Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Mẫu tranh treo tường trang trí spa hút ánh nhìn siêu đẹp nhìn là mê

Xu hướng thiết kế tranh trang trí spa luôn không ngừng thay đổi theo những trào lưu mới. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn không ngừng đưa ra những bức tranh trang trí có thiết kế đa dạng và cực kì ấn tượng. Mặc dù nhu cầu sử dụng của khách hàng đang không ngừng tăng nhanh nhưng chúng tôi vẫn luôn đảm bảo thiết kế tranh ấn tượng, tạo sức thu hút cho người xem ngay từ lần đầu tiên. Ngoài trang trí bằng nội thất, vật dụng, ánh sáng thì tranh treo tường sẽ giúp phân biệt phong cách không gian Spa của bạn. Hầu hết các Spa đẹp đều sử dụng tranh để trang trí Spa để tăng tính thẩm mỹ cho Spa và giúp cho Spa trông đẹp mắt, ấn tượng và thu hút hơn rất nhiều. Với mẫu tranh trang trí spa đẹp nổi bật dưới đây mang lại cho không gian quán trang trí nghệ thuật, ấn tượng mang lại sự hài lòng cho bạn như ý nhất.

 

Cuộc sống hối hả tạo ra mọi người nhiều áp lực, cảm giác stress mệt mỏi sẽ khiến tinh thần ngày càng sa sút . Bởi vậy rất nhiều người tìm đến Spa để thư giãn giảm căng thẳng mệt mỏi

 Là một người chủ người quản lý Spa muốn thu hút khách hàng đến với mình nhiều hơn, tăng doanh thu cho cuộc sống. Thì ngoài Spa chuyên nghiệp, phục vụ tốt thì không gian Spa chính là điểm thu hút mọi thành phần khách hàng. Như ( các cô dì, ca sĩ diễn viên, nhân viên văn phòng,ở đủ mọi độ tuổi, nghề nghiệp dù là nam hay nữ ).

Đừng lo lắng, bởi những bức tranh Spa dưới đây của tranhnamdinh.vn sẽ tạo ấn tượng vô cùng vô cùng sâu sắc với mọi vị khách khi đến với Spa của bạn

Spa là địa điểm làm đẹp, bởi vậy vai trò của những bức tranh treo tường vô cùng quan trọng. Không chỉ mang lại vẻ tinh tế, phong cách riêng biệt cho spa, tranh trang trí spa còn đem lại tài vận, phong thủy, sự thuận lợi cho bà chủ. Vậy nếu bạn là chủ spa, bạn sẽ chọn những mẫu tranh treo tường như thế nào cho salon nhỏ của mình?

Bạn đang cần tìm mẫu Tranh trang trí spa dùng để treo tường trang trí quán kinh doanh để tạo sức hút cho quán khi khách hàng ghé thăm quán gây ấn tượng và gần gũi mang lại nhiều lợi ích cho quán đông khách, thân thiện hơn. Hoặc làm quà tặng cho gia đình, người thân là món quà ý nghĩa vô giá. Hãy đến với tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu tranh đẹp, sắc nét, giá rẻ, sản phẩm tốt, giao hàng miễn phí nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng như ý. Quý khách thích mẫu Tranh trang trí spa nào chỉ cần bấm vào link có chữ in đậm màu đỏ nơi có tiêu đề và mã sản phẩm là trong giây lát có mẫu tranh như ý, ví dụ như bấm vào link này: noheart TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC CÔ GÁI ĐANG THƯ GIÃN

Trong bài viết: Mẫu tranh treo tường trang trí spa hút ánh nhìn siêu đẹp nhìn là mê. Tranhnamdinh.vn xin chia sẻ quý bạn đọc các nội dung chính sau:

  1. Tranh spa là gì? có những đặc điểm mà tranh đem lại
  2. Mẫu tranh treo tường trang trí spa hút ánh nhìn siêu đẹp nhìn là mê
  3. Địa chỉ mua tranh treo tường trang trí spa chất lượng, uy tín số 1 hiện nay

 

1. Tranh spa là gì? có những đặc điểm mà tranh đem lại

Tranh spa là gì? Là các mẫu tranh treo tường trang trí không gian spa đẹp. Nó thường có màu sắc tươi mát, dịu dàng. Với các hình ảnh, chủ đề nhẹ nhàng lại sống động, đơn giản mà rất tinh tế, sang trọng. Mang đến tinh thần thư thái, cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho người ngắm. Đặc biệt, chúng không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Giúp chủ nhân có nhiều may mắn, tiền tài và lộc lá trong quá trình kinh doanh của mình.

+/ Không gian treo: Thường dùng trang trí ở sảnh, là không gian chung của cả spa. Có thể là vị trí ghế sofa chờ, vị trí quầy lễ tân hoặc toàn bộ khoảng tường trống không gian tầng 1 – nơi tiếp đón khách hàng. Hoặc treo tường cầu thang, khu vực trực tiếp chăm sóc khách hàng, khu vực trao đổi, tư vấn khách hàng,… Rất nhiều vị trí trong spa của bạn cần sự hiện diện của các bức tranh đẹp.

+/ Chất liệu và kiểu dáng: Tranh spa chủ yếu được làm bằng chất liệu in ép gỗ. Với hình ảnh sắc nét, căng bóng rất đẹp mắt và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Dòng tranh in ép gỗ được phủ lớp lụa bóng giúp bảo vệ tranh, được cán lên mặt gỗ MDF rất bền chắc với thời gian. Nếu quý vị thích tranh treo tường spa in vải canvas nhẹ nhàng, dễ treo cũng đều được.

Có kiểu dáng thiết kế 1 tấm hoặc ghép bộ 2 tấm, 3 tấm, 4 tấm, 5 tấm vừa đẹp mắt vừa hiện đại và sang trọng. Tùy vào sở thích mỗi chủ spa sẽ có sự lựa chọn riêng cho mình.

2. Mẫu tranh treo tường trang trí spa hút ánh nhìn siêu đẹp nhìn là mê

Chọn tranh trang trí spa cho phòng chờ

Chúng ta nên sử dụng những mẫu tranh treo tường có hình ảnh loài hoa quyến rũ và nữ tính mang trong mình vẻ đẹp thanh toát. Khi đặt những bộ tranh này trong phòng chờ không gian như tách biệt hoàn toàn với guồng quay cuộc sống ồn ào. Khách hàng đến với chúng ta cần một sự nhẹ nhàng, một không gian và dễ chịu, bởi vậy khi treo trong spa sẽ thu hút mọi ánh nhìn tạo cảm giác dễ chịu cho những vị khách khi phải xếp hàng chờ lâu nếu spa đông khách.

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: KIN05

mẫu tranh trang trí spa cô gái và hoa quyến rũ

Chọn tranh trang trí spa cho phòng điều trị, massage, phòng xông hơi

Đối với phòng như massage, phòng xông hơi, phòng điều trị da,…để đem đến cảm nhận tuyệt vời cho khách hàng chúng ta nên kết hợp giữa liệu pháp chăm sóc và không gian nội thất sang trọng, tĩnh lặng nhờ những bộ tranh tường đẹp.

Trong những mẫu tranh spa, cảnh thiên nhiên và dòng nước nhỏ chính là điều không thể thiếu. Bởi dòng nước cùng hoa nến sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho khách cảm thấy dễ chịu. Ngoài ra, các mẫu tranh hoa cúc, hoa lan,… tinh khôi và thảo mộc mang gam màu xanh dịu tạo nên không gian nghỉ dưỡng thoải mái, nhẹ nhõm, giúp các vị khách cảm thấy thoải mái như ở nhà.

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC CÔ GÁI ĐANG THƯ GIÃN

 Mã: VR24

Mẫu tranh trang trí quán spa thư giãn


Lựa chọn tranh trang trí spa là ý tưởng không thể bỏ qua đối với bất kỳ chủ đầu tư nào đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở của mình. Việc kết hợp các ý tưởng phù hợp chính là bí quyết giúp bạn tạo không gian spa đẹp, đầy cuốn hút. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua tranh trang trí chất lượng cũng như cách setup không gian spa phù hợp xu hướng thời đại

Những bức tranh spa mang vẻ đẹp mong manh và đầy tinh tế chắc chắn sẽ làm cho khách hàng đến với Spa của bạn hài lòng tuyệt đối và luôn chọn bạn chính là điểm đến đầu tiên khi nghĩ đến đi thư giãn.

Tranh phong cảnh thiên nhiên

cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?
Tranh trang trí Spa phong cảnh thiên nhiên

Với những hình ảnh cỏ cây, dòng nước là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian Spa. Hình ảnh cỏ cây, dòng nước sẽ tạo nên cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể treo những bức tranh này ở quầy lễ tân hay phòng chăm sóc sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi tới spa.

Bạn có thể lựa chọn treo thêm bức tranh đóa sen mạ vàng cao cấp để đem đến không gian thư giãn cho Spa.

Tranh làm đẹp

cách chọn tranh trang trí Spa tạo không gian thoải mái, thư giãn?
Tranh treo tường Spa

Khi nhắc đến Spa là nhắc đến cái đẹp. Chính vì vậy, không gian Spa không thể thiếu  những bức tranh về chủ đề thư giãn, làm đẹp. Những bức tranh này sẽ tạo cảm giác thích thú và tự tin cho khách hàng khi tới Spa. Bạn có thể treo những mẫu tranh này tại khu vực phòng chờ hay phòng chăm sóc khách hàng đều được.

Mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối

Spa là để khách hàng có được khoảng thời gian thư giãn và phục hồi sức khỏe, xóa tan mọi mệt mỏi. Chính vì thế, thiết kế, trang trí spa đẹp luôn đặc biệt chú trọng đến yếu tố. Nhằm đảm bảo cho không gian trở nên yên bình và thư thái, giúp khách hàng có được những giờ phút thoải mái nhất. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút và níu giữ khách hàng.

Tranh spa Mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối

Lựa chọn tranh trang trí spa là ý tưởng không thể bỏ qua đối với bất kỳ chủ đầu tư nào đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở của mình. Việc kết hợp các ý tưởng phù hợp chính là bí quyết giúp bạn tạo không gian spa đẹp, đầy cuốn hút. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua tranh trang trí chất lượng cũng như cách setup không gian spa phù hợp xu hướng thời đại

Xem thêm: TRANH TRÁNG GƯƠNG ĐIỂM NHẤN CHO KHÔNG GIAN CÁT TƯỜNG

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 3 BỨC TRANH THỜI TRANG CÔ GÁI

 Mã: TSL09

tranh spa mẫu đẹp

Tranh trang trí spa gồm 3 bức cô gái và những con bướm xin mang lại cho người xem cảm giác tinh khiết của người con gái mỏng manh, dịu dàng, đầy nét quyến rũ, gợi cảm khiến ai nhìn cũng muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô gái và muốn cửa hàng bạn chăm sóc sắc đẹp để được có thân hình như cô gái trong bức tranh.

BỘ 3 TRANH CHÂN DUNG NGHỆ THUẬT CÔ GÁI

 Mã: 3356

Tranh trang trí spa bộ 3 bức cô gái ấn tượng

Mẫu tranh trang trí dán tường spa bộ 3 bức cô gái bí ấn với những bông hoa và cánh chim ấn tượng mang lại cho người xem cảm giác tinh khiết và vẻ đẹp nữ tính của người con gái đẹp như đóa hoa đầy hương sắc dịu dàng như chắp thêm đôi cánh tình yêu bay cao, bay xa cho những ước mơ về một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với vẻ đẹp tuyệt vời của người con gái.

CÔ GÁI VÀ HOA

 MÃ: KIN02

tranh trang spa bộ 3 bức cô gái và hoa hồng lãng mạng

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung cô gái và hoa hồng đỏ thể hiện được vẻ đẹp tình yêu nồng nàn. Hình ảnh cô gái cài bông hoa đỏ trên mái tóc là tác phẩm nghệ thuật đẹp được nhiều người lựa chọn treo trong phòng ngủ vừa lãng mạng lại trẻ trung theo phong cách hiện đại.

CÔ GÀI VÀ HOA

 Mã: VM65

Bức tranh chân dung cô gái với bộ tóc dài cài bông hoa màu vàng trên đầu, thể hiện sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ. Em đứng dưới bóng dừa, tóc dài bay trong gió.... Là con gái của bến tre. Treo bức tranh chân dung này trong phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng của những cặp vợ chồng son mới cưới cũng như nhớ lại những kỉ niệm yêu nhau thủa xưa với mái tóc dài làm ngây nhất lòng anh.

3. Địa chỉ mua tranh treo tường trang trí spa chất lượng, uy tín số 1 hiện nay

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh trang trí spa đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh trang trí spa đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Mẫu tranh treo tường trang trí spa hút ánh nhìn siêu đẹp nhìn là mê hot 2022. Mong rằng quý bạn đọc tìm được mẫu tranh phù hợp đẹp như ý về trang trí quán tạo ấn tượng cho khách hàng đến thư giãn nghỉ ngơi có tinh thần, sức khỏe tốt khi chiêm ngắm những bức tranh đẹp nhiều hình ảnh sinh động, ý nghĩa cùng thái độ phục khách tận tâm sẽ giúp gia chủ làm ăn phát tài, thịnh vượng như ý.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường spa với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường spa, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường spa

Mẫu tranh treo tường đẹp

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay