Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh slogan treo văn phòng trang trí với nhiều lợi ích bất ngờ

Tranh động lực hay tranh Slogan nơi làm việc là những loại tranh canvas tranh ép trên gỗ kim sa được thiết kế đơn giản nhưng mang tính sáng tạo cao, là sự trích dẫn hay tạo ra những câu nói mang giá trị thúc đẩy, cổ vũ, lời khuyên tinh thần làm việc của mọi người, tùy vào mục đích sử dụng của các doanh nghiệp mà có thể lựa chọn nội dung và hình ảnh phù hợp cùng mức độ câu khẩu hiệu để vừa có thể thích hợp với xu thế trang trí của thời đại vừa khích lệ tích cực hành động để đạt được kết quả tốt nhất trong công việc. Tạo động lực và hứng khởi cho Team là mong muốn của mọi Leader. Những bức Tranh slogan treo văn phòng cũng như màu sắc và thiết kế văn phòng, ảnh hưởng lớn đến cảm hứng làm việc và động lực của mỗi cá nhân. Hãy để tranhnamdinh.vn đồng hành cùng Bạn trong việc trang trí văn phòng với mẫu tranh slogan văn phòng siêu bền đẹp, hình ảnh sắc nét, với nhiều lợi ích bất ngờ mà tranh đem lại cho Bạn dưới đây.

Tranh tạo động lực là sản phẩm được xem như làn gió mới trong tranh trí decor không gian văn phòng. Hướng đến phong cách thiết kế tối giản nhưng đầy hiệu quả thực tế, khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo cho nhân viên.

Chúng ta đều biết Không gian làm việc có đẹp hay không ảnh hưởng lớn đến nhân viên, từ tâm trạng, năng lượng, đến năng suất và chất lượng công việc. Theo một nghiên cứu được các nhà khoa học Mỹ thực hiện, nhân viên làm việc trong công ty có treo tranh Động lực tăng chất lượng công việc lên 33%.

Đối với Team Sale, tranh slogan giúp người Sale vượt qua sự từ chối của khách hàng, theo đuổi dự án đến cùng và tăng khả năng chốt hợp đồng.

Với những Team làm công việc sáng tạo, thiết kế, marketing. Những bức tranh slogan văn phòng đẹp truyền cảm hứng, hài hước giúp họ giữ lửa sáng tạo. Ngắm bức tranh đẹp, quote chữ cảm hứng, những tâm hồn nghệ sĩ sẽ yêu công việc hơn.

Với những Team làm công việc sáng tạo, thiết kế, marketing. Những bức tranh slogan văn phòng đẹp truyền cảm hứng, hài hước giúp họ giữ lửa sáng tạo

Đối với những công việc cần deadline, những bức tranh giúp nhắc nhở nhân viên đến ý nghĩa công việc, mục tiêu lớn hơn gắn trực tiếp với sự phát triển cá nhân, hay sứ mệnh của công ty, là cách tuyệt vời giúp Team giữ năng lượng bền bỉ để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Những lợi ích của tranh slogan treo văn phòng cho doanh nghiệp và nhân viên

Tranh slogan treo văn phòng: Đối với doanh nghiệp:

Doanh nghiệp là người trực tiếp quản lý lao động, nhân viên, vì vậy luôn cần có những giải pháp giúp nhân viên của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đúng hạn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Sử dụng tranh treo văn phòng làm việc được xem là biện pháp rất hiệu quả giúp nhân viên luôn tràn đầy khí thế khi bước vào một ngày mới, một dự án mới, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong giờ làm, khích lệ tinh thần, luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tranh slogan treo văn phòng: Đối với nhân viên:

Đây cũng chính là nguồn gốc của cảm hứng sáng tạo, thể hiện năng lực của mỗi cá nhân, treo tranh slogan nơi làm việc hiện nay đang dần trở nên phổ biến và mang lại rất nhiều lợi ích cho mọi người, nhân viên sẽ được tiếp thêm năng lượng qua những câu slogan, khẩu hiệu tưởng chừng như đơn giản nhưng rất ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị cho người đọc, người xem, giảm bớt căng thẳng trong giờ làm, nâng cao hiệu suất trong lao động, làm việc.

 tranh động lực văn phòng là gì?Sử dụng tranh tạo động lực sẽ là một biện pháp tinh thần hiệu quả.

Tranh slogan treo văn phòng kỷ luật, kỷ cương yêu thương đồng nghiệp là mẫu tranh văn phòng đẹp, ý nghĩa được nhiều khách hàng lựa chọn. Câu slogan hay, ngắn gọn súc tích mà chứa đựng những thông điệp truyền cảm hứng cho công ty và nhân viên làm việc cần có kỷ luật, kỷ cương nghiêm khắc, đồng thời cũng luôn coi công ty là ngôi nhà thứ 2 của mình yêu thương, tôn trọng nhau làm việc hết mình, giúp đỡ lẫn nhạu trong công việc, đoàn kết cùng nhau xây đắp công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Đặc điểm của tranh treo văn phòng slogan động lực:

Tranh slogan tuy đơn giản, nhưng đó chính là sự kết hợp rất độc đáo giữa nội dung các câu khẩu hiệu, màu sắc, ý nghĩa và hình ảnh với nhau, mang lại cho cá nhân hay tập thể những giá trị nhất định.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà tranh động lực sẽ được các nhà thiết kế thể hiện một cách độc đáo và thú vị nhất, đem lại sự tinh tế trong từng câu khẩu hiệu, giúp nhân viên làm việc hăng say hơn và giảm bớt mệt mỏi trong công việc.

Màu sắc:không cầu kỳ về màu sắc, chỉ cần sử dụng những tông màu bắt mắt, thu hút và tươi sáng, để có thể diễn tả rõ ràng về nội dung, ý nghĩa cần truyền tải.

Chất liệu: Tranh được in trên vải canvas được ép trên gổ kim sa chất lượng cao, dễ lau chùi, bảo quản, khung tranh bằng gỗ MDF cao cấp, bền đẹp, đặc biệt vân gỗ được phủ 2 lớp để chống ẩm ướt,mối mọt bên ngoài bọc thêm khung viền trang trí bắt mắt, dễ trang trí.

ý nghĩa tranh động lực? Tạo cá tính riêng mang lại tinh thần làm việc hăng say có tinh thần trách nhiệm cao

Tranh slogan treo văn phòng riêng rẽ mỗi chúng ta chỉ là giọt nước, cùng nhau chúng ta thành đại dương. Câu nói slogan hay, súc tích ý nghĩa thể hiện tinh thần đoàn kết trong công việc. Cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để bứt phá thành công. Chỉ có đoàn kết mới làm nên sức mạnh để thành công luôn là kim chỉ nam cho mỗi nhân viên cần tuân thủ và thực hiện để xây dựng công ty ngày càng vững mạnh, phát triển thành công như ý.

Chất lượng uy tín nội dung hình ảnh tranh treo tường động lực

Kỹ thuật in 3D cao cấp, màu sắc bền bỉ theo thời gian, vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, không bong tróc…

Trang trí: Mang tính sáng tạo nghệ thuật, thẩm mỹ cao, nhằm tăng thêm nét ấn tượng, dễ nhớ cho người xem.

Nội dung: Trích dẫn câu khẩu hiệu, các câu nói nổi tiếng hay slogan do công ty sáng tạo ra, với nhiều mức độ khác nhau nhằm hướng tới mục đích chung của thành viên trong công ty.

Hình ảnh: Được thiết kế cân đối, hài hòa với khung ảnh, phù hợp vói nội dung, ý nghĩa của câu khẩu hiệu, slogan. Hình ảnh thường được mô tả đơn giản hóa nhưng rất dễ nhớ, dễ hiểu.

Một không gian tẻ nhạt sẽ khiến không khí làm việc trở nên nặng nề, áp lực, hãy tô điểm cho những bức tường ở nơi làm việc bằng những tấm tranh slogan động lực, bạn sẽ thấy sự khác biệt trong năng suất lao động và hiệu quả mang lại.

GỢI Ý CÁCH LỰA CHỌN TRANH TREO TƯỜNG VĂN PHÒNG PHÙ HỢP

Hiện nay, với những lợi ích và giá trị to lớn mà tranh động lực cho doanh nghiệp mang lại. Loại tranh này đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Tranh động lực thường được làm từ chất liệu gồm vải canvas với kích thước, màu sắc, hình dáng đa dạng. Nội dung của tranh tạo động lực thường gồm 2 dạng: tranh tạo động lực cho tập thể và tranh tạo động lực cho cá nhân.

Thông thường, nội dung của tranh thường gồm các hình ảnh nỗ lực, mang màu sắc tươi sáng. Hay là các trích dẫn của các người nổi tiếng về sự thành công, nghị lực, vv… Có thể nói, đây chính là những “câu thần chú” làm bật năng lượng cho các nhân viên để tiếp tục cống hiến cho công việc.

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, CẦN MIỄN KIÊN TRÌ

 Mã: DL-100

cách chọn tranh động lực văn phòng kiến tạo không gian đổi mới nhiều năng lượng

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, LÀM CHĂM CHỈ

 Mã: DL-156

cách chọn tranh động lực văn phòng kiến tạo không gian đổi mới nhiều năng lượng

Tranh giúp nhắc nhở nhân viên làm việc tích cực hơn, tăng năng suất lao động của nhân viên. Khích lệ tinh thần khởi nghiệp hăng say làm việc của các văn phòng startup.

TRANH VĂN PHÒNG, PHẦN THƯỞNG CHO NỖ LỰC

 Mã: DL-180

cách chọn tranh động lực văn phòng kiến tạo không gian đổi mới nhiều năng lượng

Ngoài ra, tranh slogan giúp tạo không gian thoải mái, khoả lấp đi những bức tường trống nhàm chán. Hô biến không gian trở nên độc đáo và thu hút hơn rất nhiều.

TRANH ĐỘNG LỰC, TRANH VĂN PHÒNG SÁNG TẠO

 Mã: DL-74

tranh động lực văn phòng trang trí khích lệ sự sáng tạo của nhân viên

Đặc biệt chi phí cho những bức tranh chữ treo văn phòng này lại ở mức khá thấp. Nhờ đó, có thể dễ dàng thay đổi tranh theo tầm nhìn và chiến lược kinh doanh mới của doanh nghiệp.

TRANH VĂN PHÒNG, MỌI CÔNG VIỆC THÀNH ĐẠT

 Mã: DL-27

cách chọn tranh động lực văn phòng trang trí cát lợi, vượng tài

TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG, LUÔN CÓ GIẢI PHÁP

 Mã: DL-113

tranh văn phòng giúp nhân viên luôn tìm ra giải pháp tốt trong công việc

>> Xem thêm: NHỮNG Ý NGHĨA ĐẶC BIỆT CỦA TRANH TREO TƯỜNG PHONG THỦY VÀ ĐỊA CHỈ MUA CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

TRANH ĐỘNG LỰC VỀ KHÁCH HÀNG

Tranh động lực với chủ đề xoay quanh khách hàng nhắc nhở chúng ta rằng khách hàng rất quan trọng cho mỗi công ty. Bởi vậy nên ta cần kiên trì cần mẫn làm việc vì mục tiêu chăm sóc khách hàng hơn cả.

tranh động lực văn phòng về khách hàng khẳng định thương hiệu uy tín cao

Tranh nhắc nhở nhân viên cần hết mình chăm sóc và tôn trọng khách hàng bởi họ chính là người giúp doanh nghiệp tồn tại.

 Bức tranh khuyến khích nhân viên cần phấn đấu và sáng tạo không ngừng vì lợi ích của khách hàng.

Không chỉ vậy, các bức tranh này còn thường được treo trong các cơ sở kinh doanh – dịch vụ. Có thể thấy việc trang trí tranh động lực trong các cửa hàng là một ý tưởng đầy sáng tạo. Nó không chỉ giúp cho nhân viên có nhận thức đúng mực mà còn đem lại sự hài lòng và tôn trọng dành cho các khách hàng.

Bạn có thể sử dụng tranh động lực trong các không gian như là quán cafe, spa,… Những bức tranh này sẽ giúp cho khách hàng đến cửa hàng được thư giãn hơn khi ngắm nhìn chúng. Chẳng hạn khi phải chờ đợi, họ cũng sẽ cảm thấy giảm đi bớt phần nào sự nóng ruột trong người.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH ĐỘNG LỰC VĂN PHÒNG CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

🎖️🎖️Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

💪Thi Công, Tư Vấn Tại Nhà Trọn Gói
💪Không Mùi, Không Hoá Chất Đảm Bảo An Toàn Sức Khoẻ
💪 Đổi Trả Trong Vòng 7 Ngày Nếu Tranh Bị Bong Tróc, Phai Màu, Không Đúng Mẫu
💪 Màu Sắc Tươi Đẹp, Sắc Nét & Không Bị Vỡ Hình
💪Độ Bền Cao Có Thể Lên Tới 10 Năm Ở Điều Kiện Khô Ráo
💪 Thiết Kế Và In Tranh Theo Kích Thước & Ý Tưởng Của Quý Khách!
💪Chất Liệu Chống Mốc, Chống Ẩm
💪 Bề Mặt Tranh Dán Rất Mịn Nên Có Thể Lau Chùi Thoải Mái. Độ Bám Dính Tốt.​
🔨 Đập tan không gian đơn điệu, thổi hồn không gian sống bằng những mẫu tranh 3D mới nhất
CHÚNG TÔI - ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN,THIẾT KẾ,THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG , TRANH 3D CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ VÀ UY TÍN.
💞Rước vượng khí, tài lộc vào nhà
💞Thổi hồn không gian sống
❇️ Công nghệ in UV độ nét, độ bền cao
❇️ Chất liệu vải lụa nguyên tấm không ghép nối
💯ĐẸP - TIỆN LỢI - TIẾT KIỆM💯
✍Nhận đặt hàng theo yêu cầu
💯 Bao tư vấn, khảo sát
💯Sản phẩm chất lượng
🌈Mẫu mã đa dạng, cập nhật, đáp ứng mọi không gian quý khách cần
🌈Hình ảnh chân thực, sắc nét, không bị vỡ
⏩ Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
💯 Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đặc biệt về phong thủy
💯Đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, tiến độ
--------:🌷---------
👉 Ngoài ra Chúng tôi cung cấp cho quý khách mọi thể loại Tranh dán tường 3D phục vụ cho nhu cầu trang trí tường hoặc kính như :Nhà ở ,Công ty , Cafe , Quán ăn , Karaoke , Bar, Spa , Trường học..
-----------------------------------------

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh động lực văn phòng chất lượng, uy tín
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh động lực văn phòng chất lượng, uy tín
 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ lý do nên trang trí tranh slogan treo văn phòng kiến tạo năng lượng thành công như ý. Mong rằng quý Bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh treo văng phòng để mua cho mình những mẫu tranh đẹp, ý nghĩa với câu nói slogan hay, ngắn gọn, súc tích truyền cảm hứng làm việc đạt năng xuất cao.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh slogan treo văn phòng với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh slogan treo văn phòng bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Nhận làm khung tranh:  0911879875  (Zalo)

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay