượng cực tốt, hình ảnh sống động khi mua tranh tại tranhnamdinh.vn sẽ mang lại cho quý bạn đọc sự hài lòng như ý trang trí không gian văn phòng nổi bật, giúp tinh thần sảng khoái làm việc đạt năng xuất, chất lượng cao, kinh doanh khởi phát mã đáo thành công. Nhận và in theo yêu cầu của khách hàng đã và đang được nhiều người lựa chọn làm địa chỉ uy tín. Với kinh nghiệm trên 10 năm in, làm khung tranh ảnh chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách niềm tin yêu trọn vẹn.

Tranh công ty văn phòng của lãnh đạo công ty

Tìm kiếm loại tranh phong thủy cho phòng làm việc của sếp là vấn đề khiến nhiều người đau đầu vì rất khó để lựa chọn kiểu tranh phù hợp. Thế nhưng không hẳn là không có cách để làm cho vị lãnh đạo của bạn gật đầu hài lòng.

 

 

Người lãnh đạo doanh nghiệp là người có tầm nhìn xa trông rộng, cũng cần phải có sự bao dung và lắng nghe cấp dưới để thay đổi chính sách hoạt động sao cho tốt hơn. Do đó dòng tranh thủy mặc với những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn tốt nhất. Trong tranh thủy mặc có núi biểu thị cho sự quan sát bao quát khắp nơi, có sông hồ chỉ sự xuyên suốt, không ngừng nghỉ vận động và cống hiến. Có lẽ đó cũng là lý do mà trải qua hơn nghìn năm, dòng tranh này vẫn chiếm ưu thế nhất định và liên quan mật thiết đến phong thủy.

tranh công ty mã đáo thành công trang trí cát lợi, vượng tài

Tranh công ty mã đáo thành công là mẫu tranh đẹp khi trang trí văn phòng công ty sẽ mang lại cho không gian sống những năng lượng bứt phá, phát triển kinh doanh thuận lợi trên mọi việc. Mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh công ty đẹp, nhận làm khung tranh ảnh, in ảnh theo yêu cầu của khách hàng mang lại cho bạn sự hài lòng như ý với công nghệ in 3d hiện đại của Nhất, hình ảnh sắc nét, sống động, chất lượng bền đẹp không phai màu trường tồn theo thời gian.

 Một số lưu ý khi treo tranh phong thủy văn phòng công ty kinh doanh thuận buồm xuôi gió

Nếu treo tranh trong văn phòng của lãnh đạo, hãy căn cứ vào tuổi tác, cung mệnh, ngũ hành của người đó để chọn ra các chi tiết và nội dung phù hợp khi treo.

Văn phòng không phải triển lãm hội họa, do đó hãy treo những bức tranh có kích thước vừa phải để không gây rối mắt và mất diện tích

Nếu treo thêm câu đối hay tranh ghép, phải sắp đặt chúng cân bằng, đối xứng hợp lý.

Tranh vẽ, ảnh chụp có nội dung về các loài dũng mãnh như hổ, báo, chim ưng, hãy chọn tư thế hướng đầu lên trên để biểu thị sự sẵn sàng chiến đấu. 

Tranh vẽ, ảnh chụp có nội dung thác nước chảy, dòng sông, biển thì dòng chảy đó phải được hướng vào trong văn phòng nhằm ngăn không cho tiền tài bị cuốn ra ngoài.

Tránh những kiểu tranh vẽ, ảnh chụp có màu sắc u tối, gây cảm giác bí bách, nặng nề.

Tranh ảnh đều là những điểm nhấn nghệ thuật giúp văn phòng bạn có được phong cách riêng biệt. Nhưng nếu biết phát huy khả năng tuyệt vời của chúng bằng việc áp dụng các kiến thức về phong thủy văn phòng, chắc chắn đây sẽ là một nơi làm việc tuyệt vời cho bất cứ ai đặt chân đến.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH CÔNG TY CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Bằng sự tận tâm và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cùng với máy móc thiết bị hiện đại được đầu tư mới 100%, bao gồm, máy in UV phẳng, máy in UV cuộn khổ lớn, Máy khắc CNC 1325, máy ép khung, ép viền, máy cắt… và nhiều thiết bị phụ trợ khác 

in tranh công ty giá rẻ chất lượng uy tín

Dịch vụ in ảnh tranh công ty siêu bền đẹp với công nghệ in uv máy in của Nhật trên mọi vật liệu phẳng, máy in cuộn theo công nghệ in tiên tiến hiện đại, độc đáo sẽ mang lại cho bạn những mẫu quảng cáo truyền tải thông điệp quảng bá sản phẩm hút ánh nhìn cực chất tới người tiêu dùng và khách hàng như ý. Trên 10 năm kinh nghiệm in ấn làm tranh ảnh, làm khung, in biển quảng cáo uy tín chất lượng chắc chắn giúp bạn sự hài lòng như ý nhất.

Xưởng In Nam Định Xin giới thiệu dịch vụ in UV trên mọi chất liệu, rất mong nhận được sự hợp tác cùng quý doanh nghiệp, công ty Quảng Cáo, decor, kiến trúc nội thất… có nhu cầu in ấn tại Nam Định

Các vật liệu In Nam Định có thể in ấn bao gồm tất cả các vật liệu phẳng

như: kính, mica, gỗ, nhựa, alu, formex, inox, pha lê…

Các vật liệu cuộn như: da, decal, hiflex không gân, pet dẻo

Được ứng dụng rộng rãi để làm tranh ảnh nghệ thuật, tranh dán tường, túi da, giày da, quà tặng, huy hiệu, ốp điện thoại, biển quảng cáo, biển số nhà…

Ngoài ra In Nam Định nhận dịch vụ đóng khung tranh, sản xuất tranh treo tường, dán tường theo mọi yêu cầu về kích thước

tranhnamdinh.vn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu nào của khách hàng về các dịch vụ in ảnh, đảm bảo những bức ảnh in là đẹp nhất và ưng ý nhất.

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Video dịch vụ in ấn, làm tranh ảnh, đóng khung tranh theo yêu cầu trên mọi chất liệu tại tranhnamdinh.vn trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn siêu bền đẹp, nghệ thuật cát tường đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn làm địa chỉ tin cậy kiến tạo không gian sống năng động, nhiều  màu sắc cho cuộc sống thêm hạnh phúc niềm vui mỗi ngày

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

Trên đây, là những chia sẻ bật mí, công ty nên treo tranh gì để kinh doanh khởi phát mã đáo thành công. Mong rằng quý Bạn đọc đã có thêm giải pháp lựa chọn tranh công ty phù hợp với mỗi ngành nghề của mình để trang trí kiến tạo không gian đổi mới mang lại nhiều năng lượng, vượng khí giúp công ty làm ăn thịnh vượng, lộc tài như ý khi mua tranh tại tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, giao hàng miễn phí nhanh chóng.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức tranh công ty với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng tranh công ty bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay