Vận Chuyển Toàn Quốc Giỏ Hàng

Tranh spa điểm nhấn cho không gian nghệ thuật hút khách tăng doanh thu

Là một người chủ người quản lý Spa muốn thu hút khách hàng đến với mình nhiều hơn, tăng doanh thu cho cuộc sống. Thì ngoài Spa chuyên nghiệp, phục vụ tốt thì không gian Spa chính là điểm thu hút mọi thành phần khách hàng. Thay vì sử dụng những đồ trang trí spa phức tạp thì tranh treo là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian chăm sóc sức khỏe - làm đẹp chuyên nghiệp. Tranh treo tường spa thể hiện tính nghệ thuật duy mỹ rất cao, cũng như biểu đạt sự tinh tế của chủ kinh doanh spa. Bên cạnh trang trí, mỗi nét vẽ, họa tiết hay góc ảnh trong tranh treo spa sẽ ngầm truyền đi những ý nghĩa chủ đạo mà spa hướng tới. Thậm chí, tranh treo còn là “linh hồn” trong không gian spa khi nó trở thành điểm nhấn nổi bật. 

Một Spa được đánh giá tiêu chuẩn phải đáp ứng đủ 5 giác quan của con người. Khi bước vào một spa tiêu chuẩn, tai bạn phải nghe thấy những thanh âm thiên nhiên hoặc nhạc trị liệu chuyên nghiệp, mũi bạn phải ngửi thấy mùi tinh dầu và mùi hoa cỏ, mắt bạn phải nhìn thấy những cảnh vật nhẹ nhàng thư giãn, miệng bạn phải được thưởng thức những loại trà thảo mộc.

Chính bởi vậy dù bạn có dịch vụ chuyên nghiệp đến đâu cũng cần phải tạo một không gian thư thái nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng hiện đại. Để dù cho mọi thành phần dù là người lớn tuổi hay trẻ tuổi cũng đều yêu thích không gian spa của bạn.

Những bức tranh treo phòng spa chính là lựa chọn hàng đầu sẽ giúp tạo không gian thư thái nhẹ nhàng cho Spa của bạn

Nghệ thuật chọn mẫu tranh trang trí phù hợp để gia tăng giá trị spa

Tùy vào từng thiết kế không gian nội thất spa mà bạn lên ý tưởng lựa chọn họa tiết tranh trang trí thích hợp. 

Ví dụ, nếu spa của bạn hướng đến sự sinh động, thanh thoát, giúp khách hàng thoải mái ngay khi bước chân vào thì combo tranh thiên nhiên (cỏ cây, hoa lá, nước chảy,…) là giải pháp thiết thực. Hoặc bạn muốn spa đậm chất thiền, cổ điển thì mẫu tranh treo hình phật, ánh sáng nến, hoa sen,… sẽ đáp ứng nhu cầu

Với những spa đi theo ý tưởng màu sắc chủ đạo thì nên lựa chọn những mẫu tranh trang trí có họa tiết đồng bộ tổng thể. Điều này thể hiện cá tính riêng biệt của thương hiệu spa, giúp ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Bên cạnh đó, tùy từng loại hình spa (thư giãn, chăm sóc da, điều trị thẩm mỹ hay nail, phun xăm,…) mà bạn cần cân nhắc lựa chọn loại tranh treo tường phù hợp để làm nổi bật chất lượng dịch vụ trong mắt khách hàng.

TRANH SPA CÔ GÁI

Là hình ảnh cô gái đang nằm tận hưởng những phút giây thư giãn, các cô gái đang chăm sóc da. Làn da được chăm chút bởi đôi tay mềm mại, sạch sẽ và uyển chuyển, nhẹ nhàng từ những chuyên viên spa. Bức tranh toát lên vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên. Chỉ nhìn vào bức tranh ta cũng cảm nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chuyên nghiệp của nhân viên đối với khách hàng. Đó là điều mà khách hàng nào cũng muốn có được khi đến spa của bạn.

TRANH TRÒN CHÂN DUNG CÔ GÁI VÀ HOA VÀNG

 Mã: Cir-03

mẫu tranh spa trang trí hút khách

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC GHÉP NGHỆ THUẬT

 Mã: VR23

tranh spa trang trí quán hút khách

Với những spa đi theo ý tưởng màu sắc chủ đạo thì nên lựa chọn những mẫu tranh trang trí có họa tiết đồng bộ tổng thể. Điều này thể hiện cá tính riêng biệt của thương hiệu spa, giúp ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Bên cạnh đó, tùy từng loại hình spa (thư giãn, chăm sóc da, điều trị thẩm mỹ hay nail, phun xăm,…) mà bạn cần cân nhắc lựa chọn loại tranh treo tường phù hợp để làm nổi bật chất lượng dịch vụ trong mắt khách hàng.

Lựa chọn tranh trang trí phù hợp để gia tăng giá trị spa

Tùy vào từng thiết kế không gian nội thất spa mà bạn lên ý tưởng lựa chọn họa tiết tranh trang trí thích hợp. 

Ví dụ, nếu spa của bạn hướng đến sự sinh động, thanh thoát, giúp khách hàng thoải mái ngay khi bước chân vào thì combo tranh thiên nhiên (cỏ cây, hoa lá, nước chảy,…) là giải pháp thiết thực. Hoặc bạn muốn spa đậm chất thiền, cổ điển thì mẫu tranh treo hình phật, ánh sáng nến, hoa sen,… sẽ đáp ứng nhu cầu

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 5 BỨC CÔ GÁI ĐANG THƯ GIÃN

 Mã: VR24

Tranh trang trí quán spa thư giãn


Lựa chọn tranh trang trí spa là ý tưởng không thể bỏ qua đối với bất kỳ chủ đầu tư nào đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở của mình. Việc kết hợp các ý tưởng phù hợp chính là bí quyết giúp bạn tạo không gian spa đẹp, đầy cuốn hút. Bạn có thể đến Viên Mỹ để được tư vấn chọn mua tranh trang trí chất lượng cũng như cách setup không gian spa phù hợp xu hướng thời đại

TRANH CHÂN DUNG, BỘ 3 BỨC TRANH THỜI TRANG CÔ GÁI

 Mã: TSL09

tranh spa mẫu đẹp

BỘ 3 TRANH CHÂN DUNG NGHỆ THUẬT CÔ GÁI

 Mã: 3356

Tranh trang trí spa bộ 3 bức cô gái ấn tượng

CÔ GÁI VÀ HOA

 MÃ: KIN02

tranh trang spa bộ 3 bức cô gái và hoa hồng lãng mạng

CÔ GÁI VÀ HOA

 Mã: TBAV7-12

Tranh chân dung cô gái và hoa hồng đỏ thể hiện được vẻ đẹp tình yêu nồng nàn. Hình ảnh cô gái cài bông hoa đỏ trên mái tóc là tác phẩm nghệ thuật đẹp được nhiều người lựa chọn treo trong phòng ngủ vừa lãng mạng lại trẻ trung theo phong cách hiện đại.

CÔ GÀI VÀ HOA

 Mã: VM65

Bức tranh chân dung cô gái với bộ tóc dài cài bông hoa màu vàng trên đầu, thể hiện sự mềm mại, duyên dáng của người phụ nữ. Em đứng dưới bóng dừa, tóc dài bay trong gió.... Là con gái của bến tre. Treo bức tranh chân dung này trong phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng của những cặp vợ chồng son  mới cưới cũng như nhớ lại những kỉ niệm yêu nhau thủa xưa với mái tóc dài làm ngây nhất lòng anh.

ĐỊA CHỈ MUA TRANH TREO TƯỜNG SPA CHUẨN ĐẸP SỐ 1 TẠI TRANHNAMDINH.VN

Tự hào là đơn vị in tranh đẹp hàng đầu Việt Nam, Tranh Nam Định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa hơn.

Tranh Nam Định sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về nội thất, phong thủy, chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cam kết tất cả các mẫu tranh của chúng tôi luôn luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay khách hàng. Chủ đề tranh vẽ của chúng tôi vô cùng đa dạng và phong phú: tranh phong cảnh; tranh quê hương; tranh trừu tượng; tranh hoa sen; tranh cá chép, tranh phòng khách, tranh phòng ngủ....

Hãy để Tranh Nam Định đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp không gian sống, giúp bạn và những người thân yêu sở hữu những không gian thật tuyệt vời. Tô điểm không gian sống của bạn ngay từ bây giờ để có những phút giây thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của mình. Bởi những gì chúng tôi mang đến cho chất lượng tranh khi in ấn.

Khung viền: Sử dụng loại khung compesite có ưu điểm trọng lượng nhẹ, độ bền cao và không bị mối mọt ẩm mốc đa dạng màu sắc.

Chất lượng hình ảnh: Đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng họa tiết sắc nét màu sắc chuẩn không sai lệch.

Màu sắc chủ yếu sử dụng tone mầu trung tính do đó ánh sáng là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mỹ thông qua hiệu ứng thị giác. Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi và làm thay đổi những cảm nhận, cảm xúc của người đứng trong không gian

MẪU MA ĐA DẠNG

Với thư viện 100.000 mẫu tranh. Chúng tôi có hầu hết tất cả các mẫu tranh hiện nay có trên thị trường, với file thiết kế sắc nét vượt trội.

Quý khách có thể yêu cầu bất cứ kích thước và nội dung nào, xưởng In Nam Định xin tận tình phục vụ

CHẤT LƯỢNG IN ẤN

Sản phẩm tranh treo tường của In Nam Định được in ấn bằng công nghệ in tranh hiện đại nhất hiện nay, máy in + mực in UV nhật bản loại 1, đảm bảo độ chân thực hình ảnh 10 năm không bay màu, chịu được mọi hoàn cảnh thời tiết ẩm mốc, chống nước tuyệt đối không phai màu, có thể lau chùi tranh bằng khăn ẩm

địa chỉ mua tranh trang trí spa đẹp chất lượng giá rẻ
 

Máy in Nhật Bản, mực Nhật loại 1

Chất lượng tranh sắc nét, trung thực

CHẤT LIỆU SỬ DỤNG

Có 2 loại chất liệu tốt nhất phù hợp hội họa hiện nay là Canvas Kim Tuyến và Lụa Kim Tuyến hiện đang được chúng tôi sử dụng, thông thường với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ chọn giúp quý khách chất liệu theo nội dung bức tranh để bức tranh lên màu đẹp nhất, chân thực nhất. Cả 2 loại chất liệu này đều đảm bảo độ bám mực và bền như nhau.

Tranh được gia cố thêm 1 lớp formex cứng dầy 5mm, đảm bảo tuyệt đối về độ bền, chống ẩm mốc mối mọt

Với tranh có kích thước trung bình hoặc lớn, phía sau tranh được gia cố khung gỗ đảm bảo tuyệt đối về độ chắc chắn, độ bền

Giá đến tay quý khách đã bao gồm khung đầy đủ, và các vật liệu nêu trên

địa chỉ mua tranh trang trí spa đẹp chất lượng giá rẻ

 

Chống nước tuyệt đối. Dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm

heartnoMUA TRANH TREO TƯỜNG CHỈ BẰNG 1 CLICK

Sau khi tham khảo những lý do nên đến cửa hàng mua tranh Xưởng tranh Nam Định . Bạn đã hoàn toàn yên tâm phải không ạ. Để xem thêm các mẫu tranh khác, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Tranh Treo Tường Đẹp Bán Chạy Nhất

Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn Xưởng tranh Nam Định là địa chỉ bán tranh treo tường uy tín bạn nhé. Chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số 0941.890.485​ để đặt và làm tranh.

Hoặc vào trang website: tranhnamdinh.vn sau đó lựa chọn bức tranh mình yêu thích và làm theo những bước sau:

Bước 1: Bạn vào trang tranhnamdinh.vn =>> Tiếp đó vào mục tìm kiếm gõ “mã tranh” hoặc “tên bức tranh”
Bước 2: Chọn mẫu bạn thích và ưng ý muốn mua và bấm: “THÊM VÀO GIỎ”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên hệ giao tranh, yêu cầu đặt tranh =>> Bấm “Đặt hàng” để hoàn thành bước mua tranh trực tiếp nhanh chóng trên website.

Trên đây, là những chia sẻ Tranh spa điểm nhấn cho không gian nghệ thuật hút khách tăng doanh thu. Mong rằng quý bạn đọc tìm được mẫu tranh phù hợp đẹp như ý về trang trí quán tạo ấn tượng cho khách hàng từ ấn tượng đầu tiên vừa thay lời tri ân vừa thể hiện được những gì mà quán phục vụ cho khách giúp khách thư giãn có tinh thần sảng khoái có sức khỏe tốt.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ BÁN TRANH TREO TƯỜNG TẠI NAM ĐỊNH

tranhnamdinh.vn với kinh nghiệm trên 10 năm trong việc thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu có thể giúp bạn chọn lựa bức tranh treo tường phù hợp nhất cho không gian của bạn. Hàng ngàn mẫu tranh đẹp, được thiết kế sang trọng với 2 chất liệu mica tráng gương và canvas vải kim tuyến có độ sáng bóng, bền màu độ bền cao tha hồ cho quý bạn đọc lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với không gian sống kiến tạo sự hoàn hảo như ý gu thẩm mĩ của bạn.  Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu bức Tranh treo tường spa với mong muốn gửi gắm thông điệp trọn vẹn năm mới sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc như ý mang lại giá trị tinh thần to lớn giúp công việc, cuộc sống có nhiều năng lượng hoàn thành tốt xuất sắc tranhnamdinh.vn với nhiều mẫu đẹp, đa dạng phong phú, giao hàng miễn phí nhanh chóng. Với phương châm" Uy tín, chất lượng, khách hàng là thượng đế được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của quý khách là động lực của chúng tôi.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng Tranh treo tường spa, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: để được tư vấn mẫu tranh về kích thước và giá nhé.

hotline tư vấn

Tư vấn bán hàng: 0941.890.485 (Zalo)

Website: tranhnamdinh.vn

Địa chỉ : Tranh Sơn Hải Kiot 3, đường Trần Phú, TP Nam Định

Xem nhiều mẫu hơn tại đây: Tranh treo tường spa

 

Đóng bọc an toàn

Đảm bảo chất lượng

Bảo hành sản phẩm

Nhận hàng thanh toán

Gọi ngay Chat Facebook
Zalo 0941.890.485
Chat ngay