Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh Bộ Ghép Đẹp - Hiện Đại - Tranh Chất Lượng Cao, Giá Rẻ tại innamdinh.vn

Tranh bộ đang là xu hướng lựa chọn hot hiện nay, tranh ghép thành nhiều bức mang phong cách mới lạ, không gian căn phòng trở nên trẻ trung, năng động theo phong cách hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu Tranh Bộ Ghép Đẹp - Hiện Đại - Tranh Chất Lượng Cao, Giá Rẻ tại tranhnamdinh.vn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về việc lựa chọn bức tranh bộ đẹp nhất dành cho gia đình, người thân, bạn bè. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất với mỗi vẻ đẹp khắc ghi trong từng bức tranh thay cho lời nhắn gửi thông điệp yêu thương của bạn dành cho những người mà mình yêu quý nhất.

Tranh Bộ Ghép Đẹp - Hiện Đại | Tranh Chất Lượng Cao, nhắn gửi lời yêu thương

Tranh bộ: CÂY VÀNG VÀ MUÔN THÚ

 Mã: FEB-121

Thực tế, trong phong thủy, hươu nai vốn dĩ là loài mang biểu tượng của Tài Lộc, Thịnh Vượng, Trường Thọ.

Tranh treo tường với hình ảnh những chú hươu luôn xuất hiện cùng bầy đàn mang đến cảm giác gắn kết trong gia đình, ngoài ra còn có ý nghĩa sâu xa về đôi bạn đời luôn cùng son sắt với nhau.

Ngoài ra, loại động vật này cũng là biểu tượng của sự sung túc, giàu có. Ý nghĩa này bắt nguồn từ cách đọc tiếng hươu trong tiếng Trung Quốc cũng khá giống với cách đọc của từ “thu nhập (tức là tiền chảy vào túi).

Không dừng lại ở đó, nai hươu cũng là biểu tượng của sự công bằng, lẽ phải, danh tiếng và sự nghiệp thành công. Chính vì vậy, tranh treo tường với chủ thể hươu nai cũng được sử dụng trang trí cho phòng làm việc, công ty,…

Tranh bộ hoa hồng: CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: KIN13

TRANH BỘ HOA HỒNG

 Mã: KIN16

Hoa Hồng nở hoa suốt bốn mùa nên hoa hồng được xem là loài hoa tượng trưng cho sự bình an, may mắn quanh năm. Do đó khi treo tranh hoa hồng có ý nghĩa gia đình bạn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi may mắn cát tường và bình an.

Ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách đem sự bình an, nuôi dưỡng tình yêu để góp phần tạo nên cuộc sống hạnh phúc gia đình

TRANH HOA HỒNG ĐỎ

 Mã: TPART-69

Vậy ý nghĩa tranh phong thủy bình hoa hồng treo tường phòng khách phòng ngủ là mang tới sự bình an cho gia đình. Nuôi dưỡng ngọn lửa tình yêu và hạnh phúc để gia đình ấm êm, giàu nhiệt huyết và năng lượng đón nhận mọi điều ở phía trước. Treo tranh bình hoa hồng còn mang ý nghĩa phong thủy, thu giữ, gìn giữ ngọn lửa tình yêu của gia đình. Để cuộc sống giữa vợ chồng, con cái, hay ông bà luôn ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Tranh bộ: CHIM HỒNG HẠC

 Mã: FEB-102

Ý nghĩa phong thuỷ của chim hạc

Chim hạc là biểu tượng của sự may mắn chỉ sau phượng hoàng. Trong truyền thuyết, hạc là loài chim tiên, là cha của các loài chim và được cho là linh vật bất tử. Người xưa đã gọi hạc là “thọ bất khả lượng”: sống lâu không thể tính. Hay “hạc thọ thiên tuế”: Hạc sống nghìn năm. Vì thế người đời sau dùng hạc để chúc phúc trường thọ.

Hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được gọi là nhất phẩm điểu. Có tính cách của một người quân tử trong sạch thuần khiết, tiếng kêu thánh thót sánh với nhân tài. Người ta tin rằng treo tranh treo tường chim hạc nhà sẽ mang tới cho gia đình bạn sự êm ấm và hạnh phúc.

Tranh bộ: Tranh công giáo GIA ĐÌNH CHÚA

 Mã: VN-06

Có rất nhiều người mua tranh ảnh công giáo với lý do đơn giản là vì họ theo đạo công giáo. Điều này rất dễ hiểu, bởi ai cũng muốn thể hiện nguồn gốc và tôn giáo riêng của mình. Giống như bạn là người xa quê và thương nhớ quê hương, bạn sẽ có xu hướng tìm mua những vật gợi nhớ quê hương của mình. Hoặc dễ hiểu hơn là việc hâm mộ thần tượng của giới trẻ hiện nay, họ luôn muốn cả thế giới biết mình là người hâm mộ của ai và thần tượng họ tuyệt vời thế nào.

Do đó cũng rất dễ hiểu khi họ treo trong phòng rất nhiều tranh ảnh liên quan đến thần tượng. Người ta gọi đó là đức tin. Mọi người mua tranh ảnh công giáo để trưng bày trong gia đình để thể hiện một sự tôn trọng nhất định. Điều đó cũng cho thấy bạn là người trung thành và rất tu tâm dưỡng tính theo như lời dạy của đạo giáo mà bạn tin tưởng.

Tranh bộ phật giáo: TRANH ĐỨC PHẬT

 Mã: IND2982

Khi treo tranh phật giáo ở phòng khách, thì chúng ta đã tự giới thiệu với mọi người mình là Phật tử, hay ít nhất cũng có niềm tin với đạo Phật. Hơn nữa, nhờ treo tranh Phật ở nơi trang trọng, dễ nhìn thấy nên chúng ta cũng có cơ hội gần gũi với ngài hơn. Hình ảnh Phật luôn nhắc chúng ta học theo công hạnh của Ngài, biết sống đạo đức hơn và không ngừng hướng thiện. Đó cũng là cách tu tập trong đời sống bận rộn, đầy rẫy những biến động như hiện nay.

Với chia sẻ Tranh Bộ Ghép Đẹp - Hiện Đại | Tranh Chất Lượng Cao, Giá Rẻ tại tranhnamdinh.vn hy vọng bạn đọc có thêm thông tin về tranh bộ. Mỗi bộ tranh mang nhiều ý nghĩa khác nhau là món quà ý nghĩa nhất khi mua tặng cho gia đình, người thân, bạn bè treo tường thêm sang trọng, hài hòa mà vẫn giữ được  nét đẹp tâm linh, giữa cảnh vật và thiên nhiên. Bạn muốn mua những bức tranh bộ treo tường hãy đến với tranhnamdinh.vn để có những bộ sưu tập tranh đẹp nhất.

Mẫu tranh treo tường đẹp

Cùng chủ đề

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay